CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

  สนใจเรียนขับรถค่ะ (3190 views)

16 Mar 2011 18:28

พอดีอยู่แถวพันทิพประตูน้ำค่ะ สนใจเรียน 8 ชม.ค่ะขอตารางเรียนค่ะ ขอเป็นช่วงบ่ายน่ะค่ะ supranee@watashi.co.th

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

16 Mar 2011 18:31 #1

ลืมบอกค่ะเกียร์ออโต้ค่ะ

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

16 Mar 2011 21:55 #2

น้องชมพู่ ตารางพี่ส่งให้แล้วค่ะ แต่ว่าถ้าประตูไม่สามารถ service ได้ค่ะ ไม่ทราบถ้ามาที่ BTS หรือ MRT ห้วยขวางจะสะดวกมั้ยอะค่ะ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

19 Mar 2011 17:45 #3

หวัดดีค่ะ..
จะไปสอบใบขับขี่เองค่ะที่ขนส่งหนองจอกค่ะ เพราะที่ตลิ่งชันไกลบ้านมากเลย(บ้านอยู่ลาดกระบังค่ะ)
ต้องไปเจอกันที่รร.อีก06.30น.แล้วถ้าสอบไม่ผ่านจะไปสอบที่ตล่งชันได้ไหมค่ะ..:q:(เหมือนแช่งตัวเองงัยไม่รู้):y:

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

20 Mar 2011 11:44 #4

พี่ชมพู่ ก็อย่างที่เราคุยกันทางโทรศัพท์ ไม่ว่าไปขนส่งไหนก็ต้องเช้าเหมือนกัน สุดท้ายถ้าตก ก็จะไปกับโรงเรียน น้องว่าก็ไปกะโรงเรียนแต่แรกเลยดีกว่าค่ะ เพราะที่ตลิ่งชันท่าสอบจะง่ายที่สุดในโลกแล้ว แล้วไปกับโรงเรียนก็จะมีคนคอย faciliate ตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

20 Mar 2011 16:09 #5

โอเชค่ะ..สอบใบขับขี่ พุธที่ 23/03/11ได้เลยน่ะค่ะ
ขอบคุณค่ะ

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

20 Mar 2011 16:40 #6

พี่ชมพู่ ไปสอบได้ค่ะ แต่ว่าพรุ่งนี้เย็นครูว่างนะคะ แต่ไม่ใช่ครูแตงค่ะ ครูตี๋อีกท่านนึง แล้วครูก็ส่งนักเรียนแถว ๆ อนุสาวรีย์ด้วย เผื่อจะมาขึ้น BTS แถบนั้น หรือสนามเป้าจะสะดวกพี่ ตอน 17.00 หรือ 17.30 ได้สัก 3 ชม อังคารต่อ อีก 2ชม สนใจมั้ยค่ะ 555+ จะได้จบเสร็จสิ้นภายในวันที่ 23 :) เพราะอย่างที่บอกว่านักเรียนเลื่อน cancel แล้วก็จองทุกวันเลย อันนี้ก็ cancel หลังจากที่โทรหาพี่วันนี้ด้วย ไม่รู้ว่าจะเห็นข้อความนี้หรือป่าว เด้วส่งทางเมลล์อีกที ถ้าไม่เลื่อนก็ไม่เป็นไรค่ะ หนูมี spare 555

สไมลล์

สไมลล์

Guest

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

20 Mar 2011 19:24 #7

ให้คำตอบพรุ่งนี้น่ะค่ะเด๋วขอเคลียร์งานก่อนค่ะ ว่าพอจะแวปได้ป่าว..^^

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

20 Mar 2011 19:40 #8

ตามสบายเลยค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

21 Mar 2011 15:42 #9

โทรไปแล้วค่ะเจอน้องแบงค์ พอดีน้องแบงค์บอกว่ารถเสียพอดีก้อเลยไม่ว่างแล้วค่ะ..
แต่ต้องขอบคุณคุณผึ้งน่ะค่ะที่มีช่วงเวลาว่างแล้วนึกถึงภู่ค่ะ "ขอบคุณน่ะค่ะ"

