สไมลล์ สอนขับรถยนต์

สไมลล์ สอนขับรถยนต์

Guest

  แจ้งเตือนภัยค่ะ (3077 views)

8 May 2010 12:43

ขณะนี้มีโรงเรียนสอนขับรถหลาย ๆ โรงเรียนที่ไม่มีหน้าร้าน และจะใช้ที่อยู่สำนักงานของโรงเรียนอื่นมาแอบอ้างว่าเป็นสำนักงานของตน ซึ่งโรงเรียนสไมลล์ ก็เป็นหนึ่งที่โดนแอบอ้าง โรงเรียนเหล่านี้ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เมื่อนักเรียนจองทางโทรศัพท์มักจะไปรับนักเรียนแล้วพามาสมัครที่สำนักงานของโรงเรียนสอนขับรถต่าง ๆ โดยแจ้งกับนักเรียนว่า โรงเรียนแห่งนี้เป็นสาขาของตน แต่ใช้ชื่อนี้ ไม่ได้ใช้ชื่อเดียวกับที่ที่ระบุไว้ทางอินเตอร์เน็ต ถ้านักเรียนไม่รู้เท่าทันก็จะไม่ได้สงสัยอะไร หลาย ๆ ทีที่ทางโรงเรียนพบว่า นักเรียนเดินเข้ามาที่ร้านถามว่าใช่โรงเรียน xxx หรือป่าว เพราะที่อยู่เดียวกัน นักเรียนโทรไปสอบถามกับเจ้าของโรงเรียนแห่งนั้น ได้รับคำตอบว่า สไมลล์ สอนขับรถ เป็นสาขาของเค้า ซึ่งเค้ามีหลายสาขาทั่วกรุงเทพ

ในซอยงามวงศ์วาน 23 หรือ ซอยวัดบัวขวัญ มีโรงเรียนสอนขับรถเพียงแห่งเดียวนะคะ ดังนั้นฝากเตือนเอาไว้หน่อยค่ะ ว่าเวลาเลือกโรงเรียนสอนขับรถ ควรพิจารณาดี ๆ ไม่ว่าจะตัดสินใจเรียนกับโรงเรียนไหนก็ตามรวมทั้ง สไมลล์ สอนขับรถยนต์ ด้วย ไม่ใช่ว่าเราไม่มั่นใจในคุณภาพของโรงเรียนเราหรอกนะคะ แต่แนะนำว่าในฐานะผู้ซื้อคนหนึ่งแล้ว ให้คิดไตร่ตรองให้ดี ผู้ปกครองหาเงินมายากลำบาก เรียนหนึ่ง course ต้องเสียเงินอย่างต่ำ 2,000 บาทแล้ว ถ้ามาเจอพวกมิจฉาชีพ หรือ ถ้าโรงเรียนเหล่านั้นรับเงินคุณไปแล้ว พอจะเรียนครั้งถัดไป เค้าปิดมือถือ คุณจะไปตามตัวเค้าที่ไหน เค้าพาคุณไปสมัครที่โรงเรียนอื่น เพราะให้ตอนจ่ายเงินดูน่าเชื่อถือว่ามีสำนักงานเป็นหลักแหล่ง ถ้าคุณจะมาเรียกร้องเอากับโรงเรียนนั้น แล้วเค้าไม่รับผิดชอบเพราะคุณไม่ใช่นักเรียนเค้า คุณจะต้องเสียเงินไปป่าว ๆ 

ที่ออกมาแจ้งเตือนไม่ได้หมายความว่าโรงเรียนที่ไม่มีออฟฟิศจะเชื่อถือไม่ได้นะคะ เค้าอาจจะสอนคุณจนครบหลักสูตรก็ได้ แต่ก็เจอหลายทีที่นักเรียนจากโรงเรียนอื่นมาต่อว่าแต่เค้ารู้ว่าไม่ใช่สไมลล์ เค้ารู้ว่าเค้าเป็นนักเรียนจากโรงเรียนไหน แต่โรงเรียนนั้นพานักเรียนมาสมัครที่นี่ แล้วไม่รู้จะไปตามจากไหน ขอร้องให้ทางโรงเรียนใช้ความเป็นเพื่อนติดตามให้

