ออย

ออย

Guest

  ศิษย์ครูแมน((: (3076 views)

11 Aug 2013 07:56

อยากแชร์ให้เพื่อนๆฟังจ้า หลังจากที่เราตัดสินใจลองเรียนขับรถกับที่นี่ เราได้คิวเรียนกับครูแมน (คนที่ขับJAZZค่ะ)เพียงแค่วันแรก ทำเราปลื้มมากกกก ไม่ใช่แค่ระยะเวลาที่มาตรงต่อเวลาแล้ว แต่ครูแมนสอนดีมาก ใจดี ใจเย็น แล้วก็ให้เทคนิคดีๆในการขับรถ ไม่ใช่แค่เทคนิคในการสอบใบขับขี่เท่านั้น แต่เป็นเทคนิคที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้จริง สุดท้ายอยากบอกว่าสนุกมากที่ได้เรียนขับรถกับที่นี่ และที่ขาดไม่ได้เลยคือต้องขอขอบคุณครูแมนมากๆค่ะที่ทำให้การเรียนในแต่ละชั่วโมงสนุกสนานจริงๆ ตอนนี้เราเรียนจบคอส์แล้วค่าา:h:หากไปสอบใบขับขี่เมื่อไหร่เราจะมาแชร์ให้เพื่อนๆฟังอีกนะคะ กดlikeสักพันครั้งให้ครูแมนค่าาา^^

ออย

ออย

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

12 Aug 2013 11:42 #1

หุหุหุ ใช่ น้องออยนักเรียนในตำนานป่าว... ขนาดคนนอนอยู่ ยังตื่นมาพูด ว่า "นักเรียนแมนสวยมาก" ส่วนนนท์ก็บอกว่า "ชนะน้องโมผมเลย" เสียดายไม่ได้เจอกัน 55 จะได้ช่วยลงความเห็น  อ่านอย่างนี้อย่าคิดว่าครูคิดไม่ดีนะคะ ทั่วไปเหมือนเราเห็นดารา ก็พูดว่าหล่อมว๊ากกก สวยมว๊ากกก ไม่ได้คิดอะไร ชื่นชมในความสวย เพราะน้องเค้าสวยจริง..ไม่เคยเจอหรอก แต่เห็นหลายคนพูดถึงค่ะ


ขอให้สอบผ่านนะคะ


Webmaster

Webmaster

Admin

...

...

Guest

13 Aug 2013 23:51 #2

ใช่ค่ะ สอนดีนะ เราทำผิดอะไรก็ไม่เคยดุ ใจเย็นมาก มาตรงเวลา มาก่อนเวลาด้วยซ้ำ:h:

...

...

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

14 Aug 2013 01:04 #3

แหงะ รู้มั้ยนิ ว่าครูโดนพักงาน กำลังใจท่วมท้น...อิจฉาจุง 

ถ้ารู้ ก็เรียนให้ทราบว่า 100 คำชม มันเทียบเท่าแค่ 1 คำติ...ถามว่าพี่เข้าใจแมนหรือครูคนอื่นมั้ย พี่เข้าใจ ถ้าคนที่มานั่งเรียนเปนเพื่อนด้วยสอนแทน พี่เป็นครู พี่คงไม่สอน หรือพูดแทรก ปล่อยเค้าสอนกันไป แล้วแมนเป็นคนไม่ขัดคนอื่นอยู่แล้ว...เลยได้พักผ่อน สบายใจเฉิบๆๆ พี่ว่ามันดีใจนะที่ไม่ต้องสอนในสภาวะนั้น

