Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

  ให้เครดิตครูต้อมเต็มร้อยเลยค่า (2288 views)

22 Sep 2012 20:50

เรียนแจ๊สกับครูต้อมค่ะ ครูสอนดีมากๆ:h: ใจดี:ss: มีน้ำใจ:) สอบผ่านก่อนเรียนจบคอร์สเพราะพี่ผึ้งวางแผนมาให้อย่างดี เลยเหลือเวลาเรียนอีกตั้ง 3ชม.ได้ขึ้นห้างจนคล่องปรื่อ

ขอบคุณ Drivingsmile มากๆเลยนะคะ:w:

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

23 Sep 2012 09:20 #1

ยินดีด้วยค่ะ พี่ต้อมใจดี หลอกล่อง่าย ไปทีไร ก็หลอกให้เลี้ยงข้าวเย็นได้ทุกมื้อ  

ใบเสร็จ พี่ออกให้ใหม่แล้ว ไม่ได้ถามว่าให้ออกชื่อบริษัท หรือ ชื่อคนเรียน จะเป็นเหมือนเดิมแต่ในชื่อเต็ม นามสกุล เต็ม และที่อยู่ ที่นี่ไม่มีใบกำกับภาษีนะคะ ไม่ได้จดทะเบียน VAT ไว้ แต่ทุกบริษัท สามารถใช้ใบเสร็จนี้ หักเป็นค่าใช้จ่ายได้ค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

23 Sep 2012 19:22 #2

ใบเสร็จเดิมน่าจะใช้ได้แล้วนะคะ เหมือนเค้าจะ require แค่ชื่อผู้รับเงิน และชื่อพนักงานเท่านั้น

ขอบคุณนะคะ:r: ปล.หลอกล่อให้ครูต้อมเลี้ยงข้าวสำเร็จแล้วด้วย ลาภปากเลยข้าวแกงปักษ์ใต้:D::D:

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

23 Sep 2012 22:14 #3

จะเอาแบบไหน ก็บอกมาได้เลยค่ะ ใช้ไม่ได้ก็เอาเปลี่ยนใหม่ได้ เดี๋ยวออกให้ใหม่ค่ะ ครูไปสอนแถวนั้นทุกวัน ให้ครุไป drop ให้ได้ค่ะ

ครูเลี้ยงก็ดีแล้ว เลี้ยงบ้างเถอะ เงินไม่มีที่จะเก็บ มีมอเตอร์ไซด์รับจ้าง เอาข้าวมาให้ทุกวัน บางวันก็เอามาแขวนที่ประตูร้าน ครูเค้าไม่เสียค่าข้าวเย็นสักบาท เดี๋ยวเงินจะเหลือใช้ ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าใครเอามาให้ กรอกยาพิษป่าวก็ไม่รู้ ค่อยๆกรอกทุกวันๆๆๆๆในข้าวที่เอามาแขวน

Webmaster

Webmaster

Admin

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

24 Sep 2012 19:59 #4

พอดีช่วงนี้ออกจ็อบอยู่ ปตท. ครูเลยบอกว่าเดี๋ยวจะเอามา drop ให้ภายในสัปดาห์นี้แหละค่ะ

ทำไมครูต้อมดูฮอตจัง เมื่อวันเสาร์ที่เรียนคาบสุดท้ายแกก็เล่าให้ฟังว่ามีสาวส่งดอกกุหลาบสีขาวช่อโตส่งมาให้ที่โรงเรียนแต่เช้าวันเกิดเลย ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าผู้ส่งคือใคร (ครูบอกว่าดีนะเจ๊ไม่รู้ไม่งั้นถูกล้อไปเป็นปี) 555+ ปล.พี่ผึ้งอย่าเอาไปล้อครูนะ เดี๋ยวครูเค้าจะงอลได้

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

24 Sep 2012 21:04 #5

ระดับนี้ไม่มีแซว ด่าจริงเจ็บจริง หน้าตาอย่างกะลิเก ขนตางอนอย่างกะติดกันสาด ยังจะมีคนส่งดอกไม้มาให้ เลยบอกไปว่า ครูบอกว่าทีหลังขอเป็นของกิน เสื้อผ้า หมวก เพราะดอกไม้ผมไม่ฟิน 555 อันนี้พี่พูดเอง เด้วคนให้มาอ่านจะเสียใจพอดี แค่มันไม่เข้ากะครู --" ใครอยากรู้อะไร ถามมาจะตอบป่าว ขึ้นกะว่าเอาอะไรมาแลก หุหุ เราเป็นผู้กุมความลับของครูทุกคน :) ครูทุกคนถามว่ามาอาทิตย์ละวันรู้ได้ไง รู้ทุกเรื่อง คนไหนตื่นสาย ไปเลท รับช้า เข้าวัด ปล่อยปลา รู้หมด 555 จิงๆ ไม่รู้สักเรื่องลักไก่เอา พูดไปเรื่อยๆเด้วก็ตรงสักเรื่อง พอตรงเปะ เด้วครูมันก็พรั่งพรูออกมาเอง ก็ต้องด่าไปเรื่อยๆดักไว้ก่อน ไม่พูดแล้วเด้วหาว่าเอาเรื่องคนอื่นมาเม้าท์ อิอิ 

