Webmaster

Webmaster

Admin

  ประกาศเรื่องสถานที่ตั้งโรงเรียนใหม่ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เป็นต้นไปค่ะ (7037 views)

19 Apr 2012 10:09

ออฟฟิศของโรงเรียนจะย้ายจากที่ตั้งเดิมคือ ในซอยงามวงศ์วาน 23 มาที่ออฟฟิศใหม่ซึ่งอยู่หน้าปากซอยงามวงศ์วาน 23 ริมถนนงามวงศ์วาน ถัดจากเซเว่นหน้าซอยงามวงศ์วาน 23 ค่ะ

ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงปรับปรุงออฟฟิศใหม่อยู่ คาดว่าน่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ค่ะ สำหรับนักเรียนที่เดินทางมาในวันพุธเพื่อสอบใบขับขี่ หรือเข้ามาติดต่อสอบถาม ให้มาที่ออฟฟิศใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2555 เป็นต้นไปนะคะ

สำหรับเบอร์ติดต่อ ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงตรวจสอบว่าว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์หรือไม่ สำหรับเป็น 02 หากอยู่ในชุมสายเดียวกัน สามารถย้ายเบอร์ไปยังออฟฟิศใหม่ได้ เพราะสำนักงานเก่าและสำนักงานใหม่ ห่างกันเพียงตึก 10 ห้องเท่านั้นเองค่ะ หากต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ทางโรงเรียนจะแจ้งให้นักเรียนทราบอีกที ยังงัยต้องขออภัยในความไม่สะดวก หากจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์ติดต่อนะคะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

Webmaster

Webmaster

Admin

29 Apr 2012 14:55 #1

วันนี้มาแจ้งข่าวเรื่องเบอร์โทรศัพท์ค่ะ นักเรียนและผู้สนใจทุกท่าน สามารถติดต่อทางโรงเรียนได้ที่เบอร์ติดต่อเดิมทุกเบอร์เลยค่ะ ดังนี้

    02-953-6966
  081-735-1554
  086-775-0187

โรงเรียนอยู่ที่ปากซอยงามวงศ์วาน 23 ข้างเซเว่น ใกล้ทางด่วน เดินเลยจากพันธ์ทิพย์งามวงศ์วาน หรือสถาบันกวดวิชาเดอะเบรน ประมาณ 100 เมตรค่ะ ถ้ามาแล้วหาไม่เจอ โทรมาสอบถามได้ค่ะ เพราะหน้าร้าน ยังไม่ได้แปะป้ายหรือตกแต่งที่จะบ่งบอกว่าเป็นโรงเรียนสอนขับรถ ช่างจะเข้ามาตกแต่งในวันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ค่ะ เพราะนักเรียนบางท่านบอกว่าเห็นจากป้ายใหญ่ริมถนน พอเดินหาหน้าร้านหาไม่เจอว่าเป็นตึกห้องไหน เพราะเหมือนกันหมด เนื่องจากหน้าร้านยังไม่ได้ขึ้นป้าย ยังไงขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

เลือกโรงเรียนผิด

เลือกโรงเรียนผิด

Guest

13 May 2012 01:09 #2

:y:เสียดายจังค่ะ ถ้าบ้านอยู่ใกล้ๆ ก็จะมาเรียนที่นี่
ตอนนี้เรียนที่อื่นอยู่ ครูขี้โมโหมาก บรรยากาศการเรียนเครียดสุดๆ
ครูไม่เห็นใจคนเพิ่งเรียนเลยค่ะ ดุๆๆๆ รู้สึกท้อ
แต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว จ่ายเงินไปแล้ว

เรียน 4 ชม.แรก เปลี่ยนรถตั้ง 3 คัน พอกะระยะฝากระโปรงของคุนนี้ได้(ท่าเทียบฟุตบาท) อ้าว ให้เปลี่ยนคันอีกแล้วค่ะ ฝากระโปรงก็ขนาดเปลี่ยนไปอีก ยาวขึ้นอีก เลยสับสนว่าวันสอบเขาจะให้ใช้คันไหนขับ

ขออภัยที่ไม่ใช่นักเรียนแต่เข้ามาพรรณนาอะไรก็ไม่รู้ คือ เครียดค่ะ เอาไว้ถ้าน้องจะสมัครเรียน จะให้มาสมัครที่นี่นะคะ