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

21 Mar 2011 16:44 #10

555 + จริง ๆ น้องก็โทรหาหลายคนแหละ โดยเฉพาะคนที่ฝากเอาไว้ว่า ถ้ามีคน cancel ให้โทรแจ้ง เพื่อที่จะได้เลื่อนขึ้นมาให้เร็วขึ้น น้องบอกแล้วว่า ปกติก็จะมีคนจองใหม่ จองเพิ่ม เลื่อน cancel เป็นปกติสุข ทุกวันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าจะไปเป็นรถคันไหน ครูคนไหน เวลาไหน ที่ตรงกับความต้องการนักเรียน แต่ละคนเท่านั้นเองหรือป่าวค่ะ เห็นพี่พู่บอกว่าโดดงานมาเรียน เลยว่าช่วงเย็นไม่น่าต้องโดดงาน เผื่อเลื่อนได้ จริง ๆ รถซ่อมเสร็จตั้งแต่เที่ยงแล้วค่ะ ไม่ทราบว่าโทรเข้ามาเลยไม่ได้โทรไปบอก มารู้ตอนนี้ คงเดินทางออกมาไม่ทัน ครูเลิกนักเรียนที่อนุสาวรีย์ตอน 5 โมง เห็นว่ามันจะใกล้ ๆ กับประตูน้ำ ถึง BTS สถานี 2 สถานี น่าจะสะดวกกว่า แต่ตอนนี้ 4.30 แล้วไม่กล้า โทรแล้ว ครูยังไม่เลิกหรอก แต่พี่พู่จะด่าได้ ว่า 1 ชม จะกว่าจะเก็บของ ขึ้นรถมาเรียน จะรีบจนหอบตายได้ค่ะ  

เรื่องรถ ก็เสียรู้ช่างอีก ช่างบอกว่า อาการแบบนี้พัดลมหม้อน้ำพัง เมื่อวานเปลี่ยนไปแล้วนะ วันนี้เป็นอีกอาการเดิม วันนี้บอกสงสัยไม่ใช่แล้ว คอมแอร์รั่ว วินิจฉัยผิดม้างงงงง ทำเอาเสียเงิน 2 รอบ ขนาดที่นี่อยู่กะรถนะ แล้วผู้หญิงที่ใช้รถ ไม่รู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่ จะเจอช่างหรือศูนย์หลอกฟันหัวแบะมั้ยนี่ ปกติพ่อหนูเป็นช่างถ้ามีเวลาแกจะซ่อมให้ เพราะแกอยู่บ้านนอก ถ้ารีบมากต้องเอาเข้าอู่แถว ๆ นี้ โหดทุกอู่พี่ อู่ที่ไม่โหด แกก็เป็นช่างเปลี่ยนไม่ใช่ช่างซ่อม จับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด  แล้วต้องวินิจฉัยไปเลยนะ บอกเลยว่าไอ้นี่พังเปลี่ยนไอ้นี่ 555+ แต่บางที เราไม่ได้รู้ทุกเรื่องต้องถามความเห็นช่าง คุยกะพ่อ พ่อไม่เห้นรถไม่ได้ลองรถ ก็ตอบไม่ได้ ก็เข้าอู่นั้นไม่ได้ เพราะเมื่อวานครูบอก  หนูก็ว่าพัดลมพัง เพราะมีประสบการณ์โดยตรงที่หน้าสยามสแควร์ ปรากดว่าเดาผิดแฮะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

