niga

niga

Guest

  มีคำถามเรื่องคอร์ส 5 ชั่วโมง (1137 views)

31 Jan 2013 09:45

สงสัยค่ะว่า
1. ถ้าต้องการเรียนเพื่อสอบใบขับขี่ คือยังไม่เคยสอบ+ประสบการณ์เดิมในการออกถนนมีไม่มาก เรียนได้ไหม โดยเน้นเรียนในสนามเท่านั้น
2. แบบ 5 ชม. นี้ มีพาไปสอบใบขับขี่ด้วยเงื่อนไขเดียวกับหลักสูตรอื่น ๆ หรือเปล่าคะ
3. ถ้าต้องการเพิ่มชั่วโมงเรียนในภายหลัง เพิ่มได้เฉพาะชั่วโมงสุดท้ายที่เรียนเท่านั้นเหรอคะ

ขอบคุณค่ะ

niga

niga

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

31 Jan 2013 17:25 #1

5 ชม เรียนได้ค่ะ พาไปสอบใบขับขี่ เหมือนคอร์สอื่นๆ แต่ condition ของ คอร์ส 5 ชม คือ

**** คอร์ส 5 ชม  เหมาะสำหรับ คนที่ขับได้แล้ว มีพื้นฐาน ขับได้ มาเรียนเพื่อวัตถุระสงค์ใด วัตถุประสงค์หนึ่งดังต่อไปนี้ 1. เน้นสอบใบขับขี่อย่างเดียว หรือ 2. ออกถนน เน้นประสบการณ์อย่างเดียว ค่ะ ****

เพราะถ้าไม่มีพื้นฐานมาเลย หรือมีมานิดหน่อย ให้ครูเน้นท่าสอบอย่างเดียว เพื่อไปสอบ ต่อมาพอเรียนแล้วครูลงความเห็นว่า ไม่สามารถบังคับรถคนเดียวได้ ครูจะไม่ยอมให้ลงสนามสอบ เพราะจะเกิดอันตรายได้ ทั้งตัวเอง คนรอบสนาม ทรัพย์สินทรัพย์ทั้งของราชการและโรงเรียนค่ะ

ทำไมถึงว่า ไม่มีพื้นฐาน ถึงเป็นไปไม่ได้ ในการเรียนเพื่อสอบ จริงๆ เป็นไปได้ ถ้านักเรียนเรียนรู้เร็ว แต่เอาแบบทั่วๆไป การสอบมัน combination ทั้งเดินหน้าและถอยหลัง ถ้าเดินหน้า ทำได้ไม่ดี การถอยหลังและเข้าซอง (ท่าสอบ) ซึ่งยากกว่าจะทำได้ ก็จะยากยิ่งขึ้น

ดังนั้น คอร์ส นี้จะเหมาะสมกับคนที่มีพื้นฐานมาแล้วจริงๆ ซึ่งครูเค้าจะไม่มาเริ่มพื้นฐานให้ทั้งหมดค่ะ

ถ้าเพิ่มชั่วโมง ภายหลัง ทำได้ค่ะ จ่ายเงินเพิ่มส่วนต่างระหว่างหลักสูตร แต่จะต้องตัดสินใจก่อนที่จะเรียนจบคอร์สค่ะ ถ้าจบคอร์สไปแล้ว มาเพิ่มทีหลังไม่ได้ ต้องแจ้งทางโรงเรียนอย่างช้าที่สุด คือ คาบสุดท้ายที่มาเรียนค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com