ทางโรงเรียนจะพยายามถ่ายรูปหน้าร้าน รูปรถ ออฟฟิศสำนักงานมาลงให้เร็วที่สุดนะคะ แต่ติดตรงต้องใช้ photoshop ซึ่งยังใช้ไม่คล่องกว่าจะทำได้รูปนึงใช้เวลานานมากเลย และว่างทำแค่เสาร์ อาทิตย์ด้วยค่ะ เพราะวันธรรมดาทำงาน ครูและคนอื่นที่ร้านใช้คอมยังไม่เป็นเลยต้องทำเองทั้งหมดค่ะ

สไมลล์ สอนขับรถยนต์

สไมลล์ สอนขับรถยนต์

Guest

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

13 May 2010 00:01 #1

ถึง คุณยังเซ็งไม่หาย มาตั้งกระทู้เตือนภัยสอนขับรถ ขณะนี้ทางโรงเรียนต้องลบกระทู้อันนั้นนะคะ เพราะเดี๋ยวโรงเรียนคู่กรณีจะโกรธเอา จะทะเลาะกันป่าว ๆ ทางโรงเรียนเลยใช้วิธีออกประกาศเตือนภัยให้แล้วค่ะ ซึ่งคือกระทู้ตามด้านบน ไม่ว่าจะเรื่องราคา คุณภาพการสอน การเอาใจใส่นักเรียน ครู รถ ทั้งหมดเป็นวิจารณญาณของนักเรียนเองค่ะ ต้องตัดสินใจเอง แต่ก็เอาเรื่องของคุณยังเซ็งไม่หาย มาเป็นอุทธาหรณ์แจ้งเตือนผู้สนใจที่เข้ามาในเว็บนี้ ที่ SMILE รับนักเรียนเหล่านี้มาดูแล ไม่ว่าจะเป็นสอนชดเชยให้จนครบชั่วโมง จ่ายเงินคืนให้ ดูแลตอนไปสอบใบขับขี่ ทางโรงเรียนยืนยันนะคะ ว่า SMILE ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลยกับโรงเรียนดังกล่าว ต้องสอนให้ฟรี ค่าแก๊ส ค่าครูโรงเรียนต้องจ่ายให้ครูตามปกติ ขาดทุนด้วยซ้ำ ต้องรับมาดูแล เพราะตั้งใจทำร้านนี้ขึ้นมา อยากทำให้ดีที่สุด ไม่อยากให้ล้ม ทุกอย่างต้องเปะ ไม่อยากให้เสียชื่อร้าน นักเรียนไม่เข้าใจหรอกว่าคนละร้านกัน เค้ารู้แค่ว่าก็รับเค้ามาทำเรื่องสมัครที่นี่ ตารางเรียน ใบสมัคร ใบเสร็จ มาถึงก็เปิดลิ้นชักค้นเอามาใช้ สงสัยใช่มั้ยค่ะ ทำไมไม่ล็อก ที่จิงเคยล็อกค่ะ แต่พอไม่อยู่แล้วโดนงัด อีกอย่างสงสารนักเรียนด้วย ถ้าแค่ take care ตอนไปสอบใบขับขี่ไม่มีปัญหา เพราะติวนักเรียนเราติวคนเพิ่มอีกคนไม่ใช่ปัญหาค่ะ ค่าเช่ารถก็แค่ 100 ช่วย ๆ กันไปได้ แต่ไอ้ที่ไม่ไหวนี่ สอนไป 2 ชั่วโมง ทิ้งนักเรียนไว้อีก 8 ชั่วโมงต้องมาสอนแทนให้นี่ไม่ไหวมากมาย ของที่โรงเรียน SMILE ต้องเปะทุกอย่างค่ะ โดยเฉพาะเรื่องเวลา ถ้าเลทเช่นรถติดต้องรีบโทรไปแจ้งนักเรียนล่วงหน้าว่าเลท เพราะอะไร ต้องสอนชดเชยให้ครบเวลาที่เลท ถ้านักเรียนโทรมาแจ้งว่าครูเลท ไม่ตรงเวบา เลิกเร็ว โดนพักงานค่ะ แล้วทำจิง ๆ ค่ะ ถึงนักเรียนจะบอกว่าครูสอนดี แต่ก็ต้องพักงาน นักเรียนที่นี่บางคนคงจะเคยได้รับแจ้งว่าครูถูกพักงานกันบ้างแล้ว เพราะมันจะไปไม่รอดถ้าขาดความรับผิดชอบ ดีไม่ดีอยู่ที่ครูว่าเก่งไม่เก่ง มีความรับผิดชอบหรือไม่ค่ะ

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com