21 Mar 2011 22:32 #11

ภู่ไม่ได้บอกน้องแบงค์เองให้ฝากบอกคุณผึ้งค่ะ..^^"เอาใจช่วยให้รถซ่อมหายไวไวน่ะค่ะ

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

21 Mar 2011 22:51 #12

รถไม่ได้เป็นไรเลยพี่ ช่างหลอก....แด๊กเงิน มันช่างเปลี่ยนไม่ใช่ช่างซ่อม พี่ มันจับเปลี่ยนทั้งคันแล้วอะ คือไฟหม้อน้ำมันโชว์ ด้วยประสบการณ์ที่หนูมีมา หนูฟันธงเลยว่า พัดลมหม้อน้ำพัง เมื่อวาน ช่างมันก็ว่างั้น โอเค วินิจฉัยตรงกะที่เราคิด 555+ เปลี่ยนซะ ปรากดว่าไม่หาย ไฟยังโชว์ ปรากดว่าจริงแล้ว คอมแอร์รั่ว วันนี้เลยต้องเปลียนคอมแอร์อีก 55+เสียค่าโง่เป็นพัดลมหม้อน้ำ พี่ ชมพู่จำไว้นะ ถ้าช่างเปลี่ยนจะเร็ว 30 นาที ชั่วโมงนึงไม่เกิน ก็เสร็จ แต่ถ้าช่างซ่อมก็จะนานหน่อย แต่เผอิญ หนูประเภทชอบช่างเปลี่ยน ก้เสียเวลาไปนิดหน่อยวันนี้ แต่เผอิญพี่พู่คงโทรมาจังหวะที่เอารถไปเปลี่ยนพอดี เพราะหนูยังไม่ตื่นเลย รถมันก็เสร็จกลับมาแล้ว ยกเลิกไป 1คนเอง พรุ่งนี้ก็สอนชดเชยเค้า นอกนั้นก็เหมือนเดิม

ปล แล้วพี่พู่ก็เก่งโนะ พูดกะไอ้แบงค์รู้เรื่องด้วย มีแต่คนด่ามันว่ามันพูดไม่รู้เรื่อง พูดไทยไม่ชัด หนูก็เอือม แต่เด็กไม่เรียนหนังสือ ไม่ให้มันช่วยงานมันก็อาแต่เล่นเกมส์ ที่บ้านนอกมันก็ไม่มีใครเลี้ยง ขอให้ช่วยเลี้ยงให้ จะให้วัน ๆ แบมือขอเงินอีกหน่อยก็ทำงานไม่เป็น ไม่ให้ทำงานไม่ให้เงินอีกหน่อยก็จะเป็นมิจฉาชีพ ทุกครั้งที่คน ว่ามัน หนูก็ของขึ้นนะ แต่ก็อย่างว่าเด็กอายุ 13 ตอนเราเท่านี้ เราก็คงมึน ๆ เหมือนมันแหละ ก็ต้องฝึกมันตั้งแต่เด็กนี่แหละ มันจะได้รู้จักทำงานทำการ จะเอาไปฝากเข้าโรงเรียน ม. 1 ดูข่าว เค้าก็สอบกันไปแล้ว ถามโรงเรียนแถวนี้ แป๊ะเจี๋ยะ ก็สยองหู

สไมลล์

สไมลล์

Guest

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

21 Mar 2011 23:25 #13

คือว่า..ภู่เคยเห็นน้องเค้าค่ะได้ยินเสียงก้อนึกหน้าออกว่าน่ะจะเป็นคนนี้..หรือภู่อาจจะมึนมึน@_@เหมือนน้องแบงค์ก้อได้ก้อเลยคุยกันรู้เรื่องค่ะ
:)
ปล.เห็นด้วยกับการให้โอกาสคนน่ะค่ะ เห็นน้องแบงค์เค้าก้อตั้งใจทำงานน่ะค่ะภู่ขอเข้าห้องน้ำเค้าก้อเปิดไฟให้ดูtaek care ดีค่ะ

