พี่อุ๊ด

พี่อุ๊ด

Guest

  ขอกดไลด์ให้ครูแมน (2712 views)

27 Feb 2013 22:36

วันนี้ลูกศิษย์ครูแมนคนนี้ได้ใบขับขี่มาแล้ว ต้องยกความดีให้ครูแมนที่มาช่วยติวให้ และคอยจัดกระดาษสีฟ้าให้ตรงกับป้ายหยุดรถ ครูแมนคอยให้กำลังใจ และมีการทวนให้ก่อนที่จะลงสอบ ครูแมนน่ารักมากค่ะ ใจเย็น พูดจาก็ดี คอยสอนทำให้กล้าที่ขับรถออกถนนได้ ขอให้ครูแมนอยู่คู่โรงเรียนไปนาน ๆ คอยสอนลูกศิษย์คนอื่นต่อไปนะค่ะ ขอกดไลด์ให้ครูแมนค่ะ

พี่อุ๊ด

พี่อุ๊ด

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

28 Feb 2013 10:45 #1

แง่มๆๆ วันนี้ทุกคนมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย  ประหนึ่งรู้ได้ว่าชีวิตคุณครูแมนผู้น่ารักม๊ากกกกกก อย่างเข้าเบญจเพส เข้ามาให้กำลังใจมันอย่างล้นหลาม  

โทรศัพท์โดนขโมย
เงินหาย
นกหลุด
โน๊ตบุ๊กโดนคนเอาไปตึ๊ง
พี่สาวโทรมาตามหาไฟล์ในโน๊ตบุ๊ก
ตามหาโน๊ตบุ๊กให้พี่ไม่ได้
พี่ฟ้องพ่อ
พ่อด่า
ไปสอนนักเรียนผิดคน แต่ชื่อเดียวกัน โดนครูกวางด่า
ครูกวางโทรไปไม่รับ ติดต่อไม่ได้โดนด่า
ไปรับนักเรียน ไปก่อนเวลา ติดต่อนักเรียนไม่ได้
จอดรอตรงที่จอดได้ เผลอหลับ นร ไม่โทรหา แต่โทรเข้าร้าน อิอิเป็นเรื่องเลย
ครูกวางตามไปปลุกถึงที่ ด่าๆๆๆๆๆ
ร้องไห้เลย  555+

ก็รู้ว่าน้องมันไม่ได้ตั้งใจ แต่นักเรียนเค้าไม่ได้รู้ด้วยนี่ ก็ต้องว่าต้องเตือนบ้าง เดี๋ยวคนจะว่าได้ ว่าคุณครูห่างการอบรม
ร้อยวันพันปี ไม่เคยไปที่โรงเรียนเลย วันอังคารที่ผ่านมาต้องรีบกลับร้านเลย เตรียมมาซับน้ำตา
ทำงานให้ดี ต้องรับผิดชอบ คุณครูน้องแมน มันก็เป็นเด็กตั้งใจทำงานดี ใครๆก็รัก แต่ผิดก็ต้องโดนดุ นักเรียนไม่รู้หรอกว่ามันไม่ได้ตั้งใจ นักเรียนไม่สนใจหรอกว่ามันทำดีมาร้อยครั้ง ผิดครั้งเดียวเค้าก็อาจจะไม่พอใจได้ ดังนั้นทุกวินาทีมันต้องดีเสมอ แต่มันก็เป็นเด็กดี ไม่ดื้อรั้น ไม่เกียจคร้าน ปกติไม่ค่อยให้ใครอ่านเว็บเท่าไหร่ถ้าเป็นเรื่องดี ๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดี รับรอง 10 นาที ครูรู้แบบทั่วถึง แผดเสียงแน่นอน แต่เห็นว่าช่วงนี้ไอ้แมนมันเคราะห์ซ้ำกรมมซัด จะ print ไปให้มันอ่านนะคะ มันจะได้มีกำลังใจสู้ชีวิต

