Webmaster

Webmaster

Admin

แจ้งเปลี่ยนแปลงราคาหลักสูตรสำหรับคอร์สเรียนเกียร์รวม หรือเกียร์ธรรมดาค่ะ (2090 views)

1 May 2015 08:51

เนื่องจากปัจจุบัน รถเกียร์ธรรมดามีต้นทุนในการสอน ค่อนข้างมาก รถต้องใช้น้ำมัน ทำให้ต้นทุนจะสูงกว่ารถเกียร์ออโต้ รวมไปถึงต้นทุนค่าแรงค่าจ้างครูขึ้นสูงกว่าเป็นเกียร์ออโต้ด้วยเช่นกันค่ะ ครูที่สามารถสอนเกียร์ธรรมดาได้ดี มีค่อนข้างจำกัด ซึ่งโรงเรียนก็มั่นใจว่าได้คัดเลือกครูเหล่านี้มาเป็นอย่างดี เพื่อให้การสอนเป็นไปอย่างดีที่สุด ดังนั้นจึงขอปรับราคาเรียนเกียณ์ธรรมดา หรือเรียน 2 เกียร์ใน 1 หลักสูตรพิ่มขึ้น 500 บาท จากราคาหลักสูตรปกติสำหรับเกียร์ออโต้ค่ะ เป็นดังนี้ค่ะ ราคาใหม่นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไป

1. หลักสูตรเร่งรัด 

หลักสูตร
ราคาเกียร์ออโต้
ราคาเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์รวม
เหมาะสำหรับ

5 ชั่วโมง

1,800 บาท

2,300 บาท
หลักสูตรเร่งรัด
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้มีพื้นฐานแล้ว เรียนเพื่อฟื้นฟูและทบทวนทักษะที่มีมา หรือต้องการมาเรียนเพื่อสอบใบขับขี่ เพื่อเน้นท่าสอบใบขับขี่

2. หลักสูตรสำหรับผู้มีพื้นฐาน

หลักสูตร
ราคาเกียร์ออโต้
เหมาะสำหรับ

8 ชั่วโมง

2,700 บาท

3,2000 บาท
หลักสูตรนี้เหมาะสมสำหรับผู้มีพื้นฐานมาบ้างแล้ว 
แต่ไม่มีใบขับขี่ และไม่มีประสบการณ์บนท้องถนน มาเรียนเพื่อฟื้นฟูทักษะและปรับพื้นฐานที่เคยมีมา ทางโรงเรียนมีบริการพาไปทำใบขับขี่ฟรีจนกว่าจะผ่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมจากราคาตามหลักสูตร

เว้นแต่ค่าใช้จ่ายในการอบรมและค่าธรรมเนียมทำใบขับขี่ซึ่งนักเรียนต้องชำระให้กรมขนส่ง

10 ชั่วโมง

3,100 บาท
3,600 บาท

3. หลักสูตรสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน

หลักสูตร
ราคาเกียร์ออโต้
เหมาะสำหรับ

15 ชั่วโมง

3,900 บาท

4,400 บาท
หลักสูตรนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน 
ทางโรงเรียนจะสอนตั้งแต่หลักการขั้นพื้นฐาน ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์และเครื่องยนต์ ตลอดจนพาออกถนนเพื่อเรียนรู้จากประสบการณ์จริง มีบริการพาไปทำใบขับขี่ฟรีจนกว่าจะผ่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมจากราคาตามหลักสูตร 

เว้นแต่ค่าใช้จ่ายในการอบรมและค่าธรรมเนียมทำใบขับขี่ซึ่งนักเรียนต้องชำระให้กรมขนส่ง

Webmaster

Webmaster

Admin

SimonWhitehead

SimonWhitehead

12 Jan 2024 20:18 #1

Automatically completing document fields would indeed solve half of the problems that I have to deal with everyday. And so, I am very glad to have found out about https://www.airslate.com/bots/fields-data. I've come to the right place at just the right time.

SimonWhitehead

SimonWhitehead

rdyanseo

rdyanseo

17 Jan 2024 20:33 #2

SMM panels provide a user-friendly interface that allows users to log in, choose desired services, and place orders easily. The dashboard often includes features for managing orders, tracking progress, and accessing relevant data.

rdyanseo

rdyanseo

SimonWhitehead

SimonWhitehead

23 Jan 2024 13:25 #3

I rate this website, signnow.com, five stars. This is because the service they offer is of exceptional quality. This one has truly impressed me!

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

11 Feb 2024 23:12 #4

Great content material and great layout. Your website deserves all of the positive feedback it’s been getting.buy facebook post likes

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

12 Feb 2024 14:23 #5

This is such a great resource that you are providing and you give it away for free. I love seeing blog that understand the value of providing a quality resource for free.tradesviz avis

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

16 Feb 2024 17:43 #6

I have the opportunity to choose my favourite website. Then, to avoid confusion, I will always go to https://www.airslate.com/bots/sugarcrm. As it turns out, it's wonderful for me!

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

17 Feb 2024 17:47 #7

Wonderful article, thanks for putting this together! This is obviously one great post. Thanks for the valuable information and insights you have so provided here.Beauty

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

SimonWhitehead

9 Mar 2024 22:17 #8

Simplify your contract signing process by sending contracts via email with electronic signatures. This step-by-step guide onhttps://www.signnow.com/ask/how-do-i-send-a-contract-via-email-with-an-electronic-signature-applied will get you started.

SimonWhitehead

SimonWhitehead

CAPTCHA Image