kung

kung

Guest

  +++สอบถามเรื่องหลักสูตรค่ะ +++ (1775 views)

5 Apr 2013 11:03

มีใบขับขี่แล้ว..แต่ขับไม่เป็น :oO:(ที่โรงเรียนเดิมสอนพาไปสอบ) แล้วก็ไม่ได้เรียนต่อ อยากให้สอนพาออกถนนใหญ่ เข้าซอง ขึ้นตึกที่จอดรถ ขึ้นทางด่วน ฯลฯ ต้องเรียนหลักสูตรไหนดีคะ...:y:

kung

kung

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

5 Apr 2013 11:23 #1

แหง๊ววว มีใบขับขี่ แต่ขับไม่เป็น แหง๊ว แล้วมีใบขับขี่ได้ยังไงค่ะ เง็ง ขับได้แต่ไม่มั่นใจหรือป่าว????? 

ที่นี่สอนตามที่หนูว่ามาอยู่แล้วค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นกับทักษะ และพัฒนาการการเรียนของแต่ละคนด้วย บางคนไม่มีความถนัดด้านนี้ อาจจะใช้เวลามากกว่าเพื่อนหน่อย จึงจะได้เรียนครบทุกอย่าง บางคนใช้เวลาแปบเดียวก็ได้เรียนทุกอย่าง โรงเรียนสามารถขึ้นทางด่วนได้ค่ะ แต่ว่าค่าทางด่วนต้องจ่ายเอง สำหรับพี่ พี่ว่าไม่มีประโยชน์กับการเรียนขึ้นทางด่วน รถไม่เยอะ เปลี่ยนเลนส์ง่าย ถ้าเรียนเอาทักษะและประสบการณ์ ควรเรียนที่การจราจรคับคั่งมากกว่า เพราะเปลี่ยนเลนส์ยาก รถวิ่งมั่วตั่วไม่ตามเลนส์ ฝึกการตัดสินใจ การกะระยะและจังหวะ ได้ดีกว่าสถานที่ที่วิ่งสบายๆ เพราะถ้ารถเยอะ เราขับได้ ไปวิ่งที่รถน้อยๆ ขับง่ายกว่าอีกค่ะ


ส่วนคอร์สเรียน ถ้าจะฝึกทุกอย่าง น่าจะเป็น 8-10 ชม 5 ชม ไม่แนะนำ เพราะถ้าอยากขึ้นห้าง เฉพาะขึ้นห้างใช้เวลาอย่างน้อย 1 คาบแน่นอน 3 ชม เป็นอย่างต่ำ เพราะ กว่าจะขับไปถึงห้าง วนหาที่จอด ครูสอน ฝึก ไม่ใช่ว่าฝึกครั้งดียวจะทำได้เลย ครูต้องพาวนหาซองนั้น เข้าซองนี้ ลงจากห้าง ขับกลับบ้าน ค่อนข้างใช้เวลา ยังต้องเผื่อเวลาเรียนเรื่องอื่นๆ พี่เลยคิดว่า 5 ชม ไม่น่าจะพอค่ะ บางคนยังไม่ได้เรียน อาจจะมองไม่เห็นภาพ คิดว่าขึ้นห้าง 30 นาที ก็พอแล้ว ไม่พอแน่นอนค่ะ เพราะเราไม่ได้เข้าซองครั้งเดียว แล้วจอดรถลงไปเดินห้าง เพราะเราเรียนขับรถอยู่ รับรองอย่างน้อย 3 รอบถึงจะทำได้  

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com