หนึ่ง

หนึ่ง

Guest

  สอบถามเกี่ยวกับการลงเรียนเพิ่มครับ (1161 views)

27 Mar 2014 00:59

ผมเคยเรียนเมื่อช่วงประมาณเดือน ก.ย ปีที่แล้วครับ ลงเกียร์ผสมแต่เน้นออโต้มากกว่า พอดีจะนัดรับรถเดือนหน้านี้แล้ว แต่พอทิ้งไปหลายๆ เดือนชักจะลืมๆ ไปบ้าง เลยอยากจะลงเรียนทบทวนทักษะกับความมั่นใจ ไม่ทราบว่าพอจะมีคำแนะนำบ้างมั้ยครับว่าควรลงกี่ ชม. ค่าใช้จ่ายเท่าไร หรือเลือกรถรุ่นไหนดี (ตอนเรียนคราวก่อนเป็น altis ครับ) รถที่จะออกเป็นมาสด้า 2 เกียร์ออโต้ครับ ไม่ทราบที่ รร มีรถรุ่นนี้ด้วยหรือไม่ครับ ถ้ายังไงขอทราบตารางเรียนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

หนึ่ง

หนึ่ง

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

27 Mar 2014 10:01 #1

เรียน 5 ชม ก็พอค่ะ มีใบขับขี่แล้วใช่มั้ยค่ะ

ส่วนมาสด้า 2 unfortunately เหมือนพี่เค ใช้สอน จนถึงวันศุกร์นี้ คือ พรุ่งนี้ แล้วจะนำไปฝากอู่ทำสี เนื่องจากเคลมประกันไว้รอบคันแล้วก่อนแล้ว พอซิตี้พี่เคออกจากอู่ ก็จะต้องเอาคันนี้เข้าต่อ แต่เมื่อวาน VIOS เสียใช้เวลาซ่อมจนถึงวันศุกร์ พี่เคเลยยังต้องใช้มาสด้า 2 จนถึงวันศุกร์นี้ค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

หนึ่ง

หนึ่ง

Guest

27 Mar 2014 20:49 #2

ขอบคุณครับ ได้รับตารางแล้ว แต่ดูเหมือนตารางของวันเสาร์-อาทิตย์จะเต็มเป็นส่วนใหญ่แล้วใช่มั้ยครับ คงไม่สะดวกเรียนวันธรรมดาครับ ถ้าตัดสินใจยังไงจะขอตารางอีกครั้งนะครับ ^^

หนึ่ง

หนึ่ง

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

27 Mar 2014 22:26 #3

ยินดีค่ะ ถ้าต้องการเรียนเสาณื อาทิตย์ ประมาณ วันพฤหัส หรือ ศุกร์ ลองโทรเข้ามาที่โรงเรียนอีกทีก็ได้ค่ะ เพราะเฉพาะวันหยุด จะโทร confirm ทุกคนในตารางค่ะ จะมีคนยกเลิกอยู่เป็นประจำทุกวัน ทุกสัปดาห์ค่ะ คนส่วนใหญ่เรียนได้เฉพาะวันหยุด แต่ไม่ค่อยอยากจะโทรมายกเลิกล่วงหน้า พอถึงเวลาเรียนแล้วแจ้งยกเลิกก็ครูแล้วตารางก็เลยว่างกะทันหันอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้สำหรับวันหยุดจะโทรเช็คทุกคน ก่อนวันเรียน 1 วันค่ะ ทั้งนักเรียนใหม่และนักเรียนเก่าเลย ตารางก็จะมีว่างสำหรับ walk in ทุกสัปดาห์ค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com