ศิษย์(พี่)น๊อตสองคอร์สสอบผ่าน

ศิษย์(พี่)น๊อตสองคอร์สสอบผ่าน

Guest

  เรียนจนมั่นใจวันนี้ได้ใบขับขี่แล้วค่ะ....ยกนิ้วให้ trick ท่าสอบของครูแมน มันแม่นมากๆ (2037 views)

5 Jun 2013 19:07

อยากจะ review ใหัคนที่สนใจเรียนที่นี่ได้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกเรียนที่นี่

เมื่อปลายปีที่แล้วสถานการณ์บังคับให้ต้องจองซื้อรถและต้องหัดให้เป็นก่อนรับรถ 24 มีนา 2556
แต่ก็ใจเย็นจนรถมาจอดยังไม่ได้หาที่เรียน google ช่วยด้วย!! เจอละรถแจ้ส 15 ชม. 3,700 โทรจองทันที
เรียนแต่เสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เพราะทำงานกลับดึกทุกวัน

วันแรกไปที่โรงเรียน จ่ายตังค์ เสร็จ โอ้!! รถแจ้สพังค่ะ พี่ไปเรียน CITY ก่อนนะ ก็ต้องไปค่ะไม่ขัดขืน โรงเรียนอุตส่าห์จัดรถแทนไม่ได้ปล่อยลอยแพนักเรียน
หลังจากนั้นก็ได้เรียนกะครูน้องแมน รวมแล้ว 2 คอร์ส 30 ชม. เอาจนมั่นใจ และไปสอบ ผ่านได้ใบขับขี่วันนี้ค่ะ

เจอน้องแมนทีแรก เอาละโรงเรียนเล่นกันซะละให้เด็กน้อยมาสอน จะไหวมั๊ย คนไม่เคยแม้แต่จับพวงมาลัยจะเอาความมั่นใจมาจากไหนกัน แต่เริ่มเรียนก็รู้สึกเลยว่าน้องใจเย็น ตั้งใจสอน มีจัดทำคู่มือท่าสอบอย่างเป็นขั้นตอน เราก็เลยแอบเปิดคู่มือหน้าอื่นๆ ก็พบว่ามีการบันทึกความก้าวหน้าและปัญหาของนักเรียนแต่ละคน แววเริ่มดีงั้นวางใจได้ ตั้งใจเรียนจนครบ 15 ชม. ก็ขับถนนใหญ่ได้สบาย เปลี่ยนเลนได้อย่างไม่กลัว เพราะเรื่องของเรื่องชั่วโมงท้ายๆ พอขับทางไกลไปถึงอยุธยา ตั้งแต่วันนั้นเปลี่ยนเลนเลยเป็นเรื่องเล็ก

เมื่อจบคอร์สแรก เอาไงหละ จะไปสอบใบขับขี่ก็คิดว่าเสียเวลาแน่ๆ และก็ยังขับเข้าซอยไม่เป็น บ้านแต่ละหลังต้องเข้าซอยแคบๆ เลยต่อคอร์ส 2 กะครูคนเดิม รถคันเดิม เพราะรู้สึกสบายใจน้องไม่กดดันให้เราเครียด เพราะคนหัดขับรถตอน 30+ เนี่ยมันหลายสิ่งจริงๆนะคะ กลัวไปหมด 555
เนื่องจากโรงเรียนมีนโยบายรับ-ส่ง และเริ่มสนิทสนมกะครูละ วางแผนเลย คอร์ส 2 ขอหัดขับออกจากคอนโดแถวห้าแยกลาดพร้าวไปบ้านที่สายไหม ทีนี้เลยเริ่มมั่นใจมากขึ้น จึงวางแผนเตรียมสอยใบขับขี่ต่อไปนี้จะได้เอารถออกมาขับ ตกลงกะครู 4 ชม. สุดท้ายขอท่าสอบล้วนๆ น้องเลยจัดสร้างเหตุการณ์ปัญหาทุกรูปแบบที่มีโอกาสเจอในสนามสอบให้ ซึ่งทำให้สุดท้าย....วันนี้ลูกศิษย์ที่จากขับรถไม่เป็น กลัวอุบัติเหตุมากๆ ซ้าย-ขวาก็ยังสับสน สอบครั้งเดียวผ่านฉลุยเลยค่ะ

จากนี้จะใช้สิทธิ์ที่ได้ลองขับเองฝึกประสบการณ์ ปล.ถ้าขึ้นที่จอดรถห้างไม่ได้ กลับรถเกาะกลางแบบที่รถวิ่งเร็วๆ ไม่ได้ และเทคนิคขับเอาตัวรอดในเมืองหลวง ค่อยขอต่อครอส 3 นะคะ ครูน้องแมน 😂& Driving by Smile

ศิษย์(พี่)น๊อตสองคอร์สสอบผ่าน

ศิษย์(พี่)น๊อตสองคอร์สสอบผ่าน

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

13 Jun 2013 12:55 #1

แหงะ....ไม่ต้องต่อหรอกคอร์สที่ 3 เสียดายเงินค่ะ หลักไม่มีไรมากไปกว่าที่คุณครูอิแมนสอนค่ะ ขอแค่กล้านิดๆๆ ระวังมากๆๆ รับรองฉิวววววว

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com