ปล To whom may concern พี่ต้อมฝากบอกว่า ไม่กิิน MK ไม่เดินห้าง ถ้า street food ค่อยว่ากัน จะรับไว้พิจารณา นอกนั้นหมดสิทธิ์ ถ้าวันหลังครูกวางปิดโรงหนังเลี้ยง รู้แล้วว่าใครเฝ้าร้าน เพราะผมไม่เดินห้างงงงงง

Webmaster

Webmaster

Admin

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

25 Sep 2012 15:31 #6

กร๊ากกก เพิ่งจะรู้ว่าครูขนตางอนยาวเป็นกันสาด:o: ปกติตอนสอนใส่แว่นตาดำตลอด ไม่ว่าจะฝนตกแดดออก กลางวันหรือกลางคืน ที่แท้เพราะไม่มั่นใจในขนตาตัวเอง นึกว่าใส่เพื่อเสริมความหล่อซะอีก 555+:R::R:

วันนั้นฝึกขึ้นลานจอดรถบนห้าง ครูบ่นหิวๆ บอกว่าตั้งแต่ตอนเย็นเมื่อวานยังไม่ได้กินข้าวเลย มัวแต่ฉลองวันเกิดเพลิน ตื่นเช้ามาถึงกะแฮงค์ เลยบอกครูกินข้าวบนห้างก่อนมั้ย ครูบอกไม่ไม่ชอบกินในห้าง พอบอกงั้นแล้วแต่ครูละกัน เลยได้กินข้าวแกงปักษ์ใต้สมใจครูเลยทีนี้:ss:

:h:พี่ผึ้งเล่าเรื่องฮามากเลยอ่ะ

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

25 Sep 2012 17:56 #7

ระดับนี้ไม่ต้องเสริมแล้วความหล่อ ใส่หมวก เพราะหัวล้าน   อยากรู้อะไรอีกมะ หัวล้านนี่ก็เรื่องจริงนะ จะเสริมความหล่อต้องดูหนังหน้าก่อน จะรอยไหม ฟิลเลอร์ หมอเค้ายังไม่เอาเลย คลินิกเค้าเสียชื่อหมด  แล้วอยากรู้จังใครเป็นสปอนเซอร์งานวันเกิดพี่ต้อม  ถามก็ไม่บอก อุตริเอาปลาเค็มที่เหลือไปแช่ตู้เย็น แล้วไม่เข้าใจ ใครผ่านไปผ่านมา ตู้เย็นในนั้นก็ไม่มีอะไร ขยันเปิดกันเหลือเกิน เหม็นปลาเค็มอ้วกแตกเลย ปกติพี่อยู่ พี่จะซื้อเค้กจาก something sweet ให้ไปส่ง แต่....แม่ง...ซื้อให้กิน แต่ละคน ชิ้นนี้ผมขอนะ ถวายกุมารซะหน่อย น่ารักดี ผมจองชื้นนี้ให้นางกวัก งั้นเราเอาอันนี้ถวายแม่ย่า สรุปแล้วคนจะได้กินมั้ยนี่ ที่เหลือมันก้เอามาป้ายหน้ากัน เค้ก ก็ไม่ได้ซื้อมาถูกๆซะหน่อย

ไปกินแกงใต้ แถวไหน กินเป็นด้วยหรอ  กินที่ร้านสุธรรมหรือป่าว ร้านสุธรรมเป็นโรงเรียนสอนขับรถเหมือนกัน อยู่ตรงข้ามเซ้นทรัลลาดพร้าว ตรงร้านถ่ายรูป ครูชอบนัดนักเรียนละแวกลาดพร้าวที่โรงเรียนนั้น เพราะมีที่จอดรถ มีร้านข้าว มีเพื่อนคุย คือสุธรรมเป็นคนเฝ้าโต๊ะของโรงเรียนนั้น  พี่ก็เกรงใจเจ้าของเค้าเหมือนกัน เคยมีแถวนนทบุรี ท่าอิฐ ครูมันไปจอดรอให้นักเรียนมาขึ้นรถที่ป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียนเค้าเลย พอดีเจ้าของร้านรู้จักกันทำเว็บให้ เค้าโทรมาบอกว่า ทีหลังให้นักเรียนมารอที่ร้านก็ได้นะ ถ้าป้ายรถเมล์มันไกลไป  เค้าจิกกัดเล่นๆ

