ราชา

ราชา

Guest

  สนใจมากครับ (1104 views)

24 Oct 2010 20:43

คืออ่านในเว็บเเล้วสนไจอยากเรียนมากครับ แต่ไม่มีพื้นฐานเลย อยากเรียนในช่วงต้นเดือน พ.ย ครับ อยากใด้ตารางเรียนครับ ส่งให้หน่อยนะครับ อยากเรียนเกียร์ธรรมดาครับ 15 ชม

ราชา

ราชา

Guest

ราชา

ราชา

Guest

24 Oct 2010 20:46 #1

เอ่อลืมบอกไปว่าว่างทุกวันครับ

ราชา

ราชา

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

25 Oct 2010 09:14 #2

สวัสดีค่ะ ส่งตารางไปให้แล้ว พึ่งส่งไปเมื่อสักครู่ค่ะ ขอโทษทีที่ส่งไปช้า เมื่อวานออกจากโรงเรียนเร็วเลยพึ่งได้ส่งตอนเช้าที่มาถึงโรงเรียนนี่แหละค่ะ ลองดูตารางนะคะ ถ้า สงสัยสอบถามได้ค่ะ

สไมลล์

สไมลล์

Guest

ราชา

ราชา

Guest

25 Oct 2010 14:57 #3

คิดว่าจะไปสมัครวันที่ 30 31อ่ะครับ อยู่แถวโลตัสลาดพร้าวครับ
จะเรียน15 ช.ม อ่ะครับ แต่ไม่รู้ว่า เลือกได้วันละกี่ช.มครับ

ราชา

ราชา

Guest

ราชา

ราชา

Guest

25 Oct 2010 15:08 #4

แล้วไม่รู้ว่าจะไปจองเวลา วันที่ไปสมัครได้ป่ะครับ หรือว่าต้องโทไปจองก่อน อีกอย่างเห็นไนเว็บบอกว่ารับไปสมัครที่โรงเรียนด้วยไช่ป่ะคับ ผมไปไม่ถูกครับ แต่สนใจโรงเรียนนี้ครับ

ราชา

ราชา

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

25 Oct 2010 16:15 #5

สวัสดีค่ะ แนะนำอย่างนี้ดีกว่าค่ะ ดูจากตารางที่ส่งไปให้นะคะ ดูว่าเวลาว่างของโรงเรียน ตรงกับเวลาว่างของเราวันไหนบ้าง แล้วเลือกวันและเวลาที่เราต้องการจะเรามา แจ้งทางอีเมลล์ หรือ โทรมาจองก็ได้ค่ะ แนะนำว่าอย่างน้อยควรเรียนวันละ 2-3 ชม ถ้ามากกว่านั้น แนะนำว่าลองไปเรียนแบบ 3 ชม ดูก่อน แล้วประเมินว่าเรารับไหวมั้ยในแต่ละวัน ถ้าจะเรียนแบบเร่งรัดเพราะต้องการรีบเรียนให้จบให้เร็วที่สุด ควรเรียน 2-3 ชม แล้ว เบรคสัก 1 ชม แล้ว กลับมาเรียนใหม่ 2-3 ชม เช่น ต้องการเรียนวันเดียวเลย 6 ชม ก็ลง 8.00-11.00 เว้นว่างช่วง 11.00-12.00 เพื่อเบรค แล้วลงจองอีกที 12.00-15.00 เป็นต้นค่ะ ชั่วโมงที่เว้นว่าง เพื่อเบรคทางโรงเรียนจะไม่นับเป็นเวลาเรียนค่ะ จะได้ไม่เครียด ถ้าไม่ได้รีบมากมาย ก็แค่ 3 ชม เต็มที่ดีกว่า เคสนี้แนะนำสำหรับเกียร์ธรรมดานะคะ ถ้าออโต้สบายอยู่แล้ว 4 ชม ยัง chill ครูพาขับรถไปบนถนน ไปนู่นไปนี่  ขึ้นห้างนั้น ออกห้างนี้ 4 ชม แป๊บเดียวก็จบแล้ว แต่เกียร์ธรรมดามันจะเมื่อยขาค่ะ

