Webmaster

Webmaster

Admin

  ฝากอีเมล์เพื่อขอดูตารางเรียนและรายละเอียดค่ะ ให้โรงเรียนส่งกลับค่ะ (ขอขึ้นกระทู้ใหม่นะคะอันเก่ายาวเกิน) - 2 (6531 views)

16 Feb 2013 14:17

เนื่องจากปริมาณคนตั้งกระทู้เพื่อขอตารางเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้บางที Admin งง เอง ว่า ส่งให้ใครแล้วบ้าง ยังไม่ส่งให้ เพราะนั่งไล่ส่งกระทู้พลาดไปบ้าง ข้ามไปบ้าง เลยจะขอความร่วมมือ โพสต์ request ไว้ในกระทู้นี้อันเดียวเลยค่ะ Admin จะได้ไม่ งง ด้วย และจะได้ไม่เป็นการเพิ่มปริมาณกระทู้ในเว็บค่ะ เนื่องจาก นักเรียนบางท่าน มาโพสต์ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เช่น หลักการขับรถ การสอบใบขับขี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หลายๆคนที่ต้องการรู้เรื่องเดียวกัน จะได้สามารถหาอ่านกระทู้ได้โดยง่าย และถือว่าเป็นประโยชน์ให้กับอีกหลายท่านที่ต้องการความรู้เพิ่มเติมค่ะ เพราะตอนนี้เว็บบอร์ดจะถูกกระทู้ขอตารางกลืนไปหมดเลย ทำให้หลายท่านหาข้อมูลต่างๆไม่เจอ จึงใคร่ขอความกรุณาโพสต์ กันในนี้นะคะ...

ส่วนถ้าต้องการขอ้มูลอื่นเพิ่มเติม นอกจากขอตารางเรียน รบกวนตั้งกระทู้ใหม่นะคะ Admin จะได้เข้าไปตอบได้โดยง่ายค่ะ คนอื่นก็เข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยง่ายเช่นเดียวกัน เพราะบางคนขอตารางพร้อมขอข้อมูลเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์กับทั้งตัวเองและคนอื่น พอคนหลังๆเข้ามาเห็นว่าเป็นกระทู้ขอตารางเลยไม่เข้าไปเปิดอ่านก็มี ถ้าอ่านก็จะได้รายละเอียดเพิ่มขึ้นไปอีก ดังนั้นเลยอยากให้แยกกระทู้ออกจากกันค่ะ ดังนั้นต้องการขอตารางเรียน พร้อมคำแนะนำอื่นเพิ่มเติม ก็สามารถขอตารางในกระทู้นี้ได้ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนตั้งอีกกระทู้นึงนะคะ

บางที Admin ไม่ว่าง น้องที่โรงเรียนเค้าสามารถส่งตารางให้ได้ แต่อาจจะตอบกระทู้ให้ไม่ได้ ถ้าเราแยกกระทู้ขอตารางออกมาอีกอันอย่างชัดเจน น้องเค้าจะได้ดูแค่กระทู้ที่ขอตารางอย่างเดียว แล้วจัดส่งตารางออกไปให้ได้ไม่ต้องรอ Admin หากวันไหนไม่อยู่ ไม่ว่าง ติดประชุม จะทำให้ได้รับตารางล่าช้า แต่น้องเค้าจะดูไม่เป็นหากมีการตั้งกระทู้ใหม่ กระทู้เก่า เค้าจะจำไม่ได้ว่าอันนี้ตอบหรือยัง เค้าจะงงค่ะ

มันอาจจะดูยุ่งยากบางนิดนึง แต่เป็นการจัดระเบียบ เลยขอความกรุณานิดนึงค่ะ แต่ถ้า งง หรือ คิดว่ามันยุ่งยาก ก็ไม่เป็นไรค่ะ หนุแค่ขอความร่วมมือ เพราะอยากจะลองจัดระเบียบ หรือรวมกลุ่มก้อนของกระทู้ดู แต่มันต้องค่อยเป็นค่อยไปค่ะ




สไมลล์สอนขับรถยนต์ค่ะ


Webmaster

Webmaster

Admin

Webmaster

Webmaster

Admin

16 Feb 2013 14:54 #1

ได้โปรดอ่านตรงนี้นิดนึงค่ะ จะได้ไม่โกรธกันน้า

ปล 1: สำหรับคนที่ไม่สบายใจที่จะ post email ของตัวเองไว้ในเว็บบอร์ด สามารถ hind email ไว้ได้นะคะ โดยกด ไม่แสดงอีเมลล์ Admin สามารถดูอีเมลล์จะหลังบ้านแล้วส่งไปให้ได้เลยค่ะ หรือจะเมลล์ขอตารางโดยตรง โดยส่งมาที่ drivingbysmile@hotmail.com หรือ ว่า ฝากข้อความไว้ใน Form ที่ page "Contact us" หรือ ตรง Homepage ตรง Newsletter โดยใส่เฉพาะอีเมลล์เข้าไปค่ะ