ดังนั้นขอบอกแบบนี้แล้วกันกับนักเรียน มาเรียนขับรถเพื่ออะไร หลายคน คนที่บ้าน สอนกันเองได้ แต่เลือกมาเรียนเพื่ออะไร เพื่อหลีกเลี่ยงการตีกัน สอนแล้วทะเลาะกัน ดังนั้นเวลามาเรียนมานั่งเป็นเพืื่อนกันด้วยความเป็นห่วง ปล่อยให้ครูเค้าทำหน้าที่ของเค้าให้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลรถมีเบรค 2 ข้าง ไม่ต้องตะโกนแทรกเข้ามา ซ้ายสิ ขวาสิ เบรคสิ สุดท้ายคือกลับไปก็ตีกันเหมือนเดิม คุณครูทุกคนเข้าใจธรรมชาติของมือใหม่ แถออกนอกเลนบ้างไรบ้างมีอยู่แล้ว มือใหม่ไม่มีทางทำทุกอย่างได้ดีตั้งแต่วันแรก ยิ่งสอนแทนครู ครูทุกคนเป็นเหมือนกัน คือ เงียบ เพราะไม่รู้จะสอนอะไร คุณสอนหมดแล้ว แล้วจะกลับมาบอกว่าเคสนี้เคสนั้นสอนยาก หัวช้าครูไม่เคยเกี่ยงนะ แต่เคสที่สอนแทนครู ไม่มีครูไหนอยากอยู่เป็นคนที่ 3 บนรถหรอก ถ้าคุณมีวิธีที่ง่ายกว่าครู หรือครูที่สอนคุณมีวิธีที่ตัวคุณเองรู้สึกว่าง่ายกว่า ให้ตัวคนเรียนลองวิธีของครูที่กำลังสอนเค้าดูก่อนมั้ยค่ะ ถ้าเค้าทำได้ จำได้ ใช่ ในสายตาคุณ วิธีของคุณมันง่ายกว่า แต่คนเรียนเค้าจำวิธีครูได้ ทำได้ ผลลัพธ์มันคือทำได้เหมือนกัน สุดท้าย เค้าอาจจะคิดว่าวิธีครูมันง่ายกว่าวิธีคุณด้วยซ้ำ สอนแทนครูมันลงเอยที่ว่าครูไม่สอนอะไร หรือไม่ได้อะไรจากการเรียน

.....อคติปล่อวางได้ก็ดี เอาเป็นว่ามีคนบางคนใช้คุณเป็นเครื่องมือทำลายเด็กคนนี้ การเรียนของคุณเลยเป็นไปในทางจับผิด ไม่ใช่เพื่อมาเรียน เอาเป็นว่าคนๆนั้นเค้าทำสำเร็จค่ะ เพราะคุณเป็น game player ที่ดีเชียว.....มี 3 คน ตัั้งแต่มันทำงานที่นี่มา ก็ปีกว่าแหละ ที่ติเตียนมัน คนแรก ตารางติดกัน มันไปรับเค้าสาย มันโทรแจ้งเค้าแล้วว่าเลท 30 นาที แต่เค้าไม่ยอม ต้องเวลาเดิม คนที่ 2 มันไปก่อนเวลา รอรับที่ขนส่งนอนรอ แต่ถึงเวลา นักเรียนไม่โทรหามัน แต่โทรมาโวยที่โรงเรียนว่าไม่เห็นครู ครูจะมามั้ย แล้วก็เคสที่ 3 บอกว่าไม่ได้อะไรเลยจากการเรียน จาก 2 เคสที่แจ้งมาจะเห็นว่าไม่ได้เกี่ยวกับคุณภาพการสอนนะ ที่สำคัญแมนเป็นครูคนเดียวที่นักเรียนสอบผ่าน เกือบจะ 100%ทุกสัปดาห์ ตกบ้างประปราย เมื่อเทียบกับครูคนอื่น แล้วพานักเรียนขึ้นห้างทุกคน ครูบางคนไม่อยากขึ้นนะคะ รถติดหาที่จอดยาก สอนยาก มักง่าย สิ่งเหล่านี้ก็วัดถึงความสามารถและความตั้งใจของมันได้เหมือนกันนะ สิ่งที่มันโดนด่าเป็นประจำจนถึงทำให้มันโดนพักงาน คือ ถึงเวลาเลิกสอนแล้วไม่เลิก เพราะนักเรียนยังทำไม่ได้ มันสอนเค้าจนสี่ห้าทุ่มจนเค้าทำได้ ทำให้กลับร้านผิดเวลา โดนด่าประจำ มันมีสมุดเดดโน้ตจดพัฒนาการของนักเรียนมันเองนะ ถ้าคิดว่ามันไม่ตั้งใจสอน...บอกเลยว่าคิดผิด


