มนิษา

มนิษา

Guest

  ขอต่อชั่วโมงเรียน (1715 views)

8 May 2013 14:58

ไม่ทราบว่าถ้าเรียนจบอคอร์สแล้ว จะเพิ่มชั่วโมงจากเดิม ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มใหม่ หรือนับชั่วโมงต่อได้คะ คือ ลงไว้ 10 ชม. จะเพิ่มเป็น 15 ชม.คะ

มนิษา

มนิษา

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

9 May 2013 10:00 #1

การเพิ่มชั่วโมงจะเพิ่มแค่ส่วนต่างระหว่างหลักสูตร สูงสุดได้ไม่เกิน 15 ชม  ซึ่งเป็นคอร์สที่จำนวนมากสุดที่โรงเรียนมีค่ะ

การเพิ่มชั่วโมงต้องตัดสินใจเพิ่มก่อนที่จะเรียนจบคอร์สที่เราลงค่ะ คือ อย่างน้อยคาบสุดท้ายต้องแจ้งครูผู้สอน เพื่อที่เค้าจะได้พามาลงตารางเพิ่ม หรือมาทำเรื่องแจ้งว่าต้องการเพิ่มชั่วโมง ชำระเงินส่วนต่างระหว่างหลักสูตร หากใครต้องการเก็บชั่วโมงไว้เรียนจะช่วงรับรถก็สามารถทำได้ คือ แจ้งเรื่องเพิ่มชั่วโมงเรียนก่อนเรียนจบคอร์สเดิมค่ะ ชำระเงินเพิ่มส่วนต่างระหว่างหลักสูตร ชั่วโมงที่เพิ่มนั้นจะลงเรียนเลย หรือจะเก็บไว้เรียนทีหลังก็ได้

หากเรียนจบคอร์สเดิมไปแล้ว โดยไม่ได้แจ้งเพิ่มชั่วโมงไว้ หากกลับมาเรียนต้องเปิดคอร์สใหม่ค่ะ เพราะสถานะความเป็นนักเรียน โรงเรียนได้ทำการบันทึกปิดคอร์สไปแล้ว มันเป็นเหตุผลทางการบัญชี ที่ต้องแสดงรายการขายส่งสรรพากร อย่างที่แจ้ง คือ โรงเรียนได้จดทะเบียน ไม่ได้อยู่นอกระบบเหมือนโรงเรียนอื่นๆที่จะยังไงก็ได้ หากต้องการจะเพิ่มต่อ แจ้งไว้ก่อนจบ จะได้ maintain  status ว่ายังเรียนไม่จบ เพราะพอจบแล้วใน record ของโรงเรียนมันจะเปลี่ยนเป็น "จบหลักสูตร" ทำให้ต้องเพิ่ม Record ใหม่อย่างเดียวค่ะ กลับไปแก้ไขไม่ได้

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com