ปล 2: การระบบการส่งตารางหรือรายละเอียดต่างๆ รวมถึงการเข้ามาตอบข้อความในเว็บบอร์ด ไม่ใช่ระบบ Auto Respond นะคะ ดังนั้นโพสต์ไว้ อาจจะไม่ได้รับตารางในทันทีทันใด ขึ้นกับเวลาเช็คเมลล์ เช็คเว็บของ Admin ค่ะ ดังนั้นช้านิดช้าหน่อยขออภัยด้วยค่ะ โดยปกติหนูจะเช็คช่วงเช้า 1 รอบ ประมาณ 9.00-12.00 และช่วงบ่าย 1 รอบ ประมาณ 13.00 - 20.00 หรือวันไหนมีประชุมอาจจะเช็คและตอบอีเมลล์ และข้อความได้เพียง 1 รอบ เช่น รอบบ่ายหนูเช็คและตอบเมลล์ไปแล้วตอน14.00 แต่เข้ามาฝากเมลล์ ตอน 17.00 หนูอาจจะไม่ได้ส่งตารางให้ในวันนั้นที่โพสต์ แต่จะส่งให้ในวันถัดไปนะคะ เพราะว่านอกจากส่งตาราง ยังได้รับหน้าที่อื่นอีก เช่นรับโทรศัพท์ให้ข้อมูลนักเรียน รับสมัครนักเรียน ออกใบเสร็จ ลงตาราง เช็คตารางให้ครู ติดต่อนักเรียนแทนครู วิ่งซื้อข้าว ไปแบงค์ ประกันสังคม ขนส่ง โอ้ยย...ปวดหัวไปหมด ดังนั้นใจเย็นนิดนึงนะคะ ได้โปรดอย่าโกรธกันเลย ถ้ารีบหน่อยรอตารางทางเมลล์ไม่ไหว สอบสามารถโทรสอบถามทางโรงเรียนได้เลยค่ะ แต่โทรศัพท์มี 3 เบอร์ กับคนรับเพียง 1 คน ที่ทำทุกหน้าที่ บางจังหวะโทรมาทีเดียวพร้อมกัน 3 เบอร์ หนูก็เลือกรับไม่ถูกเลยค่ะ บางจังหวะเงียบ ก็เงี๊ยบบบบ...เงียบ

ปล 3: ถ้าฝากอีเมลล์ไว้ให้ทางโรงเรียนส่งตารางไปให้ดู รบกวนโพสต์แค่ 1 ทีนะคะ จะฝากในกระทู้นี้ หรือตั้งกระทู้ใหม่ไปแล้ว ก็ที่ใดที่นึงได้เลยค่ะ ไม่ต้องเข้ามาฝากซ้ำ ยกเว้นว่าเกิน 1 วันแล้วไม่ได้รับอาจจะเพราะหนูเช็คไม่ถี่ถ้วน ลืม หรือส่งไม่ไป หรือ เมลล์ผิดค่ะ เพราะประเด็นบางคนฝากในนี้ด้วย ในกระทู้ที่คนอื่นสร้างขึ้น และตั้งกระทู้ขึ้นมาใหม่ด้วย ส่งเมลล์มาต่างหากอีก drop ไว้ใน Newsletter ด้วย ผ่าน contact us vud หนูจะส่งตารางกลับทุกกระทู้ เพราะหนูไม่สามารถแยกได้ว่าเป็นคนๆเดียวกัน เพราะชื่อคนซ้ำๆกันก็มี ชื่อ มาตรฐานคนไทย ฝน เจี๊ยบ นุ่น นก หนูไม่แน่ใจว่าคนเดียวกันหรือป่าว ส่งมาขอหนูก็จะ Reply กลับทุกกระทู้ หนูไม่สามารถจดจำอีเมลล์ได้หมด เพราะเช็คเมลล์ 1 รอบ ต้องส่งตารางให้ไม่ต่ำกว่า 10 คน ที่ขอมารวมกันทุกช่องทาง พอโพสต์หลายกระทู้เข้า หนูตอบกลับทุกอัน ในเวลาเดียวกัน กลายเป็นว่า หนูโดนต่อว่า ว่าประชด คือ หนูขอโทษจริงๆ หนูไม่ได้ประชด อย่างที่เรียน คือ จดจำได้ไม่หมดว่าอีเมลล์นี้เพิ่งส่งตารางให้ 2. โดนว่าว่าส่งมาทำไมหลายรอบ mailbox เค้าเต็ม หนูขอโทษจริงๆ ค่ะ ผิดแบบมิได้ตั้งใจ ดังนั้นถ้าไม่คิดว่า 1. กรอกเมลล์ผิดเลยไม่ได้รับ 2. หนูลืม 3. หนูเช็คข้าม อยากให้ฝากไว้ที่เดียวค่ะ จะได้รับตารางเพียงครั้งเดียว เดี๋ยว mailbox จะระเบิดค่ะ ปกติถ้าตอบช้าก็ไม่เกิน 1 วัน ถ้าเกินกว่านั้น remind ได้เลยค่ะ เช็คไม่ครบแน่

