suparp

suparp

Guest

  ของตารางเวลาสำหรับ new city เดือน พย. ด้วยครับ (2293 views)

29 Oct 2010 12:33

suparp_po@hotmail.com
เลือกคุณครูเป็นผู้หญิงได้หรือไม่ครับ
พอดีคนเรียนเป็นผู้หญิง

suparp

suparp

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

29 Oct 2010 16:01 #1

ค่ะ ส่งตารางให้แล้วนะคะ ส่วนครูผู้หญิง ทางโรงเรียนไม่มีครูผู้หญิงอะค่ะ ถ้าไม่สบายใจยังงัยสามารถพาเพื่อน หรือผู้ปกครองมานั่งเรียนเป็นเพื่อนได้ค่ะ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

มีมี่

มีมี่

Guest

29 Oct 2010 19:14 #2

ไม่เป็นไรหรอกครูที่นี่เค้าก็สุภาพดีนะ (อาจจะหน้าโหดไปนิด555555 ล้อเล่นนะคะ )แต่ใจดีและใจเย็นมากกก ตอนแรกที่ยังไม่ได้เรียนเราก็กลัวอยู่นะแต่ตอนนี้ไม่แล้วล่ะ ครูสอนดี

มีมี่

มีมี่

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

30 Oct 2010 17:35 #3

น้องมีมี่คือใครอะค่ะ ใช้นามแฝงพี่จำไม่ได้ 555 

Webmaster

Webmaster

Admin

หญิง

หญิง

Guest

30 Oct 2010 21:12 #4

นักเรียนครูกวาง กะ ครูตี๋ ค่ะ ปล.ยังสอบไม่ผ่านเลยอ่ะ ไม่ใช่ว่าครูสอนไม่ดีนะคะ แต่วันสอบตื่นเต้นมากค่ะ เดี๋ยววันพุธไปสอบใหม่ค่ะ อ้อ พี่ผึ้งคะรบกวนขอตารางของเดือนหน้าด้วยนะคะ พอดีว่าน้องชายอยากไปเรียนบ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ

หญิง

หญิง

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

30 Oct 2010 21:36 #5

โอเค IC who is มีมี่ ขอบคุณค่ะที่แนะนำนักเรียนมาให้อีก อย่างเดิมอย่างที่แนะนำค่ะ ออโต้ไม่มีพื้นฐานเริ่มต้นที่ 10 ชม ได้ค่ะ ซำบาย ๆ อยู่แล้ว พร้อมโปรโมชั่นแถม 1 ชม

Webmaster

Webmaster

Admin

หญิง

หญิง

Guest

31 Oct 2010 14:05 #6

หนูลงเพิ่มอีก 5 ชมวันจันทร์-อังคารนี้ ไม่ได้แถม 1 ชม.เลยค่ะพี่ผึ้ง

หญิง

หญิง

Guest

;)

;)

Guest

1 Nov 2010 15:23 #7

ครูคนไหนหน้าโหดหรอค่ะ ผมยาวไปหรือป่าว แต่งกายไม่สุภาพ แจ้งได้นะคะ

คาดว่าคงเป็นครูกวางใช่มั้ยค่ะ เพราะว่าดำอยู่คนเดียวในโรงเรียน คนอื่นเค้าขาวกัน แต่รายนี้แบรนด์เนมทั้งตัวนะคะ ยกเว้นเข็มขัดที่ไม่ใช่แอร์เมสเท่านั้นแหละ แว่นตาRayban 9,600 เพื่อนด่าทั้งโรงเรียนบอกว่าเป็นช่างเชื่อมเหล็ก เสื้อยืดคอกลมธรรมดายังเป็นปีแอร์กาแดงเลย รถติดไปรับนักเรียนไม่ทันเขวี้ยง iphone ทิ้งบนถนนมาแล้วค่ะ นี่เรื่องจริงนักเรียนคนนั้นชื่อ น้องแต๊ก บ้านอยู่แถวราชวัตร หรือ สามเสนนี่แหละ iphone ตอนนี้กลายมาเป็น ipod แล้ว เพราะซ่อมไป 1300 ได้แค่ประกอบเข้ามาให้เป็นเครื่องเหมือนเดิม ถ้าทำให้ใช้ได้ต้องจ่าย 5000 ลักษณะท่าทางผู้ดีที่สุดในโรงเรียนแล้ว เพราะห้ามพูดเสียงดัง พูดน้อยเท่าที่จำเป็นเท่านั้น single tone กลัวนักเรียนตกใจ