ขอบพระคุณแทนน้องด้วยค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

แอน

แอน

Guest

28 Feb 2013 17:39 #2

ครูแมนสอนรถอะไรอะ อยากเรียนด่วยบ้าง

แอน

แอน

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

28 Feb 2013 18:13 #3

 สงสัย คุณครูน้องแมน ของทุกๆๆๆๆคน ได้รับคะแนน สงสาร แมนสอนแจ๊สค่ะ 

Webmaster

Webmaster

Admin

Pik

Pik

Guest

28 Feb 2013 18:37 #4

ในความซวยก้อยังมีข้อดีบ้างล่ะน๊าาา

Pik

Pik

Guest

พี่ปุ๊

พี่ปุ๊

Guest

28 Feb 2013 20:13 #5

โถ... ครูแมนคุง น่าสงสารจริงๆ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ข้ออื่นก็ว่าซวยซ้ำซ้อนแล้ว แต่ข้อ "นกหลุด" นี่เสียวแทนว่า คอจะหลุดตามนกไปด้วยรึป่าว (พอดีว่าเคยเข้าไปลงเวลาเรียนตอนเพิ่มชั่วโมงเลยได้เห็นกรงนกหัวจุกอยู่หลายกรง เดาว่าครูกวางเธอน่าจะรักของเธอมากอยู่...)


เรียนกับครูแมน ด้านนึงเค้าเป็นครูสอนขับรถที่พี่เชื่อมั่นในฝีมือ อีกด้านนึงแมนคุงเหมือนน้องชายคนเล็กหรือหลานชายที่อายุห่างกับเรามาก (เกือบรอบ) ในความรู้สึกเค้าก็ยังมีความเป็นเด็กที่ขี้อ้อนหน่อยๆ อดที่จะเอ็นดูไม่ได้


มันก็แปลกๆ ช่วงนี้อยู่ดีๆ ก็นึกวนไปวนมา เพราะว่าก่อนจะเรียนจบคอร์ส ครูหนูแมนเธอก็พูดว่า "พี่ปุ๊เรียนจบแล้วอย่าลืมแวะไปเยี่ยม ไปทักทายแมนบ้างน้า ในเว็บโรงเรียนก็ได้..." เรียนจบมาเป็นเดือน นอกจากส่งของเล็กๆ น้อยๆ ไปขอบคุณครูและโรงเรียนแล้ว ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลย.... ครูแมนครับ วันนี้พี่แวะมาทักทายแล้วนะครับ รู้สึกจะถูกเวลาซะด้วยสิ...อิอิอิ


สู้ๆ นะครับ อุปสรรคและปัญหาจะช่วยหล่อหลอมให้เราเป็นคนที่แกร่งขึ้น ไม่มีใครที่ไม่เคยผิดพลาด (ยกเว้นคนที่ไม่ยอมทำอะไรเลย) เรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาดในวันนี้ เพื่อพัฒนาตัวเองให้ทำผิดพลาดน้อยลงจนถึงไม่ผิดพลาดเลยในอนาคต อย่าเพิ่งท้อนะจ๊ะ ... to be a better Man...

พี่ปุ๊

พี่ปุ๊

Guest

แมน แจสค้าบ

แมน แจสค้าบ

Guest

2 Mar 2013 22:29 #6

ขอขอบคุณ ทั้งพี่ปุ๊ พี่อู๊ด พี่ปิ๊ก และ นร อีกหลายๆคนที่ เป็นกำลังใจให้แมน นะคับ

แมนก้อจะตั้งใจสอน ให้ดีที่สุดจะเก็บเอาเรื่องที่ผิดพลาดมาเป็น บทเรียนและจะ แก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด
ใครมีปัญหาในเรื่องการขับรถ ก้อสามารถ ถามหรือปรึกษาแมนได้นะ คับ

แมน แจสค้าบ

แมน แจสค้าบ

Guest

จันทร์เจ้า

จันทร์เจ้า

Guest

11 Mar 2013 08:08 #7

ไอย๊ะ ครูน้องแมน อะไรจะซวยซ้ำซวยซ้อนได้ชนาดนี้ ขอส่งกำลังใจให้ด้วยอีกคนนึง :ss:

ถึงแม้ว่าเราไม่ใช้่นักเรียนครูน้องแมน (นักเรียนครูหนุ่ม) แต่เจอครูน้องแมนที่สนามเรียน และสนามสอบบ่อยมาก เจอทีไรเข้ามาทัก ชวนคุยตลอด ไอ้เรามันก็ชอบอยู่แล้ว เรื่องไปยุ่งกับครูเพื่อน (ที่ไม่ใช่ครูตัวเองงะนะ) ขอบอกเลยว่านิสัยดีมากมาย :h:

แต่เรื่องซวยคงไม่เกี่ยวกับนิสัย แนะนำให้นั่งสมาธิ อย่างง่ายก็สวดมนต์ แผ่เมตตา จะพอช่วยได้บ้าง

เห็นด้วยอย่างแรงกับพี่ปุ๊ ข้างบน (ลอกมาทั้งดุ้นเลย) :p:

ไอ้อย่างนี้ เราก็อยากได้บ้าง "คอยจัดกระดาษสีฟ้าให้ตรงกับป้ายหยุดรถ" :D:
ทั้งคนอื่นก็บอกว่า "ให้ปรับกระจกซ้ายให้ต่ำๆ ให้เห็นเส้น"
แต่ครูเราบอกว่าไม่ให้ทำ (ซึ่งเราคิดว่า เป็นสิ่งที่ถูกต้องแระ) ต้องใช้ความรู้เทคนิค ที่ครูสอนมา แล้วเอามาปฎิบัติให้ได้ มัวแต่ดูล้อหลัง เดี๋ยวล้อหน้าก็ชนฟุตบาท หรือสิ่งกีดขวางข้างหน้ากันพอดี :y:

จันทร์เจ้า

จันทร์เจ้า

Guest

พี่ตุ๊ก ศิษย์ครูแมน

พี่ตุ๊ก ศิษย์ครูแมน

Guest

11 Mar 2013 10:14 #8

นานๆแวะมาที อ่ะอ่า เจอกระทู้นี้ของพี่แมน เมืองสรวง ไม่ได้ล่ะ คันไม้คันมือ ในฐานะลูกศิษย์เก่าแก่ที่เคยร่ำเรียนฝีมือการจอดรถในห้างมาเองกับมือครูแมน มีหรือจะนิ่งเฉยอยู่ได้ เลยขอฝากคำชมและกำลังใจเล็กๆของพื้นที่ตรงนี้ค่ะ

ครูแมนเป็นครูที่น่าจะอายุน้อยที่สุดในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ เจอกันครั้งแรก เด็กจัง จะรอดไหมนี่ แต่ด้วยความรักในอาชีพครูสอนขับรถอย่างแรงกล้า ทำให้พี่ตุ๊กเกิดความเชื่อมั่นในฝีมือของครูแมนมากขึ้นเรื่อยๆ ครูแมนเป็นครูที่ตั้งใจสอนนักเรียนเป็นอย่างมาก เห็นได้จากเทคนิคการสอนจอดรถในที่แคบ บนห้าง ทั้งการจอดแบบด้านซ้ายและการจอดแบบด้านขวา เทคนิคการมองกระจก ลงไปยืนกำกับและมารค์จุดให้เห็นกันจะๆไปเลย พี่ตุ๊กครับ ตรงนี้ครับ พี่ตุ๊กต้องสังเกตุตรงนี้นะครับ เลยไปหน่อยครับ เอาใหม่ครับ อีกเที่ยวนะครับ นักเรียนหลายๆคนที่เคยเรียนกับครูแมน คงจำกันได้กับน้ำเสียงที่อ่อนน้อมถ่อมตนอยู่ตลอดเวลา...(พี่ตุ๊กคงไม่ได้กล่าวอ้างแบบลอยๆ แต่ความเป็นจริงมันเป็นเช่นนั้น)