ปล 4: ถ้าหนูไม่อยู่ ส่งตารางไม่ได้ ไปเที่ยว ไม่ธุระ ไม่สะดวกตอบเมลล์ หนูจะแจ้งล่วงหน้า ปักหมุดไว้ ดังนั้นถ้า 2 วัน ไม่ตอบ อย่าพึ่งด่ากันนะคะ ลองดูหมุดอื่น เผื่อไปเที่ยวจริงๆ ค่ะ

ปล 5: ถ้าหนูเข้ามาตอบว่าส่งแล้ว หรือ 1 วันแล้วไม่ได้เข้ามาตอบในนี้ ปกติ เมลล์ที่ส่งตารางให้นักเรียนที่ขอในเว็บบอร์ด มันจะวิ่งเข้าไปที่ Junk box ของนักเรียน ดังนั้นรบกวนเช็คที่ Inbox และ Junk box ก่อนว่าได้รับหรือยังนะคะ ทุกท่านจะได้ไม่หงุดหงิดใจว่าขอหลายรอบแล้วไม่ส่งให้ซะที

ปล 6: หากได้รับตารางแล้ว แจ้งล๊อกตารางมาทางเมลล์ หนูจะตอบกลับและ confirm ตารางกลับทางเมลล์ว่าได้หรือไม่อย่างไร คนอื่นมาล๊อกไปก่อนหรือป่าว ว่างมั้ย ซึ่งอาจจะไม่ได้เช็คทันทีทันใดเช็คเดียวกันค่ะ ขึ้นกลับเวลาที่หนูเข้ามาเช็คอีเมลล์นะคะ ถ้ากลัวว่าตารางจะเต็มเสียก่อน โทรแจ้งล๊อกเวลาก็ได้ค่ะ สำหรับคนที่โทรมาล๊อกตารางแล้วอยากได้ ตารางที่ล๊อกแล้วของตัวเอง เพื่อดูอีกครั้ง รบกวนเข้ามาโพสต์ฝากอีเมลล์อีกครั้งนะคะ เพราะว่าอย่างที่บอก ชื่อ มาตรฐานคนไทย ฝน เจี๊ยบ นุ่น นก อ้อม แอม ล๊อกตารางชื่อ ฝน นุ่น นก เจ๊ยบ อ้อม ออม หนูไม่ทราบว่าเป็นคนไหนที่เคยเข้ามาโพสต์ขอตารางไว้ ถึงแม้ว่าจะเพิ่ง recently post แหมบๆ ก็เถอะ เกิดโทรล๊อกตาราง แล้วบอกให้ส่งกลับโดยไม่แจ้งเมล์ไว้ บอกว่าชื่อฝน หนูก็ไม่รู้ว่าฝนไหนอะค่ะ เกิดส่งไปคนละคน หนูจะโดนต่อว่าได้ค่ะ และอย่าบอกให้จดทางโทรศัพท์เลย น้องไม่เคยจดถูกเลย s f h พอพูดมาตรฐานคนไทย มันออกเสียงไม่ต่างกันค่ะ จดผิดทุกที ส่งไม่ได้ทุกครั้ง

อันนี้เป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาค่ะ เอามารวบรวมและตั้งข้อสังเกตเท่านั้นค่ะ เผื่อจะได้รับความสะดวกยิ่งขึ้นและไม่หงุดหงิดใจ ถ้าได้ทราบเหตุผลของทางโรงเรียนก่อนค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

