yodmanud

yodmanud

Guest

  อยากจะเน้นท่าสอบอย่างเดียว (1405 views)

23 Feb 2012 22:48

สอบถามหน่อยครับ ผมเคยไปทำใบขับขี่มาแล้วแต่ไม่ผ่าน ตกท่าจอดช่องว่าด้านซ้าย กับ เทียบฟุตบาท อยากจะให้ติวสอบปฏิบัติให้หน่อยครับ
สนใจหลักสุตร 5 ชั่วโมงครับ ต้องการมาเรียนเพื่อสอบใบขับขี่ เพื่อเน้นท่าสอบใบขับขี่ ไม่อยากตกเป็นรอบที่สอง รอบแรกใช้รถกระบะ Vigo ไปสอบ แต่ไม่ผ่าน อยากให้เน้นท่าสอบอย่างเดียวได้ป่าวครับ พอครบ 5 ชั่วโมง แล้วช่วยพาไปทำใบขับขี่เลยได้มั้ยครับ หรือไม่ต้องครบ 5 ชั่วโมงก็ได้ ถ้าเห็นว่าคล่องแล้วครับ

yodmanud

yodmanud

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

24 Feb 2012 09:51 #1

ได้ครับ จริง ๆ ทางโรงเรียนพาไปจนกว่าจะผ่านอยู่แล้วครับผม ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเรียนเพิ่ม เพียงแต่เวลาที่ครูเน้นท่าสอบวันที่ไปสอบ อาจจะได้เน้นกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะด้วยเวลาที่จำกัด ประกอบกับจำนวนนักเรียนที่ไปแต่ละสัปดาห์ ครูอาจจะไม่สามารถเน้นท่าสอบได้มากตามใจที่เราต้องการครับ เพราะต้องผลัดกันกับเพื่อนนักเรียนคนอื่นด้วย ครูต้องดูแลให้เท่าเทียมกัน บางสัปดาห์อาจทำได้แค่พูดทวนเท่านั้นเพราะนักเรียนมาก หรือเจ้าหน้าที่เข้มงวด ไมให้ฝึกไม่ให้ซ้อมบริเวณใกล้เคียง 

หากมาเรียนเพิ่มเพื่อความมั่นใจที่มากขึ้นได้ฝึกมากเท่าที่เราต้องการก็ได้ครับ เรียนไม่ต้องครบ 5 ชั่วโมงแล้วไปสอบเลยก็ได้ครับ ไม่จำเป็นต้องรอจบคอร์ส เพราะเราจบมา 1 คอร์สแล้ว ครูทราบอยู่แล้วว่าเราสามารถควบคุมรถคนเดียวได้แล้ว จะเรียนออโต้เพื่อเอาลงสอบก็ได้นะครับ เผื่อจะง่ายกว่า เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องรถจะดับในสนามด้วย แต่หากจะเอากระบะลงก็ได้เหมือนกันครับ

Webmaster

Webmaster

Admin

yodmanud

yodmanud

Guest

24 Feb 2012 20:57 #2

สอบถามเพิ่มเติ่มครับ
ถ้าไปสอบรอบที่ 2 ไม่ผ่าน แล้วจะต้องยื่นใบสมัครสอบใบขับขี่ใหม่หรือป่าวครับ หรือป่าวจะสอบกี่ครั้งก็ได้ภายใน 90 วันครับ
อีกอย่างครับ เห็นคนอื่นเขาขอกันเลยอยากขอบ้างครับ ตารางเรียนได้หรือป่าวครับ

yodmanud

yodmanud

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

24 Feb 2012 21:37 #3

ไม่ต้องยื่นครับ เอาแค่ใบนัดสอบซ่อมมาเท่านั้นเองครับ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com