สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

  Help Me Please อยากเปลี่ยนเว็บ Let's brainstorm กันเถอะ (1085 views)

27 Jul 2010 22:38

อยากเปลี่ยน design เว็บอะ ทำยังไงดี แต่กว่าจะลง flash เสร็จดูเหมือนต้องปิดเว็บตั้ง 5 วัน อยากให้มัน trendy อะ เหมือนแนวนี้จะไม่ฮิตแล้ว
drawing นานเท่าไหร่ช่างมัน เพราะศิลปินต้องใช้เวลา ติดตรงที่มันต้องปิดให้เพื่อนลง flash ถ้าปิดเวบละก็ตายแน่เลย หรือจะไม่เปลี่ยนดีอะ เอาไงดี

ถ้าจะเปลี่ยน หรือจะปรับจะเพิ่มอะไรดี อย่าพึ่งบอกว่ารูปนะ เพราะ photoshop ที่มีมันเป็น trial version อะ มัน expireไปแล้วตั้งแต่ยังใช้ไม่คล่องเลย จิง ๆ รถมีก็อยากโชว์ ร้านมีก็อยากโชว์ แต่มันหยุดอายุไปแล้วต้องไปใช้ของคนอื่นก็เกรงใจเค้า

เราควรใส่รูปนักเรียนดีมั้ย เห็นโรงเรียนใส่รูปนักเรียนกัน แต่โดยส่วนตัวแล้วไม่ชอบ เพราะลองคิดถึงใจนักเรียนเค้าคงไม่อยากให้เราเอารูปเค้าไปใส่เพื่อแสดงต่อสาธารณะชนหรอก มันก็เป็น privacy ของเค้ามัน ถ้าเกิดถ่ายแล้วเค้าไม่สวย เค้าไม่มีโอกาสได้เห็นนะ มาเห็นตอนเอาpost ขึ้นเวบ อะจ้ากสสส์ ใครเอารูปที่ชั้นไม่สวยขึ้นเวบก็เป็นเรื่องอีก จิง ๆ ถ้าทำเวบ แล้วเปิดเวบนั้นเวบนี้ดู idea เราก็จะถูก block แล้วมันก็จะได้มาไม่ต่างจากคนอื่นอะ ไม่เอาไม่อยากเหมือนใคร เพราะเราเป็นโรงเรียนเด็กแนว ดังนั้นมาระดมความคิดกันดีกว่า :R: :R: :R: ใช้ idea คนอื่นนี่แหละ

บทความ มีนักเรียนคนนึง แนะนำว่าครูกวาง กะครูพนม ควรเขียน pocket book เพราะเทคนิคเยอะดี ถ้าเขียนลงเวบ ก็กลัวจะโดน copy อีก ก็ งง งง ไม่รู้จะทำอะไรดี แต่ที่ต้องการที่สุดคือ เปลี่ยน theme แต่ใช้เวลาเพราะคนทำเค้าศิลปิน

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

27 Jul 2010 23:12 #1

รู้แล้ว idea ตัวเอง ทำ online booking ดีมั้ย แต่ต้องหาคนทำ web application แต่รอให้มีรถเยอะกว่านี้ก่อนดีกว่า:D:

ไม่ได้ยินคำว่า web application มานานมากแล้ว ตั้งแต่ตอนเรียนจบ seminar AIS ต้องทำ ทำไม่เป็นไปให้เด็กวิดวะทำ แล้วต้อง link กับ database แล้วมันlink กันไม่ได้ เลยทำ DB 2 ตัว before booking กับ after booking ตอนนั้นทำ project hotel biz เวลา present ก็ใช้ความเร็วในการสลับหน้าจอ ก่อน book ก็โชว์ DB อันหนึ่ง หลัง Book ก็โชว์ครูอีกอันนึง 555:k::k::k: A เหนาะ เหนาะ วิชานี้คร้าบบบบบ เค้าจามายึดใบปริญญาคืนมั้ยอะ

สไมลล์สอนขับรถยนต์

สไมลล์สอนขับรถยนต์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com