sweety

sweety

Guest

  ขอตารางเรียนค่ะ... (1161 views)

4 Aug 2012 00:20

รบกวนขอทราบตารางเรียนค่ะตอนนี้เรียนขับรถกับรร.แห่งหนึ่งอยู่เป็นเด็กวัยรุ่นสอนรู้สึกแย่เพราะสอนเหมือนแค่จะให้เราสอบผ่าน สอนแต่ท่าที่จะใช้สอบโดยไม่คำนึงเลยว่าเราไม่มีประสบการณ์การขับรถมาก่อนเลย วิธีการสอนก็เข้าใจยากทำให้ท้อใจไม่อยากหัดขับรถแล้ว
:oO:

ปล.ไม่อยากไปเรียนแล้วแต่เสียดายเงินที่ลงไปทำยังงัยดีค่ะ จะเลิกเรียนไปเลยแล้วไปลงใหม่ที่ไดร์วิ่งบายสมาย หรือทนเรียนไปจนครบหลักสูตรดีค่ะ:k:

sweety

sweety

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

4 Aug 2012 08:41 #1

ควรเรียนให้จบหลักสูตรค่ะ เค้าสอนแต่ท่าสอบก็เรียนไปแต่ท่าสอบ เพื่อไปสอบก่อนก็ได้ค่ะ ถ้าคิดว่าไหน ๆ จะต้องไปเรียนกับโรงเรียนอื่นอีกคอร์ส อย่างน้อยเงินที่่เราเสียไปแล้ว ยังขับบนถนนไม่ได้ ก็ให้ไปสอบมีใบขับขี่ไว้ก่อน เป้าหมายจะได้บรรลุไป 1 อย่างค่ะ เพราะว่าพอถ้าหนูจะต้องไปลงเรียนกับโรงเรียนอื่นอีกครั้ง เราจะได้ไม่ได้ เรียนเรื่องท่าสอบ ชั่วโมงที่เหลือ เน้นพื้นฐานและประสบการณ์บนถนนได้เลย อย่างน้อยก็จะประหยัดชั่วโมงเรียนท่าสอบไป ลงหลักสูตรน้อยได้ เพื่อเป็นการประหยัดเงินด้วย เช่นถ้าหนูทิ้งเวลาเรียนทั้งหมด มาเรียนที่อื่น ลง 10 ชม  3 ชม หนูต้องเรียนท่าสอบ เหลือไว้ทำอย่างอื่น 7 ชม แต่ถ้าทนเรียนที่เดิม เค้าสอนแต่ท่าสอบ หนูย้ายมาเรียนที่ใหม่ หนูไม่ต้องกลับไปเรียนพวกท่าสอบอีกครั้ง

ปล อย่าคิดมากค่ะ หลายๆโรงเรียนจะพาออกถนน ก็ต่อเมื่อมีใบขับขี่ บางโรงเรียนให้เรียน 2 คอร์ส ด้วยซ้ำ การที่เน้นแต่ท่าสอบ เป็นผลมาจากการโฆษณา ว่า "พาไปทำใบขับขี่ จนกว่าจะผ่าน" แล้วคำๆนี้ใช้ได้ผล กับคนส่วนใหญ่ค่ะ เพราะต้องการมีใบขับขี่ แบบไม่ได้คำนึงเลยว่าจะสามารถขับรถได้ดีบนถนนหรือป่าว จริงๆ วัตถุประสงค์ของการสอบใบขับขี่ คือวัดความพร้อมก่อนขับรถบนถนนจริง ถ้าเราขับได้จริง ใบขับขี่ เป็นเรื่องง่ายๆ แต่ตอนนี้กลับกลายว่าเรียนแล้วโรงเรียนเน้นแต่ท่าสอบ จนไม่สามารถขับบนถนนได้จริง มีใบขับขี่ แต่ขับไม่ได้บนถนน

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com