วิธีการจองก็อย่างที่ว่าค่ะ แจ้งมาหรือโทรมาดีกว่า เพราะว่าเดินทางเข้ามาจากลาดพร้าว ไป-กลับ อย่างต่ำเสียเวลา 1 ชั่วโมงแน่ ๆ จองไว้ล่วงหน้าทางโรงเรียนไม่เรียกเก็บเงินมัดจำหรือให้จ่ายล่วงหน้าแต่อย่างใดอยู่แล้วค่ะ อีกอย่าง แนะนำว่าจองเวลา ให้จองเลยหมดทั้งคอร์ส ไม่สะดวกวันไหน ถ้ารู้ล่วงหน้าค่อยโทรยกเลิกดีกว่าแล้วก็ลงเวลาใหม่ชดเชยเวลาที่ยกเลิก เพราะอย่างนี้ค่ะ เราจองไว้แค่วันเดียว 3 ชม ใน 1 วัน นักเรียนโทรมาจองมาเลื่อนมา cancel ทุกวันอยู่แล้ว ถ้าเกิดเราอยากเรียนต่อเนื่องโทรมาจองเย็นนี้ เพื่อจะเรียนพรุ่งนี้ ตารางอาจจะไม่ว่างก้ได้ ดังนั้นในกรณีนี้ plan ล่วงหน้าได้ก็จองไว้ก่อนได้เลยค่ะ หรือถ้ายังไม่ทราบเวลาว่างที่ชัดเจน จองไว้วันเดียวก่อนก็ได้ค่ะ เช่นจองตารางวันที่ 1 พย ไว้ ก่อนวันที่ 1 พย. ทางโรงเรียนจะโทรไป confirm อีกทีค่ะ ว่าพรุ่งนี้คุณได้จองตารางเรียนไว้ เวลานี้เวลานั้นนะ confirm หรือป่าว ถ้า confirm วันที่มีเรียนทางโรงเรียนก็จะจัดครูจัดรถไปรับค่ะ เวลาที่ครูใช้รับส่งไม่นับเป็นเวลาเรียนนะคะ บริการฟรีค่ะ ถ้าจองเวลาไว้ล่วงหน้าทั้งคอร์ส วันที่มีเรียนวันแรก กรณีนี้อยู่ในเมืองทางโรงเรียนจะออกใบสมัคร ใบเสร็จ ตารางเรียน หนังสือคู่มือเตรียมสอบใบขับขี่ ไปกับครูสามารถชำระเงินที่ครูได้ค่ะ ถ้ายังไม่จองตารางไว้ล่วงหน้า ครูจะพามาที่โรงเรียนเพื่อจองตารางอีกทีและทำเรื่องสมัครที่โรงเรียนค่ะ แต่อยากให้จองล่วงหน้าเพราะจองแค่วันเดียว อีก 5 วันกว่าจะถึงวันเรียนนักเรียนคนอื่นมาสมัครวันและเวลาที่ต้องการเรียนคนอื่นอาจจะเลือกไปหมดแล้วก้ได้ งง มั้ยค่ะ 

สรุปแล้วไม่จำป็นต้องเดินทางมาสมัครด้วยตัวเองค่ะ เพื่อประหยัดการเดินทางของนักเรียน และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แจ้งเวลามาทางอีเมลล์ หรือโทรมาจอองก็ได้ค่ะ ถ้าไม่สามารถจองได้ทั้งคอร์ส เพราะอะไรก็แล้วแต่ โทรมาจองสำหรับการเรียนวันแรก แล้วให้ครูไปรับมาทำเรื่องสมัครแล้วลงเวลาที่เหลือทั้งหมดที่โรงเรียนก้ได้ค่ะ

ไม่ได้มาสมัครที่โรงเรียนเองไม่ต้องกลัวนะคะ ว่าทางโรงเรียนจะหนีหรืออะไร ตารางที่จองไว้เราล๊อกไว้จนกว่าจะถึงวันเรียนก่อนถึงวันเรียนจะโทรไป confirm เพราะบางทีจองไว้นาน ๆ แล้วลืม ถ้าไม่สะดวกแล้วก็ cancel ได้ค่ะ ไม่มีปัญหา ถ้า confirm วันที่มีเรียนทางโรงเรียนก็จะจัดครูจัดรถไปรับทุกครั้งที่มีเรียนค่ะ คิดว่ายังงัยครูก็จะพามาดูที่โรงเรียนสักครั้งอยู่แล้วหรือพาขับผ่านหน้าโรงเรียน เพราะวันที่ไปทำใบขับขี่เด้วจะมาไม่ถูก เพราะเรานัดกันที่โรงเรียน   ก่อนถึงชั่วโมงเรียนอาจจะต้องรบกวน stand by ข้างมือถือนิดนึง เพราะครูเค้าจะต้องโทรเข้าไปสอบถามว่าจะให้ไปรับที่ไหน แบบละเอียด เพราะตารางจะลงเป็นพื้นที่ใหญ่ ๆ ไว้ค่ะ บางทีบ้านนักเรียนต้องเข้าตรอกซอกซอย เดี๋ยวจะหลงทาง   

Webmaster

Webmaster

Admin

น้ำฝน

น้ำฝน

Guest

9 Nov 2010 21:12 #6

น้ำฝน

น้ำฝน

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com