แก๊ป

แก๊ป

Guest

  ประทับใจมากครับ (3560 views)

21 Jul 2010 21:50

ขอบคุณ Driving by Smile มากเลยครับ
สำหรับโรงเรียนและคุณครูทั้งสามคน ครูหนุ่ม-ครูกวาง-ครูหนุ่ม2

คุณครูน่ารัก , ใจเย็น และเยี่ยมมากๆเลยครับ

เรียนไป 8 ชั่วโมงก็ลองไปสอบใบขับขี่แล้วก็ได้มาเรียบร้อย (ถึงจะมีพลาดนิดๆแต่สอบเป็นคนสุดท้ายเลยรอดตัวไป ,,, เจ้า Mazda3 นี่ดีจริงๆ)
คุณครูหนุ่มดูแลอย่างดีเช้าจรดเย็น :) สุดยอดดดดเลยครับ

แล้วเวลาที่เหลืออีก 2 ชม. (ลงคอร์ส10ชม.) ยังได้ขับรถเล่น แล้วก็ยังสอนเป็นอย่างดีครับ


จะได้รถวันที่ 2 นี้แล้วค้าบ... ยังคงกังวลนิดๆ เพราะไม่คล่อง แล้วก้อไม่มีครูมานั่งข้างๆเหมือนเดิม
แต่จะพยายามขับรถดีๆและระวังๆน่ะครับ


ยังไงขอให้โรงเรียนมีนักเรียนเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะครับ :)

แก๊ป

แก๊ป

Guest

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

22 Jul 2010 11:42 #1

สวัสดีค่ะน้องแก๊ป เราคงไม่เคยได้พูดคุยกันเลยใช่มั้ยค่ะ ติดต่อกันทางอีเมลล์ 1 ครั้ง พี่อาจจะไม่เคยเห็นหน้าน้องแก๊ป แต่พี่รู้ว่าน้องแก๊ปก็เป็นนักเรียนของพี่ที่บ้านอยู่จรัญสนิทวงศ์ จำไม่ได้ว่า 35 หรือ 53 พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่จำเข้าไปได้ยัง บางทีจำเบอร์โทรศัพท์นักเรียนได้ด้วย แต่เรื่องที่ควรจำ กลับจำไม่ได้

