NooF

NooF

Guest

  ขอตารางเรียนครับ (1232 views)

28 Aug 2011 21:47

รบกวนส่งตารางให้ด้วยครับ operatorserver@msn.com
ไม่ทราบว่าสามารถเรียนจบได้เร็วสุดกี่วันครับเนื่องจากต้องเดินทางค่อนข้างไกล ไม่อยากไปหลายๆรอบ

สนใจหลักสูตร 5 ชั่วโมง แค่อยากเน้นได้ใบขับขี่อย่างเดียวครับ

NooF

NooF

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

28 Aug 2011 22:04 #1

ถ้าเรียน 5 ชม แนะนำว่าเรียน ทีเดียว 5 ชม เลยดีกว่าค่ะ ถ้าเป็นออโต้จะไม่หนักมาก แปบเดียวก็หมด 5 ชม แล้ว ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก็อาจจะขอครูเบรคสักแปบนึงก็ได้ค่ะ เบรคแล้วเรียนต่อ ถ้ามีพื้นฐานมาแล้ว เน้นท่าสอบจะใช้เวลาไม่มากนัก ก็อาจจะประมาณ 2-3 ชม ชั่วโมงที่เหลือจะได้ออกถนน กะฝึกจอดในรูปแบบต่าง ๆ ได้ ถ้ามีพื้นฐานมาไม่มากนักอาจจะใช้เวลาจำนวนนึงฝึกพื้นฐาน ถึงจะเน้นท่าสอบต่อได้ค่ะ ดังนั้นเวลาออกถนนจะอาจมีน้อยกว่าคนที่มีพื้นฐานมาพอสมควรค่ะ

โรงเรียนพาไปสอบทุกวันพุธนะคะ ยังงัยวันที่ไปสอบต้องลางาน 1 วันเต็ม ๆ เลยค่ะ เพราะใช้เวลาทั้งวัน แล้ว ขนส่งในส่วนของการสอบใบขับขี่ยังไม่เปิดให้บริการในวันหยุดค่ะ ยังงัยก็ต้องเป็นวันธรรมดาค่ะ ถ้าวางแผนได้ว่าจะเรียนวันไหน วันพุธที่ใกล้ที่สุดงานลาล่วงหน้าเลยดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ลืมเทคนิคต่าง ๆ ที่จำเป็นในสนามสอบที่ครูสอนด้วยค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Fairy tale

Fairy tale

Guest

28 Aug 2011 23:42 #2

สนใจมากค่ะ อยากทราบรายละเอียดดังนี้นะค่^^
1. ตารางเรียนมีกี่ชั่วโมงบ้างค่ะ
2. ต้องการตารางเรียนปลายสิงหา ถึง กันยาค่ะ

Fairy tale

Fairy tale

Guest

Fairy tale

Fairy tale

Guest

28 Aug 2011 23:45 #3

E-mail dollygirly@hotmail.com

Fairy tale

Fairy tale

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

29 Aug 2011 09:36 #4

สวัสดีค่ะ ตารางพี่ส่งให้แล้วทางอีเมลล์นะคะ ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ปลายสิงหานี้ เหมือนจะได้วันนี้อะค่ะ เป็นซิตี้ ช่วงสาย กะ อัลติส ช่วงเย็น ไม่รู้จะได้รับอีเมลล์แล้วแจ้งเข้ามาทันหรือป่าว ส่วนวันอังคารจะเป็นวันที่ติดกะวันไปสอบใบขับขี่ก็มักจะเต็มก่อนวันอื่น ๆ ในวันธรรมดา เพราะหลายๆ คนจะเอาคาบสุดท้ายให้จบในวันอังคาร เพื่อไปสอบวันพุธจะได้ไม่ลืม แต่สำหรับตารางเรียนวันจันทร์ กะ วันอังคารนี้อาจจะต้องฝากเบอร์ หรือโทรมาตอนเย็นอะค่ะ เพราะปกติจะมีนักเรียน cancel ทุกวันอยู่แล้ว ก็สามารถลงแทนนักเรียนที่ cancel ได้ ถ้าเป็นตั้งแต่วันที่ 1 กย ก็เลือกคันเลือกเวลาแจ้งมาได้เลยว่าจะล๊อกคันไหน เวลาไหน เพราะว่างค่ะ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดายังว่างค่ะ โรงเรียนเปิดสอนตั้งแต่ 7 โมง ถึง 3 ทุ่มค่ะ

ส่วนคอร์สที่มี ก้จะเป็น

5 ชม 1600 บาท
8 ชม 2500 บาท
10 ชม 2900 บาท
15 ชท 3700 บาท

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com