ถ้าเป็นครูตี๋ อันนี้พ่อแม่ เป็นผู้ดีแท้ ๆ เลยค่ะ แต่ไม่รักดีเลยซักนิด พ่อแม่เป็น Landlord ที่สีลม เลยค่ะ ลูกไม่เอาไหน ส่งเรียนที่ BCC มั้ย โรงเรียนพาณิชย์แถวจุฬา โรงเรียนที่ใส่ชุดขาวทั้งชุดเหมือนเด็กจุฬาเลยอะค่ะไม่รู้ชื่อว่า BCC หนีออกจากบ้าน มาเป็นครูสอนขับรถ อบรมรุ่นเดียวกับครูกวาง สอนมา 11 ปี chill chill ไม่มีเงินก็ขอหม่าม้า เป็นพวกลูกคุณหนูอยากเจอโลก

ครูกร คนนี้ก็พูดเยอะ มาสอนแค่เสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาทำงานประจำที่การท่า ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นพวกแกงค์ฮาเล่ย์ ขี่ชอปเปอร์ท่องเที่ยวในประเทศไทย เค้าไปเหนือไป เค้าไปใต้ก็ไป แล้วแต่วันหยุดจะอำนวย เป็นครูสอนขับรุ่นที่แข่งกันเป็นครูดีเด่นกับครูตี๋มาตลอด ตอนอยู่ที่โรงเรียนเก่า

3 คนนี้เป็นเพื่อนรักกัน เป็นครูมีประสบการณ์ เคยสอนอยู่ที่โรงเรียนใหญ่มากแห่งหนึ่ง แล้วต่างคนก็ต่างลาออกแยกย้ายไปทำงานต่าง ๆ ของตัวเองแล้วกลับมารวมกัน

ส่วนเด็กรุ่นใหม่ พวกนี้กำลังตีตื้น ครูแก่ ไม่ใช่ว่าครูเด็กพวกนี้ไม่มีประสบการณ์นะคะ สอนที่โรงเรียนอื่นมาหลายปี เพียงแต่เริ่มสอนตั้งแต่เด็ก พอมาอยู่ที่นี่มีประสบการณ์พอตัวค่ะ แต่อายุยังไม่เยอะเท่านั้นเอง 25-26 ปี

ครูหนุ่ม-พนม สอนเกียร์ธรรมดา โรงเรียนเดิมที่เค้าอยู่ก็สอนเกียร์ธรรมดา เกียร์ธรรมดายาก ต้องใช้คนที่สอนดีจิง ๆ นักเรียนถึงจะประสบผลสำเร็จ ลองแอบถามนักเรียนหลาย ๆ คนดูแล้ว จาก facebook จาก เมลล์ feedback ถึงครูคนนี้ดีมาก ๆ เพราะ take care นักเรียนดี สอนดี นักเรียนเข้าใจ โดยเฉพาะวันไปสอบใบขับขี่ นักเรียนหลาย ๆ คนไม่เคยเรียนกับครูคนนี้ มักจะถามเสมอว่าครูสอนคันไหน

ครูแตง อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เปิดโรงเรียน feedback ดีมาตลอด หายไป 2 เดือน ไปตามทางของตัวเอง ขับรถรับส่งหลวงพี่ เวลาหลวงพี่ไปธุดงค์ ทำให้เลิกเหล้า เลิกบุหรี่ได้ คิดได้ว่าเวลาพลวงพี่ไปแสดงธรรม สอนเด็ก ถ้าเด็กเห็นคนติดตามหลวงพี่สูบบุหรี่จะเป้นตัวเอย่างไม่ดี ตอนนี้กลับมาสอนที่นี่อีกแล้ว นักเรียนเก่าของครูแตงคงจะรู้ดี ยิงมุกฮากระจาย




;)

;)

Guest

มีมี่

มีมี่

Guest

1 Nov 2010 18:21 #8

:R:ล้อเล่นค่ะ ครูกวางหน้าไม่โหดหรอกหล่อ สุขุม นุ่มลึก ที่สุดแล้วค่ะ5555555(แอบเห็นว่าครูกวางจะห่วงหล่อตลอดเห็นส่องกระจกบ่อยๆเวลาสอนในสนาม ฮิฮิฮิฝากพี่ผึ้งบอกด้วยนะคะว่าครูกวางหล่อแล้วไม่ต้องกังวลหรอก) ส่วนครูตี๋ก็หล่อรองลงมาหน่อย แต่อารมณ์ดี ฮาๆดีค่ะ เลยเรียนแบบไม่ค่อยเกรงเท่าไหร่ วันนั้นที่ไปสอบครูหนุ่มที่เป็นคนใต้อ่ะค่ะ ก็เทรนให้อย่างดีก่อนสอบเลยค่ะแต่พอดี นักเรียนมึนไปหน่อยเลยสอบไม่ผ่าน สรุปแล้วครูโรงเรียนนี้หน้าตาดี แล้วก็สอนดีทุกคนค่ะ ปล.วันนี้มีเรียนตอน 11 โมง ได้แถม 1 ชม.แล้วนะคะขอบคุณค่ะ

