Webmaster

Webmaster

Admin

  ระเบียบการสอบใบขับขี่หลังจากวันที่ 15 มกราคม พศ 2555 (26731 views)

18 Jan 2012 21:34

ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม พศ 2555 เป็นต้นไป กรมขนส่งได้ จัดระเบียบการสอบใบขับขี่ ซึ่งผู้เข้าสอบต้องเข้าร่วมทดสอบจำนวน 2 วัน

วันแรก ทดสอบสมรรถภาพของร่างกาย จากนั้น เข้าอบรมซึ่งใช้เวลาในการอบรมทั้งสิ้น 4 ชม จากนั้นจะสอบข้อเขียน
วันที่สอง จะทดสอบปฏิบัติ

ทางโรงเรียนจะพานักเรียนไปทั้ง 2 ครั้ง ทั้งสอบข้อเขียนและสอบปฏิบัติ โดยจะไปทุกวันพุธ ซึ่งในระหว่างเรียนอยู่ หากยังไม่จบคอร์ส นักเรียนสามารถเข้าร่วมการสอบข้อเขียนและอบรมได้โดยสามารถไปกับทางโรงเรียนพุธไหนก็ได้ จากนั้นเมื่อจบคอร์สทางโรงเรียนก็จะพานักเรียนไปสอบปฏิบัติในวันพุธที่นักเรียนเรียนจบคอร์ส หรือพุธไหนก็ได้ที่นักเรียนสะดวก แต่นักเรียนจะต้องผ่านการสอบข้อเขียนมาแล้ว

หากมีความประสงค์จะเข้าร่วมการทดสอบทั้งข้อเขียนและปฏิบัติในวันพุธไหนก็แล้วแต่ ทางโรงเรียนอยากขอความร่วมมือจากนักเรียนทุกท่าน ว่าโทรมาแจ้งความประสงค์ที่ น้องแบงค์ ที่เบอร์ 02-953-6966 และ 081-735-1554 เพื่อที่น้องเค้าจะได้ใส่ชื่อพร้อมเบอร์โทรของนักเรียนแต่ละท่านลงในลิสต์ เพื่อที่

1. ทางโรงเรียนจะได้จัดเตรียมรถและครูให้เหมาะสมกับนักเรียนที่ไปในแต่ละสัปดาห์
2. หากมี Accident มาช้า หรือ มาสาย เมื่อครูเช็คชื่อและจำนวนนักเรียนก่อนออกจากโรงเรียน หากนักเรียนยังไม่มา จะได้โทรเช็คได้ และจะได้รอ

ที่ต้องขอความกรุณาให้โทรแจ้งนิดนึงเนื่องจาก เติมเดิมสอบเสร็จสิ้นภายใน 1 วัน ปกตินักเรียนส่วนใหญ่จะไปในสัปดาห์ที่เรียนจบ ซึ่งทางโรงเรียนจะมีรายชื่ออยู่แล้วว่านักเรียนท่านใดบ้างที่จบในสัปดาห์นั้น ๆ น้องแบงค์เค้าก็จะสามารถโทร Confirm ได้ว่าไปเข้าร่วมการสอบในสัปดาห์นั้น ๆ หรือไม่ (หากต้องการจะไปก่อนเรียนจบ นักเรียนจะโทรมาแจ้งเสมอว่าขอเข้าร่วมการสอบในสัปดาห์นั้นๆ ด้วย) แต่ปัจจุบันจะสอบ 2 วัน ซึ่งก่อนที่จะสอบปฏิบัติได้ ต้องผ่านการอบรมและสอบข้อเขียนมาก่อน ซึ่งอยากที่จะคาดเดาว่านักเรียนแต่ละท่านจะจัดตารางการสอบของตนเองอย่างไร บางท่านต้องการไปในระหว่างยังเรียนอยู่ บางท่านขอเป็นหลังจากเรียนจบ อันนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการลากิจ ลาพักร้อน ลาหยุด ลาเรียน ของแต่ละคนด้วย ดังนั้นโทรแจ้งโรงเรียนนิดนึงนะคะ จะได้เตรียมรถมีจำนวนที่นั่งเหมาะสมกับนักเรียนที่ไปในแต่ละสัปดาห์ จะได้นั่งกันแบบสบาย ๆ ไม่ต้องเบียดกันไป  

