nupoy

nupoy

Guest

  ขอตารางเรียนของเดือนมีนาด้วยนะค่ะ (1044 views)

6 Mar 2011 16:53

คือเคยขับออกถนนใหญ่มาแล้วอ่ะค่ะ แต่ว่ายังไม่ชำนาญเรื่องการถอยหลัง กับการจอดเทียบฟุตบาทค่ะ ยังไม่มีใบขับขี่อ่ะค่ะ ควรลงกี่ชั่วโมงดีค่ะ รบกวนส่งเวลาเรียนมาให้ตามอีเมล์นี้ด้วยนะค่ะ nupoy_forteam@hotmail.com

nupoy

nupoy

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

6 Mar 2011 17:20 #1

พี่แนะนำว่า 8 ชม ดีกว่าค่ะ ถ้าเรียนออโต้นะ เพราะพื้นฐานออโต้ไม่ได้เยอะอะไรอยู่แล้ว ฟังดูคือหนูก็มีพื้นฐานมาบ้างแล้ว ครูคงวัดพื้นฐานในสนามไม่นานเพราะถ้ามีพื้นฐานมาแล้ว ครู make sure แล้วว่าสามารถออกถนนปลอดภัยครูก็จะพาหนูออกถนนค่ะ แต่ทีนี้ ถ้าฝึกเข้าซองหรือจอดในรูปแบบต่าง ๆ ปกติในคอร์สครูสอนอยู่แล้วทุกรูปแบบ แต่พี่อยากจะบอกหนูอย่างนี้ค่ะ ถ้าเอาให้ชำนาญจริง ๆ คือ มันต้องฝึกฝน ซึ่งอันนี้มันก็จำเป็นต้องใช้เวลา ดังนั้นหนูฝึกกับครูแล้ว เมื่อจบคอร์สไปควรฝึกที่บ้านเองด้วย เพราะเทคนิคมันมี ตอนอยู่กะครูทำติด ๆ กันทุกครั้งที่เรียนมันก็ทำได้เพราะยังจำได้ ถ้าพลาดครูจะสอนเทคนิคการแก้ แต่พอร้างไป 2 วัน ฝึกเองที่บ้านก็มักจะจำอะไรไม่ได้แล้ว จะให้เก่งจริงหนูต้องฝึกจนจับจุดได้ ดังนั้นเมื่อจบคอร์สแล้ว อยากฝึกจอด ถ้าเป็นนักเรียนแบบที่ต้องมีรถขนาบข้างก็ต้องไปฝึกที่ห้าง แนะนำว่าโลตัส คาร์ฟู เพราะที่จอดค่อนข้างกว้าง ถ้าไม่ชัวร์พาพี่ พาพ่อขับมาที่สนาม มาใช้เสาที่สนามก็ได้ค่ะ จะได้เก่ง ๆ ส่วนในหลักสูตรทุกหลักสูตรจะพาไปสอบใบขับขี่อยู่แล้วค่ะ ซึ่งใกล้ ๆ จบหลักสูตร ครูจะเน้นท่าสอบให้ด้วยค่ะ ซึ่งเทียบฟุตบาทเป็นหนึ่งในท่าสอบ ซึ่งมีทั้งหมด 3 ท่า

ปล. หนูงง ใช่มั้ยว่าทำไมต้องฝึกจอดแบบมีรถขนาบข้าง เพราะเวลาครูสอนที่เสา เราดูเสาเป็นหลัก พอครูพาไปที่ห้างจริง ครูจะเลือกซองที่มีรถขนาบข้าง ให้รถแทนเสา นักเรียนที่นี่หลาย ๆ คนกลับมาบอกว่า ไปห้างโล่ง ๆ ไม่ได้เพราะต้องเลือกซองที่มีรถขนาบทั้ง 2 ด้าน ดูแบบว่าเซียน จริง ๆ ใช้เส้นที่เค้าตีที่พื้นแทนเสาก็ได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องเสี่ยงภัย 555

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com