มีมี่

มีมี่

Guest

;)

;)

Guest

1 Nov 2010 23:15 #9

:R::R::R: นึกหน้ามันออกเลย เวลาหยิบหวีพลาสติกอันละ 5 บาท ขายตามตลาดนัดออกมาหวี จะหวีเสยจากหน้าไปหลัว หัวก็ล้าน ยังห่วงหล่ออีกหรอ เคยแอบไปที่สนามครั้งนึง ครูกวางจะใส่หมวกเหมือนหมวกขอทาน แจ๊กเก็ตสีดำรูปซิปถึงคอ ใส่แว่นดำ บนรถมาสด้าพอเปิดลิ้นชัก จะมีครีมกันแดด ครีมทาผิว น้ำหอม แป้ง กระดาดซับมัน รู้แล้วว่าห่วงหล่อจิง ๆ :R: สงสัยจะไม่ต้องบอกว่ามันหล่อหรอก เพราะครูกวางพูดเสมอ ว่าถ้าครูกวางขาว ครูกวางเป็นดาราไปแล้ว หล่อเท่าวีรภาพเลย นักเรียนเก่าเค้า

:]::]::]: ครูตี๋ ถ้าหน้าอย่างงี้เรียกว่า หล่อ ผู้ชายทุกคนบนโลก หล่อหมดทุกคนแน่เลย แต่ก่อนตอนยังไม่แก่ หน้ามันเหมือนนักร้องนำวง zeal เลย ไม่เชื่อขอดูสติ๊กเกอร์ที่ครูตี๋ถ่ายสมัยที่ตู้สติ๊กเกอร์ฮิต ดูสิ เหมือนมาก ต้องทำผมสีทอง สีแดง บ้า ๆ บอ ๆ ตามเรื่องของมัน ที่ว่า ฮา ฮาแบบขำ หรือว่า กวน ค่ะ เพราะเห็นเพื่อน ๆ เรียกครูตี๋ต้องมี adj นำหน้าชื่อเสมอ

:q::q::q: ครูหนุ่มเทรนให้ ถือว่าโชคดีของหนูนะ เพราะถ้าให้ครูกวางเทรน ตก 3 ท่ารวดแน่นอน ไม่ใช่ครูกวางสอนไม่ดีหรอกนะ ให้หนู confirm จากใจจริงเลยดีกว่า ว่าครูกวางสอนดีมั้ย พี่มั่นใจว่าครูกวาง ครูตี๋ ไม่แพ้ใครในวงการสอนขับรถแน่นอน แต่นักเรียนครูกวางมักสอบไม่ผ่าน คนแช่งเยอะ นี่เรื่องจิง เหมือนเป็นอาถรรพ์เลย มีศิษย์เอกคนนึง สอนอยู่คนเดียวลงเรียน 30 ชม คือ นักเรียนเค้ารู้ว่าเค้าขี้กลัว เรียน 10 ชม แรกไปสอบผ่าน คนตบมือทั้งสนาม เพราะรู้ว่าคนนี้ไม่เคยเปลี่ยนมือคนสอน นักเรียนครูกวางไม่เคยสอบผ่านครั้งแรกรู้กันทั้งกรุงเทพและจังหวัดนนท์ วันนั้นคนโห่ กริ้วกร้าว ทุกโรงเรียน surprise ที่นักเรียนคนนี้สอบผ่าน:R::R::R: ครูหนุ่มกลับมารายงานบอกว่าทุกคนลุ้นมาก เพราะคนนี้ศิษย์เอก ถือว่าทำลายประวัติศาสตร์ :R::R::R: ดังนั้นประวัติศาสตร์ถูกทำลายแล้ว ไม่ต้องเครียดแล้ว เดี๋ยวนี้นักเรียนครูกวางผ่านกันถ้วนหน้า เรื่องนี้มันอดีต ที่ต้องผ่านกันถ้วนหน้า เพราะถ้านักเรียนสอบไม่ผ่าน ครูโดนหักเงิน สอบผ่านถึงได้เงิน:R:

ที่ได้แถม เพราะครูยัดเยียดให้หรือป่าวค่ะ เพราะที่แรกวันนี้หนูต้องเรียน 2 ชม พี่ไปดูใน record ว่ายังไม่แถมหนู เลยใส่ในตาราง แต่ย้ำครูแล้วว่าให้ถามนักเรียนก่อน ถ้าเรียนไม่ได้ก็ 2 ชม เหมือนเดิม แล้วที่แถมไปเรียนวันอื่น มั่นใจมากว่ามันไม่ถามกัน

;)

;)

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com