ขอบคุณ่ะ

เลือกโรงเรียนผิด

เลือกโรงเรียนผิด

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

13 May 2012 12:03 #3

ไม่เป็นไรค่ะ ใจเย็นๆ พี่ว่าหนูของแจ้งเจ้าของโรงเรียนเรื่องคุณครูดูก่อนดีมั้ยค่ะ เพราะให้พี่ลองพูดในมุมของเจ้าของสถานประกอบการทุกที่ เค้าไม่สามารถทำได้โดยตัวคนเดียวทั้งหมด ครูก็ต้องจ้าง การเรียนขับรถส่วนใหญ่ครู 1 คน นักเรียน 1 คน รถ 1 คัน เจ้าของโรงเรียนอาจจะไม่ได้สอนนักเรียนเองทุกคนเป็นแน่ ดังนั้นบางทีเจ้าของเค้าไม่ทราบว่าครูมีปัญหา มีพฤติกรรมดังกล่าว ถ้านักเรียนไม่ได้แจ้ง การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ หรือการแก้ไขข้อบกพร่องจะไม่เกิด เพราะเอาอย่างที่นี่ ถามว่าครูมีปัญหามั้ย พี่ปฏิเสธไม่ได้ มันก็มีบ้าง แต่ทุกครัง้ที่นักเรียนแจ้งมา เรารีบดำเนินการแก้ไขให้ทุกครั้ง เพราะในแง่ของเจ้าของโรงเรียน พี่เชื่อว่าเค้าไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความขุ่นเคืองใจกับนักเรียน เพียงแต่เค้าไม่รู้ในปัญหาที่เกิดขึ้นเท่านั้นเอง เอาจริงๆ ครูก็คือคนๆหนึ่ง คนแต่ละคนมีสำนึก และพฤติกรรมที่แตกต่างกัน เช่นเราบอกว่าให้เค้าทำแบบนี้ แต่เค้าเลือกที่จะทำแบบนั้น เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ ดังนั้นถ้าเจ้าของเค้ามีกฎว่าต้องทำแบบนี้ แต่ครูไปทำแบบอื่น ประสบการณ์พี่เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ บางทีเจ้าของโรงเรียนก็ไม่ได้จะให้เป็นแบบนี้ หนูรีบแจ้งไปยังเจ้าของโรงเรียนก่อนดีกว่าค่ะ ว่าหนูเรียนกับครูคนนี้แล้วไม่สบายใจขอเปลี่ยนครูได้มั้ยค่ะ ถ้าแจ้งแล้วเค้าไม่แก้ไข ทีนี้หนูสามารถกล่าวโทษได้เต็มๆแล้วว่าโรงเรียนไม่ดี เนื่องจากเจ้าของเค้าไม่ได้ใส่ใจในคุณภาพและการบริการ

ส่วนเรื่องการสอบ ท่าเทียบ หนูไม่ต้องไปกังวลว่าเค้าจะให้หนูเรียนรถคันไหน เวลาไปสอบรถคันไหนก็แล้วแต่ หนูนั่งหลังพิงเบาะ ตามองตรง หักพวงมาลัยไปทางซ้ายเพื่อเข้าเทียบฟุตบาทนะ เทคนิคโดยมาก เอาตาเหลียบไปทางซ้ายมือ แล้วมันให้ความรู้สึกว่ารถเรามันค่อมแนวฟุตบาทอยู่ตรงกลางคัน หรือมองตรงไปแล้วให้ความรู้สึกว่าขอบแนวฟุตบาทมันวิ่งเข้ามาตรงกึ่งกลางตัวรถเลย มันจะทำให้เทียบไม่เกิน 25 ซม ส่วนระยะหยุดรถไม่เกิน 1 เมตร ซึ่งบาวพอสมควร หนูมองที่ฝากระโปรงหน้าว่าหยุดเมื่อใกล้ถึงเสาป้ายหยุดก็หยุดได้เลย ตรงนี้ไม่ยากมาก ยากตรงเทียบให้ไม่เกิน 25 ซม. ที่โรงเรียนเราจะให้นักเรียน remark จุดของตัวเองไว้เลย เอากระดาษเสียบตรงกลางคอนโซลรถ ขับมาเมื่อแนวฟุตบาทเรามองเห็นว่าตรงกับกระดาษที่เสียบไว้ก็คืนพวงมาลัยตรง ปล่อยรถไหลไปหยุดที่ป้ายหยุด แค่นั้นเอง หนูไม่ต้องเครียดนะ กังวลมาก ก็จะทำให้เสียสมาธิแล้วสอบไม่ผ่าน