พิชชชานนท์

พิชชชานนท์

Guest

16 Feb 2013 21:21 #2

ขอทราบตารางเรียนครับ จุดรับส่งบีทีเอสหมอชิตครับ รบกวนเรื่องราคาด้วย

พิชชชานนท์

พิชชชานนท์

Guest

boy

boy

Guest

19 Feb 2013 15:55 #3

ขอตารางเรียนออโต้ครับ ตามเมลเลยครับ

boy

boy

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

19 Feb 2013 16:17 #4

เรียบร้อยจ๊ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

มะลิ

มะลิ

Guest

20 Feb 2013 09:41 #5

ขอตารางเรียน Mazda 2 sport เกียร์ออโต้ ค่ะ e-mail: mali_aree@hotmail.com
จุดรับส่ง ห้าแยกปากเกร็ด

มะลิ

มะลิ

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

20 Feb 2013 10:00 #6

ที่โรงเรียนไม่มี M2 Hatchbatch ค่ะ 5 ประตูมีแค่ JAZZ เท่านั้นค่ะ ส่วนตารางส่งให้แล้วค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

nuch

nuch

Guest

20 Feb 2013 15:21 #7

ขอตารางเรียน เกียร์ auto CITY เดือน มีค เมย พค. 56 ด้วยนะคะ

piyanuchc@gmail.com

ขอบคุณค่ะ

nuch

nuch

Guest

พี่โม่ง

พี่โม่ง

Guest

21 Feb 2013 16:51 #8

ขอตารางเรียน เกียร์ auto vios เพื่อเพิ่มชั่วโมง

พี่โม่ง

พี่โม่ง

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

22 Feb 2013 10:02 #9

Admin ไม่อยู่กรุงเทพ 3 วันนะคะ เดินทางไปทอดผ้าป่าสร้างพระประธาน ที่จังหววัดตาก ดังนั้นจะไม่สามารถส่งตารางให้ทางอีเมลล์ในช่วง 3 วันนี้นะคะ ดังนั้นขอความกรุณาฝากอีเมลล์ให้หนูหน่อยค่ะ เดี๋ยวหนูกลับมาจะรีบส่งตารางให้ทันทีค่ะ

อนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ


ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ

Webmaster

Webmaster

Admin

อัจฉรา

อัจฉรา

Guest

22 Feb 2013 13:21 #10

ขอตารางของ city at เดือนมี.ค. เม.ย. 56 ค่ะ

อัจฉรา

อัจฉรา

Guest

mink

mink

Guest

22 Feb 2013 17:43 #11

ขอทราบตารางเรียน Auto City เดือนเม.ย - พ.ค ด้วยค่ะ

mink

mink

Guest

ปลา

ปลา

Guest

23 Feb 2013 18:07 #12

ขอทราบตารางค่ะ BTS หมอชิตค่ะ

ปลา

ปลา

Guest

ทิพ

ทิพ

Guest

24 Feb 2013 15:06 #13

ต้องการสมัครเรียนขับรถระบบเกียร์ออโต้ สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานขอสอบถามราคาและ เวลาเรียน ด้วยค่ะ

ทิพ

ทิพ

Guest

Film

Film

Guest

24 Feb 2013 19:01 #14

ขอตารางเรียนเดือนมีนาคมหน่อยค่ะ รบกวนส่งมาที่ film_fame@hotmail.com ขอบคุณนะคะ:^_^:

Film

Film

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

25 Feb 2013 12:37 #15

ส่งให้เรียบร้อยทุกคนแล้วค่ะ แต่ตารางเดือนเมษายังไม่มีนะคะ เลยยังไม่ได้ส่งให้ค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Watzanaru

Watzanaru

Guest

25 Feb 2013 20:45 #16

ขอตารางเรียนค่ะ

Watzanaru

Watzanaru

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

25 Feb 2013 21:06 #17

เรียบร้อยค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Joy

Joy

Guest

26 Feb 2013 02:19 #18

สนใจลงเรียนต่่อค่ะ รบกวนส่งตารางมาให้อีกครั้งนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

Joy

Joy

Guest

สิทธิพงษ์

สิทธิพงษ์

Guest

26 Feb 2013 11:26 #19

ขอตารางเรียนหน่อยครับ vun99@hotmail.com เกียร์ออโต้ คอร์ส 10 ชม. ครับ

สิทธิพงษ์

สิทธิพงษ์

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

26 Feb 2013 13:24 #20

ส่งให้เรียบร้อยค่ะ ถ้าไม่ได้ยังไง ลองดูใน junk box นะคะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com