แต่หากไปสอบทุกอย่างหลังเรียนจบก็จะเท่ากับว่าต้องรอหลังจากเรียนประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะได้สอบปฏิบัติ เพราะสัปดาห์แรก ต้องอบรม สัปดาห์ที่สองจะสอบปฏิบัติ เกรงว่าท่าสอบที่คุณครูสอนจะลืมไปหมดเสียก่อน จึงอยากแนะนำว่าช่วงระหว่างที่ยังเรียนอยู่ หาเวลาสักพุธไหนก้ได้ ไปสอบข้อเขียนและอบรมทิ้งไว้ก่อน เมื่อเรียนจบก็ไปสอบทันทีในวันพุธ จะได้ไม่ลืมเทคนิคต่าง ๆ ที่จำเป็นในการสอบที่คุณครูสอนมา น่าจะเป็นผลดีแก่นักเรียนมากกว่า เพราะหากสอบปฏิบัติตก จะต้องมาซ่อมอีก 1 ครั้ง ก็จะทำให้นักเรียนต้องเดินทางมาสอบแก้เพิ่มอีก 1 วัน ค่ะ

ยังงัยลองจัดตารางและวางแผนการสอบให้เหมาะสมสำหรับนักเรียนแต่ละท่านนะคะ จะได้ประหยัดเวลา และได้ใช้รถ พร้อมใบขับขี่ตามที่ต้องการ ยังงัยก็แล้วแต่ทางโรงเรียนยังยืนยันว่า การสอบใบขับขี่ ไม่ใช่เรื่องยากค่ะ แค่ตอนนี้เพิ่มเวลาในการอบรมมากขึ้น จึงทำให้ต้องใช้เวลามากขึ้นในการสอบใบขับขี่

ปล การสอบใบขับขี่ทั้ง 2 วัน ทางโรงเรียนยังให้บริการ ฟรี เหมือนเดิม และไม่นับเป็นชั่วโมงเรียนนะคะ แต่ต้องเป็นวันพุธเท่านั้นค่ะ เพราะวันอื่นจะมีการเรียนการสอนปกติค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

นัทนันท์

นัทนันท์

Guest

18 Feb 2012 15:07 #1

ขอบคุณนะค่ะ ที่แนะนำ

เรียนจบคอร์สแล้ว ค่ะ ตั้งแต่สิ้นเดือน ม.ค 2555 ยังไม่ได้ไปสอบ ทั้งข้อเขียนและปฏิบัติ รับทราบแล้วค่ะ โรงเรียนสไมล์ สอนขับรถดีค่ะ ขอเวลาอีกสัก 1-2 สัปดาห์ จะติดต่อกลับไปนะค่ะ จัดตารางเวลาการทำงานก่อน
ขอบคุณจริง ๆ นะค่ะ

นัทนันท์

นัทนันท์

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

20 Feb 2012 10:26 #2

ได้ค่ะ พร้อมเมื่อไหร่ก็แจ้งทางโรงเรียนมาได้เลยค่ะ การสอบ 2 วัน ก็ถือว่าสร้างปัญหาให้นักเรียนที่อยู่ในวันทำงาน เนื่องจาก กรมขนส่งในส่วนงานออกใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ให้บริการเฉพาะวันธรรมดา ดังนั้นเรียกว่าต้องลางานกันอย่างน้อย 2 วันเลยทีเดียว ลองจัดตารางการทำงานก่อนดีกว่าค่ะ ว่าลาได้วันไหน ทางโรงเรียนไม่มีปัญหาอยู่แล้ว

ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำติชม โรงเรียนให้สัญญาว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้อาจจะไม่ดีที่สุดในสายตาทุกคน เพราะคนเราต่างคน ต่างความคิด ต่างทัศนคติ คนนึงเห็นบางคนอาจจะเห็นต่าง แต่โรงเรียนจะพยายามดูแล และบริการนักเรียนทุกคนให้ดีที่สุดและเท่าเทียมกันทุกคนค่ะ