Webmaster

Webmaster

Admin

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

26 Sep 2012 21:25 #8

ครูหัวล้านจริงหยอ:hh: กร๊ากกก แต่ครูหนวดเคราเคราเฟิ้มเลยนะ ผมก็น่าจะเยอะตามหนวดและเครา แต่ที่จริงก็ไม่เคยเห็นครูถอดหมวกเลยอ่ะ ใส่ตลอดเวลา เปลี่ยนตลอดเวลา ครูบอกเปลี่ยนตามอารมณ์คนใส่อ่ะ 555+:)

งานวันเกิดครูก็เป็นสปอนเซอร์เองเลย จ่ายเองกินเอง เมาเสดตื่นมาบ่นเสียดายน่าจะเอาเงินไปทำบุญทำทาน ครูเค้าบอกว่าเป็นคนชอบเข้าวัดเข้าวา ไม่ชอบเดินห้างหรอก เค้าไม่ถูกกัน ถ้าเจ๊ผึ้งชวนไปห้างไม่ไป แต่ถ้าชวนเข้าวัดไปแน่นอนค่ะ:ss:

ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้ที่ครูพาไปมันอยู่ถนนติวานนท์ค่ะ น่าจะเยื้องๆกะขนส่งนนทบุรีที่ไปสอบ อรกินเผ็ดได้ค่ะ เพราะแม่บอกว่ากินแกงแล้วไม่เผ็ดก็ไปกินแกงจืดละกัน เหอๆ:k::k:

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

27 Sep 2012 10:03 #9

มากินก๋วยเตี๋ยวไก่ หน้าโรงเรียนมะ ถูกมากกก ไม่ได้คุณภาพต่ำด้วยนะ 30 บาท ให้ ไก่ 2 น่อง ไก่ฉีก มะระ เลือด ถ้าไม่เอาอะไร เค้าจะเติมอย่างอื่นให้แทน เยอะมาก  ไม่รู้ว่าราคาคุณครู หรือ ราคาทั่วไป เป็นร้านที่พี่ต้อมเลี้ยงประจำ กินเงินพี่ต้อมทุกอทิตย์เลย จนล่าสุด พี่ต้อมว่าพี่ต้อมเลี้ยงให้สั่งเลย ก็สั่งก๋วยเตี๋ยว 1 ชามเส้นน้อย ยำวุ้นเส้นไม่เอาตีนไก่ ไก่ทอด 1 ชิ้น ข้าวเหนียว 1 ห่อ แต่คนเลี้ยงกิน ก๋วยเตี๋ยว 1 ชาม แต่ครูกวางกลับมาพอดี เลยโดนด่าว่าให้พี่ต้อมเลี้ยงอีกแล้ว ที่หนูกินอะ ครูทำงานฟรีไป 3 ชม เลยต้องจ่ายตังค์เอง แต่ถ้ารู้ว่าต้องจ่ายเงินเอง คงไม่สั่งเยอะแบบนี้หรอก  ร้านนี้ก็ดีว่างๆไม่มีคนเฝ้าร้านก็ให้คนร้านก๋วยเตี๋ยวเฝ้าร้านให้ จริงๆ ร้านก๋วยเตี๋ยวต้องจ่ายค่าเช่าให้โรงเรียน กำลังสงสัยครูกวางเก็บค่าเช่าหรือป่าว  เพราะเค้าใช้น้ำ ใช้ไฟที่ร้าน รายนี้ไม่ค่อยจะอยากเก็บอะไรใคร นักเรียนมาเรียน คนนี้ญาติ คนนี้เพื่อน คนนี้พี่รู้จัก น้องคนนี้เป็นนักศึกษาเค้าไม่ค่อยมีเงิน  เออ รู้ว่าใจดี แต่ให้มันได้ทุนคืนบ้างเถอะ กำไรไม่เอาไม่ว่า  เพราะต้อง declare ว่าเป็นรายได้ ตอนยื่นภาษี เพราะสรรพากรนับหัว หักเป็นเงินบริจาคก็ไม่ได้  เดือนที่ผ่านมานี่แทบเป็นเดือนแห่งการกุศลเลย

Webmaster

Webmaster

Admin

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

28 Sep 2012 18:53 #10

ครูกวางใจดีสุดๆ แต่พี่ผึ้งต้องคอยสกัดครูกวางบ้างนะ เดี๋ยวโรงเรียนจะไม่เหลือกำไรเลย:hh::r::hh:

ครูต้อมก็ชอบเลี้ยงมากๆเลย แกรว่าตัวเองกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนซะที อรก็แนะนำแล้วนะว่าไปหายาถ่ายพยาธิกินบ้าง ท่าทางจะมีอยู่เยอะเลย:):) อ่านเจอเมนูแรกของพี่ผึ้งก๋วยเตี๋ยว1ชามเส้นน้อย (แอบคิดในใจพี่ผึ้งกินน้อยมากมาก) อ่านต่อไปเริ่มเยอะขึ้น เยอะขึ้น สรุปมันเยอะมาก ไม่น่าเชื่อว่าจะกินคนเดียวหมด:D::R:

ป่านนี้ครูต้อมยังไม่เอาใบเสร็จมา drop ให้เลยอ่ะ สงสัยแอบโยนทิ้งไปแล้วแหง่ๆ:]:

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

1 Oct 2012 22:42 #11

ไม่ได้เข้ามาเล่นด้วยหลายวัน ไข้รับประทาน กะมีเรื่องโกหกบันลือโลก ยิ่งกว่า แฟรงค์ อบาเนล เลยไล่ครูออก  ครูมันทิ้งทวน เริ่มแรกครูกวางให้ออกสิ้นเดือน เนื่องจากว่า อยู่ๆ ครูมันเข้าไปร้านเก่า เป็นร้านเช่า แล้วไปขอเงินค่าแก้สจากคนให้เช่า บอกว่าเถ้าแก่ (เก่า) ไม่ให้มา (เค้าไม่รู้ว่าลา (ไล่) ออกไปแล้ว) แล้วเค้าเลยโทรหาเถ้าแก่โรงเรียนนั้นบอกว่าครูคนนี้มาเอาเงินเติมแก็สที่เค้า เถ้าแก่เลยโทรมาหาครูกวางให้ครูกวางจัดการ พอครูกลับมา ครูกวางว่าทำแบบนี้อยู่กันไม่ได้ นิสัยขี้โกง ให้ออกสิ้นเดือน (คราวก่อนพักงานไปแล้ว 15 วัน) ตอนเกิดเรื่องประมาณกลางเดือน  ก้อตกลงออกสิ้นเดือน แล้วมันทิ้งทวน เริ่มจากที่ทำให้ไล่มันออกทันที พร้อมกับจะแจ้งความ ให้เงินเติมน้ำมันทุกวันทุกคัน ไม่เคยไม่ให้ แต่มันไม่เติม น้ำมันหมด แล้วขอตังค์นักเรียนเติม นักเรียนโทรมาแจ้ง ครูกวางให้มันออกเลยทันทีทันใด แล้วให้พี่โทรแจ้งความ ฉ้อโกง พี่ชายครูกวางเป็นตำรวจอยู่แล้ว ก็ง่ายหน่อย แต่พี่ก็เฉยๆ ไม่ได้แจ้ง คิดว่าเค้าพูดเล่นกันไม่มีใครเล่าว่าเกิดอะไรขึ้น จนครูมันโทรมาหาขอร้องว่าอย่าแจ้งความ ก็ให้ออกไป ไม่ได้คิดอาราย  เราทุกคนก็ลงความเห็นว่าต้องรอ 1 เดือน เรื่องถึงจะหมด คาดว่าตลอด 1 เดือน คนจะโทรเข้ามาแจ้งเป็นระยะๆ จนหมดล๊อตนักเรียนของครูคนนี้  

Webmaster

Webmaster

Admin

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

1 Oct 2012 23:29 #12

น้องสาวอรก็เรียนกะครูคนนี้ น้องก็โดนครูยืมตัง 100 บาทเติมแก๊ส:k::k: บอกว่าแก๊สจะหมด ครูไม่ได้พกตังมา ขอยืมตังหน่อยเดี๋ยวคืน ปรากฏว่าเจอกันวันสอบครูทำมึนไม่กล้าเข้ามาคุยด้วย น้องสาวสอบตกไป 3 รอบแหนะ:q::R::R: แต่น้องเพิ่งบอกเมื่อวานเองก่อนหน้านี้ไม่เคยเล่า สงสัยครูจะเอาเงินไปเลี้ยงสาวหมด:) หรือแอบมุบมิบเงินไปขอสาว:b: แต่น้องได้เรียนกะครูหลายคนเลย เพราะมีช่วงนึงที่โรงเรียนบอกว่าครูไปบวช ก็เลยเป็นคนอื่นมาสอนแทน ตอนแรกที่โรงเรียนบอกว่าจะให้ครูกวางมาสอน แต่น้องบอกไม่เอาจะรอครูธี:o: เลยอดจรียนกะครูกวางเลย!!!