Webmaster

Webmaster

Admin

Webmaster

Webmaster

Admin

14 Aug 2013 01:19 #4

ฝากเพลงนี้เป็นกำลังใจให้อิแมน ครูตุ๊ดๆ 


http://youtu.be/08FPDh9RsG8

คิดดูว่าความนิ่มนวลระดับเค ยังไม่กล้าแทรก ถ้ามีคนอื่นสอนแทน แล้วความนิ่มนวลระดับตุ๊ดยกกำลัง 4 ของอิแมนจะกล้าได้ยังไง 5555

Webmaster

Webmaster

Admin

จอย

จอย

Guest

15 Aug 2013 16:56 #5

กำลังจะลงเรียน เพื่อนแนะนำให้เรียนกับครูแมน แล้วครูจะกลับมาสอนได้าะไหร่อะคะ

จอย

จอย

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

15 Aug 2013 17:10 #6

กลับมาวันนี้วันแรกค่ะ หยุดไป 3 วัน ตั้งแต่วันแม่ม้าง ดีซะอีกได้อยู่กะแม่ แต่เมื่อวานมันก็ไปช่วยติวนักเรียนที่ขนส่ง ลงเรียนได้เลย

Webmaster

Webmaster

Admin

จอย

จอย

Guest

15 Aug 2013 17:51 #7

เย้ๆๆๆ ครูแมน รถแจ๊สใช่ป่าวคะ:ss:

จอย

จอย

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

15 Aug 2013 22:17 #8

มันควรจะต้องสอนแจ๊ส แต่บางวันก็ตามอัธยาศัยของมัน

Webmaster

Webmaster

Admin

ภัทร

ภัทร

Guest

18 Aug 2013 19:04 #9

ครูน้องแมน สู้ๆนะคะ พี่มั่นใจคุณน้องค่ะ นางน่าีัรักจะตาย ดูตั้งใจสอน ใครหนอ ใจร้ายสิ้นดี

ภัทร

ภัทร

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

19 Aug 2013 10:41 #10

555+ ใครหนอ ใจร้ายสิ้นดี ก็ถ้าไม่คุณผึ้ง ก็ต้องคุณกวาง สิคร๊าาาา ส่วนใหญ่จะคุณกวาง คุณผึ้งแค่อยู่แผนกสุมฟืน

Webmaster

Webmaster

Admin

นุ่น

นุ่น

Guest

22 Aug 2013 17:09 #11

โถ่ น่าสงสารชีวิตน้องแมนนะคะ ดาวพระศุกร์ โดนกลั่นแกล้ง ตลอด

นุ่น

นุ่น

Guest

เด็กดี

เด็กดี

Guest

5 Sep 2013 15:10 #12

ผมก็ศิษย์ครูแมน ครูแมนสอนดีมากๆ ตั้งใจสอนสุดๆ

เด็กดี

เด็กดี

Guest

พี่วันดี

พี่วันดี

Guest

21 Sep 2013 19:50 #13

เรียนกับครูน้องแมนเหมือนกันค่ะ. น้องแมนไม่ดุ สอนแบบพี่น้อง ไม่หงุดหงิดใส่เลย ทำให้มั่นใจขึ้นเยอะ

พอดีมีธุระกลับไปบ้านตจวฺ เลยลองไปสอบใบขับขี่ตามเทคนิคที่น้องแมนสอน ผ่านฉลุยเลยค่ะ

แถมเทคนิคสอบที่น้องแมนบอก พี่ยังไปบอกหลานต่อ หลานไปสอบที่ขนส่งสุขุมวิท (บางจาก) ก็ผ่านแล้วด้วยค่ะ

ขอบคุณค๊าาาา :h:

พี่วันดี

พี่วันดี

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

23 Sep 2013 11:02 #14

ยินดีด้วยค่ะ ถ้าขับได้ สอบที่ไหนได้เหมือนกันค่ะ ดัดแปลงบ้างนิดหน่อยตามรูปแบบการจัดสนาม  รับรองผ่านฉลุยเหมือนกัน บางทีไปสอบกับโรงเรียน คนเชียร์เยอะ คนลุ้นเยอะ ทำให้เพิ่มความกดดันเข้าไปอีก ตื่นเต้นมากไป กดดันมากไป ก็ทำให้ตกได้เหมือนกันค่ะ ถึงแม้ว่ามีครูไปเป็นเพื่อนก็ตาม

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com