ต๊ะ

ต๊ะ

Guest

  ตารางเรียนเดือน ม.ค-กพ. (1372 views)

5 Jan 2011 11:00

ของตารางเรียนเดือนม.ค-ก.พ. หน่อยค่ะ ถ้าจะสมัครเรียน สมัครที่ สาขาหรือว่า ไปสมัครที่สนามได้เลยคะ
พักอยู่สะพานใหม่ค่ะ แลรับส่งยังไงคะ ส่งทั้งไป ทั้งกลับเลยหรือเปล่าคะ อยากเรียนหลัง 5 โมงเย็นอ่ะค่ะ
แต่ทำงาน เลิก 5 โมงเย็นค่ะ คงจะไปไม่ทัน ถ้าเรียนเสาร์อาทิตย์กลัวจะเป็นช้าค่ะ

ต๊ะ

ต๊ะ

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

5 Jan 2011 13:51 #1

สวัสดีปีใหม่ค่ะ เดี๋ยวอาทิตยหน้าค่อยเปลี่ยนเป็นสวัสดีวันเด็ก  

สมัคร คือ การจองเรียนค่ะ ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่โรงเรียนก็ได้ค่ะ จองเวลาไว้ โดยการโทรศัพท์มาจอง อีเมลล์มาแจ้ง หรือว่าจะเดินทางมาดูตารางแล้วจองเวลาที่โรงเรียนเองก็ได้ค่ะที่พันธุ์ทิพย์นะคะ โดยเวลาจองให้แจ้งนิดนึงนะคะว่าชื่ออะไร เบอร์ติดต่ออะไร ให้ครูไปรับและส่งที่ไหน (บริการรับส่งค่ะ ถ้าอยู่ในพื้นที่รับส่งของโณงเรียนค่ะ) พอจองเอาไว้ก่อนวันเรียน 1 วัน น้องที่โรงเรียนเค้าจะโทรไป confirm ก่อน เพื่อยืนยันเวลาที่จองไว้ remind ไปในตัวว่าจองเวลาไว้ บางคนลืมคื เพื่อที่น้องเค้าจะได้จ่ายงานให้ครู ถ้า confirm วันที่มีเรียนทางโรงเรียนก็จะจัดครูจัดรถไปรับตามสถานที่ที่แจ้งไว้ ก่อนเวลาเรียนประมาณ 15-30 นาทีก่อนเวลาเรียนคุณครูสุดหล่อ ขี้เก๊ก ทั้งหลายจะโทรหาค่ะ เพือสอบถามเส้นทางถ้านักเรียนให้เข้าตรอกซอกซอย หรือ นัดแนะจุดที่ยืนรอรอรับ แล้วก็พาไปสนาม พอจบคาบนักเรียนก็ต้องขับมาส่งตัวเองที่จุดที่จะลง ครั้งถัดไปครูไปรับนักเรียนก็ขับเองเลยจากจุดที่ให้ครูไปรับ

ครั้งแรกที่มีเรียนถ้าเป็นนักเรียนในเมือง หรือในเขตกรุงเทพ ทางโรงเรียนจะเตรียม เอกสารทุกอย่าง คือ ใบสมัคร ตารางเรียนตามที่ได้จองไว้ ใบเสร็จรับเงิน หนังสือกฎจราจร ไปกับครูค่ะ สามารถทำเรื่องสมัครและชำระเงินที่ครูได้เลยค่ะ ครูจะนำส่งทางโรงเรียนทุกสิ้นวัน ถ้าเป้นนักเรียนในเขตนนทบุรี ครูจะพามาทำเรื่องสมัครและชำระเงินที่โรงเรียน เพราะในเรียนในเมือง ถ้าพาย้อนมาที่โรงเรียน หรือ ช่วงที่ตารางนักเรียนทั้งวัน จะทำให้เสียเวลาได้ พากันเลททั้งตารางและจะไป impact นักเรียนคนถัดไปได้ เดี๋ยวจะโดนต่อว่าได้ค่ะ

สรุปถามว่าต้องมาด้วยตนเองที่โรงเรียนก่อนถึงจะเรียนได้ใช่หรือไม่ ตอบว่าไม่ใช่ค่ะ จองไว้ก่อนดีกว่า เพื่อจะได้เรียนเลยตามวันและเวลาที่ตั้งใจ จองไว้แล้วค่อยมาทำเรื่องสมัครในวันที่เรียนวันแรกค่ะ ถ้าจะมาสมัครที่โณงเรียนก่อนก็ได้ค่ะ ยินดีต้อนรับเหมือนกัน

อยู่สะพานใหม่รับส่งค่ะ แต่แนะนำว่ามารอที่จุดใหญ่ ๆ ดีกว่า เพราะซอยแถวนั้นลึก วกวน เด้วครูจะหลงทางแล้วเลทกันไปทั้งตาราง

ไม่ทราบว่าที่ทำงานอยุ่แถวไหนคะ ถ้าอยุ่ละแวกรับส่ง ก็ให้ครูไปรับที่ที่ทำงานตอน 5 โมง 5 โมงครึ่ง เรียน เรียน เรียน เรียนจบไปเลิกที่บ้านที่สะพานใหม่เป็นต้น ได้ลองเส้นทางที่จะได้จิงไปในตัว ข้อเสียปวดจิต เพราะช่วงเลิกงานเป็นช่วงที่จราจรคับคั่ง ค่ำด้วย เป็นอะไรที่ยากที่สุดแล้ว ถ้าขับได้ ก็จะสบายทุกสถานการณ์ ในหนึ่งหลักสูตรจะแนะนำให้ลงช่วงเย็นอย่างน้อย 1 ครั้ง เพราะขับกลางวันใคร ๆ ก็ขับได้ เสาร์อาทิตย์ยิ่งง่าย เพราะรถน้อย ถนนโล่ง จะเปลี่ยนเลนส์ก็ทำได้ง่าย แต่พอมาขับช่วงการจราจรคับคั่งมักจะทำไม่ได้ พอต้องใช้รถช่วงเลิกงานก็จะไม่กล้สขับอย่างนี้ไม่ดีค่ะ ยังงัยก็ควรลองช่วงค่ำบ้างสัก 1 ที ให้รู้วิธีการขับเวลารถเยอะ

ยังงัยก็ได้ค่ะ แล้วแต่ตัดสินใจ ตารางส่งให้ดูทางอีเมลล์นะคะ แล้วเจอกันค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

ปุ๊กปิ๊ก

ปุ๊กปิ๊ก

Guest

18 Jan 2011 12:00 #2

บ้านอยู่ม.บัวทอง ทำงานพระราม 5 อยากจะเรียนช่วงบ่ายวันธรรมดา..สะดวกมารับที่ทำงานได้มั๊ยคะ ..(ช่วงวงเวียนพระราม 5 พอดี)
อยากเรียนเร็วที่สุด เพราะต้องใช้รถทำงาน เคยหัดรถออโต้ (ได้ใบขับขี่แล้ว) แต่ตอนนี้ต้องใช้รถเกียร์ธรรมดา ..ไม่ทราบว่าต้องเรียนกี่ชม.ค่ะ
ขอหลักสูตรเร่งรัด..
ค่าเล่าเรียนเท่าไหร่คะ


รบกวนติดต่อกลั บ 086-5211198 - ปุ๊กปิ๊กคะ

ปุ๊กปิ๊ก

ปุ๊กปิ๊ก

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com