PuU

PuU

Guest

  สนใจเรียน5ชม.ค่ะ (1498 views)

1 Mar 2014 21:01

เคยเรียนที่นี่แล้วสอบใบขับขี่ได้ในครั้งแรกเลย:h:
สอนดีนะคะแต่พอดีไม่ได้ขับนาน ไม่ค่อยได้ไปไหน ตอนนี้ลืมแล้วอยากรื้อฟื่นใหม่ พวกการถอยเข้าซอง ขึ้นตึกขึ้นห้าง ขับตอนกลางคืน ขึ้นทางด่วนอะไรพวกนี้ค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะว่าถ้าเรียน5ชม. แบ่งเรียน2ครั้งได้มั้ยคะ (เพราะเห็นบางที่บังคับให้เรียนวันเดียว5ชม.)
ขอตารางเรียนด้วยค่ะ แล้วนักเรียนเก่ามีส่วนลดมั้ยคะ:bb:

ขอบคุณค่ะ

PuU

PuU

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

2 Mar 2014 09:38 #1

5 เรียน แบ่งเรียน 2 ครั้งได้ค่ะ ครั้งนึง 2 ชม อีกครั้งนึง 3 ชม ค่ะ น่าจะดีกว่าการเรียน 5 ชม รวดเดียวเพราะเราจะเหนื่อยล้า แล้วได้รับไม่เต็มที่ค่ะในกรณีที่เหนื่อยจนรับไม่ไหว 

ทางด่วน ครูพาขึ้นได้ค่ะ แต่นักเรียนจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าทางด่วน จริงๆ การขับรถบนทางด่วนไม่มีอะไรยากเท่ากับด้านล่าง เพราะรถจะติดไม่เท่า ค่อยข้างขับและเปลี่ยนเลนส์สบายกว่าค่ะ คนจะรู้สึกว่ายากหน่อยตรงจ่ายเงิน จริงๆแล้วช่องใหญ่นะ พยายามขับให้ชิดขวาดูไม่ให้เบียด หรือห่างจนเอื้อมจ่ายเงินไม่ถึง ไม่กดดันมากเท่ากับตอนสอบขับเทียบฟุตบาทนะ เพราะไม่ต้องเทียบภายในระยะ 25 ซม

ส่วนลดคงไม่มีให้ค่ะ เพราะที่นี่ไม่ลดราคา เนื่องจากหลายๆสาเหตุ แล้วมีประสบการณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่จากการลดราคา หากเป็นโปรโมชั่นอื่น เช่นเพิ่ม ชม เรียนให้ฟรี สามารถพูดคุยกับน้องแบงค์ได้ค่ะ แจ้งว่าเป็น นร เดิม เพราะน้องเค้ามีในลิสต์กรณีที่เพิ่ม ชม ฟรี ให้อยู่แล้วค่ะ โดยที่น้องเค้าตัดสินใจได้เอง ยกเว้นว่าไม่อยู่ในลิสต์ น้องเค้าอาจจะต้องถามครูกวางก่อนว่าแถมให้ได้มั้ย 

Webmaster

Webmaster

Admin

PuU

PuU

Guest

2 Mar 2014 14:17 #2

อ๋อ โอเคค่า
ไม่ทราบส่งตารางเรียนมาให้รึยังคะ ไม่เห็นในเมล:-_-:

PuU

PuU

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com