วันที่หนูไปสอบใบขับขี่ พี่ขอโทดด้วย วันนั้นพอดีมีธุระ ต้องเอาแรงงานอย่างครูหนุ่ม 1 และครูกวางไป หนูเลยไม่เจอครูที่สอนหนูในวันสอบ พี่เข้าใจว่านักเรียนพอไม่เจอครูของตัวเองในวันสอบมักจะเสีย self ไปครึ่งนึง จิง ๆ วีกนั้นมีแต่นักเรียนของครูหนุ่ม 1 กับครูกวาง เพราะครูหนุ่ม 2 (พนม) สอนเกียร์ธรรมดา เลยมีไม่กี่คน แต่ด้วยความที่พนมมี service mind สูงสุด เอาตัวรอดได้ดีเวลารับบัตรคิว คือ บางอาทิตย์ถ้าตามคิวจิง ๆ เราอาจไปไม่ทันคิวที่ 80 นะ เพราะคนจากที่อื่นไปกันเยอะ แต่เราไปทันก่อนขนส่งเปิด พนมให้นักเรียนต่อแถวหน้าประตู แล้วสั่งนักเรียนว่าตอนนี้ต้องต่อแถวนะ พอประตูเปิดคนจะกรูแล้วไม่เป็นแถว ดูผมให้ดีผมเดินทางไหนให้ตามผมมาให้เร็วที่สุด เพราะโรงเรียนอื่นครูเค้าไม่ขึ้นไปส่ง นักเรียนเค้าต่อแถวชั้นล่างพอประตูเปิดก็ไม่รู้ว่าต้องทำไรต่อ ต้องไปชั้นไหน พอประตูเปิดพนมก็จะเป็นคนนำขบวนขึ้นไปชั้น 2 นักเรียนเราจะเดินตาม นักเรียนคนอื่นก็จะเดินตามเราอีกที พอไปถึงที่รับบัตรคิวโรงเรียนเราก็จะได้เบอร์ต้น ๆ เสมอ บางทีหนักกว่านี้มีเข้าคิวแทนกัน มีสลับคิว เพราะบางทีนักเรียนไปเอง แล้วไม่ทันคิวที่ 80 พนมเอาเลย "ใครมีใบขับขี่มอไซด์บ้างครับ" ว่าแล้วพนมจัดแจงสลับคิวให้นักเรียนที่เลทไปยืนแทน เอานักเรียนที่มีใบขับขี่มอไซไปยืนข้างหลัง ทุกคนงง แต่ก็เอาวะ ถ้าเป็นครูกวางอาการหนักกว่าบอกให้นักเรียนโรงเรียนอื่น "เด้วน้องมายิ่นตรงนี้นะ อะน้องขยับมาตรงนี้" ทำเป็นเหมือนเจ้าหน้าที่ที่ขนส่ง ขยับคนอื่นออกไปเอานักเรียนเรามาอยู่แรก ๆ แล้วไม่มีใครรู้งัย เพราะครูโรงเรียนอื่นเค้าไม่ได้ขึ้นมางัย จิง ๆ วันนั้นพี่คิดว่าธุระพี่จะเสร็จตั้งแต่ 11 โมง แล้ว บ่ายครูหนุ่ม 1 กับครูกวางจะกลับไปที่ขนส่งทัน ปรากดว่ากว่าจะเสร็จสี่โมงเย็น วันนั้นพนมกับ x รับเละเพราะนักเรียนเยอะด้วย ครู 2 คนนั้นก็บ่นพี่นะ ว่าเค้าไม่ไปเด้วนักเรียนบ่นอย่างนั้นนักเรียนบ่นอย่างนี้ว่าไม่ไปดูแลนักเรียน พี่ว่าถ้าไปครูคนอื่นจะบ่นอะดิ ทั้ง 2 คนจะเอาแต่เดินเก๊กไปเก๊กมาไม่ทำอะไรที อย่างครูหนุ่มงี้ใส่สูทไปสอนนักเรียน งงมั้ย ว่าเพื่ออะไร ร้อนจะตาย วันนั้นแปลกนะนักเรียนที่สอบไม่ผ่านมีแต่ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย "ต" น้องแก๊ปชื่อ "ก" ไงเลยไม่ตก

วันนั้นจะมีนักเรียนชื่อคล้าย ๆ กันสองคน พอพี่ถามว่าใครไม่ผ่าน x มันเลย งง ว่าคนไหน ครูกวางบอกว่าแก๊ปจิง ๆ จำชื่อไม่ได้หรอก บอกว่าคนที่เป็นเจ้าของรายการโทรทัศน์ไม่มีทางตก คนนี้เซียนมาก เก่งมาก ผมสอนเองนักเรียนผม เวลาเรียนนักเรียนขอแวะกินกาแฟทุกที คือแบบว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ มีอีกคนที่เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของครูเค้า ทุกอย่างคล่องแคล่ว แต่ลืมเปิดไฟเลี้ยวอันสุดท้ายเลยตก มันเสีย self เลย นั่งพูดอยู่ 2 วัน บ่นเรื่องนี้ ถ้าเป็นนักเรียนพนม มันจะบอกว่าคนนี้เก่ง คนนั้นก็เก่ง สรุปนักเรียนพนมเก่งทุกคน ถ้าเป็นนักเรียนหนุ่ม คนนี้เก่ง คนนี้สวย ทั้งโรงเรียนไม่มีใครยอมใครนักเรียนมันเก่งทุกคน จะจัดประกวดดีมั้ย

