aie

aie

Guest

11 Oct 2012 20:20 #41

โหดจังคุณผึ้ง :(:(:q: ปิดโรงเรียนหนีเที่ยวกันหรอค่ะ

aie

aie

Guest

นิอร

นิอร

Guest

11 Oct 2012 23:49 #42

โทรไปจองตารางเรียบร้อยแล้วค่ะ วันจันทร์ที่ 22 18.00 - 21.00 น. เวลาเลิกงานพอดีเลย โทรไปน่าจะเป็นเด็กชายแมนรับ ไม่รู้ว่าจะลงตารางถูกรึป่าว แอบหวั่นใจอยู่ลึกๆ:k: กลัวว่าจองแจ๊สแต่ได้ซิตี้มาแทน เพราะรอบแรกที่เรียนจองตาราง city แต่พอเรียนจริงตารางไปอยู่รถแจ๊สซะงั้น ความโชคร้ายเลยตกเป็นของครูต้อมไป:R::R:

เมื่อวานตอนแรกจะกินโจ๊กหมู แต่คนขายบอกว่าหมด เลยต้องกินต้มเลือนหมูแต่ไม่เอาเลือด เอาแต่หมูล้วนๆ:D::D: เพราะมันดึกมากแระ ครูชวนกินตอน 4 ทุ่ม กินเสร็จกลับมานอน อ้วนลงพุงเลยทีนี้ เดี๋ยวนี้ครูเริ่มร้ายกาจละ ทำเป็นเรียกชื่อเค้าผิด จาก "อร" เป็น "อ้วน" คำแรกๆฟังไม่ชัด หลังๆชัดเต็มสองหูเลย:angry::angry: ครูต้อมพยาธิเยอะแน่ๆกินยังไงก็ไม่อ้วน สงสัยคราวหน้าไปเรียนคงต้องซื้อยาถ่ายพยาธิไปฝากรู้ซะหน่อย :R::R::R:

นิอร

นิอร

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

12 Oct 2012 10:40 #43

รู้ได้ไงเป็น เด็กชายแมน ถ้าเสียงเด็ก เป็นไอ้แมนแน่นอน เสียงแก่ เป็นครูกวาง แก่มากกกเป็นหลวงขำ ไม่ต้องห่วงว่าจะไปลงซิตี้ให้หรอก คันนั้นว่างมาไม่ถึงหนุหรอกจ้า อิหนู  เสาร์ อาทิตย์ ยาวไปถึงสิ้นเดือน November แล้ว นี่ อีเรื่องลงผิด เจอมา 4 หน แล้ว หนูหนนึง ต้นเดือนที่แล้ว เรียนออโต้ ครูกวางลงวีโก้ ตอนนี้ในตารางวีโก้ ต้องเขียนเลยว่า "ธรรมดาหรือออโต้ระบุด้วยครูจะได้เอารถออกถูกคัน" ไม่ได้บอกนักเรียนนะ บอกคนลงตาราง อีกคนไอ้แมน เรียนซิตี้ ค่อมเดือน เดือนนี้ลงซิตี้ เดือนถัดไปลงวีโก้ เหมือนมันทำงานแบบไร้สติ เปิดไฟล์มาเจอคันไหน คันแรกลงเลย รีบย้ายตารางแทบไม่ทัน สุดทายต้องย้ายเวลา แต่ครูกวางว่าจะแกคุยกับนักเรียนเอง เรื่องย้ายเวลา เพราะคาบเดียวที่ผิด อีกคนเรียนซิตี้ไปลงแจ๊ส เพิ่งเคลียร์กันไป ครูกวางว่ามันรับเอง แต่มันจำไม่ได้ว่ามันลงผิด หรือไม่ได้แจ้งว่าจะเรียนซิตี้ หรือมันแจ้งว่าซิตี้ไม่ว่างเป็นแจ๊สได้มั้ย คือ มันจำอะไรไม่ได้เลย ก็ต้องขอโทษกันไป ลงเวลาใหม่  คือ บางคน จะลืม แบบว่าแจ้งในเว็บบอร์ด หรือในเมลล์ว่าจะเรียนคันนั้นคันนี้ พอส่งตาราง แล้วโทรมาจอง มักจะเข้าใจว่า โรงเรียนอยู่จากเมลล์อยู่แล้ว ตอนโทรมาล๊อกเวลาก็จะไม่ได้แจ้ง เค้าก็จะพูดกันแบบ ส้มนะคะ ที่ขอตารางมาสักครู่นี้ค่ะ ขอลีอกเวลานี้ วันนี้นะคะ แต่เบื้องหลัง คนล๊อกตารางไม่เคยเปิดเมลล์เลย  ก็จะไม่รู้ว่าใน trailing note ก่อนส่งตารางไปให้นักเรียน แจ้งอะไรมาบ้าง  ส่วนคนส่งตารางก็ไม่รู้ว่านักเรียนโทรไปจองแล้ว มันก็ต่อกันไม่ติด  ดังนั้นเวลาโทรเข้าไป ต้องบอกทุกอย่างใหม่กับคนลงตาราง เช่น รถ ชื่อ วัน เวลา ถ้าจะเอาตารางที่ลีอกแล้วก็ต้องแจ้งอีเมลล์มาใหม่ด้วย จะบอกให้ส่งกลับอย่างเดียวไม่ได้ เพราะปัญหา คือวันนึงส่งตารางให้หลายคน จนไม่รู้ว่าใครเป็นใคร  เยอะไปป่าว ใช้คนทำงานบางทีต้องทำใจ ผิดพลาดบางที  แค่สอนให้ใช้คอมเป็นก็ปวดหัวแล้ว