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

22 Mar 2011 12:56 #14

อ๋อ อย่างนี้นี่เอง เพราะเคยเห็นหน้ามันนี่เอง เอ หรือว่า พี่พู่ต่างหากที่ มึน ๆ เหมือนแบงค์มัน เลยคุยกะมันรู้เรื่อง ตอนพามันมาอยู่ เพื่อนก็ถามนะว่าจะเลี้ยงมันรอดหรอ หนูก็ว่าตามมีตามเกิด เรากินอะไรมันก็กินอย่างนั้น เราไปเที่ยวกะเพื่อนกินข้าวมื้อนึงหารมันมา ก็ 400 500 หยุดกินแพง ๆ 6 มื้อ ก็ได้เงิน 3000 บาท เด็กนี่มันก็อยู่ได้ทั้งเดือนแล้ว หนักใจเรื่องโรงเรียนอะสิ ไปถามเค้าเอาแป๊ะเจี๋ยะตั้ง 30000-50000 บาท ในใจก็คิดว่านี่หรอการศึกษาไทย เป็นอย่างงี้มันถึงไม่พัฒนา ครูคนอื่นก็ว่าจะให้มันเรียน กศน เพราะแฟนครูที่นี่เค้าเป็นครู กศน แต่หนูว่าเด็กมันก็ต้องเป็นไปตามวัยมั้ย ควรคบเพื่อนรุ่นเดียวกัน คือใช้ชีวิตแบบที่ควรจะเป็น เลยจะให้เรียนแบบปกติ มันก็ไม่อยากเรียน กศน ด้วย สงสัยเข้าเรียนหนูคงถูกครูเชิญไปพบทุกอาทิตย์แน่เลยพี่

ทุกวันนี้ให้มันทำงาน ก็ให้มันนะ ทีแรกให้ หัวละ 100 เวลารับนักเรียนได้ แต่มันโกงหนูพี่ ลงตารางปุ๊บ ขอเงิน เสร็จแล้วนักเรียนไม่เรียนพี่ เลยให้วันละ 100 แต่มันทำผิดหักครั้งละ 100 แล้วเดือนละ 3000 ไม่พอหักพี่ ตอนนี้ให้เดือนละ 10000 ทำผิดหักครั้งละ 500 หมดตูดตั้งแต่ยังไม่ 10 วันแรกของเดือนเลย เพราะนักเรียนว่ามันนี่แหละ โทรมาไม่รับโทรศัพท์บ้าง คุยไม่รู้เรื่องบ้าง บอกให้ส่งเมลล์ไม่ส่งบ้าง จริง ๆ คือ 1. คนใช้มันวิ่งซื้อของทั้งวัน อยู่ร้านบ้างไม่อยู่บ้าง 2. มันพูดภาษากลางไม่ชัด คนฟังเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจ เช่นไปรอครูที่ BTS นะครับ มันก็จะพูดว่า พี่ไปท่าที่ BTS ได้เลยครับ แล้วคนกรุงจะเข้าใจมั้ยว่า ท่าที่ BTS หมายถึงอะไร 3. ภาษาอังกฤษ ไม่กระดิกสักตัว มันส่งเมลล์ทีไร ขึ้นเตือนว่า failure ทุกที หนูโทรไปบอกมัน มันยังยืนยันว่าเครื่องมันส่งได้

Webmaster

Webmaster

Admin

สไมลล์

สไมลล์

Guest

22 Mar 2011 15:53 #15

พี่พู่ พรุ่งนี้ไปสอบมั้ยอะ น้องไม่แน่ใจว่ามีชื่อพี่พู่อยู่ในลิสต์ อะป่าวถ้าไม่มี แบงค์มันจะไม่ได้โทรนัดนะสิ น้องนัดเลยนะ

มาเจอที่โรงเรียนตอน 6.30 กลั้นใจตื่น 1 วันเดี๋ยวจะดีเอง ถือซะว่าตื่นมาไหว้เจ้าแล้วกัน เพราะเจ้าจะลงจากสวรรค์เป็นเวลา เอกสารที่ต้องเตรียมนะคะ