ได้รถมาแล้ว อย่าประมาทนะ ประกันสำคัญมาก อย่าเสียดายเงินทำมันไปเถอะ ประกันความเสี่ยง แต่ถ้าขับดีไม่ประมาท ก็จะดีที่สุดค่ะ พอเคยชนแบบไม่ได้เหยียบเบรคเลย เพราะคุยโทรศัพท์มือถือกับเพื่อน ด้วยความที่ว่าพึ่งขับเป็น แล้วนึกว่าขับรถได้คือขับรถได้ไง คิดว่าเจ๋งแล้ว เลยชนไปเต็ม ๆ ประกันจ่ายไปเกือบแสน รถคันที่ถูกชนไม่เป็นไรเลย ถลอกนิดหน่อย รถพี่อยู่ในศูนย์ 1 เดือน

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

saravoot@รัชดา17

saravoot@รัชดา17

Guest

22 Jul 2010 22:12 #2

โห เล่าซ๊ะเห็นภาพเชียว ท่าทางตอนสอบจะคึึกคักกันน่าดู 555

saravoot@รัชดา17

saravoot@รัชดา17

Guest

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

23 Jul 2010 11:12 #3

:R::R::R: ตลาดสด :R::R::R:

น้องแบงค์หรือป่าวที่บอกให้โรงเรียน pack ขนมไปให้ เด้วพี่ซื้อมาม่าคัพให้แล้วกันนะ

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

แก๊ป

แก๊ป

Guest

23 Jul 2010 13:35 #4

ตอนแรกกลัวคุณครูจะหลอนมากกว่าครับ แบบว่า จะรอดไหมเนี่ยคนนี้... และแล้วก้อ... ยังขับเงอะงะเหมือนเดิม :P
ที่บ้านบอกรอให้ขับไปอีกปีแล้วถึงจะมานั่งกัน :D::D:

ง่า... "บอกว่าคนที่เป็นเจ้าของรายการโทรทัศน์" ไม่ขนาดนั้นค้าบ ... แก๊ปยังเด็กน้อยอยู่เลย เปิดบริษัทเล็กๆ และก็ทำแค่ช่องเล็กๆ
แต่เปิดดูกันก็ดีนะครับ โปรโมทเลย ชื่อช่อง Smart Channel รับได้ด้วยจานดาวเทียมทุกชนิด
จูนที่ระบบ NSS6 11635/27500H ครับ

พอดีช่วงนี้ทดสอบระบบอยู่ เลยยังไม่ได้เปิดตัวน่ะครับ


ส่วนช่อง 9 เร็วๆนี้ เดี๋ยวไว้ถ้าเริ่มจะมาฝากข่าวครับ



----------------------------------------------------
โชคดีนะครับที่ mazda เค้าแถมประกันชั้น 1 เลยขับสบายๆ แต่แก๊ปว่า คงขับอยู่แค่ไม่ถึง 80กม./ชม.แหงๆ :p:

แก๊ป

แก๊ป

Guest

saravoot @รัชดา 17

saravoot @รัชดา 17

Guest

23 Jul 2010 18:13 #5

คุณแก๊บคับ ต้องการพิธีกรรายการมั้ยครับ แบบว่าฮา ๆ 555
ปล. มาม่าคัพ เด่วหาน้ำมาเติมตั้งกลางแดดไว้ เรียนเสร็จเที่ยง กินได้พอดี :R::R:
ปล. 2 saravoot กับ bank คนเดียวกานคับ หุหุ

saravoot @รัชดา 17

saravoot @รัชดา 17

Guest

เกด

เกด

Guest

24 Jul 2010 07:43 #6

เห็นมะน้องผึ้ง เค้าว่า "คุณครูน่ารัก , ใจเย็น และเยี่ยมมากๆเลยครับ" 1 ในนั้นมีคุณครูกวางของเราด้วย สอนดีไม่มีที่ติ ติได้แต่อย่า fan club แกรู้ไม่งั้นเคืองแทน หุหุ

ปล. ได้ขึ้นเดอะมอลล์แล้วนะทางขึ้นไม่น่ากลัว กลัวทางลงอย่างเดียว ชันสุดๆๆๆๆ เกือบได้เรียกประกันแหล่ะ