เมื่อวันอาทิตย์นะ หายหัวไปจากร้านทั้งหมด อุตส่าห์เป็นคนดี โทร confirm นักเรียนให้ ติดต่อไม่ได้สักคน มันจดเบอร์โทร ผิดช้วนทุกคน  ที่สำคัญนะ เค้าโทรผิดไปติดใครไม่รู้ แล้วเจอด่าเป็นภาษาใต้เลย ดีนะฟังรู้เรื่อง ตอนนั้นมั่นใจว่าเด้กหลวงขำ แฟนแกที่ใต้ เลยเอาคืนสิ "ขอโทษค่ะ เข้าใจว่าโทรผิด แต่พูดจาดีๆไม่ได้หรอค่ะ ทำไมพูดจาแย่จัง"  ครูกวางกลับมาเลยฟ้องครูกวาง มันว่าให้เอาตารางออกไปเลย อีกวันมันโทรมา เบอร์นี้ถูกแล้ว โดนแกล้งแน่ๆ สักพักนักเรียนโทรมา บอกว่าครูไม่โทรเข้าไปที เลยรู้ว่าจดเบอร์ผิด ตอนนี้ยังแค้นเจ๊นั่นไม่หาย ด่ามาเป็นชุดเลย   อาทิตย์นั้น เลยโดนสังคยนาชุดใหญ่ ทำงานไร้คุณภาพ  แล้วพอเรียกด่า เด้วนี้ ตลกมาก วันนี้มีเรื่องจะพูด 3 เรื่องนะคะ  ครูกวาง เด้วๆ พี่ต้องเอากระดาษมาจดป่าว 555 รู้งาน ชินกับเด้กที่ออฟฟิศไง พอสั่งงงาน น้องไม่เอากระดาษมาจด ก็จะถามว่าแล้วหนูจะจำได้มั้ยค่ะ ที่พี่พูด ไม่จดเลย พอกลับมาที่โรงเรียน ก็งี้เหมือนกัน  อ้าวไม่จดที่น้องพูดจะจำกันได้มั้ย  เด้วนี้ครูกวางมันเลยรู้ว่า พอเริ่มพูดมันก็จะถามว่า พี่ต้องจดมั้ย

