aie

aie

Guest

  สัวสดีปีใหม่ลว่งหน้า (991 views)

31 Dec 2012 13:09

สัวสดีปีใหม่ขอให้ครูทุกมีความสุขในปี 2556 ไม่มีโรคภัยสุขภาพแข็งแ:h:รง :ss:

aie

aie

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

2 Jan 2013 09:56 #1

Happy New Year 2013 สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะ ขอให้พี่เอ๋และครอบครัว มีความสุข ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ต้องการ ปราศจากโรคภัยไข้เจ๊บนะคะ

หนูและครูอาจารย์ทุกท่านขอใช้กระทู้ อวยพรปีใหม่ทุกนักเรียนทุกคน และผู้สนใจทุกท่านนะคะ


ขอให้ปีใหม่ปีนี้มีแต่ความสุข สดใส ขอพระคุ้มครองท่าน ครอบครัว และเพื่อนฝูงคนที่ท่านรัก ขอให้ร่ำรวยทั้งสุขภาพ ความรัก และความสุข จงยิ้มต่อไป ทิ้งหยดน้ำตาเอาไว้ คิดถึงความสดใส หัวเราะเข้าไว้ ไม่ต้องใส่ใจความเจ็บปวด ความทุกข์ที่เคยมีมา จงมีแต่ความสดใส ปัญหาที่มีขอให้แก้ไขลุล่วงไปได้ สิ่งใดผิดพลาด ขอให้เริ่มต้นใหม่ เจ้ากรรมนายเวร ขอให้อโหสิ ยกโทษให้แก่เค้า ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน แบบสุจริตถูกต้องตามควร

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะได้รับพรดีๆสักกี่พร ถ้าเราไม่ทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ไม่ลดละเลิกสิ่งที่ไม่ดี พรทุกอย่างจะไม่บังเกิดผล ผลของทุกอย่างเกิดจากการกระทำของเรา เราทำดี เราย่อมได้ดี เราทำชั่ว สิ่งชั่วร้ายก็ตามมา ดังนั้นอย่าโทษว่าพระเจ้าหรือสิ่งศักด์สิทธิ์ที่ไม่เข้าข้าง แต่เป็นเพราะตัวเราไม่เข้าข้างตัวเรามากกว่าที่เลือกทางมิชอบให้เราปฏิบัติ ผลของคำอวยพรที่ได้จากทุกคน มันก็ล้วนแล้วแต่เกิดจากการกระทำของเราทั้งสิ้น คนสาปแช่งเพราะทำไม่ดีกับเค้า คนสรรเสริญเยินยอเพราะเราทำดีกับเค้า ดังนั้นปีใหม่ 2556 ขอให้ใช้ชีวิตแบบมีสติ ^^

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com