เกด

เกด

Guest

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

25 Jul 2010 09:22 #7

พี่เกด - ดีโนะ ดาราก็ไม่ใช่ superstar ก็ไม่ใช่ เป็นแค่ครูสอนขับรถสุดหล่อ แต่มี fanclub มากมาย ได้ข่าวว่าวันนั้นก็ไปกันเยอะนี่ ไฮโซแฮะครูกวางมี fanclub มีนัด Meet and Greet ด้วย ตกลงไปกินกันร้านไหนค่ะ จะบอกว่าเจ๋งมากที่นัดครูกวางออกมาได้ ปกติถ้ามันอยู่ร้านคนเดียว ชวนไปกินข้าว เพราะสงสาร x กับ แบงค์ไง มาอยู่กรุงเทพไม่ได้ออกไปไหน จะออกไปก็ชวนครูเค้า เพราะขับรถเป็นคนเดียว มันไม่ยอมไป ยังไงก็ไม่ไป บอกว่ากินที่ร้านกันดีกว่า ที่แรกที่โทรไปบอกที่นัดให้พี่เกดอะ แล้วเค้าบอกว่าไปก็ได้ ยังคิดเลยว่าเด้วพอถึงวันนั้นมันจะต้องหาข้ออ้างแล้วก็จะเบี้ยว คราวนี้แปลก ไปกันทั้งหมดกี่คนค่ะ มีทแอนด์กรี๊ดคราวหน้าวีนไหน ไปด้วยได้มั้ย เออตกลงครั้งนี้ใครจ่าย ครูมาเบิกเงินล่วงหน้า 5000 บาท บอกว่านักเรียนของเค้านัดกันไปกินข้าวแล้วชวนเค้าด้วยไม่รู้ว่าไปกันกี่คน ขอติดกระเป๋าไปเผื่อเค้าให้ผมจ่าย ขอมาแบบหน้าเอ็นดูมั้ย เรารู้อยู่แล้วใช้มั้ยเพราะพี่เกดและนักเรียนคนอื่น ๆ โทรมาบอกว่าจะพาครูไปเลี้ยง แต่ก็เอาวะให้ไป กลัวเสียเชิงชาย :R::R::R:

น้องแบงค์ - ฮึฮึฮึ ลืมมาม่าคัพอะ เพราะครูแตงมีสอนตอน 7 โมงออกไปก่อน 7 โมงสอนยาวติดต่อกัน พี่ตื่นไม่ทัน ตอนครูออกไปสอนน้องแบงค์อะ เด้วคราวหน้าไม่มีลืม พี่ก็คิดว่าซื้อมาม่าคัพไป เอาน้ำเทใส่ตั้งบนหลังคารถซักพักเด้วก็สุก

น้องแก๊ป - ตอนพี่เอ็นทรานซ์พี่ก็จะเอ็นเข้านิเทศน์ แต่ที่บ้านไม่ยอมเลยต้องเรียนบัญชีแทน วันนี้น้องแก็ปจะสานฝันพี่มั้ย ให้พี่ไปเป็นพิธีกรคู่กับน้องแบงค์ พิธีกรภาคสนามก็ได้ พี่ไม่กลัวดำ ที่น้านมี dreambox แต่ดูไม่ได้อะ ติดทรูแล้ว ต้องดูที่ช่องไหนล่ะ แล้วจะเห็นหน้าน้องแก๊ปมั้ย หรืออยู่แค่เบื้องหลังเป็นเจ้าของรายการไฮโซ