ทุกครั้งที่นักเรียนเรียนจบคอร์ส ครูจะบอกเสมอว่า "ขอโทษหากระหว่างการเรียน การสอน มีหนักบ้าง เบาบ้าง เพราะในฐานะครู ครูนิ่งเฉย หรือเอาแต่สนุกในการเรียนการสอนอย่างเดียวไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่ทุกคนนั่งอยู่หลังพวงมาลัย อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ อันตรายทั้งตัวนักเรียนและเพื่อนร่วมถนน ดังนั้นเวลาที่ครูสอน เรื่องเดิมจำเจ เพราะนักเรียนยังทำได้ไม่ดี ไม่ใช่เพื่อว่าครูจะถ่วงเวลา แต่เพราะเค้าเจตนาดีกับทุกคนค่ะ" ครูที่นี่หน้าตาอาจจะดุ แต่รับรองไม่มีใครดุเลยค่ะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

Webmaster

Webmaster

Admin

16 Mar 2012 10:22 #3

เผื่อจะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และลดเวลาการไปสอบ

นักเรียนที่มีใบขับขี่มอเตอร์ไซด์ สามารถ Bypass การอบรม 4 ชั่วโมงได้ค่ะ ไม่ต้องเข้าอบรม สามารถทดสอบสมรรถภาพของร่างกาย แล้วไปสอบข้อเขียน จากนั้นสามารถสอบปฏิบัติได้เลย ทำให้สามารถสอบใบขับขี่เสร็จสิ้นภายใน 1 วันได้ค่ะ

ดังนั้นหากใครมี ก็นำติดตัวไปด้วยนะคะ เอาทั้งตัวจริงพร้อมถ่ายสำเนาไปด้วยค่ะ ลดเวลาไปได้อีก 1 วันค่ะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

ดาว

ดาว

Guest

24 Apr 2012 09:10 #4

ขอตารางเรียนขับรถค่ะ

ดาว

ดาว

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

24 Apr 2012 09:45 #5

น้องแบงค์ส่งให้แล้วค่ะ  

Webmaster

Webmaster

Admin

สุนทรี

สุนทรี

Guest

21 May 2012 21:05 #6

สนใจสมัครเรียนหลักสูคร 15 ชั่วโมง ยังไม่มีพื้นฐาน ขอตารางเรียนด้วย ขอบคุณค่ะ

สุนทรี

สุนทรี

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

21 May 2012 21:26 #7

ส่งให้แล้วค่ะ :h:

สไมลล์

สไมลล์

Guest

พี่ติ๊ก

พี่ติ๊ก

Guest

10 Jun 2012 19:34 #8

ขอตารางเรียนเดือน มิ.ย-ก.คด้วยค่ะ

พี่ติ๊ก

พี่ติ๊ก

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

11 Jun 2012 12:36 #9

น้องผึ้งส่งให้แล้วค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

ออม

ออม

Guest

5 Jul 2012 12:31 #10

รร.ไปสอบใบขับขี่ที่ไหนคะ เผื่อจะไปสอบทฤษฎีรอไว้ก่อน แล้วค่อยมาเรียนแล้วไปสอบปฏิบัติ เพราะเห็รว่าตอนนี้สอบใช้เวลาสองวันแล้วใช่ไหมคะ จะได้ไม่ต้องลางานติดๆกัน

ออม

ออม

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

5 Jul 2012 13:32 #11

โรงเรียนไปสอบที่ขนส่งนนทบุรีค่ะ ไปก่อนได้สำหรับการสอบวันแรกค่ะ เอกสารที่หนุต้องเตรียมนะคะ

1. บัตรประชาชน
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. ใบรับรองแพทย์  ขอตามคลินิกทั่วไปได้ ราคาจะย่อมเยากว่าที่โรงพยาบาล make sure นิดนึงว่ามีข้อมูลดังนี้นะคะ

- ชื่อและที่อยู่ของคลินิก
- ชื่อและลายเซ็นต์หมอ
- ตรา stamp (Zeal) ของคลินิกนะคะ

ไปถึงก่อน 7 โมง เพราะ process ของทุกขนส่งจะเริ่มที่ 7 โมง คือ ตรวจเอกสารและรับคิว 8 โมงจะเริ่มทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย 9-10 โมงจะเข้าอบรมรอบเช้า เป็นเวลา 2 ชม แล้วพักเที่ยง 13.0-15.00 จะอบรมอีก 2 ชม รอบบ่าย จากนั้นจะสอบข้อเขียนเป็น computer based ต้องได้ 23 คะแนนถึงจะผ่านการทดสอบนะคะ

