aey

aey

Guest

  แวะมาให้เครดิตกับทาง SmileDriving ค่ะ (4283 views)

24 Apr 2012 08:09

วันนี้แวะมาขอบคุณทาง Smile ค่ะ เรียนขับรถไปจากที่นี่ จากที่เคยไม่กล้าขับรถคนเดียวออกถนน ตอนนี้มีความมั่นใจขึ้นสามารถขับรถคนเดียวได้แล้วค่ะ ครูสอนดีและสุภาพ สอนให้เรากล้าตัดสินใจด้วยตัวเอง ถึงครูจะหน้าดุและไม่ค่อยยิ้ม ต้องขอขอบคุณครูเสริฐ ที่ช่วยสอนจนสามารถขับรถได้ ฝากความคิดถึงถึงคุณครูด้วยค่ะ วันไหนว่างจะแวะเอาขนมไปฝาก ขอบคุณค่ะ

aey

aey

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

24 Apr 2012 09:58 #1

ยินดีค่ะ โรงเรียนขอน้อมรับทั้งคำติและคำชม อย่างไรก็ตาม การที่เราขับรถได้จริงๆ ไม่ได้มาจากครูเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่มันเป็นผลมาจากความพยายามและความตั้งใจของตัวนักเรียนเองมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขับรถเกียร์ธรรมดา ต้องอาศัยความอดทน และฝึกฝนมากกมาย ยังงัยวันนี้ยินดีด้วยนะคะที่ทำได้สมความตั้งใจ ต่อจากนี้ไปพยายามฝึกมากๆ ตรงไหนไม่เข้าใจ หรือลืมไป สามารถโทรมาสอบถามที่ครู หรือที่โรงเรียนได้เสมอค่ะ ที่สำคัญทุกครั้งเวลาขับรถ อย่าประมาท ต้องระมัดระวัง และอย่าลืมคาดเข็มขัดนะคะ 

Webmaster

Webmaster

Admin

วอแว

วอแว

Guest

12 Jul 2012 16:03 #2

เรียนกับอาจารย์เสริฐ :bb: เหมือนกันค่ะ อาจารย์มารยาทดีมาก เจอครั้งแรกก็กลัวเพราะแกหน้าดุ แต่จริงๆ แล้วก็ใจดี อาจารย์ท่านอื่นก็ใจดีค่ะวันที่ไปสอบดูแลดีมาก ขอให้ลูกค้าเยอะๆ นะค่ะ

วอแว

วอแว

Guest

บีบี

บีบี

Guest

24 Jul 2012 15:23 #3

เรียนกะสไลล์
เราลงเรียนขับรถที่นี่เช่นกัน และครูต้อมเป้นคนสอน ถึงแม้ครูจะดูภายนอกดุ เอาเรือง และ ครูเป็นที่สอนเก่ง ใจดี แบบตลก ทำให้การเรียนไม่เครียด
ตัดสินใจเรียนที่นี่ บอกเลยว่า ขับรถเป็นแน่นอน ดั่งที่ครูบอก ...... ขอบคุณค่ะ

บีบี

บีบี

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

25 Jul 2012 15:50 #4

   แหง๋ววว พี่ต้อมภายนอกดูดุ    ถ้าพี่ต้อมดูดุ ไม่อยากจะคิดถึงเลยว่าถ้าเห็นครูคนอื่นจะบอกว่าอะไร 555 พี่ต้อมหน้าตาดู soft ที่สุดแล้วค่ะ หรือว่ายังมีครูคนอื่นที่ดู soft กว่าอีก นึกไม่ออก พี่ต้อม แกขนตายาว เหมือนกันสาดหน้าร้าน เลยทำให้ดูเค้าโครงหน้า soft กว่าเพื่อน    

Webmaster

Webmaster

Admin

aie

aie

Guest

25 Jul 2012 17:28 #5

คุณผึ้งพี่อยากลงเรียนเอารถขึ้นห้างไม่ทราบว่าพอมีตารางให้พี่ลงบ้างไหมค่ะ ปล.พี่ลงเรียนกับน้องทรายน้องเค้าอยากเรียนกับครูเสริฐขอบคุณค่ะ:h::h:

aie

aie

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

25 Jul 2012 18:06 #6

พี่เสริฐหรอ สอนคันไหนอะ ซิตี้ป่าว หนูดูตารางที่ครูกวางส่งให้เมื่อเช้านะคะ จะมีวันจันทร์ที่ 6 สค กะ 9 สค ที่ว่าง แต่ตารางเปลี่ยนแปลงทุกวันค่ะ โทรเข้าถามครูกวางจะเร็วกว่า ถามหนูดูให้ได้ แต่ตารางอาจจะล้าหลังกว่าที๋โรงเรียนประมาณ 3 ชม - 1 วัน แล้วแต่ความถี่ในการส่งตารางของครูกวางอะค่ะ แต่เท่าที่เช็ค 6 กะ 9 นี่ค่ะ เป็นเวลาที่ห้างเปิดแล้วด้วย แล้วก็น่าจะมีคนยกเลิกทุกวันนะ เพราะว่าเห็นตารางซิตี้ วันจันทร์ที่ผ่านมาแกก็ว่างทั้งวันเลยค่ะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