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

saravoot@รัชดา17

saravoot@รัชดา17

Guest

25 Jul 2010 18:22 #8

หุหุ เรียนกับครูแตงมาวันเสาร์ หนุกมากมาย ตื่นเต้นสุด ๆ ได้ลองขับบนถนนใหญ่เอง แต่ก็เกร็ง ๆ ไม่ค่อยคุ้นกับพวงมาลัยเท่าไร รู้สึกมัน sensitive มากพยายามปรับปรุง แล้วก็ยังไม่ค่อยชินเรืองการมองกระจกเท่าไร แล้วก็ต้องปรับปรุงการกลับรถตรง u-turn รู้สึกว่า 2 ชม. แรกได้อะไรเยอะมาก แต่ก็รู้ว่าต้องมีอะไรปรับอีกเยอะ แต่ก็ทำให้มีความกล้ามากขึ้นเลย 555 ขับยาวไปหลายที่ เด่วถ้าได้ขับบ่อย ๆ คงคล่อง แต่ที่เหลือตอนนี้กำลังทบทวนข้อบกพร่องตัวเองว่ามีอะไรบ้าง สู้ไว้ย ๆ 555 ยังไงก็ขอบคุณครูแตงมากครับ

ปล. อาจต้องเรียกครูน้องแตง อายุน้อยกว่า ตอนแรกเจอถามอายุ แอบเขิล แต่ก็ดีใจ น้องเค้าบอกว่านึกว่ารุ่นเดียวกัน หน้าตาไปด้วยกันได้อยู่ 555 :)
ปล. รอบหน้าต้อง 2 ถ้วยน๊ะครับ 555

saravoot@รัชดา17

saravoot@รัชดา17

Guest

อ้อม

อ้อม

Guest

25 Jul 2010 22:47 #9

แอบเข้ามาอ่าน

อ่าวทีเราคุงน้องแตงทายอายุไปซะ ล้ำหน้าอายุจริงซะงั้น..... ยังเคืิองไม่หาย.....

ว่าคุงน้องแบ้งข้างบน น่าจะไปได้เร็วก่าเค้านะ ฮื้อๆๆๆ เค้ากัวๆ อยู่เรยยยยยยย

จุดอ่อนเค้ามีมากมาย ขอไม่ประจานตัวเองนะคะ แหะๆๆๆๆ

ปล. ครูกวางเงี๊ยบ เงียบ อิอิ

อ้อม

อ้อม

Guest

แก๊ป

แก๊ป

Guest

26 Jul 2010 15:22 #10

ขออยู่เบื้องหลัง เครียดกับเรื่อง manage งานดีกว่าครับ
มิกล้าไปอยู่เบื้องหน้าอ้ะครับ ตัวเล็กๆแบบนี้ไม่ขึ้นกล้อง :p::p::)


ตอนนี้รอดาวเทียมลงตัวแล้วเดี๋ยวขยาย project ไปช่อง 9
รายการพร้อมแล้ว แต่รอปรับผังแล้วค่อยลงจออ่ะครับ คาดว่าโน่นเลยปีหน้าครับ


ช่วงนี้เลยเอาเวลาว่างมาหัดขับรถซะตลอดเลย นี่ก้อมานครสวรรค์ครับ หินมาก
รถน่ากัวกว่ากรุงเทพเยอะเลย

ต้องคอยระวังแต่ไกล แต่ละคัน ทั้งรถยนต์มอเตอร์ไซค์ นึกจะออกก็ออกมาเลย เอากะเค้าสิ... เล่นเอาเครียดเลยครับ -*-


ยังไงเดี๋ยวทำรายการเรื่องรถเลย ให้ driving by smile เป็น sponsor อิ๊อิ๊....


nithikorn areesak (gap)
G Plus Entertainment Co.,Ltd.
http://www.gplusentertainment.com

แก๊ป

แก๊ป

Guest

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

26 Jul 2010 21:20 #11

น้องแบงค์ หรือว่าพี่แบงค์ดีอะ ถ้าแตงยังเป็นน้อง ของน้องแบงค์ ถ้ามันไม่โกหกอายุตอนบอกน้องแบงค์นะ พี่สมควรเรียกน้องแบงค์ว่าพี่แบงค์ งงมั้ย a little bit นะ :R::R::R: แต่ว่าให้ threshold เท่าไหร่ +/- 3 ปี ล่ะก้อต้องเรียกว่าพี่แบงค์