สู้ๆ ค่ะ การขับรถไม่ได้ยากอย่างที่คิด การขับรถไม่ได้ง่ายและปลอดภัยอย่างที่คิดเช่นเดียวกัน นั่งหลังพวงมาลัยทุกครั้งคือชีวิต บางทีครูเค้าอาจมีหนักบ้างเบาบ้าง เพราะทุกครั้งที่หนูขับรถ คือ ชีวิต อภัยได้ก็อภัยไป ยังงัยลองทำตามที่พี่แนะนำดูก่อนเผื่อถ้ามีการแก้ไข แล้วมันจะดีขึ้นค่ะ    สู้ๆค่ะ จริงๆพี่อาจจะไม่ได้เข้าใจหนูนักว่าเรื่องที่หนูเจอมันแย่ มันเลวร้ายขนาดไหน เพราะพี่ไม่ได้อยู่ตรงนั้น หากหนูมาอ่านหนูอาจจะคิดว่า ไม่มีใครเข้าใจหนู เพราะไม่ได้เจอกับตัวเอง พี่เลยให้คำแนะนำแบบกลางๆ ไป สอนเรื่องการวิธีการคิดในแง่บวก สอนเรื่องการเปลี่ยนทัศนคติใหม่ ให้มองทุกอย่างให้ดีขึ้น ซึ่งพี่เข้าใจว่าถ้าเรื่องที่เกิดมันแย่มาก การเปลี่ยนทัศนคติก็อาจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่หลายครั้งการที่เราคิดในแง่บวก มันอาจะทำให้อย่างน้อยไม่บั่นทอนกำลังใจเรา ซึ่งมันอาจจะไปบั่นทอนความสามารถในการขับรถของเราได้ด้วย เช่นเรากลัวครูจนเกินเหตุ ทำให้เครียด ภาวะกดดัน ไม่มีใครสามารถขับรถได้ดีหรอก เชื่อพี่ ลองปล่อยวาง ครูมันจะไม่ยิ้ม ก็ไม่ต้องไปบังคับให้มันยิ้ม เดี๋ยวเราจะขับได้ดีขึ้นเอง   

Webmaster

Webmaster

Admin

หวานหวาน

หวานหวาน

Guest

15 May 2012 11:35 #4

อยากทราบตารางเรียนที่ว่างอยู่ค่ะ ช่วงบ่ายๆเย็นๆค่ะ waanclub@hotmail.com หวาน ขอบคุณค่ะ :^_^:

หวานหวาน

หวานหวาน

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

15 May 2012 11:50 #5

น้องหวาน พี่ส่งตารางให้แล้วค่ะ หนูลองดู เลือกวัน เลือกรถ เลือกเวลาได้เลยค่ะ ถ้าให้พี่ช่วยจัดยังไงก็แจ้งได้เลยนะคะ

Webmaster

Webmaster

Admin

may

may

Guest

20 May 2012 11:53 #6

ขอทราบตารางเรียนที่ว่างอยู่ค่ะ nolonely51@gmail.com ขอบคุณค่ะ

may

may

Guest

smile

smile

Guest

20 May 2012 12:05 #7

ส่งให้แล้วค่ะ :ss:

smile

smile

Guest

มนัสนันท์

มนัสนันท์

Guest

22 May 2012 15:07 #8

อยากทราบอัตราค่าเรียนค่ะ คือว่ามีใบขับขี่แล้ว แต่ว่าลืมไปหมดอล้วค่าเหมือนต้องเริ่มใหม่หมดเลย มีคอร์สสำหรับเกียร์ออโต้ยังไงบ้างค่ะ

มนัสนันท์

มนัสนันท์

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

22 May 2012 19:47 #9

ส่งรายละเอียดให้แล้วนะคะ เอาแบบน้อยสุด ก็ 5 ชม คือ ไม่แน่ใจว่าที่ว่างลืม มันคือ ยังไงค่ะ ไม่คิดว่าจะขับได้แล้ว หรือแค่ไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ เพราะล้างลามานาน น่าจะลองคอร์ส 5 ชม ก่อน เพราะไม่ยากในการฟื้นฟู ถ้าไม่พอก็ค่อยๆเพิ่มชั่วโมงเอาก็ได้ค่ะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

Amm

Amm

Guest

25 May 2012 16:38 #10

อยากทราบตารางเรียนกับรายละเอียดค่าเรียนค่ะ ยังไม่เคยขับรถแต่ไม่ค่อยมีเวลาค่ะเพราะทำงานตลอดเลยค่ะ พอจะมีตารางว่างในวันเสาร์นี้มั๊ยค่ะ หรือว่าวันที่ 30ก็ได้ค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ:r: e-mail ; dexdee_eau@hotmail.com

