Kate

Kate

Guest

  ขอบคุณค่ะ (1464 views)

7 Nov 2012 14:24

ขอบคุณนะคะครูต้อม ขอบคุณนะคะครูกวาง คุณครูใจดี สอนดีมากๆ สอบผ่านแล้วค่ะ เย้ๆ :ss::h:

Kate

Kate

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

7 Nov 2012 15:48 #1

สวัสดีค่ะ หนูเรียนกับครูกวางครึ่งคอร์ส เรียนกับพี่ต้อมครึ่งคอร์สใช่มั้ยค่ะ งั้นยก credit ทั้งหมดให้พี่ต้อมแล้วกันค่ะ  เพราะถ้าเรียนกับครูกวางทั้งคอร์ส นักเรียนครุกวางแท้ๆ ต้องสอบไม่ผ่านค่ะ  เป็นอะไรที่โลกต้องจารึก ไปกี่ขนส่ง สอนมากี่คน ให้นักเรียนสอบยังไงก็ไม่ผ่าน รอบแรก  จนตอนนี้สอน จะบอกไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ ว่า เรียนกับพี่ ขับได้แน่นอนๆ ขับฉิวเลย แต่สอบยังไงก็ตก รอบแรก  ไม่รู้ทำไม จนเป็นที่โจษจันไปทั่ว เคยมีนักเรียนคนนึง ศิษย์เอกสอนคนเดียว ชื่อพี่สาลี แกเป็นคนแรกที่ทำลายสถิติ แต่แกเรียนไปแล้ว 30 ชม  พี่สาลี่สอบผ่านที่ตลิ่งชันรอบแรก คนตบมือให้ทั้งสนามสอบเลย พวกครูด้วยกัน โรงเรียนเราโรงเรียนอื่น เจ้าหน้าที่ โห่ฮา ตบมือให้เลย คนทั่วไปไม่รู้เรื่องก็ตบมือตาม  ลองค้นๆในบอร์ดนี้สิ คุยเรื่องนี้กันมาหลายปีแล้ว

Webmaster

Webmaster

Admin

Kate

Kate

Guest

7 Nov 2012 21:35 #2

:o::o: จริงเหรอคะ ถึงว่า..ครูกวางบอกไม่ค่อยได้สอนแล้ว อิๆ ล้อเล่นนะคะครูกวาง อาจเป็นเพราะครูกวางใจดีกับนักเรียนมากไปป่าวคะ :h: นักเรียนเลยไม่จำที่ครูสอนมั้งคะ ยังไงก็สู้ๆ นะคะครูกวาง จะเป็นกำลังใจให้นะคะ และต้องขอบคุณครูกวางที่ส่งให้ไปเรียนต่อกับครูต้อมด้วยค่ะ อิๆ :r::ss::w::^_^:

Kate

Kate

Guest

SMILE

SMILE

Guest

7 Nov 2012 22:08 #3

จริงๆ มีน้องนักเรียนชายคนนึง วัยรุ่น นี่แหละอายุเพิ่งทำใบขับขี่ได้ คุณพ่อส่งมาเรียนเหมือนกัน15 ชม 2 คอร์ส แกว่าน้องคนนี้ขับเทพและนุ่มนวลมาก จะต้องเป็นคนมากอบกู้เอกราชให้แก ไปสอบก็...ตกครับ ตามระเบียบ :( 555 หนูไม่ต้องให้ครูหนูสู้แล้ว สู้ไม่ไหวแล้ว เคยแบบไป 10 ผ่าน 1 ผ่านเพราะซ่อมก็มีมาแล้ว จนทุกวันนี้คาบสุดท้าย ต้องแบ่งให้เพื่อนสอน อ้างนู้นอ้างนี่ วันพุธไปไม่ได้บ้างละ ไม่อยู่บ้างละ ให้เพื่อนสอนคาบสุดท้าย เวลาตกจะได้บอกว่าท่าสอบเพื่อนสอน :) 555 นี่เรื่องจิง เพราะทุกคนลืมเรื่องนี้ไปหมดแล้ว แต่ช่วงนี้มีนักเรียนแกไปสอบบ้างประปราย แกเล่าว่าแกบอกนักเรียนทุกคน ว่า ไม่ต้องห่วง เรียนกับพี่บนถนนขับได้แน่นอนพี่รับประกัน แต่ทำใจเลยนะสอบรอบแรกยังไงก็ตก อาทิตย์ที่แล้ว นร แก สอบผ่านท่าที่ยังไม่ได้สอน แต่สอบตกท่าที่สอนแล้ว แกเซ็งไปเลย ว่ามีคนแช่งแน่นอน 555 :):):) เรื่องนี้เลยถูกเอากลับมาพูดใหม่ช่วงนี้