น้องอ้อม น้องแบงค์ - ทุกครั้งที่เรียน ครูบางคนเค้าจะมีบทสรุปให้ว่าวันนี้ที่เรียนมานักเรียนทีข้อดี อะไรบ้าง ที่สำคัญที่สุด คือ ข้อเสียอะไรบ้าง ต้องปรับปรุงอะไร เพราะเรียนครั้งต่อไปเราจะได้บอกครูได้ ว่าเราต้องปรับปรุงอะไรเพิ่ม เพราะครูจำไม่ได้หรอก 1 วันครูสอนอย่างต่ำ 3 คน จะได้บอกว่าให้เค้าเน้นตรงไหน คนที่คิดว่าครูให้ feedback เพราะอยากให้ปรับปรุงมันก็โอเค แต่บางคนไม่คิดอย่างนั้นคิดว่าการที่ครูให้ feedback คือ ครูกำลังว่าอยู่ แล้วก็พาลไม่อยากเรียนกับครูคนนั้น จิง ๆ พี่ว่ามันไม่ใช่ เค้าให้ feedback เพื่อที่เราจะได้รู้ว่าเราควรปรับปรุงตรงไหนต่างหาก ถ้าหนู 2 คนคิดบวกก็ดีไป ถ้าไม่ไม่ได้คิด + ก็เอาใหม่ พี่กล้าพูดแทนครูว่าเค้าไม่ได้มีเจตนาจะว่า แต่ให้เรารู้เพื่อที่ปรับปรุงในครั้งถัดไปได้

พี่เกด - น้องอ้อมอีก 1 เสียงที่บอกว่าครูเงียบ ขี้เก๊ก วางฟอร์ม ทำขรึม

น้องแก๊ป - ที่โรงเรียนมีทั้ง กีต้าร์โปร่ง กีต้าร์ไฟฟ้า เบสไฟฟ้า เดือนหน้ามันจะเก็บเงินซื้อกลองชุดกัน ทุกอาทิตย์ไปซ้อมดนตรีที่ห้องซ้อมดนตรีที่เอสพานาด ถ้ารายการน้องแก๊ปต้องการวงดนตรี back up บอกได้เลย แต่พี่จองตำแหน่งเดียวคือ พิธีกร

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

saravoot@รัชดา17

saravoot@รัชดา17

Guest

26 Jul 2010 21:41 #12

555 งั้นผมม่ะบอกอายุดีกว่า เรียกผมว่าน้องแบงค์อ่ะดีแล้ว หุหุอยากเรียนขับเร็ว ๆ จัง รู้สีกน๊าน นาน จัง หุหุ

saravoot@รัชดา17

saravoot@รัชดา17

Guest

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

27 Jul 2010 19:23 #13

เอาใหม่เรียกว่า พี่แบงค์ และ พี่อ้อม เพราะเอาเป็นว่ายังไงก็พี่ :R::R::R: แบบว่ามั่นใจมาก

สไมลล์สอนขับรถ

สไมลล์สอนขับรถ

Guest

saravoot@รัชดา17

saravoot@รัชดา17

Guest

27 Jul 2010 19:52 #14

:(:(:(:(:(:(:( ผมยังหน้าเด็กอยู่น๊ะคับ ไม่เชื่อถามครูน้องแตงเลย 555 :R:

saravoot@รัชดา17

saravoot@รัชดา17

Guest

อ้อม

อ้อม

Guest

27 Jul 2010 20:03 #15


นี่น้อง ผรึ้ง... แอบไปดู FB เค้าเรอะ.... งั้นจง แอดมาด้วย เข้าใจนะ 555+

ปล. จะเรียกน้องก็ได้นะ ไม่ว่ากาน คริๆๆๆๆ ชอบบบบบบ

อ้อม

อ้อม

Guest

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

27 Jul 2010 22:14 #16

เฮ้ย เวบนี้แรง

พิมพ์รหัสผิด ไอ้ที่พิมพ์ยหมเลยอะ

ซ้างั้นนนน ไม่ได้แอบดู แตงมันเข้า hotmail facebook ไม่เป็น เลยเข้าให้มัน เข้าไปก็เห็นตำตาว่าเด็กจุฬา ครุยสีฟ้า ก็บัญชีงัย

