ไก่

ไก่

Guest

  ขอขอบคุณครูลินและโรงเรียน SMILE DRIVING (1619 views)

31 Dec 2011 19:51

ขอขอบคุณโรงเรียน SMILE DRIVING และคุณครูลินมากๆ เพราะช่วยให้เราได้ใบขับขี่มาเป็นของขวัญปี 2555 ได้สำเร็จ (เกือบไม่รอดเหมือนกัน 555) โดยเฉพาะคุณครูลินผู้ใจเย็นและอดทนกับลูกศิษย์ที่กล้าๆกลัวๆอย่างเรา แม้ว่าครูลินอาจจะดูเคร่งขรึมไปบ้าง แต่ครูลินก็ไม่ดุและคอยให้กำลังใจและสติเสมอ แล้วยังสอนเทคนิคต่างๆ (แม้ว่าเราจะทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง) ขอให้ครูลินมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงตลอดปี 2555 นะคะ รวมทั้งขอให้โรงเรียนSMILE DRIVING ประสบความสำเร็จตลอดไปนะคะ

ไก่

ไก่

Guest

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

31 Dec 2011 21:37 #1

HAPPY NEW YEAR 2012 สำหรับคุณกอไก่ ทางโรงเรียนและคุณครูนรินทร์ ขอบคุณ และน้อมรับคำติชมเสมอ คำชมคำพูดทุกอันเป็นกำลังใจให้คุณครูทุกท่านปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ค่ะ

ยังงัยเหมือนที่ครูทุกท่านพูดตลอดเวลา ทางโรงเรียนขอโทษล่วงหน้า หากบางครั้งในการเรียนการสอน มีหนักบางเบาบ้าง รับรองว่าครูทุกท่านไม่ได้เจตนา แต่เพราะการขับรถอันตรายทุกครั้งที่เรานั่งอยู่หลังพวงมาลัย สิ่งที่คุณครูสอนและแนะนำทุกอย่างเพื่ออยากให้ทุกท่านขับรถเป็น ขับดี ขับรถปลอดภัย และที่สำคัญขับแบบมีมารยาทและน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมถนน

คุณครูทุกท่านที่นี่ ไม่มีใครดุ แต่หน้าตาแค่ไม่น่ารัก ขอความกรุณาอย่าตัดสินคุณครูจากภายนอก บางครั้งเจอหน้าครูยังไม่ทันเรียน ขอทางโรงเรียนเปลี่ยนครู เพราะเห็นครูหน้าดุเกรงว่าครูจะดุเหมือนหน้า จริงๆแล้วไม่มีใครดุเลยค่ะ คุณครูแอบน้อยใจนะคะ:k:

สำหรับคุณกอไก่ ได้ใบขับขี่ ไม่ใช่ตัวชี้วัดนะคะว่าจะเราขับรถได้เก่งแล้ว ยังงัยจบไปฝึกฝนบ่อย ๆ หาประสบการณ์เยอะๆ จะได้ฝึกตัดสินใจให้แม่นยำ เจอสถานการณ์หลากหลาย ที่สำคัญเวลาขับรถต้องมาสติ มีสมาธิ และอย่าประมาท รับรองไม่เกินเดือน จะไม่มีใครเรียกเราว่า มือใหม่ อีกต่อไปค่ะ โชคดีค่ะ เจอกันโอกาสหน้าค่ะ

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com