pp

pp

Guest

  ขอตารางเรียนพ.ย.ค่ะ (1209 views)

26 Oct 2010 10:22

ขอตารางของเกียร์ออโต้นะคะ อยากทราบว่า สามารถจัดตารางเรียนเองได้มั้ยคะ เช่น อยากเรียนสี่วันต่อเนื่อง หรือว่าต้องตามตารางเรียนของโรงเรียนอ่ะคะ

ขอบคุนมากค่าาาา ^^

pp

pp

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

26 Oct 2010 11:17 #1

ตารางเรียนหนูจัดและเลือกเองได้เลยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นกับว่าตารางของโรงเรียนว่างด้วยหรือป่าวค่ะ แล้ว match กับเวลาที่หนูสะดวกหรือไม่เท่านั้นเอง เพราะบางทีมีนักเรียนจองไว้อยู่แล้วอะค่ะ แต่ตอนนี้ตารางยังว่างอยู่เยอะ ค่ะ 

แต่พี่แจ้งอย่างนึงนะคะ ปกติ พี่ assign ครูกับรถค่ะ ถ้าหนู fix รถเลย ครูจะเป็นคนเดิมค่ะ เช่นหนูจะเรียนแต่คันนี้ ตารางไม่ว่าง กระโดดบ้างก็ได้อะไรอย่างนี้เป็นต้น ก็จะเป็นครูคนเดิมค่ะ ยกเว้นครูหยุด ก็จำเป็นต้องเปลี่ยนครูค่ะ

แต่ถ้าหนูเอาเวลาที่หนูสะดวก เรียนคันไหนก็ได้ที่ตารางว่างตรงกับหนู ก็ทำได้ค่ะ แต่พี่แจ้งว่าครูก็จะเป็นคนละคนนะคะ หลาย ๆ คนกลัวเรื่องเปลี่ยนครู แต่พี่รับรองว่าครูที่โรงเรียนไม่ดุค่ะ ใจดีทุกคน ไม่ต้องกัวเรื่องสับสน เพราะแบบแฟร์ หนูเรียนกับครูหลายคนหนูจะได้หลายเทคนิค เช่น เข้าซอง ๆ เดียวกัน ทำได้ตั้งหลายวิธี บางสถานการณ์การวิธีนี้อาจใช้ไม่ได้ต้องใช้วิธีนั้นเป็นต้น เรียนแล้วลองทำดู หนูชอบเทคนิคไหนก็ใช้เทคนิคนั้นก็ได้ การขับรถไม่ใช่เรื่องตายตัว จิง ๆ อยู่ที่ประสบการณ์ การตัดสินใจ และความไม่ประมาทของเรามากกว่า โรงเรียนใหญ่ ๆ ทุกครั้งที่หนูเรียนครูจะเปลี่ยนไปทุกครั้ง รถจะเปลี่ยนคันไปทุกครั้งที่หนูเรียน เพราะต้องการให้คนเรียนได้ประสบการณ์มากที่สุด

สำหรับโรงเรียนเรา เน้นความต้องการของนักเรียน เลยต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าค่ะ

จิง ๆ เรื่องแบบนี้ ขึ้นกับความคิดแต่ละคน บางคนมาจองเวลาแบบขอเรียนกับรถทุกคันที่โรงเรียนมีอยากขับรถหลาย ๆ ขนาด  ผู้ปกครองบางคนขอให้ส่งครูมาทุกคนก็มีอยากได้หลาย ๆ เทคนิค บางคนขอไม่เปลี่ยนครูแต่เปลี่ยนรถได้อยากได้ครูที่ถูกใจ บางคนขอfix รถเพราะจะออกรถยี่ห้อนั้น ๆ  ก็มี มันมีข้อดีที่แตกต่างกัน ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

pp

pp

Guest

26 Oct 2010 12:48 #2

ละเอียดมากค่ะ ขอบคุณสำหรับรายละเอียดนะคะ :]:

pp

pp

Guest

กัญญาวีร์

กัญญาวีร์

Guest

4 Nov 2010 11:14 #3

ขอตารางเรียน เดือน พ.ย.53 เกียร์ออโต้

กัญญาวีร์

กัญญาวีร์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com