อ้อย

อ้อย

Guest

  ขอตารางเรียน และราคา (1159 views)

18 Feb 2011 11:07

สนใจสมัครเรียน มีใบขับขี่แล้ว แต่พื้นฐาน+ความมั่นใจในการใช้รถน้อย ควรสมัครคอร์สไหนดี เวลาที่สะดวกเรียนจะเป็นเสาร์-อาทิตย์

ขอตารางเรียนด่วนเลยค่ะ

อยู่แถวสี่แยกสะพานควาย จะไปเรียนได้อย่างไร

อีเมล์ : sudham.bar@gmail.com

อ้อย

อ้อย

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

18 Feb 2011 12:12 #1

คุณอ้อย น้องผึ้งส่งตารางและรายละเอียดให้ทางอีเมลล์แล้วค่ะ ไม่ทราบง่ารีบเรียนหรือป่าว เพราะตารางอาทิตย์นี้ กะอาทิตย์หน้าจะแน่นนิดนึง ดังนั้นเวลาของรถแต่ละคันที่เหลือจะเป็นช่วงเช้า กับเย็นไปเลยอย่างนี้ค่ะ goldern time เพื่อนจองกันไปหมดแล้ว

อยู่สี่แยกสะพานควาย ก็รอที่นั่นเลยค่ะ ถ้าลงเรียนกับทางโรงเรียนทุกครั้งที่มีเรียนครูจะไปรับที่บริเวณนั้นค่ะ

มีใบขับขี่ มีพื้นฐานมาบ้างแล้ว ถ้าเรียนออโต้ ก็ 8 ชม ก็ดีค่ะ ถ้าเกียร์ธรรมดา 10 ชม จะดีกว่า ไม่มั่นใจจะลงเพิ่มแบบเน้นชัวร์ก็ค่อยลงเพิ่มทีหลัง ถ้าจะเน้นแบบเรียนจบขับรถออกถนนใช้รถในชีวิตประจำวันเลย ไม่แนะนำให้ลง 5 ชม เพราะเวลาออกถนนจะน้อยเกินไป ปกติคอร์ส 5 ชม จะเหมาะสำหรับมาเรียนเพื่อสอบใบขับขี่ คือ ขับเป็นแล้ว แต่ยังไม่มีใบขับขี่ เพราะทุกคอร์สไม่ว่ามีพื้นฐานหรือไม่มีพื้นฐานครูจำเป็นต้องพาไปเริ่มที่สนาม เพื่อวัดพื้นฐาน สอนพื้นฐาน ปรับพื้นฐาน เพื่อ make sure ว่าพื้นฐานทีเพียงพอที่จะพาออกถนนได้ ครูถึงจะพาออกถนน คือ ยังงัยก็ต้องอยู่ในสนามซึ่งมากน้อยถึงอยู่กับพื้นฐานของนักเรียนที่มีมาค่ะ ดังนั้นถ้าลง 5 ชม หักเวลาที่อยู่ในสนามแล้ว เวลาทีเหลือคืออกถนน ซึ่งก็บอกหลายทีแล้วว่าครูสอนให้ขับได้คือใช้เวลาไม่นาน 1-2 ชม ขับได้แน่นอน แต่ขัยให้ดีบนถนน ปลอดภัยกับตัวเองผู้อื่นต้องใช้เวลาในการฝึกฝนค่ะ ปุ๊บปั๊บให้ดีเลยก็เป็นไปไม่ได้ หลาย ๆ อย่างขึ้นกับความรู้วึก การตัดสินใจ ความกลัวของคนขับด้วย ไม่ค่อยกลัวการออกถนนก็จะเป็นเร็ว ตัดสินใจเร็วและแม่นยำความปลอดภัยในการขับรถก็จะเพิ่มตามไปด้วยค่ะ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com