งง แล้วทำไมพี่เค้าบอกหนูว่า เค้า ชื่อกวาง ปกติจะต้องเป็น ครูรามี่ ครูพล ครูเจมส์ ครูม้า บ้าๆบอๆ เรียกว่าคนรับสาย งง เลยเถอะ แน่ใจนะครับว่าเรียนโรงเรียนนี้ แต่เด้วนี้รู้กันแล้ว 555 ครูเค้ากลัวว่าขอแถม หรือไม่ก็ขอลดราคา ;)

SMILE

SMILE

Guest

Kate

Kate

Guest

7 Nov 2012 22:49 #4

ตกลงครูกวาง อันนี้ชื่อจริงใช่มั้ยคะ เริ่มงงแล้ว 555 สงสัยจะโดนนักเรียนขอให้ลดราคาหรือแถมบ่อยแน่เลย ถึงกับต้องใช้นามสมมุติกันเลยทีเดียว 55 ดีนะที่ไม่ได้ขอลด เพราะเกดว่าที่นี่ก็ถูกกว่าที่เคยถามคนที่เรียนที่อื่นมานะคะ และก็ดูน่าเชื่อถือดีค่ะ (ดูจากในเวปไซต์) อ้อ..เรื่องที่ให้ครูกวางสู้ๆ ขอถอนคำพูดก็ได้ค่ะ เปลี่ยนเป็นให้ครูกวางดูแลกิจการเฉยๆ ดีกว่า เป็นผู้บริหารชิวๆ เบาๆ อยู่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของครูและนักเรียนทุกคน ดีกว่าเนาะ :b::b: (ปล. ขอแสดงความในใจ นี่เป็นครั้งแรกที่เรียนขับรถ รู้สึกดีใจและประทับใจโรงเรียนนี้ค่ะ ไม่ผิดหวังเลยที่ได้มาใช้บริการที่ drivingbysmile แนะนำเพื่อนให้มาใช้บริการที่นี่ด้วยค่ะ วันนี้เพื่อนโทรมาถามว่าสอบผ่านมั้ย พอบอกว่าผ่าน เพื่อนขอเบอร์โรงเรียน อยากจะเรียนที่นี่บ้าง มีดีต้องบอกต่อค่ะ... แต่ยังไม่ได้บอกเพื่อนว่าให้ลงเรียนกับครูต้อมนะคะ เห็นครูต้อม Hot มาก เลยไม่รู้จะมีเวลาว่างหรือเปล่านะคะ อิอิ )

Kate

Kate

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

8 Nov 2012 11:48 #5

อิอิ เอาแบบจริงจัง ครูทุกคนมีลูกศิษย์ที่เคารพรักทุกคน ไม่น้อยไปกว่าพี่ต้อมเลยจ๊ะ เพราะพี่หลังไมค์ตลอด แต่ที่เรารู้สึกว่า hot เป็นพิเศษ คือ พี่เค้าสอนแจ๊ส กลุ่มคนเรียนส่วนใหญ่จะเป็น เด็กวัยรุ่น รถแฮชแบท พวกนี้แนว sport คนใช้เป็นวัยรุ่นเยอะ แล้วพฤติกรรมของเด็ก Gen Y คือ จะโตมากับ Social netwrok, internet facebook ซึ่งมีอะไรจะถ่ายทอดอารมณ์ แล้วความรู้สึก เป็นตัวอักษร   วันนี้ถือ กระเป๋าใบไหน ใส่ชุดสีอะไร รองเท้าคู่ไหน อกหัก รักคุด ดีใจ ก็ผ่านเฟสบุ๊ก อินสตาแกรมตลอด  ก็ไม่แปลก ที่น้องๆ หลายๆ คนจะกลับเข้ามาเขียนเรื่องราว บรรยาย ความรู้สึกตัวเองเป็นตัวอักษร

ขณะที่ครูที่สอนพวกซีดาน กลุ่มคนเรียนจะหลากหลาย เด็ก วัยรุ่น แก่ คนกลุ่มนี้ก็ใช้ social network เป็นนะคะ พี่รู้ดี 5555 หลังไมค์ทั้งนั้น รู้เรื่องราวในบอร์ดทุกเรื่อง แต่ไม่เคยแสดงตัว เป็น follower แบบเงียบๆ เป็น invisible man 555 จิงปะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com