Webmaster

Webmaster

Admin

ณิชา

ณิชา

Guest

9 Jul 2012 22:23 #12

โรงเรียนนี้มีสอนการปรับกระจกข้าง กระจกมองหลัง การเปลี่ยนเลนส์ การคืนพวงมาลัย ฯลฯ อะไรพวกนี้ไหมคะ

เคยไปเรียนที่นึง ถามครูว่าจะปรับกระจกยังไง ครูดันตอบว่าก็ดูเองกะเองสิ

พอจะเลี้ยว เราเปิดไฟเลี้ยวไกล ก็ด่า รีบเปิดทำไม ก็ไม่บอกนี่นา ว่าควรจะเปิดก่อนไกลแค่ไหน

พอเราคืนพวงมาลัย ไม่ครบสองรอบก็ด่าทำไมคืนไม่หมดด ก็ไม่เคยขับจะรู้ได้ไงว่าพวงมาลัยมันมีกี่รอบ แลัวยังไงถึงเรียกว่าคืนหมดไม่หมด

วงเลี้ยว ก็ไม่บอกว่า ควรจะเลี้ยวตอนไหน ก่อนถึงโค้ง หรืเลยโค้งไปแล้ว เลยเสยฟุตบาทซะ โดนด่าอีก

ฯลฯ

คือแบบว่าไม่มีการบอกขั้นตอนอะไรก่อน ดุ่มๆให้ขับไป พอทำผิดก็ด่า เราถึงได้เรียนรู้เองว่าที่ทำไปน่ะผิด เลยสงสัยว่า โรงเรียนอื่นเป็นอย่างนี้ไหมคะ

บอกตรงๆว่าเข็ดอะ เหมือนเสียเงินให้เขามาด่าเรา แล้วเราก็ต้องเรียรุ้ด้วยตัวเอง ตอนนี้เลยยังไม่กล้าออกถนน กะจะหาที่เรียนใหม่ แต่กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอะค่ะ


ณิชา

ณิชา

Guest

aie

aie

Guest

10 Jul 2012 12:24 #13

คุณผึ้งพรุ่งนี้พี่กับน้องทรายต้องไปสอบแก้ตัวครั้งที่ 2 ไม่ทราบว่าพี่ต้องไปยื่นบัตรก่อนกี่โมงค่ะ

aie

aie

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

10 Jul 2012 14:07 #14

ไปตอนเที่ยงนะคะ เอาบัตรนัดสอบแก้ตัวไปด้วย ไปถึงให้ไปรับบัตรคิวที่ป้อมนะคะ การสอบแก้ตัวจะสอบแค่ท่าที่สอบตก จะเริ่มสอบแก้ตัวตอนบ่าย ไปถึงแล้วไม่เจอครู สามารถโทรเข้าหาครูได้เลย เผื่อหาไม่เจอ เพราะครูไปกินข้าว ถ้าไม่มีเบอร์ครู โทรเข้ามาที่โรงเรียนได้ค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Webmaster

Webmaster

Admin

10 Jul 2012 15:02 #15

เพิ่งแอบเห็นว่ามีอันนึงไม่ได้ตอบ เรื่องการปรับเบาะ ปรับกระจก และรอบพวงมาลัย การเลี้ยวถูกบังคับสอนในวันแรกค่ะ