พี่ผึ้งหายไวไวนะ เดี๋ยวครูจะติดไข้กันทั้งโรงเรียน

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

2 Oct 2012 08:28 #13

อย่าพูดชื่อนี้ให้ได้ยิน มันอัปมงคลหูมาก ตอนที่บอกไปบวชนั่นแหละ ที่พักงานไป 15 วัน ซื้อใบขับขี่ มันซื้ิอไม่ได้ ก็ไปหลอกให้เค้าซื้อ ตอนนี้ครูทุกคนวนไล่สอนนักเรียนครูที มันแต่งเรื่องขอตังค์นักเรียนไม่ซ้ำกันเลย สารพัดความเลววววว ถึงว่าตอนเช้าให้ค่าน้ำมันวันละ 700 ไม่เคยมีบิล 700 เลยรุ้ปะ บิลมาเป็นเศษ 100 200 วันนึงได้บิลจากมันไม่ต่ำกว่า 2-3 ใบ ครูคนอื่นเติมเช้ารอบเดียวจบ

ตอนเค้าไล่มันออกนะ พี่ไม่อยู่ มาอยู่วันเสาร์ พอบางคนทราบเรื่ิองก็โทรมาเล่า มือสั่น ของขึ้น โทรไปด่ามันอีกรอบ บอกมันว่าร้านนี้เปิดมาเองกะมือ ถ้าจะปิดขอปิดด้วยตัวเอง ไม่ต้องให้คนอย่างเมริงงงมาปิด ด่าๆๆๆ ด่าจบแล้วก็รู้สึกปิดอยากไปละหมาด :) 555

นร ทุกคนพูดนะ มันสอนดีมากเลย แต่ไม่น่าทำแบบนี้เลย ตัดอนาคตตัวเอง ทุกคนพูดแบบนี้หมด คนนิสัยขี้โกง ทำอะไรก็ไม่เจริญ ตอนนี้ครูทุกคนเอามาพูดกันสนุกปาก เพราะเรื่องที่แต่งขอเงินนร 100-200 มันหลากหลายมาก ครูกวางไม่สนุกอยู่คนเดียว โดนหนักสุดเจ๊กอั๊กซีเลย เพราะมันบอกบางคนว่าเถ้าแก่ไม่ให้เงินกินข้าว ทั้งๆที่มันเบิกทุกวัน เกินทุกเดือน ไล่ออก ก็เจ็กอั๊กเหมือนกัน หลักหมื่น แต่มันบอกหลายคนว่ามันเป็นเจ้าของโรงเรียน 555 ครูกวางเป็นเด็กนั่งโต๊ะ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

จอย

จอย

Guest

2 Oct 2012 09:48 #14

น่าแปลกใจมากเลยที่ได้ยินข่าวแบบนี้ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่อยู่กับโรงเรียนมาเป็นปีๆ ใส่ใจนักเรียน แถมครูแต่ละคนก็ดูสนิทกันเหมือนพี่เหมือนน้อง ไม่น่าทำกันแบบนี้ได้เลย เรื่องเงินนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ แต่ที่แน่ๆ คนที่ลำบากก็คงเป็นเถ้าแก่ ครูกวางกับภาพพจน์โรงเรียนที่ต้องพลอยเสียชื่อไปด้วย :y: เรื่องจะคัดกรองคนทำงานก็คงจะยากเพราะส่วนใหญ่ลายเริ่มออกก็ตอนที่สร้างความไว้ใจให้กับเจ้าของและเพื่อนร่วมงานไปแล้ว การเปิดโรงเรียนสอนขับรถนี่ก็เป็นอะไรที่เสี่ยงมากจริงๆ :hh::k:...แต่ยังไงก็ยังเชื่อว่า การที่ครูโรงเรียนนี้สอนนักเรียนอย่างตั้งใจและสอนแล้วได้ผล มันก็ทำให้นักเรียนบอกกันปากต่อปาก และสามารถทำให้โรงเรียนอยู่ต่อไปได้นะคะ :-_-:

จอย

จอย

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

2 Oct 2012 21:01 #15

อิอิ พี่คิดว่าใคร  ครูทีอย่าเรียกว่าอยู่เป็นปีๆ ครูทีมาอยู่ที่นี่น่าจะช่วงๆ มีนา  มันถึงกลับไปหลอกร้านป้าขายข้าวที่ให้เถ้าแก่เดิมมันเช่า ครูกวางกะครูทีเค้ารู้จักกันมาเป็นสิบๆปี รู้ว่าโดนไล่ออกจากที่เดิมเพราะอะไร เรื่องเงินนี่แหละ แต่ที่นู้นโดนหนักกว่า เรารู้พอสมควรระวังตัว ป้องกันไว้บ้าง มันถึงไปเอาที่นักเรียนแทน  แต่ตอนที่รับ 1. ครูกวางว่าเพื่อน ไม่น่าจะทำเพื่อน 2. คนที่เคยอยู่ภาวะสุญญกาศ ตกงานมาเป็นปี ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ มันน่าจะคิดได้ กลับตัวกลับใจได้ ครูทีสอนดีมาก ๆ จริงๆ ตอนที่ว่าให้ออก ครูกวางบอกว่า เป็นเพื่อนกันอะดีแล้ว อย่าปล่อยให้รับรู้อะไรมากกว่านี้ เดี๋ยวทนไม่ไหว วู่วาม จะติดคุกป่าวๆ แต่สุดท้ายคนมันก็คิดไม่ได้ เอาเป็นว่า อีข่าวแจ้งเตือนทั้งหมด เกิดจากคนๆเดียว ไม่ว่าจะ ซื้อใบขับขี่ รับสอนรถบ้าน (รับสอนไม่ว่า แต่รับเงินแล้วไม่สอนนี่สิ) 1 คอร์ส เรียน 2 คน ตอนที่พักงาน 15 วัน ตอนนั้น 3 ความเห็น
1. หนูเอง ให้ออกไปเถอะ รู้ว่านิสัยแบบนี้ ทีเดียวก็เกินพอ รู้ว่าคนไหนเป็นแบบไหน คนไหนคบได้ คนไหนคบไม่ได้  
2. นักเรียน ขอร้องไม่ให้ไล่ออก เพราะนักเรียนบอกว่าตัวเค้าเป็นคนเสนอ ครูมันเลยสนอง แต่แปลกที่ครูให้จ่ายเงินเลย แบบบอกว่าไม่มีเงินก็จะให้กดเงิน จนโทรเข้ามาถาม ครูกวางบอกว่า ซื้อไม่ได้ ผิดกฎหมาย ที่นี่ไม่ซื้อให้ใครด้วย เค้าเลยว่าไม่ให้ให้ออก ตักเตือน พักงานก็พอ ดูครูเดือดร้อนเรื่องเงิน ถ้าให้ออกไม่มีงานทำอีก
3. ครูกวาง ชั่งใจนะ ว่าเอาไงกะมันดี บอกว่าช่วงที่มันไม่อยู่ ไม่ต้องเครียดไม่ต้องปวดหัว ไม่มีเรื่องวุ่นวาย แต่แกก็เสียดายเงินที่ครูมันติดไว้แหละ (แต่เราเคยบอกแล้วว่าเอาว่าให้ 1 เดือนมันทำแล้วเสมอตัวก็บุญแล้ว นี่เกินทบหนี้เก่าเพิ่มทุกเดือน ให้อยู่ไปก็เจ็บหัว หนี้หมักหมมอีก) แล้วเสียดายที่มันเป็นครูที่สอนดี เก่ง แล้วก็ขยัน

สุดท้ายตอนนั้นไม่ได้ให้ออก จนเป็นกลับมาทิ่มแทงตัวเองทุกวันนี้ 555  

Webmaster

Webmaster

Admin

จอย

จอย

Guest

3 Oct 2012 09:47 #16

ก็เห็นว่า ครูที่จะสอนที่นี่ได้ต้องทดลองงานนานเป็นปี ก็เลยเข้าใจว่าน่าจะอยู่มานานแล้ว :k: อีกอย่างเห็นพวกครูๆเขาดูสนิทกันมากๆ...ที่แท้เป็นเพื่อนครูกวาง แต่พอได้ยินแบบนี้ รู้สึกแย่กว่าเดิม ไม่มีมิตรแท้และศัตรที่ถาวรจริงๆ :y: :y: ....ไม่แปลกที่ครูกวางจะชั่งใจกับเรื่องที่ผ่านมา เพราะคนที่เป็นฝ่ายไว้ใจคนก็มักยอมให้โอกาสคนซ้ำแล้วซ้ำเล่าเป็นธรรมดา ส่วนไอ้คนที่ทำผิดแม้กระทั่งกับคนคุ้นเคย ยังไงมันก็ยากที่จะรู้สึกผิดชอบชั่วดี เพราะรู้ว่าทำได้ ไม่มีใครทำอะไรได้