Amm

Amm

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

25 May 2012 18:33 #11

คุณแอม ส่งตารางไปให้แลว้วค่ะ เสาร์ที่ 26 อาทิตย์ที่ 27 มีว่างมาสด้า 3 ช่วง 10 โมง มีแจ๊สว่างช่วงเย็นค่ะ พอดีมีนักเรียนที่จองตารางไว้ล่วงหน้า ไม่ Confirm ตาราง ไม่แน่ใจว่าจะเห็นเมลล์ หรือ โพสต์นี้ก่อนเพื่อนคนอื่นโทรมาหรือป่าวนะคะ   

Webmaster

Webmaster

Admin

Amm

Amm

Guest

25 May 2012 21:08 #12

ขอจองเสาร์นี้ได้มั๊ยค่ะ

Amm

Amm

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

25 May 2012 22:22 #13

 ขอโทษทีค่ะ พึ่งเห็น ออกจากโรงเรียนมาแล้วแต่โทรกลับไปเช็กกะครูกวาง แกว่า ช่วง 10 โมงที่ว่าง 2 วันมี นร ชื่อ แอม จองไปแล้ว เลยเดาว่าเป็น แอมเดียวกัน😁😁😁ถ้าคนละแอมกัน ยังจำได้อีกว่ามีอีกคันว่างช่วงเย็น

Webmaster

Webmaster

Admin

Amm

Amm

Guest

26 May 2012 20:16 #14

แอม เดียวกานค่ะ ขอบคุณนะค่ะ วันนี้ไปหัดขับมาแล้วค่ะ สนุกดีค่ะกับ 3 ชม.วันนี้ กับครูต้อมค่ะ :w::-_-:

Amm

Amm

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

26 May 2012 20:28 #15

Comment นี้เด้งพร้อมกับพี่ต้อมเดินเข้าร้านมา เรียกว่าถึงบ้านปุ๊บไม่ต้องทำอะไรเลย คอม stand by ขับรถไปส่งตัวเองที่บ้าน เดินเข้าบ้าน เข้ามาโพสต์ทันที รวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ   

พรุ่งนี้ว่างนะ ช่วงเช้าตรู่เลย เรียนได้มั้ยค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Amm

Amm

Guest

26 May 2012 20:59 #16

เสียดายจังค่ะ พุ่งนี้ต้องทามงาน 7.00 - 20.00 น. ค่ะ หยุดงานต้องหาคนขึ้นเวรแทนอ่าค่ะ ม่ายรู้จะหาได้หรือป่าว:^_^:

Amm

Amm

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

26 May 2012 23:04 #17

    ถ้าต้องเข้าเวรแบบนี้ จะลาไปสอบใบขับขี่ได้วันไหนนี่ วางแผนดี ๆ นะคะ เดี๋ยวกว่าจะได้ไปสอบ ลืมท่าสอบครบถ้วน คืนครูหมด

Webmaster

Webmaster

Admin

แอมมี่

แอมมี่

Guest

28 May 2012 12:49 #18

รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เผอิญว่าขับได้แล้วนะคะ แต่ยังไม่มีใบขับขี่ ยังไม่เคยออกนอกถนน ส่วนมากจะขับในหมู่บ้าน อยากมีครูสอนนั่งเป็นเพื่อนไปด้วย อุ่นใจดีค่ะ แล้วจะได้ออกนอกถนนด้วย สอนเทคนิคต่าง ๆ ให้ด้วยค่ะ :h: ประมาณกี่ชม. ดี ค่ะ

แอมมี่

แอมมี่

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

28 May 2012 14:16 #19

5 ชม ก่อนก็พอค่ะ เพราะตัดเวลาซ้อมท่าสอบไป ก็น่าจะประมาณ 5 ชม ก็น่าจะเพียงพอสำหรับการ refresh แต่ถ้าเรียนแล้วรู้สึกว่า ตรงนี้เราก็ลืม จุดนั้นก็ยังทำได้ไม่ดี อยากเรียนเพิ่มเติมอีก ค่อยเพิ่มชั่วโมงที่หลังก็ได้ค่ะ เปลี่ยนเป็นหลักสูตรที่มากขึ้น จ่ายเงินเพิ่มส่วนต่างระหว่างหลักสูตร   

ส่วนต่างส่งให้ทางอีเมลล์แล้วนะคะ 

Webmaster

Webmaster

Admin

ple

ple

Guest

28 May 2012 19:50 #20

ขอตารางเรียนและคาราแต่ละคอสค่ะ มีเรียนตั้งแต่กี่โมงถึงกี่โมงคะ

ple

ple

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com