Num

Num

Guest

  มีหลักสูตรนี้รึเปล่า (1037 views)

15 Jan 2012 13:39



อยากทราบว่ามีหลักสูตร ที่ฝึกทักษะ เน้นขับในเส้นทาง กรุงเทพ ตามที่ผู้เรียนต้องการ หมายถึงเน้นออกถนนเพื่อให้เจอสถานการณ์จริง

ในกรณีที่มีใบขับขี่แล้ว หรือเรียนหลักสูตร ปกติสอบใบขับขี่ได้แล้ว แต่ต้องการเพิ่มทักษะในเส้นทางที่เราต้องการหรือเส้นทางที่เราต้องใช้เป็นประจำ

นะครับ ถ้ามี มีแบบไหนบ้าง

Num

Num

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

15 Jan 2012 15:26 #1

จริง ๆ เรียนหลักสูตรไหนก็แล้วแต่ เมื่อครูพาออกถนน นักเรียนสามารถเลือกเส้นทางเองได้เลย ถ้าไม่เลือกครูจะพาไปเส็นทางต่าง ๆ เองโดยมากจะเป็นเส็นทางหลักที่ทุกคนน่าจะมีโอกาสได้ใช้ เช่นวิภาวดีรังสิต รัชดา ลาดพร้าว สุทธิสาร ถ้านักเรียนต้องการจะไปเส้นทางอื่นสารถแจ้งครูได้เลย แต่ต้องขับไปในชั่วโมงเรียนของตัวเองนะคะ เมื่อเลิกเรียนหมดชั่วโมงต้องมาจบ หรือลงรถในเส้นทางที่อยู่ในพื้นที่รับส่งของโรงเรียนนะคะ เช่น ต้องการจะไปสุขุวิท ซึ่งอันนี้ไม่อย่ในพื้นที่รับส่งของโรงเรียนแน่ ๆ ลงเรียนไว้ 3 ชั่วโมง ตอน 9 โมง ถึง เที่ยง ใน 9.00-12.00 สามารถลองฝึกขับไปยังสุขุมวิทได้ แต่เมื่อเที่ยงจะขอเลิกและให้ครูส่งที่สุขุมวิทไม่ได้นะคะ เพราะสุขุมวิทอยู่นอกพื้นที่รับส่ง ถ้าเลิกเที่ยงที่สุขุมวิท ครูจะไม่สามารถไปรับนักเรียนคนอื่นได้ทันเวลาหรือถ้าเป็นนักเรียนคนสุดท้ายของวัน ครูจะไม่สามารถกลับเข้าโรงเรียนได้ทันเวลา อันนี้จะมีผลต่อครูโดยตรงเลยค่ะ ดังนั้นต้องเผื่อเวลาไว้นิดนึง คือ ขับไปแล้วขับกลับด้วย เพราะเที่ยงต้องมาเลิกหรือให้ครูส่งในพื้นที่รับส่งของโรงเรียนด้วยค่ะ งง มั้ยเอ่ย

ส่วนหลักสูตรที่แนะนำ น่าจะเป็น 5 ชม เห็นจะเหมาะกว่า เพราะมีใบขับขี่มาแล้ว ไม่จำเป็นต้องเรียนท่าสอบ หากไม่พอ อยากฝึกเพิ่มเยอะกว่า 5 ชม ที่ได้เรียนมา เพราะจะไปหลายที่ ก็ค่อยเพิ่มชั่วโมงทีหลังก็ได้
 

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com