บิว

บิว

Guest

  สนใจเรียนขับรถ (4704 views)

10 Sep 2010 12:42

สนใจเรียนขับรถคะ กะว่าจะออกมาสด้า3 เดือนหน้าแต่ยังขับรถไม่เป็นเลย รบกวนช่วยส่งรายละเอียดค่าเล่าเรียนพร้อมตารางเรียนของเดือนนี้ให้ด้วยคะอยากขับเป็นเร็ว ๆ

บิว

บิว

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

10 Sep 2010 15:23 #1

สวัสดีค่ะ น้องบิว เด้วพี่ส่งรายละเอียดให้ทางอีเมลล์นะคะ

Webmaster

Webmaster

Admin

บิว

บิว

Guest

10 Sep 2010 15:44 #2

รออยู่คะใจร้อน ถ้าเป็นไปได้อยากเริ่มเรียนเสาร์อาทิตย์นี้เลยคะ

บิว

บิว

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

10 Sep 2010 15:54 #3

น้องบิวค่ะ พี่ผึ้งส่งให้แล้วทางอีเมลล์ค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

บิว

บิว

Guest

4 Oct 2010 12:29 #4

มารายงานตัวคะ...ไปสอบใบขับขี่มาแล้วจ้า ผ่านแล้วด้วย ... 10 ชม. ได้ใบขับขี่จริง ๆ แต่ว่าอันนี้ไม่ค่อยรับรองผลเท่าไหร่นะเนื่องจากว่าว่าสอบปฏิบัติถ้าเกิดอาการสั่นอาการกลัวก็จะพลาดวันที่เราไปสอบก็ตกเยอะเหมือนกัน แต่ในกลุ่มเราที่ไปก็ผ่านหลายคนอยู่นะ เป็นกำลังใจให้เพื่อนทุกคนที่ยังสอบไม่ผ่านใจเย็น ๆ เดี๋ยวก็ผ่าน อย่างคิดว่าสอบคิดว่าเราขับรถเล่นตอนครูสอนเราทำได้ตอนสอบก็ต้องทำได้ไม่ต้องเป็นห่วง ....ขอบคุณครูใจดีทุกคนที่คอนยืนให้กำลังใจจนนักเรียนสอบเสร็จ

บิว

บิว

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

4 Oct 2010 15:55 #5

น้องบิว Return of the Mazda 3 แล้ว นะ จะต่อชั่วโมงอีกมั้ยค่ะ เด้วรอ NEW CITY กลับมาก่อน จะได้เป็น SMILE แบบ SMILE ซะที ไม่ต้องต่อก็ได้ถามดูให้น้องบิวด่าพี่เล่น ๆ ที่รอมาสด้ามานานซะจนรอไม่ไหว :R:

สไมลล์

สไมลล์

Guest

บิว

บิว

Guest

5 Oct 2010 08:44 #6

อยากเรียนเกี่ยร์ธรรมดาเพิ่มอีกซัก 5 ชม. อาจจะผิดวิธีนิดนึงท่เริ่มจากเกียร์ออโต้...แต่ว่าก็เคยลองจับเกี่ยร์ธรรมดาอยู่บ้างแบบว่าเดินหน้าถอยหลัง...แล้วก็ใช้เกี่ยร์ 1 วนรอบหมู่บ้าน ยังไม่เคยเปลี่ยนเป็นเกี่ยร์ 2,3,4,5 เลยแบบว่าคนสอนเค้าไม่ค่อยไว้ใจเท่าไรกลัวรถจะเป็นแผลแล้วอีกอย่างชีวิติประจำวันก็ใช้ออโต้มากกว่า แต่อย่างว่าแหละคนเรามันไม่ค่อยรู้จักพอสักเท่าไร.. แล้วก็อยากให้แปลกใจเล่นว่าขับได้เหมือนกันนะ...เกียร์ธรรมดาก็เรียนกับครูหนุ่มซินะมีหวังครูต้องแซวอีกแน่ ๆ ...หิวเหรอ...เปล่า..ทำไม่ชอบกินซ้ายจัง... แต่ว่าครูหนุ่มใจเย็นนะไม่ดุเลย..แค่พูดเสียงเบาไปหน่อยไม่ค่อยได้ยิน...แบบว่าตึงอยู่ส่วนเดียว...ว่าไปนั่น...เอาเป็นว่ารบกวนส่งตารางเรียนให้ด้วยแล้วกัน ถ้ามีวันว่างตรงกันจะได้เสียบเลย....ขอบคุณที่คอยติดตามนะคะ....

อันนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องเรียนนะแบบว่าขอบ่นหน่อยนะวันที่ไปสอบนะรถมันเล็กอัดเป็นปลากระป๋องเลย...แล้วก็ตอนสอบนะต้องเอารถเข้าคิวรถมีคันเดียวเราก็รอไปซิตื่นเต้นก็ตื่นเต้นสอบคนสุดท้ายเลยสอบเสร็จก็ต้องครูมารับรถบอกว่าไปชั้น 2 ช่อง 14 ตายแล้วเวลา 15.30 แล้วเข้าจะปิดแล้ววิ่งซิเราห่วงสวยก็หวงเลยวิ่งไปทาแป้งไปได้ยินเสียงครูก็บอกว่าสวยแล้ว...ขอสวยนิดนึงนะแบบว่าวันนึงแล้วร้อนก็ร้อนฝนก็ตก..ถ่ายรูปคนสุดท้ายชำระเงิน 205 บาทได้ใบขับขี่มานอนกอดสมใจอยาก...555...

บิว

บิว

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

7 Oct 2010 16:56 #7

555 พูดจิงพูดเล่นนี่ ว่าจะเรียนเกียร์ธรรมดา ปกติเด็กที่เป็นออโต้เรียนธรรมดามักจะถอดใจ พี่ก็เหมือนกัน แต่ลองดูก็ได้ เด้วพี่ส่งตารางให้ดูแบบว่าขำๆ เรียนกับครูหนุ่มนะ

ส่วนไอ้ที่ยัดกันไปวันนั้นพี่ก็งง เหมือนกัน เพราะลงมาเห็นมาสด้ายังจอดอยู่ DMax ยังจอดอยู่ พี่ถามว่านักเรียนสายเยอะเลยหรอ ครูบอกว่าไปกันหมดแล้วเหลือ 3 คน พี่เลยงง ว่าไปกันยังงัย ครูบอลเรียกขึ้นรถก็กรูกันไปหมด รอไว้ไปคันหลังบ้างก็ได้ค่ะ รถเหลือเลย แต่ถ้ารอก็ต้องเหมือนวัดดวงเพราะไม่รู้ว่านักเรียนที่มาสายจะมาถึงกี่โมง มันจะพาลทำให้คนมาเร็วไปไม่ทันสอบให้เสร็จใน 1 วันนะสิ

ทางโรงเรียนมี Team Building ที่กาญจนบุรี ไปล่องแพ มา 2 วัน รถเสียตลอดทาง กว่าจะถึงกาญแวะจอดประมาณ 4 รอบได้ เด้วเรียกลงรถ ขึ้นรถ งง ไปหมด เล่นน้ำกันทุกวัน กลับมาจากที่ดำ ๆ กันทุกคนอยู่แล้ว กลายเป็นดำปิ๋ดปี๋เลย ไปพักผ่อนแทนที่จะสบาย ๆ กลับมาเหนื่อยมาก เพราะเดินขึ้นน้ำตกกันเป็นกิโลเลย ข้าวก็ไม่ได้กินอยู่กลางแพ น้ำและอาหารมีจำกัด 555

สไมลล์

สไมลล์

Guest

บิว

บิว

Guest

8 Oct 2010 08:02 #8

คิดว่าจะไม่สนใจเราเสียแล้ว.......นักเรียนปิดเทอมลูกค้าเยอะซิท่า...ว่าแต่ว่าเรียนเพิ่มอีก 5 ชม. แถม 1 ชม.หรือป่าว...แบบว่ารวมกับของเก่าเป็น 15 ชม. ถ้าไม่ได้เนี๊ยะรู้สึกว่าตัวเองขาดทุนยังงัยไม่รู้..ไม่น่ารีบเรียนเลย...ดูซิ สค. โปรแถม 1 ชม. กย. ไม่มี พอ ตค. แถมอีกละ แบบว่าไม่อยากขาดทุนไหน ๆ ก็ตั้งใจเรียนเพิ่ม..แบบว่าหน้าด้านขอแถมได้ป่าว ...ส่วนเรื่องถอดใจค่อยว่ากัน...ไว้เรียนก่อนแล้วจะรู้...ว่าหมู่หรือจ่า...

