aor

aor

Guest

  สอบใบขับขี่ (1626 views)

17 Nov 2011 21:21

ตอนนี้สามารถเริ่มสอบใบขับขี่ได้รึยังค่ะ

aor

aor

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

18 Nov 2011 13:25 #1

ตอนนี้ยังไม่สามารถพาไปได้ค่ะ เนื่องจากขนส่งอยู่สวนผัก ตลิ่งชัน ซึ่งตลิ่งชันก็ประสบปัญหาน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ เส้นทางมุ่งหน้าขนส่ง ไม่ว่าจะพระราม 5 หรือ บางบัวทองก็ประสบปัญหาเช่นกันค่ะ อย่างที่ทราบ พระราม 5 บางบัวทอง เป็นพื้นที่รับน้ำ อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง อย่างไรก้ตาม เมื่อสถานการณ์คลี่คลาย สามารถพานักเรียนไปสอบใบขับขี่ได้ ทางโรงเรียนจะประกาศแจ้งในเว็บบอร์ดโดยเร็วที่สุดค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกไว้ ณ ที่นี้นะคะ

หากยังเรียนไม่จบ ขณะนี้โรงเรียนเปิดสอนตามปกติ สามารถมาโทรมาแจ้ง หรือลงเวลาเรียนได้ทุกวันค่ะ อาจจะทิ้ง 2 ชม สุดท้ายไว้เรียนท่าสอบก่อนไปสอบในช่วงเวลาที่สถานการณ์กลับเข้าสู่ปกติ หรือ จะเรียนให้จบเลย แล้วรอไปสอบใบขับขี่พร้อมกัน. Hopefully หวังว่าน้ำจะลดไปก่อนสิ้นเดือน  สู้ ๆนะคะทุกคน โรงเรียนเป็นกำลังใจให้นักเรียนทุกคนที่น้ำท่วม รวมถึงคนที่ไม่ท่วมแล้วได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมด้วยเช่นกันค่ะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

จุ๊บ

จุ๊บ

Guest

30 Nov 2011 14:49 #2

ครับผม

จุ๊บ

จุ๊บ

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

30 Nov 2011 16:58 #3

ตอนนี้สถานการณืปกติแล้วค่ะ สามารถไปสอบใบขับขี่ได้แล้วค่ะ ขนส่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 28 พย สำหรับวันที่ 30 พย โรงเรียนก็พานักเรียนไปทำใบขับขี่ปกติค่ะ แต่มีนักเรียนไปเพียงไม่กี่คน สงสัยว่ากระชั้นชิดเกินไปจนนักเรียนหลายท่าเตรียมตัวไม่ทัน อย่างไรก็ได้สะดวกพุธไหน ไปได้ทุกพุธค่ะ โทรแจ้งล่วงหน้านิดนึงก็ดีค่ะ น้องเค้าจะได้เอาชื่อใส่ในลิสต์ที่ไปแต่ละสัปดาห์ด้วย เผื่อมาสายยังงัยครูเค้าจะได้โทรเช็คได้ เพราะก่อนไปครูเค้าจะเช็คชื่อก่อนว่ามาครบแล้วหรือยัง ครูจะมีชื่อแต่นักเรียนที่จบในวีกค่ะ สอบแก้หรือไปช้ากว่าที่จบไปหลายสัปดาห์ แจ้งนิดนึง จะได้จัดรถเพียงพอกับนักเรียนที่ไปในแต่ละสัปดาห์ด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ :]:

สไมลล์

สไมลล์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com