สไมลล์

สไมลล์

Guest

  สอบใบขับขี่ค้า (1542 views)

10 Oct 2010 23:30

คุณนักเรียนเดือนกันยายน หรือ เดือนไหน ๆ ที่เรียนจบแล้ว แล้วยังไม่ได้ไปสอบใบขับขี่ เพราะตลอดทั้งเดือนเรียนจบอาทิตย์ละสิบกว่าคนแต่ไปสอบอาทิตย์ละ 5 คนเอง ติดต่อทางโรงเรียนมาได้เลยนะคะ เรียนจบแล้วไปทำใบขับขี่กัน อย่าให้เสียเงินป่าวเลยค่ะ จบไปเดือนอื่น หรือยังสอบไม่ผ่าน ก็ติดต่อมาได้เลยนะคะ เพราะทางโรงเรียนโทรไปทุกอาทิตย์ คุณนักเรียนบางคนบอกว่าเด้วติดต่อกลับมาแต่ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา มาเช็ค record ดู ตอนนี้มันเยอะเกินไปแล้วที่ยังไม่ได้ไปทำใบขับขี่อะค่ะ เลยมา remind นิดนึงว่า ว่างเมื่อไหร่ ลางานได้เมื่อไหร่ ติดต่อมาทางโรงเรียนได้เลยค่ะ อย่าให้เสียป่าว

นักเรียนตกค้างเดือนกันยาเยอะมาก เพราะเป็นเดือนที่ฝนตก ลางานกันไม่ได้บ้าง นักเรียนเลยเบี้ยวไปหลายคนอยู่

สไมลล์

สไมลล์

Guest

ก้อยฅ่ะ

ก้อยฅ่ะ

Guest

11 Oct 2010 21:51 #1

ไปฅร้า..:R: :)

ก้อยฅ่ะ

ก้อยฅ่ะ

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

12 Oct 2010 13:54 #2

โชคดีนะคะ ขอให้ผ่าน อย่าตื่นเต้นล่ะ ถ้าไม่ตื่นเต้นละผ่านชัวร์

สไมลล์

สไมลล์

Guest

ต่าย

ต่าย

Guest

13 Oct 2010 19:54 #3

ผ่านแล้วจ้า สดๆ ร้อนๆ วันนี้ ดีใจมากไม่คิดว่าจะผ่านเหมือนกันค่ะ เพราะตอนสอบขับตื่นเต้น จนเบลอ ๆ เกือบลืมไปหมดทุกอย่าง ต้องขอขอบคุณคุณครูทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการมาสอน จนถึงวันพาไปสอบนี้เลยค่ะ ...ขอบคุณมากๆ ค่ะ ไว้ถ้ามีเพื่อนจะเรียนจะแนะนำให้มาเรียนที่นี้ค่ะ.....
ปล.วันนี้เกือบตกรถไม่ได้ไปสอบเลย ดีนะค่ะที่โทรหาครูเร็ว เพราะครูบอกไม่เห็นรู้เรื่องเลยว่าต้องมาแวะรับเรากลางทางด้วยอ่ะ....โชคยังดีนะเนี่ย

ต่าย

ต่าย

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

14 Oct 2010 13:04 #4

ต้องขอโทษทีค่ะ ครูที่นี่ได้หน้าลืมแล้วลืมหลังค่ะ เมื่ออาทิตย์ก่อนโทรนัดนักเรียนสอบใบขับขี่ นักเรียนบอกว่าครูจะมารับระหว่างทางเลยรีบบอกว่าให้มาที่โรงเรียนดีกว่าถ้าไม่ลำบากมากนัก เพราะ ครูลืมแน่ ๆ ครูจำไม่ได้ด้วยแม้แต่ว่านัดนักเรียนคนไหนไว้ระหว่างทาง 555 อย่างว่าตั้งใจสอน นักเรียนเยอะจำไม่ได้คนไหนเป็นคนไหน 555 ต้องขออภัยถ้าคุณครูลืมนะคะ ต้องย้ำจิง ๆ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

มด

มด

Guest

14 Oct 2010 14:02 #5

มดก็ไปสอบเมื่อวาน ผ่านแล้วเหมือนกันค่ะ แต่ก็แทบไม่รอด:k: ตอนนี้ได้ใบขับขี่มานอนกอดเรียบร้อยแระ ภูมิใจสุดๆ ต้องขอบคุณสไมลล์ที่น่ารักทุกๆท่านเลยนะคะ โดยเฉพาะครูวีที่เป็นกำลังใจและคอยลุ้นอยู่นอกสนาม พรุ่งนี้ยังมีเรียนอีก 2 ชม.ขอเรียนกะครูวีเหมือนเดิมนะคะ

มด

มด

Guest

ต่าย

ต่าย

Guest

14 Oct 2010 20:34 #6

ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจเพราะโรงเรียนนี้นักเรียนเยอะ จริงๆ ค่ะ ครูทุกคน hot มากคิวแน่นเอี๊ยดกันหมดเลย ...ยังไงก็ผ่านมาได้ด้วยดีแล้ว ต้องขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ

ต่าย

ต่าย

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

14 Oct 2010 21:42 #7

555 ถ้าจะตำหนิเรื่องรถ ละก็ขอรับผิดค่ะ CITY คันขาว ยังไม่ออกจากศูนย์ VIOS ก็อยู่ที่ศูนย์ รถที่ใช้สอนแทบจะไม่มีเหลือเลย แล้วมีนักเรียนส่วนนึงที่ยังไม่จบ แต่มาแบบที่ทางโรงเรียนไม่ได้โทรไป confirm ก็มทีค่ะ มาตอนเช้าที่ร้าน บางทีเลยผิดแผนนิดหน่อย ยัดได้ก็ยัดกันไป เพราะวันอังคารโทร confirm รู้จำนวนคน เราก็จัดรถ เผื่อที่แบบที่มาตอนเช้าไม่ทันรู้ตัวไว้ที่สองที่ แต่อาทิตย์นี้ผิดแผนเยอะมากจิง ๆ แล้วนักเรียนสอบใหม่ทั้งนั้น ไม่มีสอบแก้เลย รถก็น้อยหายไป 2 คัน สอบกันแทบไม่ทัน เพราะครูโทรมาบอก ไม่มีคนยอมสอบรถเช่าด้วย:k: เลยช้าไปเลย

สไมลล์

สไมลล์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com