Webmaster

Webmaster

Admin

21 Aug 2012 20:49 #82

พี่เอ๋ no idea เลยอะ ไม่น่าจะใช่ sport city หรอกม้าง ชื่อว่า the greenyoga อยู่ประชานิเวศน์ 2 สามัคคี หนูก็ไม่ค่อยรู้จักแถวนั้น กะว่าวันเสาร์นี้ ครูกวาง สอนเช้า 2 ชม แล้วเดี๋ยวให้พาไปสมัคร ใช้ไอโฟนนำทาง ไอโฟนพาไปหลายที่แล้ว ไปสัมพาสงาน มันก็พาไปโผล่หลังประตูโรงงานเค้า พาไปน่านจุดกลมๆฟ้าในแผนที่มันก็วิ่งตามไม่ทันพ่อหนูขับ เดี๋ยวเสาร์นี้ให้ไอโฟนพาไป แล้วสมัครเรียน ตอนไปเรียนค่อยให้ ลุงเปี๊ยก หัวหน้าวินซูบารุ พาไป ดูมุ่งมั่นนะ

Webmaster

Webmaster

Admin

aie

aie

Guest

21 Aug 2012 20:57 #83

คือบ้านพี่อยู่หมู่บ้านประชาชื่น มันถัดบ้านบ้านพี่ 2ซอย แต่พี่เข้าประชานิเวศ 2 ทุกวันเพราะต้องเอารถไปเก็บในหมู่บ้าน ทุกเย็น พร่งนี้ลองแวะเข้าไปดูซะหน่อยดีกว่า

aie

aie

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

21 Aug 2012 21:39 #84

ไม่ใช่ sport city แน่นอน อันนั้นมี Absolute Yoga นี่ หรือว่าเราเปลี่ยนแผนไปสมัคร fitness ที่ sport city ดี เอ่.....เริ่มโลเล

Webmaster

Webmaster

Admin

aie

aie

Guest

21 Aug 2012 21:51 #85

พี่รู้แล้วว่าอยู่ตรงไหน มีสายสืบส่งแผนที่เพราะบ้านเค้าอยู่ติดกับที่คุณผึ้งจะไปเรียนหาไม่ยาก

aie

aie

Guest

P

P

Guest

23 Aug 2012 13:51 #86

ไม่ได้...
ขี้เกียจ +เดี่ยวก่อน+ไม่มีเวลา เพราะต้องทำงานจริงๆๆ เลยไม่ค่อยมีเวลาว่าง

เพื่อนที่ทำงานบ้านก็อยู่แถวงามวงศ์วาน เค้าไปเล่นฟิสเนตที่ รพ.ทรวงอก เครื่องเล่นอุปกรณ์ครบ ที่สำคัญราคาถูกด้วยนะค่ะ
ได้ไปเล่นกับเพื่อนพี่แล้วกันค่ะ ...น้องผึ้ง

P

P

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

23 Aug 2012 17:40 #87

จริงๆ พอได้คุยกับหลายคน ก็เลยรู้ว่ามีฟิตเนส ดีๆ ราคาถูกๆ อีกหลายที่เลยโน๊ะ ไม่อย่างนั้นเราก็จะนึกออกแต่เจ้าแพง  อย่าง fitness first , true fitness  

Webmaster

Webmaster

Admin

เด็กอยุธยา

เด็กอยุธยา

Guest

29 Aug 2012 18:28 #88

สวัสดีค่ะ
เรียนที่นี้เหมือนกันค่ะ ครูอิ๊ด สอนโอเคเลย แต่พูดเบาไปหน่อยค่ะ แล้วฝากบอกครูอี๊ดด้วยค่ะ ว่าตอนนี้มีปลาม้าขายแล้วนะค่ะ ที่ตลาดนัดบางปลาม้าค่ะ ตัวใหญ่มากค่ะ

เด็กอยุธยา

เด็กอยุธยา

เด็กอยุธยา

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

29 Aug 2012 19:39 #89

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ชื่อน้องผึ้งนะคะ เราจะไม่เคยเจอกัน ถ้าเรียนวันธรรมดา น่าจะรู้จักกันทางเมลล์เท่านั้น ถ้าไม่ได้โทรศัพท์ขอจากแมน ห้องรับแขก ยินดีต้อนรับค่ะ