วันนี้มันมาถามว่าทำไมมันไปเข้าที่บ้านมันไม่ได้ ถามมันว่าที่บ้านมี internet มั้ยมันบอกว่าไม่มี เลย จบข่าว

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

เกด

เกด

Guest

29 Jul 2010 10:23 #17

คุณน้องผึ้ง วันนั้นไปกินข้าวที่อิ่มปลาเผา ตรงแยกบางกรวยค่ะ เป็นคนเลือกร้านเอง แรก ๆ ก็กลัวว่าอาหารจะไม่ถูกปากเพื่อน ๆ ดีนะที่ของเค้าอร่อยใช้ได้เลยรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย ไปกินกัน 5 คน มีพี่แนน น้องมิ้ม พี่ชายน้องมิ้ม ครูกวางและพี่ค่ะ fanclub จ่ายกันเองค่ะ ไม่กล้าให้ครูจ่ายหรอก ไม่ได้มากมายอะไรถ้าเทียบกับการที่เค้าสอนเราขับรถเป็น :):) คราวหน้าไปด้วยกันดิ ทุกคนลงความเห็นว่าอร่อย และราคาไม่แพง
อีกประมาณ 2 เดือนนะ พี่แนนนัดล่วงหน้าแล้วค่ะ

คุณอ้อม ครูกวางเงียบจิงหรอ ลูกศิษย์ครูกวาง 3 คนที่ไปกินข้าวกัน ว่าแกไม่เงียบนะ

เกด

เกด

Guest

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

29 Jul 2010 10:43 #18

พี่เกด เอาอย่างนี้ดีกว่า พี่เกดถามพี่อ้อมว่าอายุเท่าไหร่ ถ้ายังไม่ถึงเลข 3 ก็จะเป็นคนละ generation กับพี่เกด แล้วก็ครูกวาง ดังนั้นย่อมคุยกับไม่รู้เรื่อง :R:

อีก 2 เดือนใช่มั้ย ได้เลย ไม่เอาอาหารใต้นะกินไม่เป็น แล้วกลัวว่าถ้าหนูไป ครูจะไม่ไปอะดิ นี่ครูเค้าเป็นไงบ้างไม่รู้ เงียบไปเลย

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

อ.

อ.

Guest

29 Jul 2010 21:46 #19


:) Dont talk about age na ja....

สรุปว่า ก็เรียนด้วยกัน 2 ชม. อ่ะ ครูกวางเค้าก็พูดนะ... แต่น้อย เรียกว่าประหยัดคำพูดอ่ะ.... เป็นคนรู้จักเลือกพูดไง อิอิ แบบสุขุม นุ่ม เบา (เสียง)

แต่ที่เห็นแน่ๆ คือครูกวางเค้าดูเกร็งมาก ระหว่างการขับรถของเราอ่ะ กรั้กๆๆๆ พอถามว่ากลัวเปล่า ก็บอกไม่กลัวผมห้อยพระเยอะ พอก้มไปมอง โอ้ววววว เยอะจริงด้วยยยย จริงๆ ครูก็แอบตลกนะ (หรือเปล่า) และก็แอบขำไปเรื่อยๆ ไรงี้ อ่ะ

แตกต่างกะครูน้องกราแตงมาก....... คนนี้พูดเยอะ ยิงมุกเรื่อยๆ เปิดเพลง ฮัม ตลอด... แต่เสียใจ เพราะฮัมเบาก่าเราอ่ะ..... เสียงเราดีกว่าเลยกลบเสียงน้องแตงหมด คิคิ

อ.

อ.

Guest

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

29 Jul 2010 23:12 #20

พี่อ้อม....อย่างนั้นเค้าไม่เรียกว่าพูดเยอะ แต่เรียกว่าพูดมาก :R::R::R:

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com