ไม่ได้ใช้เวลาสอนมากเท่าใดนัก เพราะไม่ได้เป็นเรื่องยากแต่อย่างใดค่ะ รถแต่ละคันวิธีการปรับกระจกแตกต่างกันไป แล้วแต่การ design ของรถแต่ละยี่ห้อ โดยเฉพาะพวกกระจกมองข้างปรับไฟฟ้า แต่รถที่โรงเรียนสอนขับรถที่ใช้สอน ส่วนมากจะไม่ใช่รุ่นท๊อป กระจกมักจะไม่ใช่กระจกไฟฟ้า การปรับกระจก จะใช้มือปรับที่ตัวกระจกได้เลย โดยคนขับต้องดูด้วยว่าตำแหน่งกระจก และการมองเห็นจากกระจกเหมาะสม กับการนั่งของคนขับทั้ง 2 ข้าง ครูจะไม่สามารถมองได้ว่าเหมาะสมหรือยัง เพราะขึ้นอยู่กับการมองเห็นของแต่ละคนค่ะ ความสูงต่ำของคนขับ การเลื่อนเบาะใกล้ ไกล ก็ย่อมมีผลต่อการเห็นในกระจกด้วย รถของโรงเรียนสอนขับรถจะผ่านมาหลายมือ ทุกครั้งครูจะย้ำเสมอ ก่อนเคลื่อนรถ 1. ปรับเบาะ 2. คาดเช็ม 3. ปรับกระจกข้างและกระจกมองหลัง ให้เราที่เป็นคนขับเห็นพอดีก่อน ถึงจะให้เคลื่อนรถ เพราะคนก่อนหน้าเค้าก็จะปรับตามความถนัดของเค้า พอเรามาเรียนต่อก็ต้องปรับตามความถนัดของเราค่ะ  ไม่ได้เรียกว่าถึงขั้นสอน เพราะไม่ได้มีหลักการอะไรมาก แต่พูดทุกคาบ ขอเรียกว่าเป็นการปรับพฤติกรรมของคนขับรถดีกว่าค่ะ เพราะจะได้จำได้ว่า เวลาเปลี่ยนไปขับรถคันอื่นก่อนออกรถต้องทำอะไร ครูบางท่านให้นักเรียนไหว้พวงมาลัยก่อนออกรถด้วยซ้ำ ขับเสร็จก็ให้ยกมือไหว้อีก 1 ครั้งด้วย แต่เดี๋ยวนี้คงไม่มีแล้ว น้องผึ้งก็ติดเป็นนิสัยจนทุกวันนี้เหมือนกัน พฤติกรรมเราก็เป็นไปตามที่ครูสอนมาเหมือนกัน

เรื่องรอบพวงมาลัย 2 รอบ ต้องโดนนั่งหมุน แล้ว นับ 1 2 คืนนับ 1 2 ประมาณ 15 นาที ถ้ามีคำถามเพิ่มว่าล้อจะหมุนไปประมาณไหน ก็จะต้องเดินมาดูการเอียงของล้อขณะหมุนแต่ละรอบด้วยค่ะ   ตอนหนูฝึกขับ ก็จำได้ว่าต้องนั่งหมุน นับ ดังๆ ให้ครูที่อยู่นอกรถได้ยินด้วย ก็เลยได้แต่นับแต่ไม่หมุน มันเมื่อยมือ และพอรถไม่วิ่งพวงมาลัยมันจะหนักกว่าตอนรถวิ่ง   

Webmaster

Webmaster

Admin

Tuk

Tuk

Guest

10 Sep 2012 09:39 #16

สวัสดีค่ะ
พอดีสมัครเรียนไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เรียนเลยค่ะ อยากสอบถามว่าการสอบทฤษฏีกับปฏิบัติต้องเป็นที่เดียวกันหรือเปล่าค่ะ เพราะว่าที่บ้านใกล้กับขนส่งตรงจตุจักรมากกว่า จะได้ไปสอบทฤษฎีไว้ก่อน

Tuk

Tuk

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

10 Sep 2012 10:43 #17

การสอบภาคทฤษฎี และภาคสนามต้องเป็นที่ขนส่งเดียวกันค่ะ ระบบการสอบใบขับขี่เท่านั้นที่ยังไม่ออนไลน์กันทั่วประเทศ สอบภาคทฤษฎีที่ไหนต้องสอบปฏิบัติที่นั่น ถ้าเปลี่ยนที่จะต้องเริ่ม process ใหม่ทั้งหมดค่ะ