บิว

บิว

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

8 Oct 2010 09:26 #9

หยุดโรงเรียนไปเที่ยวกัน 2 วัน โทรศัพท์มะมีสัญญาณ คนโทรเข้าไม่ติด ไม่ได้รับลูกค้าเลยต่างหาก

เอางี้ chill chill ลงไปเลย 6 ชม. จ่ายเงินอีก 800 ชอบมั้ย ให้ครูเลี้ยงข้าวด้วย 1 มื้อ แต่อันนี้มะรู้นะ อาจต้องเลี้ยงข้าวครู เพราะหนูอิ่มแล้ว เอาแต่กินเลนส์ 555

ปิดเทอมนี้ยังไม่มีนักเรียนมาขอทุนการศึกษาเลย ปิดเทอมใหญ่มีนักเรียนอายุ 16 17 เก็บเงินมาเรียนเอง มีเงินอยู่พันเศษ ๆ ขอเรียนคอร์สถูกที่สุด เรียนได้แต่ช่วงเย็น ๆ เพราะเช้าจนถึงบ่ายต้องช่วยแม่ตั้งแผง ขายของในตลาด ลูกพี่ใหญ่เราให้เรียนจนเป็นเลย ได้เงินมา 800 เป็นค่าแรงครูไป ดังนั้นหนูโทรไปถ้าเจอลูกพี่ใหญ่เราอ้อนเข้าไปเถอะ ทั้งลด แลก แจก แถม เลยดีกว่า แต่อย่าบอกนะว่าพี่สอนมา

สไมลล์

สไมลล์

Guest

บิว

บิว

Guest

8 Oct 2010 10:02 #10

555 มะรู้จะสงสารตัวเองหรือสงสาร รร.....แต่ก็แอบอิจฉานะไปเทียวกันมานะ... ส่วนเรื่องเลี้ยงข้าวท่าทางจะยากกกกคะ...ท่าทางครูหนุ่มก็ไม่ค่อยมีตังค์กินข้าวเหมียนกันก็ผ่อมเสียขนาดนั้น(อย่าบอกครูหนุ่มละว่าลูกศิษย์แอบนินทา)...ส่วนเรื่องราคา 6 ชม. จ่ายอีก 800 รับได้คะรู้ ๆ กันใครบ้างจะไม่หวังกำไรแต่ลูกค้าอย่างเราก็อยากได้ของถูกคุณภาพดีกันทั้งนั้น.....ว่าแต่ว่าเสาร์อาทิตย์นี้ตารางก็เต็มแล้ว... 16 -17 เราก็ไม่อยู่แบบว่า Team Building เหมียนกันตั้งแต่ 15-16-17 แต่ว่าไปทะเลกลับมาคงดำด๊ำดำ ส่วนวันที่ 23-25 ปะป๋าบอกว่าจะพาไปชุมพร...งั้นก็ต้องเป็น 30 กะ 31 เรียนวันละ 3 ชม.นะจ๊ะ แต้ถ้าไม่ได้ไปชุมพรจะแจ้งเปลี่ยนเป็นเรียนช่วงวันหยุด 23-25 นะคะ

บิว

บิว

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

8 Oct 2010 10:50 #11

ดีจังได้ไปทะเลด้วย ทีแรกก็ plan กันว่าจะไปทะเล แต่บ้านครูติดทะเลกันทุกคน 555 อยู่ในหมู่บ้านชาวประมง แล้วครูโรงเรียนอื่นก็ไปกันเยอะด้วย เลยไปกาญกันเลย ประหยัดเงิน ไปหัวหินสงสัยจะหลายหมื่น กันดารมากที่กาญโทรศัพท์มะมี อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ตลอด 2 ข้างทางมีป้ายว่า ระวังช้างข้ามถนน ปั๊มน้ำมันเป็นปั๊มหลอด ไปน้ำตก ไปโกหกเค้าว่าเป็นเจ้าของแพพานักท่องเที่ยวมาเที่ยว เลยไม่ต้องเสียเงินค่าเข้าไป 3 คน ที่เหลือมั่ว ๆ ไปจ่ายไม่ครบด้วย เล่นน้ำตกใครเค้าพกเงินมาใช่มั้ย ทิ้งไว้ที่แพหมดเลย ต้องนับเหรียญให้เค้าไป ไป 13 คน 3 คนบอกว่าเป็นเจ้าของแพ 10 คนต้องจ่ายคนละ 40 บาท แต่จ่ายไป 240 บาทได้ อล้วบอกเค้าว่ามีตั๋วหมดแล้ว ส่งตัวแทน คือ พี่ไปต่อ โดนด่ากลับมาอีก ว่าอุทยาน บำรุงประเทศ รู้ว่าบำรุงประเทศ แต่ปัญหาคือไม่ได้พกเงินมาทิ้งไว้ที่แพ ถ้าเดินไปเอาก็เป็นกิโลเลย ใครจะเดินกลับ

อย่าลืมไปดูรูปใน facebook นะ ขำดี

สไมลล์

สไมลล์

Guest

jeab

jeab

Guest

9 Feb 2014 20:18 #12

ขอรายละเอียดการเรียนขับรถด้วยได้ไหมค่ะ

jeab

jeab

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com