Webmaster

Webmaster

Admin

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

15 Oct 2012 20:47 #44

วันนี้ขับรถไปทำงานวันแรกใจหวิวๆเลย เพราะต้องนั่งขับไปคนเดียว ไม่มีครูช่วยมอง ไม่มีครูคอยบอกว่าเปลี่ยนเลนส์ได้หรือยัง ที่สำคัญไม่มีครูคอยเหยียบเบรคอยู่ข้างๆด้วย เลยต้องตั้งสติพยายามขับด้วยความระมัดระวัง แต่ก็เปลี่ยนเลนส์ไปปาดหน้าคนอื่นจนเค้าบีบแตรเสียงดังจนได้ :q::q: ตกใจหน้าซีดมือเย็น แต่ก็ฝืนขับต่อไปจนถึงตึกเอ็กโกจนได้ พอจะจอดตื่นเต้นอีก ที่ครูพาขึ้นห้างฝึกจอดตั้งหลายรอบก็ลืม เอกสารที่พี่ให้มาวันสมัครนั่งดูทั้งคืนจำแทบจะเก็บไปฝันก็ลืมหมด:k::k: แต่ รปภ. ที่ตึกนี้ใจดีมาก ช่วยบอกให้หมุนพวงมาลัย ซ้ายขวา เดินหน้าถอยหลัง จนสามารถจอดได้อย่างสวยงาม เดินหน้าถอยหลังอยู่หลายรอบมาก รปภ. คอแทบแห้งเลย พอลงจากรถมา พี่รปภ.บอกว่า "ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวก็เก่ง" :ss::ss:

ตอนเย็นขับกลับมืดมาก รถเยอะด้วย พอเข้าผิดเลนส์แล้วต้องเบี่ยงออกมันยากสุดๆ เปิดไฟเลี้ยวและหักหัวรถออกมาจนคันหลังบีบแตรบอกว่่าออกมาขนาดนี้แล้วก็ไปเถอะ:) กลับมาถึงหอตัวเองก็จอดไม่ได้อีก คราวนี้ต้องสายตรงถึงครูต้อม ครูสุดยอดมากๆ บอกเหมือนมานั่งข้างๆเลย จอดได้ตรงเป๊ะ :h::h: ถ้าขับแข็งแรงเมื่อไหร่จะต้องแวะซื้อขนมไปขอบคุณคุณครูซะล่ะ:r::r:

Ni~Orn

Ni~Orn

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

16 Oct 2012 14:12 #45

น้อยไป ของพี่ตอนมีใบขับขี่ใหม่ๆ ซ่าส์ ขับรถไปนวนคร เป็นวันสุดท้ายที่ management ระดับสูงต้องทุกโรงงานในเครือ Fujikura ต้องไป clearance meeting พี่เป็นพนักงานดีเด่นออกจากกรุงเทพแต่เช้า ตลอดทางนั่งคุยโทรสับกะเพื่อน ขับรถมือเดียว เท่ห์ เลนส์ขวา รถติดแต่เคลือนตัว พอเพื่อนวางสายบอกว่าแกขับรถก่อนเถอะ ขับดีๆนะ เอี๊ยดดดดดดด ปัง  ข้างหน้าเป็นรถตู้ แม่งขับยึกยัก ยึกยัก ยึกยัก ตามนิสัยคนขับรถตู้ ต้องสอดต้องแทรก ต้องจี้ติดตูด แล้วเบรคกะทันหัน รำคาญมาตลอดทาง เพราะก็รถมันติดไปไหนก้ไม่ได้ ยึกยักอยู่ได้ จะเอาไงก้ไม่เอา พอมันเปิดไฟจะออกซ้าย มันออกจะทั้งคันอยู่แล้ว เหลือแค่ขอบล้อขวาหลังเท่านั้นที่ทับเส้นอยู่ พี่เลยกดคันเร่ง kick down หักขวา กะจะแซงมันให้พ้น ตอนนั้นใช้รถพ่อคันมันใหญ่ ถ้าเป็นรถเล็กๆตอนนี้สบายเลย พ้นแน่นอน Kick down เท่านั้นแหละ รถตู้มันเบนหัวกลับมาเข้าเลนส์ขวาเหมือนเดิม เคยเห็นหมาข้ามถนนปะ มันชอบข้ามเป็นครึ่งถนนแล้ว เปลี่ยนใจอะ อาการนั้นเลย แล้วรถมันติด คนเค้า Kick down ไปแล้ว เหลือช่วงให้เบรคนิดเดียว เบรคล้อฟรี ABS ทำงาน ชน ปัง 555 ที่เจ็บใจ แมร่งทุกคนบอกว่าพี่ผิด เพราะชนท้าย  นวนครติดเป็นอัมพาต เพราะเลนขวาตายวิ่งไม่ได้ รถตู้ค่อมเลนอีกไปอีก 2 เลน สรุป management ระดับสูงไปมีทติ้งไม่ทันสักโรง พ่อมาถึงร้องไห้เลย เถียงไม่ชนะเค้า  รถวิ่งไม่ได้ต้องลาก เข้าอู่ ตั้งแต่นั้นเลิกใช้รถอีกเลย ค่อยๆ เริ่มฝึกใหม่ ไม่รีบแล้ว ใครขับรถไปไหน พี่เดินเท้า รถเมล์ มอไซด์ รถตู้ BTS MRT 

