หลืน

หลืน

Guest

  ขอตารางเรียนเดือนมีค. 55 ด้วยค่ะ (1267 views)

17 Feb 2012 19:31

ขอรายละเอียดดังนี้ค่ะ

1. ขอตารางเรียนเดือนมีค. 55

2. ล๊อกวันเวลาเรียน แล้วส่งเมล์กลับไปใช่มั้ยค่ะ

3. แล้วพอถึงเวลาเรียนวันแรกก็จ่ายค่าเรียนเลยใช่มั้ยค่ะ

patrawadeelife@hotmail.com

หลืน

หลืน

Guest

น้องแบงค์

น้องแบงค์

Guest

17 Feb 2012 20:09 #1

ส่งไห้แล้วนะคับ:h:

น้องแบงค์

น้องแบงค์

Guest

หลิน

หลิน

Guest

17 Feb 2012 20:23 #2

รบกวนตอบข้อ 2 และ ข้อ 3 ด้วยค่ะ :r:

หลิน

หลิน

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

17 Feb 2012 20:58 #3

ค่ะ ตารางน้องแบงค์ส่งให้แล้วนะคะ แต่เหมือนน้องเค้าไม่ได้แจ้งรายละเอียดในอีเมลล์ เด้วส่งให้น้องสงให้อีกทีค่ะ ตอบในนี้ด้วยเลยแล้วกัน เผื่อเพื่อนคนอื่นสงสัยเหมือนกัน

ล๊อกวันและเวลาได้แล้ว แจ้งมาทางเมลล์ก็ได้ค่ะ แต่ตารางค่อนข้าง dynamic นิดหน่อย เพราะทุกวันอาจจะมีคนจองเวลาเพิ่ม หรือ cancel เวลาที่จองไป ดังนั้น ช่วงที่หนูได้รับตารางจากโรงเรียน จนกระทั่งถึงตอนที่หนูแจ้งกลับทางโรงเรียนมา อาจจะมีคนมาจองเวลาตัดหน้าหนูได้ คือ พี่หมายถึงว่าตารางอาจจะเปลี่ยนแปลงไปได้นิดหน่อย หรือถ้ามีคน cancel เวลาที่หนูชอบพอดี ก็อาจจะไม่ทราบได้ แต่ถ้าจองมาแล้วชน น้องเค้าจะแจ้งกลับ เพื่อให้หนูเลือกวันหรือเวลาอื่นทดแทนค่ะ เมื่อล๊อกเสร็จแล้ว เค้าจะส่งเมลล์กลับเพื่อให้หนูเช็คความถูกต้องอีกที แต่จะเร็วหน่อยถ้าหนูให้ข้อมูลน้องเค้าครบถ้วน ข้อมูลที่ต้องการคือ ชื่อ/จุดรับส่ง/เบอร์ติดต่อกลับ เพราะเมื่อเค้าลงเสร็จ ตารางชน หรือไม่ชน ได้ ไม่ได้อย่างไร เค้าจะได้โทรแจ้งหนูอีกที ก่อนวันเรียน เค้าจะต้องโทรconfirm หนูด้วยก่อนหน้า เพราะบางคนจองไว้ล่วงหน้าไกลมาก พอถึงวันเรียนจริง ๆ ลืนหรือเปลี่ยนใจ ทางโรงเรียน confirm จะได้ทราบความต้องการ อีกอย่างทุกครั้งที่มีเรียน ก่อนเวลาที่ครูเค้าไปรับ ประมาณ 10 นาที เค้าจะต้องสอบถามจุดรับส่งแบบละเอียด จะได้หากันเจอ เพราะในตารางจะลงแค่ จุดกว้างๆ ให้ครูเค้า heading ไปถูกค่ะ รายละเอียด ตรอก ซอก ซอย ครูจะโทรสอบถามอีกที

การชำระเงิน ชำระวันแรกที่มีเรียน หนูจองไว้ล่วงหน้า ไม่ต้องโอนหรือจ่ายมัดจำแต่อย่างไรค่ะ แต่ขอความกรุณานิดนึง หากเปลี่ยนใจ จะ cancel โทรมา หรือ เมลล์มาแจ้งน้องเค้านิดนึง เค้าจะได้เอาตารางออก เพื่อให้เพื่อนคนอื่นได้ลงแทนได้ ทางโรงเรียนไม่ว่ากันค่ะหากจำเป็นต้อง cancel เพราะโรงเรียนไม่เก็บมัดจำ เหมือนโรงเรียนอื่น ส่วนมากให้จ่ายมัดจำกัน ก็เพราะนักเรียนจะได้ไม่ cancel เพราะตารางถูกล๊อกเอาไว้แล้ว คนอื่นจะลงก็ไม่สามารถลงได้ ถ้า cancel ทีหลังเค้าจะเสียโอกาสรับนักเรียนท่านอื่นไม่ได้ เค้าเลยจำเป็นต้องเก็บมัดจำค่ะ แล้ววันแรกที่มีเรียนทางโรงเรียนจะออกเอกสารให้ดังนี้

1. ใบสมัคร
2. ตารางเรียน
3. ใบเสร็จรับเงิน
4. หนังสือค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com