1. สำเนาบัตรประชาชน พร้อมตัวจริง อย่าลืมตัวจริงนะ
2. ใบรับรองแพทย์ ขอตามคลินิกจะได้ถูก ๆ
3. เตรียมเงิน 205 บาท เป็นค่าออกบัตร SMART CARD เด้วสอบผ่าน ถ่ายรูปติดบัตร SMART CARD จ่ายเงินค่าธรรมเนียมออกบัตร 205 บาท ให้กรมขนส่ง ได้ใบขับขี่กลับบ้านแล้ว ต้องแจกแจงมั้ยว่าว่า 205 บาท ขนส่งเค้าคิดต่าอะไรบ้าง

- ค่าคำขอ 5 บาท
- ค่าบัตรสมาร์ทการ์ด 100 บาท เอารูปไปเอง จะไม่ต้องเสีย 100 บาท นี้ แต่ค่าถ่ายรูป 1 โหล ก็ 180 บาท แล้ว สรุปไม่ต้องเอารูปไปหรอก ทำ SMART SARD ไปเถอะ เดิ้นกว่า
- ค่าธรรมเนียมรายปี ใบขับขี่ชั่วคราวมีอายุ 1 ปี ก็ 100 บาท เด้วตอนต่อใหม่ 5 ปี ก็ 500 บาท

ดังนั้น ใบขับขี่ใบแรกในชีวิต ต้องจ่าย 205 บาท เมื่อสอบผ่านแล้วได้ใบขับขี่ พอต่ออายุ 5 ปี ก็จ่าย 605 บาท ถ้าใช้รูปถ่ายไม่เอา SMART CARD ก็ลดไป 100 บาท พี่จ่ายให้ขนส่งนะ ไม่ใช่จ่ายให้หนู ไม่ได้เป็นค่าซื้อใบขับขี่นะคะ อย่าเข้าใจผิด หลายคนคิดว่าค่าซื้อ มันเป็น ค่าธรรมเนียมออกใบขับขี่ ก็เหมือนค่าธรรมเนียมออกบัตรประชาชนแหละ บำรุงรัฐบาล

แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ใส่มายังงัยก็ได้ไม่มีใครว่า แต่หนูห้ามเองแหละ เพราะสถานที่ราชการ กับเวลาสอบปฏิบัติมัน Outdoor แดดมันจะร้อนและผู้คนก็จะมากมาย

สไมลล์

สไมลล์

Guest

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

22 Mar 2011 18:16 #16

จร้า..ไปค่ะคุณผึ้ง รู้สึกตื่นเต้นจังค่ะกลัวจะสอบไม่ผ่านค่ะ..:k:

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

23 Mar 2011 22:27 #17

คุณผึ้งค่ะ...วันนี้ไปสอบไม่ทันค่ะ จริงๆๆไปถึงแล้วแต่สายค่ะเพราะไว้ใจแฟนค่ะ เค้าบอกว่ารู้ทางไปตลิ่งชันค่ะ ไปถึงตลิ่งชันจริงแต่ไปขนส่งไม่ถูกขับวนไปมา
ฝนก้อตก พอเช้ารถก้อเริ่มติด ถึงขนส่งก้อประมาณแปดโมงเช้าค่ะ:y: ไม่น่าจะทันค่ะก้อเลยไม่สอบเลยถือว่าไปดูสนามสอบก่อน ก้อเลยคิดว่าจะเรียนเพิ่ม
ค่ะสัก2ชั่วโมงค่ะประมาณก่อนวันพุธค่ะมีช่วงไหนว่าไหมค่ะจะติวก่อนไปสอบค่ะ(กลัวลืม):k:


CHOMPOO

CHOMPOO

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

24 Mar 2011 09:41 #18

จริง ๆเป็นหนู หนูวัดดวงนะ เพราะฝนมันตก คนไม่น่าจะไปกันเยอะ อาจจะทันก็ได้ อย่างน้อยก็มาแล้ว สอบข้อเขียนไว้ก่อน มาอีกทีก็สอบปฏิบัติ ดูแล้วใช่มั้ยสนามสอบ ไม่ยากนะ ถ้าเทียบกะที่อื่น

สไมลล์

สไมลล์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com