sansanee

sansanee

Guest

  ขอตารางเรียนช่วงก่อนปีใหม่ค่ะ (1037 views)

26 Dec 2011 16:43

รบกวนขอตารางเรียนช่วง 27-30 ธค. 54 น้องมีพื้นฐานขับรถได้พอควร ออกถนนใหญ่มาบ้าง ไม่มาก อยากฝึกถอยจอด และหาประสบการณ์บนท้องถนน เพื่อสอบใบขับขี่ค่ะ

sansanee

sansanee

Guest

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

26 Dec 2011 17:38 #1

ตารางส่งให้แล้วทางอีเมลล์ค่ะ ตารางว่างสามารถเรียนจบคอร์สได้ภายในวันที่ 30 ธค ค่ะ แต่สอบใบขับขี่คงเป็นเดือนมกราคม เพราะทางโรงเรียนพาไปทุกวันพุธ ซึ่งพุธสุดท้ายจะเป็นวันที่ 28 ธค นี้แล้วค่ะ ดังนั้นต้องเป็นพุธหน้า วันที่ 4 มกราคม 2555

แนะนำว่าน้องคอร์สเรียนที่ 8 ชม จะดีกว่า ถ้ายังไม่มีใบขับขี่นะคะ เพราะ 5 ชม เกรงว่ามันจะรวบรัดเกินไปทั้งสำหรับ เน้นออกถนน ถอยจอด และเน้นท่าสอบ เพราะคาบแรกยังงัยคุณครูเค้าก็จะต้องเริ่มที่สนามเพื่อวัดพื้นฐานที่มีมาอยู่แล้ว ถ้าพื้นฐานที่ีมาดี คาบแรกคงได้ออกถนนเลย แต่เวลาที่จะใช้เยอะคือ ถอยจอดค่ะ เพราะฝึกในสนามแล้ว ต้องไปฝึกที่ห้างหรือลานจอดด้วย ถ้าเวลาน้อยอาจจะได้ฝึกแค่ในสนาม หรือได้ซ้อมเพียงนิดหน่อย ปัญหาคือ หลายคนคิดว่าไม่น่าจะใช้เวลาเยอะ แต่ขับรถพอครูสอนเสร็จจะให้ลองถอยเข้าซองทีเดียว นักเรียนทำได้ แล้วเลิก คงไม่ได้เป็นแบบนั้น ครูต้องจำลองซองจอดรถแบบต่าง ๆ ขึ้นห้างอีกค่ะ สุดท้ายท่าสอบจะใช้เวลา 1-2 ชั่วโมงค่ะ ถ้าให้เวลาน้อยเช่น 5 ชั่วโมง จำเป็นต้อง focus มาเรียนว่าต้องการเรียนอะไร อย่างที่โณงเรียนแนะนำ คือ 5 ชม เหมาะสำหรับ คนที่ขับได้แล้ว แต่ไม่มีใบขับขี่มาเรียนเพื่อสอบใบขับขี่ หรือ ขับเป็นแลวมีใบขับขี่แล้ว แต่มาเรียนเพื่อฟื้นฟูก่อนขับรถจริง หรือเน้นประสบการณ์บนถนนค่ะ

ดังนั้นคอร์ส 8 ชั่วโมงน่าจะเหมาะสมมากกว่าสำหรับในกรณีนี้ค่ะ หากเรียนแล้วคิดว่ายังไม่มั่นใจจะเพิ่มชั่วโมงเปลี่ยนเป็นคอร์สที่จำนวนชั่วโมงสูงขึ้นภายหลังก็ได้ค่ะ เพียงมาลงชั่วโมงเพิ่ม แล้วจ่ายเงินเพิ่มแค่ส่วนต่างระหว่างหลักสูตรค่ะ


สำหรับนักเรียนผู้สนใจคนอื่น ๆ แนะนำว่า ลองโพสต์รายละเอียด เกี่ยวกับตัวผู้ที่จะเรียน เพื่อที่ทางโณงเรียนจะได้ให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับแต่ละคนได้ค่ะ บางทีโพสต์มาแค่ ขอตารางหน่อยค่ะ ทางโรงเรียนจะไม่ทราบ background เลยจะให้คำแนะนำได้ไม่ถูก หรือเหมาะสมเท่าใดนักค่ะ

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com