นิคม

นิคม

Guest

  ขอตารางเรียนด้วยครับ (830 views)

7 Aug 2012 01:57

ขอตารางเรียนรถเกียร์ออโต้ด้วยครับ เดือนสิงหา - กันยา

นิคม

นิคม

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

7 Aug 2012 09:32 #1

ส่งให้แล้วค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

ป๋อง

ป๋อง

Guest

7 Aug 2012 10:37 #2

สมัครเรียนต้องทำยังไง ครับ คอส10 ชั่วโมง คุยกับครูกวางไว้เบื้องต้นแล้วคับ

ป๋อง

ป๋อง

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

7 Aug 2012 11:32 #3

ส่งตารางให้แล้วค่ะ สามารถเช็คตารางว่างของรถแต่ละคัน และ match กับวันว่างของโรงเรียนได้เลยค่ะ ถ้าเอาแบบเร็ว ก็โทรไปแจ้งทางโรงเรียนให้ล๊อกตารางเลย เอาชัวร์หน่อย ก็ drop mail ให้ทางโรงเรียนส่งตารางที่ล๊อกแล้วกลับไปให้ด้วย อย่าพูดทางโทรศัพท์นะคะ เพราะ 1. น้องเค้าชอบจดอีเมลล์ผิด เพราะได้ยินผิด ทำให้ส่งออกไปไม่ได้ 2. คือ คนขอตารางหลายคน ซึ่งเราไม่เห็นหน้าค่าตา ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เพราะนักเรียนจะคิดว่าทางโรงเรียนทราบ เช่นล๊อกตาราง ว่า ก้อย พอล๊อกเสร็จบอกให้ส่งอีเมลล์กลับ ทางโรงเรียนไม่ทราบว่าเป็นอีเมลล์อันไหนอะค่ะ เพราะบางที อีเมลล์มันไม่ได้ indicate อะไรเลยว่า ก้อย ส่วนใหญ่จะใช้ชื่อจริง ตั้งเป็นอีเมลล์ เลยอยากให้ post แจ้งให้เว็บอร์ด หรือ drop mail มาอีกทีเพื่อความชัวร์จะได้ไม่ขุ่นเคืองใจ นักเรียนทีหลัง

ถ้าไม่รีบลีอกตาราง แล้วแจ้งทางอีเมลล์มาก็ได้ค่ะ ทางโรงเรียนจะเช็คเวลาให้อีกครั้ง แล้วล๊อกให้ เพราะบางทีทางอีเมลล์จะช้านิดหน่อย ซึ่งอาจจะมีคนล๊อกตารางตัดหน้าไปก่อน ทำให้เวลาที่เลือกมาจะไม่ว่าง ทางโรงเรียนก็จะเมลล์แจ้งให้ทราบอีกที ถ้าล๊อกทางอีเมล เมื่อทางโรงเรียนล๊อกเสร็จก็จะ confirm ตารางที่ล๊อกให้กลับไปเลยค่ะ

จองเอาไว้ล่วงหน้า ทางโรงเรียนจะไม่เอาตารางออกไปไหน จนกว่าจะแจ้งยกเลิกเข้ามานะคะ ก่อนวันเรียน 1 วันทางโรงเรียนจะโทรไป confirm อีกครั้งนะคะ ยังไงคอยรับโทรศัพท์ด้วย เพราะถ้าติดต่อไม่ได้ ปิดเครื่อง บางทีน้องเค้าจะเอาตารางออกค่ะ หรือถ้าไม่แน่ใจ ว่าทางโรงเรียนจะจดเบอร์โทรศัพท์ถูกหรือป่าว ก็โทรมา confirm เองก็ได้ค่ะ ปกติช่วงเวลาที่น้องเค้าจะโทร คือ 12.00 กับ หลัง 17.00 เพราะในช่วงเวลางานนักเรียนบางท่านจะไม่สะดวกรับสายค่ะ จะเห็นว่าช้าไปบ้าง แต่ไม่ได้ลืมค่ะ

พอถึงวันเรียน ทุกครั้งที่มีเรียน ก่อนเวลาเรียนครูจะโทรเข้าไปทุกครั้งก่อนที่จะไปรับนะคะ เหมือนกัน ช่วง 1 ชม ก่อนเวลาเรียน รับสายครูนิดนึงค่ะ เพราะเค้าจะนัดแนะที่ที่ให้ไปรับค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com