มาเรียนไกลจัง ที่อยุธยา มีที่เรียนขับรถ 1 ที่ ชื่อว่า พีรพัฒน์ มั้ยไม่แน่ใจ อยู่แถว ไม่รู้แถวนั้นเรียกว่าอะไร ตลาดเจ้าพรหม มั้งจำไม่ได้ ครูกวางเคยไปยืนดูเค้าสอนอยู่ กลับมาบอกว่า ถ้าไปเปิดแถวนั้น พวกนี้ดับ ครูเราแน่นกว่าเยอะ  ครูกวางว่างั้น 555 ราคาคุย รายนี้  เค้าได้เปรียบเพราะต่างจังหวัด มีที่เยอะ หาที่สอนง่าย ครูกวางเคยไปสอนนักเรียนแถวบางปะอิน คนนึงค่ะ ก่อนน้ำท่วม พี่เค้ายังเรียนไม่จบเลยมั้ง ไม่รู้ไปสอบใบขับขี่มายัง เพราะเค้าจะไปสอบเองที่อยุธยา ก็ไปดูสนามสอบที่อยุธยา สอนในนิคมบางปะอิน เคยวางแผนกันว่าจะไปเปิดแถวนั้น แต่คาดว่าโดนเจ้าถิ่นไล่แน่  แล้วต้องหาครูไปประจำ หาคนเฝ้า ครูไปประจำพอมี แต่คนเฝ้านี่สิ ไม่รู้จะหาใครเฝ้า ครั่นจะเอารถตีไปตีกลับ กทม ก็ยากเหลือเกิน ไม่คุ้มค่าน้ำมันเลยค่ะ เลยจบโครงการ สัปดาห์นี้ก็มีน้องอีกคนจะมาสมัคร ทีแรกก็ไม่รู้ เค้าว่าเรียนได้ เสาร์ อาทิตย์ ตารางมันก็แน่นๆ เดือนกันยา สำหรับวันหยุด เลยถามเค้าว่า วันธรรมดาเรียนได้มั้ย เลิกงานแถวไหน ปรากฏว่า น้องเค้านู้น ทำงานที่นิคมบางปะอิน พักอยู่แถวอะไรสักอย่างนวนครมั้ง ก็เลยตอบน้องเค้ากลับว่า เรียนได้แต่เสาร์ อาทิตย์จริงๆด้วย งง งง ว่า แถวนั้นก็มีโรงเรียนสอนขับรถนะ ตรง บางขัน 1 เจ้าล่ะ สี่มุมเมือง รังสิต มี 2 เจ้าแน่ๆ แล้วแถวคลองสามก็ติดๆ กันเลยนะ อีกหลายเจ้าเลย แต่เลือกเข้ามาเรียนในกรุงเทพกันเลย พยายามจังเลยค่ะ ถ้าเป็นหนู ห่างจากหน้าบ้านไป 3 ป้ายรถเมลล์คงไม่เอาแล้ว ไม่อยากเดินทาง  พี่อยู่ส่วนไหนของอยุธยาค่ะ เมื่อวานหนูก็สัมภาษณ์งานของบริษัท Western Digital เค้ามีโรงงานที่บางปะอิน นวนคร แล้วก็ปราจีน แต่สัมภาษณ์กะฝรั่ง 2 คน ตลกตัวเอง คุยกะเค้าไม่รู้เรื่อง 555  คนไทยเก่งทุกอย่าง ส่วนวันนี้ก็ไปสัมภาษณ์งานที่ระยองมา ตั้ง GPS ใน iPhone ไปที่บริษัทที่จะไปสัมภาษณ์ ไปกะคุณครู 2 คน GPS มันพาไป เมรุวัด แล้ว ตรงเมรุเผาศพวัดพอดีเลยนะ ชื่อวัดมาบตาพุด ครูด่า Shippppp เลย "ฮือ เมรุวัดพอดี กูว่าแล้ววว" หลับบตื่นมาพอดี ได้ยินว่าเมรุ นึกว่าครูหมายถึงโบสถ์ เลยถามว่า อะไรคือเมรุ "ที่เค้าไว้เผาศพ"  

ส่วนเรื่องครูพูดเบา ถ้าวันเสาร์เจอจะบอกให้นะคะ แต่พี่ไม่ใช่คนแรกที่พูดเรื่องนี้ ครูทุกคนเจอนักเรียนบอกว่าพูดเบา จริงๆคงไม่ได้ตั้งใจพูดเบาหรอกมั้ง ตั้งใจเก๊กเสียงหล่อมากกว่า ครูทุกคนพูดเบาหมดเลยค่ะ แต่ลองมาดูช่วงหลังเลิกงานที่โรงเรียนนะคะ เหมือนเจ๊กที่บ้านโดนไฟไหม้เลย คุยกันเหมือนทะเลาะกันเลยค่ะ

ส่วนครูอี๊ด มันกินปลาอย่างอื่นเป็นด้วยหรอ  นึกว่ากินเป้นแต่ปลากระป๋อง วันๆมันไม่กินข้าวเลยนะ งกงกงกงกงกกินมื้อเดียวมื้อเย็น ซื้อปลากระป๋องที่เซเว่น กะข้าวป่าว มันผัดกินทุกวันเลย เมื่ออาทิตย์ที่แล้วครูเค้าชวนกิน เลยบอกไปว่า ไม่กินหรอก อาหารคนจน 555 เปล่า ล้อเล่น เค้าลดความอ้วน อีครูที่นี่ ชอบเห็นความอ้วนของเค้าเป็นปมด้อย ครูชอบซุบซิบกัน แล้วขำเสียงดัง เวลาเค้ามาที่โรงเรียน