จอย

จอย

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

3 Oct 2012 10:56 #17

 อย่าพูดแบบนี้เลย เดี๋ยวจะหาว่าเอาดีเข้าตัว เอาชั่วเข้าคนอื่น  ครูมันก็โดนไปไม่ใช่น้อย เพื่อนๆก็เหม็นขี้หน้า ไม่อยากคบ รำคาญด้วยม้าง ปล่อยรถแก็สหมดทุกวัน ลำบากคนอื่นต้องไปลาก จนหลังๆ มันปล่อยให้รอจนเที่ยงคืน ตีหนึ่งค่อยไปลากให้  เห็นด่าๆๆๆมัน สุดท้ายมาเพื่อนจับมือ เมริงจะไม่ทำอีก เห็นแบบนี้ทุกที ถ้าใครเคยได้ยินครูกวางจะเรียกครูทีว่าเพื่อนทุกคำ ล่าสุดให้ออกก็ยังเห็นมานั่งเล่นที่ร้าน ตอนเช้ามาขอมือถือกับนาฬิกาที่จำนำไว้คืน ไม่ได้มาไถ่นะ มาขอ 555 ปิดฉากถาวร เพราะตอนบ่ายหนูโทรไปด่า แบบว่าทุกครั้งไม่เคยด่าเลยนะ ไม่เคยแสดงความเห็นต่อหน้า ถ้าใครด่าเสียงดังจะเป็นคนห้าม คราวนี้ด่าเอง จากนั้นเค้าก็ปิดเครื่องหนีไปเลย  ครูกวางบอกเมื่อวานว่าที่หายไปเพราะ หนู ครูทีรู้ว่าพี่เป็นคนยังไง รู้ว่าให้ผ่านไปอาทิตย์ สองอาทิตย์แล้วจะลืม หายโกรธ  กะคนๆนี้ ครูกวางไม่เท่าไหร่หรอก ไม่ได้มีบุญคุณไรมากมาย ผลประโยชน์ต่างตอบแทน สอนแลกค่าจ้าง แต่เถ้าแก่เดิม น้าครูกวาง ครูกวางบอกว่า ครูทีอยู่ที่นั่นตั้งแต่ขับรถไม่เป็น น้าสาวเป็นสอนเองกับมือ สอนวิชาครูให้ ยังทำกับเค้าขนาดนี้จนเค้าไล่ออก

เอาเป็นว่าไม่ทำบุญกะคนแล้ว ทำไม่ขึ้น  แต่ก่อนก็ไอ้แบงค์คนนึง ตอนที่เค้าขอให้เอามาเลี้ยง หนูเป็นคนตัดสินใจเอง พ่อครูกวางไม่ให้เอามาเลี้ยงบอกว่าภาระ แต่คิดว่าเรากิน 30 ถ้ามันกิน 30 เดือนนึงคงเพิ่มไม่กี่พัน สุดท้ายมันขโมยรถไปขับทุกคืน เช้ามาน้ำมันหมด แก็สหมด ครูมันก็งง คิดไม่ถึงกัน เพราะว่ามันจะกล้า ความแตกเพราะมันเอารถไปชนยับเลย แล้วหนี ก่อนหนีเข้าห้องครูกวาง เอาเงิน เอาไอแพด ดีไม่เอาทองไปด้วย ครูกวางมันว่ามันรู้เรื่องว่าไอ้แบงค์เข้ามา แต่คิดว่าเข้ามาเอากุญแจ เอาค่าน้ำมันตามปกติของมัน 555  ขนาดจะช่วยนักเรียนยังโดนหลอกเลย บอกว่ามีเงินไม่มาก ไม่มีพื้นฐานเลย เรียนเกียร์ธรรมดาจะพอเป็นมั้ย เรารู้อยู่แก่ใจว่าแค่นี้ไม่เป็นหรอก ธรรมดามันยาก ก็บอกว่าให้เค้าเรียนจนเป็นแหละ ที่ไหนได้ บ้านเค้าอย่างกะวัง พี่เสริฐถามเลยว่าเค้าบอกหรอ ว่าเค้าเก็บขยะขาย เลยบอกว่า อืมมมม 555  ทีนี้ใครจะช่วยใครช่วยไปเถอะ หนูขอบาย ขอทำบุญกะพระแล้วกัน

เดือนนี้เอาอีก พี่ต้อม นักเรียน เรียน 2 คอร์สแล้วจะจบคอร์ส 2 ยังไม่ได้เก็บตังค์คอร์ส 2 ถามครูกวาง มันว่าเก็บ เด้วเก็บ เราก็ว่าจะเก็บเมื่อไหร่  เงียบ...... เจอพี่ต้อม เลยแหกปากด่าไปที  สอนไปกี่ชั่วโมงแล้ว ครูมันตอบได้ เก็บตังค์ไปกี่คอร์สแล้ว มันก็ตอบได้ คอร์ส 2 จะเก็บมั้ย มันตอบว่าไรรู้มั้ย "เด้วดิเจ๊ เค้าเป็นนักเรียนอนาถา แต่เค้าอยากขับรถเป็น เด้วเค้าเก็บเงินได้ เค้าเอามาให้" ครูมันพูดจริง พูดเล่นวะ กลายเป็นคนใจยักษ์ไปเลยตรู  ถามครูกวางมันก็ว่า อืมมมม เงียบบบ เลยบอกว่า งั้นเอาค่าครูกะค่าแก๊สแล้วกัน ครูกวางว่า ค่าครูอย่างเดียวได้มั้ยค่าแก๊สออกให้ "ไม่ได้ตามนี้ ห้ามต่อ" จะว่าใจดำ ก็ใจดำเถอะ แต่ตอนไปนี้หนูไม่เอาแล้ว  

