Poo Benja

Poo Benja

Guest

  จากใจลูกศิษย์ (1783 views)

18 Mar 2014 10:03


สวัสดีค่ะ พี่ปูเรียนจบคอร์สแล้วนะคะ :h: คงต้องยกความดีความชอบให้ครูบีสุดหล่อ ขวัญใจลูกศิษย์สูงวัยอย่างพี่ :p: ถ้าเกิดเร็วกว่านี้สมัยพี่ ครูคงไม่ได้มาเป็นครู คงเป็นพระเอกหนังไทยไปแล้ว สมัยนี้ต้องลูกครึ่ง ขาว หน้าตาจิ้มลิ้ม

จริงๆพี่เคยเรียนที่อื่นมาแล้ว มีใบขับขี่แล้ว แต่พอต้องใช้รถพี่กลับขับไม่ได้ เลยหาที่เรียนใหม่ เลือกอยู่ตั้งนานจนมาจบที่สมายนี่แหละ ครูบีเป็นคนสอน สอนตั้งแต่พื้นฐาน พาขึ้นถนน เทคนิคเยอะมาก สอนละเอียดมว๊ากกก จำได้บ้างไม่ได้บ้าง :l: เหมือนพี่ไม่เคยรู้อะไรมาก่อนสักอย่าง ที่เดิมบอกแค่ พวงมาลัย เบรค คันเร่ง แล้วก็ขับเลย ตอนนี้มึนๆอยู่ว่าได้ใบขับขี่มาได้ยังไง ครูบีมาสอนเหมือนเริ่มใหม่ทั้งหมด ความประทับใจในตัวครูนอกจากความรู้ปึก คุณครูใจดี และสุภาพมาก ดูเหมือนไม่ค่อยพูด พูดเท่าที่จำเป็น แต่บรรยายกาศกลับไม่เครียด ไม่กดดัน ครูสามารถทำบรรยากาศให้ผ่อนคลาย สบายๆ ชิลล์ๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องพูดมาก ที่เก่านะถามตั้งแต่ลูกพี่กินข้าวกับอะไร ที่ทำงานมีเพื่อนกี่คน ชายกี่คน หญิงกี่คน ตุ๊ดกี่คน เพื่อความเป็นกันเอง:angry:

เข้ามาวันนี้ก็เพื่อจะขอบคุณครูบี คนแรกเลย พี่จะเพิ่มชั่วโมง ครูไม่ยอมให้เพิ่ม ขอบคุณโรงเรียนสมายที่มีครูดีๆ พี่เชื่อว่าครูคนอื่นก็ไม่แพ้ครูบีเหมือนกัน

Poo Benja

Poo Benja

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

19 Mar 2014 08:56 #1

ขอบพระคุณมากค่ะ ปล ถ้าอยากเพิ่มชั่วโมงเรียนเพิ่มกับหนูได้ค่ะ  อิอิ หนูอยากได้เงิน ครูเค้าคงเห็นว่าพี่ขับได้ดีแล้วมั้งค่ะ เลยไม่อยากให้เสียเงินเพิ่มมากกว่าค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com