มีน

มีน

Guest

  สนใจครับ สอบถามหน่อยครับ (1240 views)

18 Jul 2010 20:25

1.ผมอยู่คอนโดในเมืองทองธานีครับ ทางโรงเรียนจะมารับได้ไหมครับ

2.จะเรียนเพื่อไปสอบใบขับขี่อ่ะครับ มีประสบการณ์แล้ว(เกียร์ออโต้) แต่ถอยหลังไม่เก่งอ่ะครับ แบบผมมนี่เหมาะกับหลักสูตรไหนครับ

3.การเรียนนี่เรียนเป็นกลุ่มหรือ 1-1 ครับ

4.ตอนพาไปทำใบขับขี่ ต้องเป็นวันธรรมดาอย่างเดียวป่ะครับ เลิกเรียน บ่าย2 นี่จำไปทำทันไหม

มีน

มีน

Guest

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

18 Jul 2010 22:36 #1

1. เมืองทองธานี popular condo ไปรับนักเรียนแถวนั้นเป็นประจำค่ะ ไปอยู่แล้วแน่นอน

2. จิง ๆ แล้วแต่ผู้เรียนค่ะ มีหลักสูตรเร่งรัด 5 ชั่วโมง 1,600 บาท ถ้าเรียนแล้วยังไม่ค่อยมั่นใจ จะเพิ่มเป็น 8 ชม ก็ได้ค่ะ 2,500 ก็จ่ายเงินเพิ่มแค่ส่วนต่างระหว่างหลักสูตรค่ะ ถ้าพื้นฐานแล้วแนะนำให้ลงหลักสูตรน้อย ๆ ชั่วโมงไว้ก่อน จะได้ไม่เปลืองเงิน เพราะเรียนเพื่อฟื้นฟูความมั่นใจ ไม่น่าจะใช้เวลาเยอะ ถ้าลงหลักสูตรเยอะชั่วโมง เด้วพอไม่อยากเรียนแล้ว หรือได้ใบขับขี่ก็พาลทำให้ไม่อยากเรียน ก็ทิ้งชั่วโมงที่เหลืออีก เสียดายเงินค่ะ

3. เรียน 1-1 ค่ะ ครู 1 คน รถ 1 คัน ต่อนักเรียน 1 คน มันจะ many to one ก็ต่อเมื่อนักเรียนพาเพื่อนหรือผู้ปกครองมานั่งเป็นเพื่อน :]: ส่วนมากนักเรียนผู้หญิงจะพาเพื่อนมานั่งข้างหลัง ทางโรงเรียนก็ยินดีค่ะ เข้าใจว่าผู้หญิงเค้าก็เป็นกังวลกับครูผู้ชาย แต่ครูที่นี่ไว้ใจได้ค่ะ

4. ทางโรงเรียนพาไปทุกวันพุธค่ะ กรมขนส่งเป็นราชการเปิดเฉพาะวันธรรมดาค่ะ วันเสาร์เปิดครึ่งวันแต่ในส่วนสอบใบขับขี่จะไม่เปิดค่ะ ถ้าน้องมีใบขับขี่มอเตอร์ไซด์อยู่แล้ว ให้นำไปด้วยถ่ายเอกสาร 1 ชุดจะเร็วขึ้น ครึ่งวันก็เสร็จสำหรับการทำใบขับขี่ ถ้าไม่มีใบขับขี่มอเตอร์ไซด์ ต้องใช้เวลา 1 วันเต็ม ๆ เลยค่ะ อาจจะต้องลางาน หรือหยุดเรียนที่มหาลัยค่ะ หรือไม่ก็รอปิดเทอมค่ะ เพราะโรงเรียนมี record ว่าใครเป็นนักเรียนของโรงเรียนแล้วยังไม่ได้ไปสอบใบขับขี่ หรือยังสอบไม่ผ่าน น้อง x มักจะโทรไปตามจนนักเรียนรำคาญแล้วบอกว่าจะไปวันไหนเด้วโทรมาบอกเองไม่ต้องโทรมาตาม ตือจิง ๆ เป็นน่าที่ของโรงเรียนงัยค่ะว่านักเรียนเรียนจบ ต้องพาไปทำใบขับขี่ เพราะเสียเงินมาเรียน 1 อยากขับรถเป็นล่ะ 2 ขับรถก็ต้องมีใบขับขี่ โรงเรียนต้องพาไป เลยโทรไปถามทุกวันอังคาร :R:

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

มีน

มีน

Guest

19 Jul 2010 00:00 #2

ครับ ถ้าวันพุธเป็นหยุดนักขัต นี่ จนส่งจะเปิดไหมครับ

ถ้าไม่เปิดสงสัยจะต้องหาคิวโดด (โดดจะหมดโควต้าแล้วครับ 555+):q::q::q::q::q:

มีน

มีน

Guest

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

19 Jul 2010 09:23 #3

ทุกวันหยุด นักขัตฤกษ์ ขนส่งก็หยุดเหมือนกันค่ะ

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com