aie

aie

Guest

25 Jul 2012 20:06 #7

พี่โทรเข้าไปแล้วไม่เจอครูกวางแต่เจอน้องแมนบอกเพียงว่าต้องเป็นเดือนหน้า อ๋อพี่ขอตารางของครูต้อมด้วยรบกวนอีกีขอบคุณค่ะ:h:

aie

aie

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

25 Jul 2012 20:39 #8

พี่ต้อม จะเป็นวันที่ 14 สค ค่ะ   ก็น่าจะตรงกับที่หนูบอก วันนี้เราจะไม่ทราบว่ามีคนยกเลิก เราจะทราบคือวันที่เค้าเรียน เพราะไม่ค่อยมีคนโทรมายกเลิกล่วงหน้าเท่าไหร่ค่ะ จะยกเลิกตอนครูโทรเข้าไปแล้ว ถ้าโทรมาบอกกล่าวกันล่วงหน้า ถ้าจังหวะโทรไปถามที่โรงเรียนพอดี ก็มีว่างค่ะ ยืนยันคำว่ามีคนยกเลิกทุกวัน

พี่เอ๋โทรไปกี่โมงหรอค่ะ ครูกวางไม่อยู่ร้านหรอ เห็นพักนี้เป็นแมนตลอดเลย เป็นหลานพี่เสริฐค่ะ มาฝึกเป็นครู แต่เค้าหัวไว ใช้คอมเป็น พูดรู้เรื่อง ครูกวางคงจับมาเฝ้าร้านแทน   ไม่รู้เหมือนกัน แต่กว่าจะได้เป็นครูอีก 3 ปีเห็นจะได้

Webmaster

Webmaster

Admin

aie

aie

Guest

25 Jul 2012 22:02 #9

พี่โทรเข้าไปตอน เกือบ 4 โมงเย็นแต่ไม่เป็นค่ะน่าจะไม่ทันเพราะน้องเค้าโดนเรียกตัวทำงานแล้วขอบคุณค่ะ ถ้ามีว่างรบกวนโทรบอกด้วยค่ะ

aie

aie

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

27 Jul 2012 18:13 #10

น้องทรายได้งานแล้วหรอ เพิ่งไปสัมภาษณ์งานมาแหมบๆ ช่วงเริ่มเรียนขับรถเองนี่ค่ะ ได้เร็วจริง หนูหางานมา 1 ชาติแล้วยังไม่ได้เปลี่ยนงานเลย เดี๋ยวจะคอยดูตารางให้ค่ะ ต้องเป็นเดือนนี้ใช่มั้ย เดี๋ยวเสาร์ อาทิตย์นี้ ต้องไปเฝ้าโต๊ะแทนครูกวาง ครูกวางต้องไปสอน ไปทำทำเงินเดือน ไปเอาประกันสังคมให้ครูกวางเซ็นต์ แล้วก็ไปยื่นภาษีกลางปี อย่างแรกต้องไปหาใบสร็จทั้งหมดบนโลกนี้ก่อน กะใบสมัครของนักเรียน เดี๋ยวจะคอยเฝ้าตารางให้เลยนะคะ ว่างแล้วลีอกให้ทันทีเลย ของน้องทราบถ้าเป็นวันหยุดได้ใช่มั้ยค่ะ เผื่อมีคนยกเลิก เพราะ ต้นเดือนสิงหาเป็นวันหยุดยาว คนที่จองไว้ล่วงหน้า พอทราบว่าเป็นวันหยุดยาวก็จะทยอยโทรมายกเลิกค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

aie

aie

Guest

27 Jul 2012 20:25 #11

ของเน้องทรายวันหยุดอาจจะได้แต่ของพี่ขอเป็นวันธรรมดาแทนเพราะพี่เข้าร้าน ไปเฝ้าร้านที่ The Mall เพราะเสาร์- อาทติย์ คนที่ห้างเยอะ ว่าง ๆคุณผึ้งแวะเข้าไปที่ร้านได้นะค่ะจะลดราคาให้เป็นพิเศษเหมือนกับตอนไปสมัครเรียน

aie

aie

Guest

si

si

Guest

30 Jul 2012 14:21 #12

ขอตารางเดือนสิงหาคม, กันยายน ด้วยค่ะ

sisi6170@gmail.com

si

si

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

30 Jul 2012 15:02 #13

@ Khun Si ส่งให้แล้วค่ะ

@ P'Aey ไม่ได้เข้าไปที่ร้านเลยค่ะ เมื่อเสาร์ อาทิตย์นี้ ไม่สบาย ที่สำคัญเป็นคนไม่มีประโยชน์แล้วค่ะ ครูกวาง เค้ามีเด็กใหม่แล้ว แมน เป็น เด็กมหัศจรรย์ทำได้ทุกอย่าง

Webmaster

Webmaster

Admin

จี้

จี้

Guest

30 Jul 2012 15:56 #14

น้องผึ้ง...ไม่ทราบว่าครูกวางกับครูต้อมอายุเท่าไหรอ่ะคะ แอบหรอกถาม อิอิ :)