Webmaster

Webmaster

Admin

Gintonix

Gintonix

Guest

30 Aug 2012 14:53 #90

เรียนกับครูอี๊ดมาเหมือนกัน จำได้ว่าแกเสียงไม่เบานะคะ
คุยเก่งดี แล้วก็ชอบกินขนมบิสกิตไส้สัปปะรดมากๆ
สอนขับไปเม้าท์ไปตลอด เวลาดื้อมีแอบค้อนด้วย 55555:ss:

Gintonix

Gintonix

Guest

aey

aey

Guest

30 Aug 2012 17:27 #91

พี่ว่าครูพูดไม่เบานะ แต่มีบางคำพูดไม่ค่อยชัด ต้องถามซ้ำว่า ครูว่าไรนะ :R:

aey

aey

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

30 Aug 2012 17:57 #92

ขอบคุณมากค่ะ ที่ยังไม่มีใครคิดว่าคุณครูเป็นคนต่างด้าว  

สงสัยว่า กิริยาค้อนนี่ ผู้ชายเค้าทำกันด้วยหรอ

Webmaster

Webmaster

Admin

Gintonix

Gintonix

Guest

30 Aug 2012 18:59 #93

:R: 5555 เป็นค่ะ ตลกดี
แต่แกน่าจะแมนนะคะ
เพราะว่าเห็นจีบแม่ค้าขายน้ำอยู่
ส่วนครูที ทีแรกที่แกสอน แกชอบพูดจาจิกๆ
ทำหน้าเหวี่ยงๆ นึกว่าแกเป็นเกย์ พอคุยไปสักพักถามแกว่าครูทีเป็นเกย์ป่ะ
แกหัวเราะกร๊ากกก เลย :hh::hh:

Gintonix

Gintonix

Guest

au

au

Guest

31 Aug 2012 10:28 #94

หวัดดีค่ะ
อุ๊ อยู่แถววัดไผ่โรงวัวค่ะ ใก้ลที่พักเก่าครูต้อมค่ะ ไม่ไกลจากโรงเรียนหรอค่ะ นั่งรถไปเรียนแค่ 30-45 นาทีก็ถึงรถก็ไม่ติดด้วย
เมื่อวานเรียนกับครูต้อมโอเคนะ สอนแบบวัยรุ่นดี และมีหลักการ เรียนสองชั่วโมงก็จำได้หมดแล้ว (แต่เสียดายเรียนจบหลักสตูรแล้วค่ะ)

เด็กอยุธยา

au

au

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

31 Aug 2012 13:51 #95

@ Gintonix ครูจีบแม่น้ำขายน้ำ เพราะครูเค้าหวังกินกาแฟฟรีไม่จ่ายตังค์ป่าว ไม่ได้แปลว่าแมน  ส่วนครูทีอะ นิสัยเค้าไม่ได้เหวี่ยง จิก อะไรหรอก หน้าเค้าเป็นแบบนั้น หน้าตาไร้อารมณ์ อารมณ์หน้าตาก็เป็นแบบนั้น อย่างว่า คนดั้งแหมบอะ หน้าเลยเหมือนจะหักๆงอๆ ครูทีจริงๆเป็นเหมือน พระเอกกัปตันอเมริกา ตอนยังไม่ได้แปลงร่างนะ ไม่หนี แต่สู้ไม่ได้ ไม่ตอบโต้ เลยเจอแต่คนรุมแกล้ง

@ Au ไม่รู้จักอะ วัดไผ่โรงวัว รู้จักแต่วัดสะตือ จะสอบ จะทำอะไร แม่ชอบไปบนวัดนั้น เสร็จแล้วต้องไปรำกลองยาวแก้บน ล่าสุด 99 รอบ ประจำ แล้วพี่ต้อมไปทำไรที่วัดไผ่โรงวัวอะ ใช้ทุนหรอ เป็นภารโรงที่นั่น  เอาน่าถือว่าเป็นคำชม เรียน 2 ชม จำได้หมดแล้ว พี่เรียนกี่ชั่วโมงค่ะ 8 ชม หรือ 10 ชม ตอนหนูเรียน เรียนแค่ 8 ชม ตอนนี้เลยขับได้แต่เดินหน้า เดี๋ยวค่อยลงเพิ่ม จะได้เรียนถอยหลังต่อ

Webmaster

Webmaster

Admin

เด็ก อย.

เด็ก อย.

Guest

11 Sep 2012 18:20 #96

อุ๊ ลงเรียน 10 ชม. แต่เรียนออโต้ 2 ชม. ค่ะ

เด็ก อย.

เด็ก อย.

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com