Kitty

Kitty

Guest

  สอบปฏิบัติไม่ผ่าน (1481 views)

31 Oct 2012 19:47

ถ้าจะไปสอบแก้ตัวท่าที่ไม่ผ่าน ต้องไปยื่นบัตรตอนเช้าก่อนหรือว่าไปตอนบ่ายได้เลยค่ะ แล้วรถโรงเรียนยังมีอยู่มั้ยค่ะตอนบ่าย หรือต้องเอารถไปเอง

Kitty

Kitty

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

1 Nov 2012 09:45 #1

สามารถไปช่วงบ่ายได้เลยค่ะ หากสอบภาคสนามครั้งแรกกับทางโรงเรียนในวันพุธ บัตรนัดของขนส่งจะได้วันที่เร็วที่สุดที่สามารถเริ่มสอบแก้ตัวครั้งถัดไปได้ คือ วันจันทร์ในสัปดาห์ถัดไป (เว้นไป 3 วันทำการ) ถ้าไปเองวันอื่นที่ไม่ตรงกับวันพุธ เช่นไปวันจันทร์ตามที่ขนส่งนัด กรณีนี้ต้องไปเองค่ะ ไม่มีครูอยู่ที่สนามสอบ แต่ถ้ารอไปในวันพุธ ครูจะอยู่ที่สนามสอบทั้งวันจน 5 โมงเย็น ใช้รถของโรงเรียน จนกว่านักเรียนที่สอบทั้งเช้าและบ่ายจะสอบเสร็จสิ้น ครูถึงจะกลับค่ะ

เวลาสอบแก้ตัวจะเริ่มสอบ 13.00-16.00 สามารถไปช่วงบ่ายได้ค่ะ แนะนำว่าควรถึงขนส่งก่อนบ่ายโมง เที่ยงก็น่าจะถึงได้แล้ว ยื่นบัตรนัดสอบซ่อมเพื่อรับบัตรคิวรอสอบแก้ตัว ถ้าไปเร็วหน่อย ครูจะได้มีเวลาเทรน ซ้อมท่าที่ตก ก่อนงสนามสอบแก้ตัวค่ะ ถ้ามาบ่ายโมงตรงเป๊ะ อาจจะต้องรอคิวนานหน่อยและครูจะไม่มีเวลาเน้นให้ค่ะ เพราะต้องเริ่มส่งนักเรียนลงสนามสอบภาคบ่ายแล้ว ดังนั้นถ้าไปถึงเที่ยงก็จะดีกว่า เพราะครูจะว่างแค่ช่วงนั้น เนื่องจากภาคสนามรอบเช้าจะเสร็จตอนเที่ยงค่ะ

ปล. เมื่อสอบไม่ผ่าน ขนส่งจะออกใบนัดให้เรามาสอบแก้ตัวได้ครั้งถัดในอีก 3 วันทำการ ซึ่ง ถ้าไปสอบครั้งแรกวันพุธ เค้าจะนัดครั้งถัดไปในวันจันทร์ในสัปดาห์ถัดไป เราสามารถไปในวันอื่นได้แต่ต้องเริ่มตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป (คือ ต้องเว้นอย่างน้อย 3 วันทำการ) โรงเรียนของเราไปนักเรียนไปสอบจนกว่าจะผ่าน แต่จะพาไปเฉพาะในวันพุธเท่านั้นนะคะ ถ้านักเรียนประสงค์จะไปในวันอื่น ครูจะไม่สามารถพาไปได้ นักเรียนต้องไปดำเนินการด้วยตนเอง ดังนั้นสำหรับนักเรียนที่สอบไม่ผ่านในวันพุธนี้ แล้วขนส่งนัดในวันจันทร์ ต้องการไปสอบแก้ในวันจันทร์ตามที่ขนส่งนัด หรือวันอื่นๆที่ไม่ใช่วันพุธ แล้วถูกทางโรงเรียนปฏิเสธ แล้ว complain ว่าโรงเรียนไม่รับผิดชอบ ไม่พาไปสอบจนกว่าจะผ่านอย่างที่แจ้งไว้เบื้องต้น ไม่บริการ ทางโรงเรียนขอชี้แจง ณ ตรงนี้ ว่าโรงเรียนพาไปสอบใบขับขี่จนกว่าจะผ่านอย่างที่แจ้งไว้ แต่จะพาไปเฉพาะวันพุธเท่านั้น ยกเว้น 1. วันพุธตรงกับวันหยุดราชการ ทางโรงเรียนจะเลื่อนไปเป็นวันอังคาร หรือวันพฤหัสในสัปดาห์เดียวกันแทน โดยจะแจ้งล่วงหน้าในตาราง และทางเว็บไซด์ 2. วันพุธ ตรงกับวันที่โรงเรียนประกาศวันเป็นวันพยุดของโรงเรียน ซึ่งโดยปกติ โรงเรียนจะหยุดทำการ i) ปีใหม่ ii) สงกรานต์ iii) เที่ยวพักผ่อนประจำปีช่วง เดือนตุลาคมของทุกปี ค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com