หญิง

หญิง

Guest

  ขอตารางเรียนค่ะพี่ผึ้ง (997 views)

26 Jan 2011 12:42

ขอตารางเรียนของ กพ.-มี.ค. 54 นะคะพี่ผึ้งพอดีเพื่อนอยากได้ค่ะ ส่งไปที่ เมลล์ koeddee@hotmail.com นะคะขอคุณค่ะ

หญิง

หญิง

Guest

พี่ผึ้ง

พี่ผึ้ง

Guest

26 Jan 2011 15:38 #1

น้องหญิงพี่ส่งให้เพื่อนหนูแล้ว แต่ไม่ได้ copy หนู เพราะจำอีเมลล์ไม่ได้ มีอะไรหลังไมค์นะน้อง ใน FB แล้วกัน เพราะงานไม่อยากทำเล่นแต่ FB 55+ เป็นที่เดียวที่จะเจอกันได้ หรือ คุยกะแบงค์ เอาช่วงนี้ my operation has no longer resumed แล้ว เหนื่อยเกิ๊น

พี่ผึ้ง

พี่ผึ้ง

Guest

พี่ผึ้ง

พี่ผึ้ง

Guest

26 Jan 2011 15:58 #2

พี่ลืมบอกไป เดือนหน้า CITY สิ้นเดือนมันจะหมดประกัน เค้าจะเอาไปเคลมรอบคันแต่ก็ไม่ค่อยมีแผลหรอก ถลอกนิดหน่อยตรงสเกิร์ตปะ เค้าเรียกว่าสเกิร์ตมั้ย ตรงขอบล่างอะ แต่ว่าซื้อ Altis มาใหม่ แต่ไม่ใช่ป้ายแดงนะ อาจจะต้องเอามาใช้สอนแทน CITY ไปพลาง ๆ เพราะไม่เคลมประกันมันต่อไม่ได้ พอไม่ได้ต่อพวก Broker โทรมาไม่หยุดซะที เคลมก่อนรอซ่อมตอนมีนาก็ได้ ปิดเทอม มันจะขาดรายได้ :q:

พี่ผึ้ง

พี่ผึ้ง

Guest

หญิง

หญิง

Guest

26 Jan 2011 18:08 #3

ได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะพี่ผึ้ง ยังไงถ้าจะจองเดี๋ยวหนูจองกะพี่ผึ้งในFB ดีกว่า ถ้าให้เพื่อนโทรไปเดี่ยวเจอน้องแบงค์แล้วจะคุยกัยไม่รู้เรื่องอีก 55555

หญิง

หญิง

Guest

พี่ผึ้ง

พี่ผึ้ง

Guest

26 Jan 2011 18:34 #4

ใครว่าแบงค์มันพูดไม่รู้เรื่อง มันพูดรู้เรื่อง เพื่อนหนูต่างหากที่พูดกะแบงค์ไม่รู้เรื่อง หรือว่าฟังไม่รู้เรื่องเองต่างหาก มันพูดรู้เรื่องแน่นอน ขึ้นกะว่าโทรไปกวนเวลามันนอนหรือป่าว ถ้าตื่นมารับก็ยัง งง งง อยู่ แบบตั้งสติไม่ทันว่าถามว่าอะไร ก็จะต้องถาม 2 ที ให้สมองมัน repeate ก่อน ถ้ามันไม่หลับมันพูดรู้เรื่องแน่นอน


ที่พี่ไม่มีตาราง ถ้าจะให้ลง พี่ก็ต้องโทรบอกแบงค์อยู่ดี แล้วต้องบอกมันทาง FB ด้วย ไม่ได้รับโทรศัพท์ ปิดเสียงแบบถาวร อย่างงั้นก็ได้ เปลี่ยนอาชีพมาเป็นล่ามให้ ไม่ได้ไปที่โรงเรียนจะเดือนแล้ว แบงค์มันใหญ่ที่สุดในโรงเรียนแล้ว เด้ว ๆ ก็จัดตารางแบบ 7 โมง ยัน 3 ทุ่ม ให้พี่เอด่า เด้ว ๆ มันก็จัด บางใหญ่ หมอชิต บางใหญ่ ให้พี่กวางด่า เด้ว ๆ มันก็จดเบอร์โทรศัพท์ผิดให้ครูตี๋ด่า เด้ว ๆ มันก็สะกดชื่อนักเรียนไม่ถูกให้แตงด่า แต่เป็นความผิดครูนะที่อ่านไม่ออก มันสะกดผิดแต่เวลามันอ่านมันอ่านถูกนะ มันเป็นคนเดียวที่เรียกชื่อเค้าถูก เช่น ชื่อ เหมียว สะกดว่า แม๋ว พอถามว่าชื่ออะไรอ่านไม่ออก มันบอกว่า เหมียว เบลล์ สะกดว่า แบน ครูเรียกนักเรียนว่า แบน พอกลับมาด่า มันก็บอกว่าก็นี่เขียนว่า เบลล์ แล้ว แต่สะกด แ-บ-น

พี่ผึ้ง

พี่ผึ้ง

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com