แนะนำว่ายอมเสียเวลานั่งรถมาแถว นนทบุรี ดีกว่าค่ะ ผ่านเดอะมอลล์งามวงศ์วาน มาจนถึงแยกแครายก็เลี้ยวขวา ขนส่งนนทบุรี อยู่แถวโรงพยาบาลทรวงอกเลยค่ะ รับรองว่า เผลอๆจะได้สอบเร็วกว่าที่หมอชิต เนื่องจากหมอชิตอยู่ใจกลางเมืองที่ผู้คนค่อนข้างจะสะดวกสัญจร ไปง่าย มาง่าย คนส่วนมากเลยจะไปสอบที่นั่น จำเป็นต้องจองโทรจองคิวล่วงหน้า ซึ่งกว่าจะได้คิวจะใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ ถึงจะได้สอบภาคทฤษฎี ขณะที่ถ้าไปสอบที่นนทบุรี สะดวกวันไหน ไปรอรับคิววันนั้นได้เลย แจกคิวเยอะพอสมควร ขั้นตอนจะเริ่มตั้งแต่ 07.00-16.00 สำหรับการสอบภาคทฤษฎี จะเหมือนกันทุกขนส่ง แต่มาที่นนทบุรี แนะนำว่าควรไปถึงก่อน 7 โมงนะคะ เผื่อเวลารับคิวนิดนึง

หากไปกับโรงเรียน ทางโรงเรียนจะนัดเจอกันที่โรงเรียนตอน 6 โมงเช้า ถ้าไม่สะดวกยังไง จะไปกับโรงเรียนก็ได้ค่ะ เอกสารที่ใช้ในยื่นครั้งแรก ที่ต้องเตรียมนะคะ

1. บัตรประชาชน
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. ใบรับรองแพทย์ (ใบรับรองแพทย์ ขอตามคลินิกทั่วไปก็ได้ค่ะ ราคาจะถูกกว่าขอตามโรงพยาบาล 50-100 บาท ถ้าโรงพยาบาล ราคาจะสูงถึง 300-500 บาท)

ใบรับรองแพทย์ ถ้าขอตามคลินิก make sure นิดนึงว่าได้มาตรฐาน โดยให้มีรายละเอียดดังนี้นะคะ

1. ชื่อและที่อยู่ของคลินิก
2. ชื่อและลายเซ็นต์หมอ
3. ตรา stamp (Zeal) ของคลินิก

เอกสารทั้งหมด ยังไงฝากเตรียมไปให้พร้อมก่อนวันที่จะไปที่ขนส่งนะคะ เพราะหากไปเตรียม หรือหาเอาตอนเช้า จะค่อนข้างเสียเวลาและใช้เวลานานเลยทีเดียว และคิวที่เราไปรอรับอาจจะถูก skip ไป ไม่ว่าจะที่ขนส่งไหน ก็ควรเตรียมไปก่อน เพราะใน 1 วันมีคนสอบจำนวนมาก จำนวนกว่า 80% ที่ไม่ได้มาจากโรงเรียนสอนขับรถ ซึ่งคนเหล่านี้จะไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจน แถวถ่ายเอกสารก็จะยาวมาก กว่าจะได้ถ่าย หรือใบรับรองแพทย์ มีคลินิกจำนวนมากรอบขนส่ง แต่คนไปขอในเช้าวันนั้นก็มากพอสมควร ส่วนใหญ่เดินไปคลินิกไม่ได้ ต้องนั่งมอเตอร์ไซด์ไป อีกทั้งราคาก็แพงตามความต้องการมากถึง 2 เท่าตัว

เพื่อป้องกันการฉุกละหุก เตรียมไปให้เรียบร้อยเลยดีกว่าค่ะ ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย

Webmaster

Webmaster

Admin

แอน

แอน

Guest

5 Feb 2013 10:28 #18

จะเข้าไปสอบปฏิบัติวันพุธ ที่ 13 นะคะ แอน 
ได้สอบข้อเขียนวันศุกร์ที่ 8 อ่ะ:y: เรียนกะ ครูปาล์ม ครูแมน ขอสอบ เป็น รคแจ๊ส (ครูแมน) นะคะ
ตอนนี่ ท่าไม่ลืม แต่ลืมเสาหมดแล้ว :q: ก่อนวันสอบจะโทรไปแจ้งอีกครั้งคะ

แอน

แอน

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

5 Feb 2013 14:40 #19

ส่งให้แล้วค่ะ ขออนุญาตเข้าไปแก้ไข โดยเอาเบอร์โทรออกนะคะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Nott

Nott

Guest

15 Jul 2013 13:43 #20

สนใจสมัครเรียนหลักสูคร 15 ชั่วโมง ยังไม่มีพื้นฐาน ขอตารางเรียนด้วย ขอบคุณครับ

Nott

Nott

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com