นิภาพร

นิภาพร

Guest

  ขอตารางเรียนเดือนกค-สค ค่ะ (1004 views)

4 Jul 2012 20:18

ขอตารางเรียนเดือนกค-สคค่ะ ขอเป็นรถฮอนด้าซิตี้เกียร์ออโต้ค่ะ เพราะกำลังจะรับรถ ถ้าเป็นไปได้ขอครูผุ้หญิงมีมั้ยค่ะ เคยหัดขับรถเกียร์กระปุกมาค่ะนานมากแล้ว แต่ไม่คล่องเลย แล้วยังจอดไม่ตรงด้วย จะต้องเรียนกี่ชั่งโมงคะ แล้วขอถามอีกคำถามค่ะว่าสนามโรงเรียนอยู่แถวไหนคะ เพราะตัวเองอยู่แถวๆพระรามหกค่ะ ขอบคุณค่ะ

นิภาพร

นิภาพร

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

4 Jul 2012 21:05 #1

ส่งตารางให้เรียบร้อยแล้วค่ะ คุณครูผู้หญิงต้องขออภัยค่ะ ไม่มีค่ะ แต่ถ้ากังวลสามารถพาเพื่อนมานั่งเรียนเป็นเพื่อนได้เลยนะคะ จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องครูผู้ชาย

เคยมีพื้นฐานในเกียร์กระปุกมาแล้ว มีใบขับขี่หรือยังค่ะ ถ้ามีแล้ว น่าจะลองคอร์ส 8 ชม ถ้าไม่มีเป็น 10 ชม เพราะพื้นฐานของเกียร์กระปุกช่วยได้เยอะพอสมควรค่ะ มัน cover พื้นฐานของเกียร์ออโต้ หากคอร์สที่ลงมันไม่พอ ค่อยเพิ่มทีหลังได้ค่ะ เพิ่มไปเรียนคอร์สที่มากขึ้น เช่นลง 8 ชม 2500 จะเพิ่มเป็น 10 ชม 2900 ก็มาลงเวลาเพิ่มอีก 2 ชม จ่ายเงินเพิ่ม 400 บาทค่ะ ส่วนเรื่องคล่องจริง ๆ การขับรถไม่ได้ยากอะไรอยู่แล้ว จะให้คล่องหรือเก่งต้องขยันฝึกจริงๆ เลยค่ะ

สนามจะอยู่ที่พระราม 5 และ หมู่บ้านท่าทรายค่ะ อาจจะไกลพระราม 6 หน่อย ไม่ทราบว่าพอสะดวกแถวรถไฟฟ้าสะพานควาย หมอชิตมั้ยค่ะ อันนี้จะอยู่ในพื้นที่รับส่ง คาบถัดไปจะไม่มีปัญหาเพราะนักเรียนต้องขับจากจุดที่ครูไปรับ ออกถนน ไปตามที่ต่างๆ ส่วนคาบสุดท้ายเน้นท่าสอบ ครูไปรับนักเรียนก็ขับจากจุดที่ครูไปรับเข้าสนามเหมือนกันค่ะ เพื่อตั้งซอง ซ้อมท่าสอบ 

Webmaster

Webmaster

Admin

waew

waew

Guest

6 Jul 2012 14:40 #2

:w:เราเรียนจบแระ ok.นะ รู้หลักการขึ้นเยอะ ราคาก้อ ok หามาหลายที่กว่าจะลงตัวที่นี่

waew

waew

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com