Webmaster

Webmaster

Admin

จอย

จอย

Guest

3 Oct 2012 11:11 #18

เกิดเรื่องเยอะไปนะคะน้องผึ้ง ยิ่งใจดี ยิ่งโดนเอาเปรียบ มีแต่เรื่องน่ากลุ้มใจจริงๆ แถมแต่ละเรื่อง ไม่น่าเชื่อว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบนโลกนี้ด้วย สงสัยต้องทำบุญปล่อยงูเห่าบ้างแล้วนะ :b: เลี้ยงงูเห่าไว้เยอะเกิน โดนแว้งกัดเยอะเลย เหอๆ :k:

จอย

จอย

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

3 Oct 2012 13:09 #19

555  เรื่องไอ้แบงค์ มันไม่ใช่เด็กเลวร้ายหรอก แค่ติดเที่ยว ติดเล่นตามวัย อยากโชว์สาว อยากอวด ไม่เสียใจหรอก สะใจ สมน้ำหน้า เตือนนนนนแล้วเตือนอีก กุญแจรถ เงิน ไม่เหลือบ่ากว่าแรงทำไมไม่เก็บเอง ให้เด็กมันเก็บ  ครูที ก็ไม่เลวร้าย คบเป็นเพื่อนคบได้นะ มันซื่อ ไม่มีพิษไม่มีภัย แต่แค่อย่าให้มันยืมเงิน 555 ครูคนอื่นว่า น่าจะเป็นหนี้นอกระบบถึงต้องใช้เงินขนาดนี้

เปลี่ยนเรื่อง มาเล่าเรื่องแปลกดีกว่า

เมื่อวาน ไปผจญภัยมา ไปกัน 3 คน ไอ้แมน ครูกวาง หนู ขากลับไอ้แมนขับ หนูหลับด้านหลัง ได้ยิน ครูกวางบอกไอ้แมนให้ระวังคน ครูกวางบอกว่า ชนคนข้ามถนนใต้สะพานลอย คนขับรถผิด เพราะกฎจราจรบอกว่า คนขับรถต้องระวังคน กฎจราจรบังคับใช้กับยานพาหนะทางบก ไม่บังคับใช้กับคน ดังนั้นคนไม่มีกฎจราจร จะข้ามตรงไหนก็ได้ ต่อให้ข้ามถนนใต้สะพานลอยก็เถอะ แปลก!!!!! ถึงว่าตอนเข้มงวด ตรวจจับคนไม่ข้ามสะพานลอย ตำรวจถึงแค่ให้ร้องเพลงชาติ แปลก ประเทศนี้ถึงมีสะพานลอยไว้บังแดด กะให้มอเตอร์ไซด์หลบฝน

Webmaster

Webmaster

Admin

จอย

จอย

Guest

3 Oct 2012 13:31 #20

มีช่วงนึง ประมาณ 10 ปีที่แล้ว มีกฎหมายจับคนไม่ข้ามสะพานลอยนะ ปรับ 2000 มั้ง ช่วงเดียวกับทิ้งขยะลงพื้นปรับ 2000 อ่ะ ช่วงนั้น ตำรวจยืนคุมเข้มมากตามฟุตบาทใกล้สะพานลอย แต่อยู่ๆดีๆ ไอ้กฎพวกนี้หายไปไหน ก้ไม่รู้ ขยะตามพื้นเยอะกว่าเดิม คนข้ามถนนกันแม่งทุกจุด อยากข้ามตรงไหนก็ข้าม งงมาก :(

มีครั้งนึง ตอนกลางคืน ไฟถนนสลัวๆ ขับรถข้ามสะพานข้ามคลองมา ซึ่งรถลงจากสะพานก็ค่อนข้างเร็ว เห็นรถเมล์จอดส่งคนที่ป้าย ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอขับเข้าไปใกล้ๆ เห็นกลุ่มคนค่อยๆเดิน ข้ามถนน ประมาณเกือบสิบ มองแทบไม่เห็น ดีนะเบรคทัน ไม่งั้นเก็บสแปร์เป็นโบล์ลิ่งแน่ๆ :q: จู่ๆ อยากข้ามก็ข้าม แถวนั้นรถขับกันเร็วมากๆ สะพานลอยก็มีไม่ข้าม รถวิ่งข้ามสะพานมา ไม่มีใครเห็นใคร ข้ามได้ไงเนี่ย เซ็งมากอ่ะ :angry:


เรื่อง แบงค์ กับ ครูที น้องผึ้งมองโลกในแง่ดี ดีแฮะ ไม่แปลกใจเลยที่ครูต้อมชอบชมให้ฟังบ่อยๆ :ss:

จอย

จอย

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com