สไมลล์

สไมลล์

Guest

  ด่วนค่ะ ตามหาน้องไก่ เกษตรค่ะ (1201 views)

7 Feb 2011 14:54

ถึงน้องไก่ที่มาสมัครที่โรงเรียนในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2554

น้องไก่ค่ะ พอดีเบอร์โทรของหนูหายค่ะ เนื่องจากคอมพิวเตอร์ดับก่อนที่จะเซฟค่ะ ตารางของหนูยังอยู่ เพราะทุกคนจำได้ค่ะว่าหนูล๊อกไว้วันและเวลาไหนบ้าง ของหนูเริ่มเรียนวันแรกวันพฤหัสที่ 10 นะคะ พี่ไม่ทราบว่าหนูจะเห็น message นี้หรือป่าวค่ะ ถ้าเห้นก็รบกวนติดต่อมานะคะ พี่จะได้ทราบเบอร์โทร เดี๋ยววันพฤหัส ครูจะไปรับไม่ถูกที่ค่ะ

ถ้าหนูไม่เห็น message นี้ เพื่อเป็นการป้องกันการโดนต่อว่าทีหลัง เผื่อเราจะสามารถติดต่อกันได้ในภายหลัง หรือหนูจะโทรกลับมาพี่จะยังคงตารางหนูไว้ทุกวันนะคะ จนกว่าหนูจะติดต่อกลับมา หากหนูติดต่อกลับมาทางโรงเรียนจะส่งรถออกไปทันทีค่ะ ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีจากโรงเรียนไปยังเกษตรนะคะ

ขออภัยมาก ๆ เลยในความไม่สะดวกค่ะ ขอโทษจริง ๆ ค่ะ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

10 Feb 2011 10:02 #1

ขณะนี้เป็นวันที่ 10/2/11 เวลา 9.53 น้องไก่ ยังไม่ติดต่อมาเลยอะ ฮือ ฮือ ฮือ :y: แล้วพี่จะทราบเบอร์หนูได้ยังไง โอเคพี่จะ spare รถ 2 คันนะคะ ไว้ที่โรงเรียน 1 คัน เผื่อหนูมาที่โรงเรียน แล้วพี่จะส่งอีกคันที่รอที่เกษตร นะคะ การไม่มีเบอร์โทร เหมือนเป็นการงมเข็มในมหาสมุทรจริง ๆ

นักเรียนที่แจ้งตารางมาทางอีเมลล์จะไม่ค่อยมีปัญหาเพราะเราสามารถค้นเบอร์จากโน้ตที่ส่งโต้ตอบกันได้ เพราะทางโรงเรียนต้องขอเบอร์โทรอยู่แล้วค่ะ เมื่อหลายเดือนก่อนเจอปัญหานี้กับกรณีพี่โอเล่ ที่ราบ 11 น้องจดเบอร์โทร 2 ตัวหลังสลับกันเลยติดต่อไม่ได้ วันนี้เกิดกรณีคอมดับ เพิ่งจะซ่อมไปแท้ ๆ มันจะดับเองอัตโนมัต ตอนนี้ทางโรงเรียนทราบปัญหาและหาทางปรับปรุงแล้ว คือ 1. ให้น้องแบงค์จดเบอร์นักเรียนที่จองตารางลงในสมุด แต่ก็อาจจะเกิดปัญหาเดิม คือ จดผิดหรือจดสลับเลข เป็นต้นค่ะ 2. ซื้อ UPS หรือ plan ว่าจะเปลี่ยนคอมใหม่ จริง ๆ ซื้อมาได้ไม่ถึงปี เมื่อสองสัปดาห์ก่อนไฟที่ร้าน spark ที่เป็นปัญหาต้องแจ้งอยู่ทางหน้าเว็บว่าไม่สามารถ เลยทำให้มีผลกระทบกับคอมไปด้วยค่ะ :y:

ขออภัยอย่างยิ่งค่ะ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com