วันนี้เลยขอถือโอกาสแวะมาให้กำลังใจคุณครูแมน ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายฟิมล์ รัฐภูมิเป็นที่สุด อิอิ (อย่าลืมมากดไลค์ให้ด้วยน้า-ค่าคำชม) ขอให้ครูแมนมีกำลังใจดีๆต่อสู้กับปัญหาและเอาชนะอุปสรรค ขวากหนามทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในช่วงวัยเบญจเพสนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะค่ะ พี่เชื่อว่าคุณผึ้ง ครูกวางและครูท่านอื่นๆต้องแอบเป็นกำลังใจให้อยู่แล้วนะค่ะ เพียงแต่อาจไม่แสดงออกเท่านั้น...

...กำลังใจดีๆ จากศิษย์เก่าและใหม่มีให้ครูแมนเสมอนะค่ะ สู้ สู้...

พี่ตุ๊ก ศิษย์ครูแมน

พี่ตุ๊ก ศิษย์ครูแมน

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

11 Mar 2013 10:28 #9

พี่ตุ๊กค่ะ รบกวนพี่บอกคุณครูพี่ด้วยค่ะ ว่ากลับมา ฌาปนกิจนกมันด้วยค่ะ 2 ตัว ตายแข็งทื่อ หัวทิ่มปักอ่างน้ำ ไม่มีใครมาทำศพให้มันเลย หนูอุตส่าห์ตื่นเช้า ซื้อของใส่บาตร กลับมาถึงโรงเรียน มีคนบอกว่านกไอ้แมนตาย หนูด่ามันจนบาปแล้วค่ะ บาตรที่หนูเพิ่งใส่ หนูไม่ได้บุญเลยค่ะ ด่ามันจนโลกล่มสลายไปแล้ว ตอนนี้นก 2 ตัวนั้น ไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ เนื่องจากเจ้าของยังไม่ได้จัดพิธีศพให้มันเลยค่ะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

พี่ตุ๊กตามหาครูแมน

พี่ตุ๊กตามหาครูแมน

Guest

11 Mar 2013 10:34 #10

เอ เอ่ โทรศัพท์หาย แล้วจะไลน์ วอทแอพ เฟชบุคไปหาจะถึงไหมเอ่ย อิอิ :r::r:

พอรู้ข่าวเหมือนกันค่ะว่าอังกี้เบิรด์เสียชีวิตแล้ว สงสัยพี่ตุ๊กคงต้องช่วยประกาศตามหาครูแมนหน้าเพจนี้ด้วยคนแระ อ้าว ครูแมนอยู่ที่หนายย มารายงานตัวที่โรงเรียนด่วนนนนน....จ้า:k::k::k::(:(

โปรดทราบพี่ผึ้ง พี่กวาง ให้อภัยหมดแล้ว....รีบกลับมาทำศพอังกี้เบิรด์ด่วนจี๋!!!!:y::y:

พี่ตุ๊กตามหาครูแมน

พี่ตุ๊กตามหาครูแมน

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

11 Mar 2013 11:12 #11

พี่ตุ๊ก ทุกช่องทางติดต่อมันไม่ได้เหมือนกันค่ะ เมื่อวานจูงมือไปที่กรง จิ้มให้ดูจะๆ มันก็ดูเฉยๆ เก็บไว้เป็นอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิหรือไงก็ไม่รู้ นกยังอยู่ในกรงเหมือนเดิม แค่มันตายแล้ว 555

Webmaster

Webmaster

Admin

ฮันนี่

ฮันนี่

Guest

26 Jun 2013 14:45 #12

กระทู้นี้ฮอตฮิตน่าดู สู้ๆนะค่ะครูแมน ลูกศิษย์แต่ละคนเป็นกำลังใจให้เสมอ....ครูที่ใจดี เย็นใจ สอนคนอื่นขับรถได้แบบนี้ ไม่ได้หาได้ง่ายๆน้า กลับมาสอนไวๆนะค่ะ
จากศิษย์เก่าครูแมน^^

ฮันนี่

ฮันนี่

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com