ลักษณ์

ลักษณ์

Guest

  ขอสอบถามหน่อยค่ะ (1009 views)

1 May 2012 16:00

พอดีเคยหัดขับไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้ขับเลย แต่ตอนนี้จะต้องใช้รถแล้วค่ะ เลยอยากจะเรียนเพื่อฟื้นฟูและก็เพิ่มความมั่นใจหน่อยค่ะแบบว่าจำอะไรไม่ได้เลย ไม่ทราบว่าจะต้องเรียนคอสแบบใหน และอย่างไร อยากจะทราบข้อมูลหน่อยค่ะ

ลักษณ์

ลักษณ์

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

1 May 2012 17:35 #1

มีใบขับขี่เรียบร้อยแล้วใช่มั้ยค่ะ แนะนำหลักสูตร 5 ชม ก่อนค่ะ เพราะจริงๆ บางทีเราแค่คิดไปเองว่า เราลืม การขับรถเป็น Skill ค่ะ ถ้าเคยทำมันได้แล้ว มันจะไม่ได้ลืมแบบหายสาปสูญ ขนาดว่าใช้พวงมาลัยไม่เป็น หรือ งง กับเบรคและคันเร่ง แบบที่ต้องเริ่มพื้นฐานใหม่ อันนี้คงไม่ใช่ แต่เป็นการมาฟื้นฟู หรือเรียกความมั่นใจ ก่อนที่ต้องใช้รถใช้ถนนจริงอีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันความพร้อมของตนเองอีกทีเท่านั้นเองค่ะ

ควรลงที่ 5 ชม ก่อน เพราะถ้าลงเยอะเกินไป แต่พอมาเรียนจริงๆ ไม่นานเราสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้ เราจะรู้สึกเบื่อจะการเรียนไปโดยปริยาย คือมันจะไม่ตื่นเต้นและสนุกเหมือนเมื่อครั้งที่เราพึ่งฝึกใหม่ ว่าครูจะสอนอะไร วันนี้จะขับไปที่ไหน ขับได้ดีหรือป่าว มันจะกลายเป็นรู้สึกเบื่อที่ต้องมาเรียน อันนี้ครูสอน เรารู้แล้ว เราทำได้ดี เรียนมากไปจะกลายเป็นเสียเงินเยอะโดยใช่เหตุ แต่ขณะเดียวกันลง 5 ชม หากเรียนแล้ว เรายังไม่มั่นใจจะเพิ่มเป็น 8 เป็น 10 ชม ทีหลังก็ทำได้ จ่ายเงินเพิ่มแค่ส่วนต่างระหว่างหลักสูตรค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

ลักษณ์

ลักษณ์

Guest

2 May 2012 08:31 #2

แล้วต้องทำอย่างไรบ้างคะ ถ้าจะสมัครเรียน

ลักษณ์

ลักษณ์

Guest

น้องแบงค์

น้องแบงค์

Guest

2 May 2012 09:52 #3

ส่งไปไห้เรียบร้อยแล้วนะครับ
สามารถเปิดดูตารางได้ทางHotmailนะครับ

น้องแบงค์

น้องแบงค์

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com