ครูกวางเคยบอกว่ามือใหม่ ไม่ค่อยชนหรอก เพราะกลัว จะไม่ค่อยประมาท จะระวังไม่ทุกอย่าง ขับไม่เร็ว ไม่ชัวร์จะเบรคไว้ก่อน ไม่ชัวร์ไม่ออก  แต่พี่กลับกันประเดิม เพราะคิดมาตลอดว่าตัวเองขับเทพมาก หัดมาตั้งแต่ ป.6 แต่พ่อไม่พาไปทำใบขับขี่ ชอบบอกว่าไม่มีปัญญาสอบหรอก ขับรถแบบนี้ เลยไปเรียน สอบเอง ผ่านเอง มีใบขับขี่คิดว่าเจ๋งแล้ว เพราะพ่อบอกว่าไปสอบยังไงก็ไม่ผ่าน เพราะขับโง่มาก ไปสอบผ่านเอง แปลว่า เราเทพมากก เพราะพี่สาวขับรถเทพมาก ปาดไปปาดมา ครูกวางมันยังกลัวเลย พี่สาวไปสอบ ก็สอบไม่ผ่าน ตอนอายุ 18 แต่พี่ใครๆก็บอกว่าโง่ แต่สอบผ่าน  555 ตอนนั้นคิดได้ไงวะนี่ เพราะตอนนั้นเรียน 8 ชม ครูไม่พาไปไหนเลย ให้ขับจากเซ็นทรัล เข้าสนาม สอนท่าสอบ ขับจากสนามมาเซ็นทรัล เรียน 3 ครั้ง เรียนแต่ท่าสอบ 555 ครูเปลี่ยนไปทุกครั้ง  ตอนนี้มีประสบการณ์ เรื่องเรียนขับรถ มีมาเล่าเยอะไปหมดเลย โรงเรียนไหนทำแบบไหน  555 เดิ้นปะ

ช่วงก่อนชน ไปจอดที่ที่เวลาเราไปนวนคร เราต้องไปพัก ราชภัฎอะไรไม่รู้ รถก้ไม่มีจอด ว่างเต็มไปหมด จอดไม่ได้ จอดได้แบบเซียนเท่านั้น คือมีรถขนาบ 2 ข้าง เลยเลือกจอดข้างเสา จริงๆเอาหัวเสียบเข้าไปจบแล้ว เพราะไม่มีรถจอดเลย ช่องว่างแม่งทุกช่อง แต่ถอยชนเสาดังปัง รถไม่บุบ แต่สีกระเทาะ  ความสามารถสูงป่าว

เคยเจอแบบจอดเทียบฟุตบาท มีรถจอดล๊อกเกียร์ขนาบหัว ขนาบท้าย เข็นไม่ได้ออกไม่ได้ โทรไปหาครูริน ร้องไห้ว่าจะกลับไปหาพ่อ แต่รถบ้ามันล๊อกเกียร์ออกไม่ได้ ครูรินต้องมาขับออกให้กะครูจิ๋ว  แล้วก็บ่นไม่หยุดว่าช่องตั้งกว้างออกไม่ได้ อ้าว เวลาเรียนสอนแต่เทียบนี่ ไม่ได้สอนถอยออกจากช่อง  

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com