นนท์

นนท์

Guest

  ต้องการความชัวร์ (1067 views)

17 Apr 2012 19:55

โรงเรียนรับผิดชอบจนกว่านักเรียนจะไดิใบขับขี่หรือป่าวครับ

นนท์

นนท์

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

17 Apr 2012 22:36 #1

เหมือนกันทุกโรงเรียนค่ะ โรงเรียนจะพาไปทำใบขับขี่จนกว่าจะผ่านค่ะ หากสอบไม่ผ่าน ก็สามารถไปกับโรงเรียนใช้รถโรงเรียนได้ทุกวันพุธเลยค่ะ วึ่งก่อนลงสนามสอบทุกครั้ง คุณครูจะเทรนให้ก่อนทุกครั้งค่ะ แต่ระยะยาวในการเทรนให้แต่ละคนมากน้อยก่อนลงสนาม อาจจะขึ้นอยู่จำนวนของนักเรียนที่ไปสอบในแต่ละสัปดาห์ด้วยค่ะ ถ้าสัปดาห์นั้นคนน้อย นักเรียนแต่ละคนอาจจะมีเวลาเทรนเยอะหน่อย แต่ถ้ามาก คุณครูจำเป็นต้องเฉลี่ยกันไปค่ะ เพราะจำเป็นต้องดูแลนักเรียนทุกท่านให้ทั่วถึงค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

นนท์

นนท์

Guest

17 Apr 2012 22:59 #2

อ๋อ ขอบคุณครับ พอดีน้องแฟนผมเข้าเคยเจอกรณีว่าสอบผ่านแต่ทําบัตรไม่ทันโรงเรียนก็ไม่พาไปอีก :angry:เค้าก็เลยยังไม่ได้ ผมเสียความรู้สึกกลับโรงเรียนมาก ถ้าที่นี่รับประกันไว้ผมจะให้แฟนพาน้องไปสมัครดู ป.ล.ขอบคุณสําหรับข้อมูลครับ ไว้ว่าจะไม่ทําให้ผิดหวังอีก

นนท์

นนท์

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

17 Apr 2012 23:38 #3

 ยินดีต้อนรับค่ะ ไม่แน่ใจว่าไปสอบมานานหรือยังค่ะ แล้วโรงเรียนเดิมเค้าพาไปที่ขนส่งไหน ของโรงเรียนเราพาไปที่ตลิ่งชัน ถ้าเป็นที่เดียวกัน แล้วยังไม่เกิน 90 วัน ไม่จำเป็นต้องสอบใหม่นะคะ หากเกินแล้วหรือคนละทีกัน จำเป็นต้องสอบใหม่ทั้งหมดทั้งข้อเขียนและปฏิบัติ ข้อมูลขนส่งไม่ออนไลน์ค่ะ บางคนเข้าใจว่าสอบข้อเขียนที่นึง ไปสอบปฏิบัติอีกที่นึงได้ จริงๆ แล้วทำไม่ได้นะคะ แล้วถ้านานมาแล้ว ก็จะเรียนแจ้งว่า 1 ปัจจุบันนี้ใช้จวลาทดสอบ 2 วันนะคะ 2 ถ้าเคยสอบสนามตลิ่งชัน รูปแบบสนามและท่าสอบเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นอาจจะงงหน่อยว่ามันเปลี่ยนแปลง เป็นเหมือนกันทั่วประเทศค่ะ    

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com