จี้

จี้

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

30 Jul 2012 15:57 #15

พี่เอ๋ ลืมบอกไปอีกอย่าง วันที่ 31 เห็นตาราง ซิตี้ กะแจ๊สว่างวันที่ 31 ช่วงเวลาห้างทำการ แต่ต้องโทรถามครูกวาง เพราะตารางมันจะติดกันค่ะ ถ้าแกยอมให้ลง ก็เรียนได้เลยค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Webmaster

Webmaster

Admin

30 Jul 2012 16:16 #16

@ พี่จี้ หนูก็ไม่รู้ว่าพี่เป็นใครอีกแล้ว พี่ต้อมกะครูกวางหรอ ประมาณ 32-35 ได้มั้งค่ะ   ที่ๆแน่ แก่กว่าหนูแหละ    ทำไมหรอค่ะ เพราะครูกวาง และพี่ต้มเรียก พี่ว่า "พี่" ใช่มั้ยค่ะ เห็น คนพูดหลายคนแล้ว ว่าทำไมต้องเรียกพี่ หน้าครูเค้าแก่กว่าตั้งเยอะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

จี้

จี้

Guest

30 Jul 2012 16:44 #17

555 ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะน้องผึ้ง แต่จริงๆครูกวางเคยเรียกพี่ว่าพี่จริงๆแหละ แต่ครูต้อมไม่เคยเรียกว่าพี่ว่าพี่ พี่ก็เลยแค่สงสัยค่ะว่าครูกวางเขารู้ได้ไงว่าพี่แก่กว่าหรืออ่อนกว่าเขา แต่เขาเรียกพี่ผ่านทางโทรศัพท์นะเลยยิ่งงงไปใหญ่ แล้วก็เห็นมีคนบอกครูต้อมแกอายุ 29 น่ะค่ะ แสดงว่าครูกวางก็น่าจะอ่อนกว่า เลยสงสัยว่าทำไมอายุกันจัง แต่เห็นน้องผึ้งชอบบอกว่า ครูโรงเรียนนี้อายุเยอะไงค่ะ ก็เลยอยากรู้ว่าจริงๆแล้อายุเท่าไหร่แน่....ส่วนเรื่องที่ว่าพี่เป็นใคร ก็เอาเป็นว่าเคยเรียนที่นี่มาก่อน เลยแวะมาทักทายน่ะค่ะ เพราะก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน :b:

จี้

จี้

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

30 Jul 2012 17:25 #18

    พี่ต้อมอายุ 29 หรอ ย้ากกกก.................เป็นไปไม่ได้ หน้าแก่จนต้องไปร้อยไหมแล้ว ส่วนครูกวาง ก็เรียกพี่ต้อมว่า พี่ต้อมนะ เรียกพี่เสริฐว่าพี่เสริฐ เรียกพี่เอสว่าพี่เอส แต่เรียกครูที ว่าไอ้ที    ก็น่าจะเด็กกว่าทุกคน แต่ครูกวางเรียกทุกคนบนโลกนี้ว่าพี่หมดเลยอยู่แล้ว อิอิ ตอนนี้ครูกวาง แพ้ แมนแล้ว เด็กใหม่ เป็นเด็กมหัศจรรย์ ได้ข่าวว่าหน้าตาดีเลยทีเดียว ยังไม่เห็นหน้า มีคนบอกว่าครูกวางดับแน่ ที่สำคัญไม่ดำเท่าครูพวกนี้ แต่กว่าจะได้เป็นครู ตัวดำเท่ากันแน่    วันๆ ได้แต่เดิน ยกเสา ตั้งเสา เก็บเสา    มันเป็นเด็ก ใครๆก็ใช้แต่มัน

Webmaster

Webmaster

Admin

จี้

จี้

Guest

30 Jul 2012 17:35 #19

ก็เดาไว้แล้วว่าครูกวางน่าจะเด็กสุด ดูจากหน้าแล้ว 55......สงสัยอีกสามปีข้างหน้าต้องไปลงเรียนใหม่กับน้องแมนแล้ว 555 :D: ล้อเล่นๆค่ะ

จี้

จี้

Guest

น้องผึ้ง

น้องผึ้ง

Guest

30 Jul 2012 19:30 #20

ถ้ามันยังอยู่นะพี่ :hh: ตอนนี้โดนใช้ทำทุกหน้าที่เลย ไม่รู้เค้าหาแม่บ้านได้ยัง ถ้ายังไม่ได้สงสัยน้องมันรับเหมาทุกหน้าที่ :(

นอกเรื่องนิดนึง หนูซื้อกางเกงมาตัวนึง อีก 2 นิ้วติดกระดุมได้ พี่ว่าหนูเอาไปเปลี่ยนหรือลดความอ้วนดี ถามเพื่อนผู้หญิงบอกให้ลดความอ้วน ถามเพื่อนผู้ชายบอกว่าก็ต้องเอาไปเปลี่ยน :angry: :angry: :q::(

น้องผึ้ง

น้องผึ้ง

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com