พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

  ขอบคุณอีกครั้งค่ะ (2187 views)

27 Feb 2011 12:09

น้องผึ้งคะ

ขอบคุณมากนะคะที่กรุณาจัดหลักสูตรให้ 20 ชม.(จนได้) รู้สึกมั่นใจมากๆๆๆๆกว่าเดิมรายละเอียดจะรายงาน ผู้จัดการ ที่เมลล์ค่ะ ครูรินทร์สอนดีมาก ช่างหาคำมาเปรียบเทียบให้เราคิดตาม คารมคมคายใช้ได้พอๆกับฝีมือสอนเลยค่ะ ทำให้รู้ว่าของดำนี่นอกจากใช้ไหว้ราหูได้อย่างดีแล้ว ยังเป็นครูสอนขับรถได้อย่างเยี่ยมยอดจริงๆ ชมจากใจค่ะ จะให้ลูกลงเรียนขับรถหลังเมษานี้ค่ะ

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

27 Feb 2011 12:38 #1

งั้น เอาตารางเดือนเมษาไปเลยมั้ยค่ะ 555+ เตือนไว้ก่อนว่าปิดเทอมโรงเรียนเล็กโรงเรียนน้อยอย่างนี้ตารางก็แน่นได้นะคะ แต่ก็ไม่แน่นะว่าเมษาหลวงรินทร์จะต้องกลับไปทำนาที่บ้านหรือป่าว :R: เรียนกะครูคนไหนก็ได้เหมือนกันทุกคน ชิมิ ชิมิ ที่นี่มีแต่ครูแก่ ๆ แบบว่าเป็นโบราณวัตถุ :R::R: กรมศิลป์จะมาเก็บเข้าพิพิธภัณฑ์แล้ว

สไมลล์

สไมลล์

Guest

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

27 Feb 2011 13:01 #2

น้องผึ้งคะ

ที่ให้เรียนหลังเมษาก้เพราะเขาสัญญาว่า ถ้าเข้า มธ.ได้ จะขอขับรถไปเรียน แต่พี่คิดแล้วว่าได้ ไม่ได้ ก็คงถึงเวลาเรียนแล้ว
สำหรับวัยรุ่นก็คงเป็นครูวัยรุ่นดีมั้ยคะ มันถึงจะ "แนว"เดียวกัน (ถ้าเป็นหลวงรินทร์ยิ่งดีค่ะ)

วันหลังจะฝากหนมมาให้ทาน เอาที่พี่หน่อยชอบแล้วกัน อุ อุ

ถ้าเขาเก็บครูแก่ๆ เข้าพิพิธภัณฑ์หมด ก็เหลือน้องผึ้งแก่อยู่คนเดียว จะยอมรึ คริ คริ

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

น้องผึ้ง

น้องผึ้ง

Guest

27 Feb 2011 16:11 #3

ดี ๆ มาเรียนเลย ไม่ต้องใช้รถก็ไม่เป็นไร ขับให้พอเป็นพอ ต้องใช้จริง ๆ ก็มาเรียนเพิ่ม เรียนกะครูเด็กแนวดีกว่า จะคุยกันรู้เรื่อง มี คนเดียวทั้งโรงเรียน คือ ครูแตง คนที่ชอบเพ้อเจ้อใน facebook อะ เพราะครูคนอื่นนะ 30++ แก่แล้ว

เข้าธรรมศาสตร์ก็ดีมาเป็นรุ่นน้องหนู ตอนเด็ก ๆ หนูเรียนที่ประถมศึกษาธรรมศาสตร์ เป็นรุ่นแรกบุกเบิกธรรมศาสตรรังสิตเลยนะ ตอนนั้นยังไม่เจริญเป็นถนนลูกรังสีแดงอะ โรงเรียนหนูเด็กแนวด้วยนะ ผูกหูกระต่ายสีเหลืองแดง กระโปรงสีดำ ตอนนั้นรับโรงเรียนที่ใส่คอซอง กระโปรงสีกรมไม่ได้เลย รู้สึกว่าบ้านน๊อกบ้านนอก เข้ามัธยมเสอบติดสตรีวิทย์ ต้องมาใส่คอซอง ตัดผมทรงกะลาครอบ พี่...อีเดียจมาก ตลก ช่วงนี้เพื่อนมันแตงงานกันเยอะ แล้วใน Presentation แม่งก็จะเอารูปพวกนี้มาขึ้น หนูยอมไม่แต่งงานเลยดีกว่า

น้องผึ้ง

น้องผึ้ง

Guest

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

27 Feb 2011 19:31 #4

น้องผึ้งคะ

หลังเมษา คงให้เรียนแน่นอนค่ะ หวังว่า ครูแตง คงยังไม่แก่นะคะ:R:

พี่ชอบอ่านเวลาน้องผึ้งตอบกระทู้(มีคนอื่นช่วยหรือเปล่าไม่รู้) ชอบมาก ถึงเรียนจบคอร์สแล้วคงต้องแวะมาอ่านบ่อยๆน่าจะเป็นนักพูดมากกว่าพี่ว่าใช่เลย

คนที่หน้าตาดีตั้งแต่เด็กอย่างน้องผึ้งแต่งชุดนร.แบบไหน ก็คงแนวได้ใจแน่ค่ะ พี่เชื่อค่ะ ทางที่ดีเอาลง FB.ให้คนกดlike ไปเลย:R:

ส่วนเรื่องPresentation ของเพื่อนอย่าเอามาเป็นข้อแม้ส่วนตัวสิคะ :k: ในฐานะที่พี่ผ่านมาก่อน อยากจะบอกว่า " อยู่เดียวเปลี่ยวกาย แสนสบาย แต่ไม่สนุก อยู่สอง ครองทุกข์ แสนสนุก แต่ไม่สบาย " :R::R: ลองชั่งดู อิ อิ

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

27 Feb 2011 20:52 #5

กระทู้ไม่มีคนมาช่วยตอบหรอก คนที่นี่บ้านอยู่หลังเขา ABC ยังไม่รอด ให้ใช้ อินเตอร์เน็ต จริง ๆ น้องผึ้งควรจะต้องได้เป็นดารา นักข่าว Journalist เอาดีทางนี้มาตลอด ไม่มีความคิดสักนิดเลยจะเรียนบัญชี บ้านหนูประเภทเด็กเรียนทั้งบ้าน เค้ารับไม่ได้กับการเรียนอะไรแบบนี้ เค้าว่าเต้นกินรำกิน มากกว่า50%ของตระกูลแม่หนูเค้าเป็นหมอกันหมด ทั้งลุงป้าน้าอาพี่ชายน้องสาว มีครบทุกหมอ ทั้ง พลาสติก ผิวหนัง อายุรแพทย์ สูติ X-ray เหลือน้องสาว 2 อีกคน จบปีนี้เป็นอินเทิร์นปีนี้ สรุป ถ้าหนุเรียนพวกนี้หนูเป็นหลุมดำของบ้าน

หนูไม่ใช่เด็กตั้งใจเรียนแต่มีพรสวรรค์ คือไม่ต้องพยายามเท่าคนอื่นแต่ก็จะฟลุก ดีได้เท่าคนอื่น ตอนเอ็นทรานซ์สมัยหนู ไม่ต้องลุ้นที่เกษตร ไม่มี O-net A-Net เป็นปีแรกที่รู้คะแนนก่อนแล้วค่อยเลือกคณะ ปีสุดท้ายตั้งใจเรียนมากเพราะเดี๋ยวเอ็นไม่ติดจะอายเพื่อนค่ะ ขายขี้หน้าญาติโกโหติกา เอ็นท์ 5 วิชา หย่อนไป 15 คะแนน หนูก็จะได้ขึ้นหน้า 1 ไทยรัฐเหมือนเพื่อนคนที่คะแนนเอ็นท์ได้ที่ 1 ของคณะ

ตอนนั้นกูก็ว่าหวานหมูแล้ว วารสาร ธรรมศาสตร์ แม่มาขาร้องให้เรียนบัญชี แม่ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกะการเรียนหนูเลยนะ พ่อจัดการทั้งหมด แม่อยากให้ลูกเรียนจุฬา มาขอร้องให้เรียนจุฬา หนูไม่เอาท่าเดียว คณะไหนหนูไม่สนขอให้เป็นธรรมศาสตร์ หนูต่อรองว่านิติได้มั้ย 555 เพราะตอนม.5 ไปสอบเทียบก็เอ็นเลือกนิติขาดไป 1% เพราะตอนนั้นอยากเป็นนักการเมือง 555 :R::R: แรงปะ อยากเป็นผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น พอแม่ขอร้องว่าให้เรียน บัญชีจุฬา พูดกับแม่คำเดียว ถ้าให้เลือกก็ติดดิ :R::R::R: แรงปะ ทุกคนก็งง ว่าคนเค้าอยากเอ็นท์ติดกันนี่นา แล้วหนูก็ไม่พูดเรื่องนี้อีกเลย

ตอนเลือกคณะ มันต้องตัดแปะ พ่อหนู กะพี่หนูจัดการให้หมดเลย ตอนนี้เหมือนเนรคุณนิดหน่อย กลางคืน พ่อกะพี่นั่งตัดแปะเลือกคณะ อยากเลือกอะไรเลือกไปเลย แปะอะไรแปะไปเลย เค้าให้เลือก 4 พ่อหนูแปะไป 2 คณะ ไง เจ๋งปะมั่นใจในตัวลูก จริงพ่อกลัวเปลืองค่าเลือกคณะ คณะละ 50 บาท 555 ไปสมัครี่เกษตร พ่อต้องต่อแถวให้ เพราะกลัวลูกเปลี่ยนคณะ พอถึงคิวหนูมีหน้าที่เว้นต์ชื่อสมัครเฉย ๆ เอ็นท์ติดมาดีใจเลย เพื่อน งง กันหมด ว่ามันไปเรียนจุฬาได้ไงวะ 555

ทุกวันนี้ดีใจมากที่เรียนบัญชี เพราะเป็นคณะที่ไม่ต้องใช้สมอง ถ้าเรียนคณะอื่น ตาย สถานเดียว เพราะไม่ต้องใช้ effort ในการเรียนเยอะ 555

สไมลล์

สไมลล์

Guest

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

28 Feb 2011 20:11 #6

น่าภาคภูมิใจแทนคุณพ่อ+คุณแม่จัง พี่แอบอิจฉานิดๆ ที่ท่านมีลูกๆเก่งๆกัน อย่างนี้ก็หายห่วงแล้ว พ่อแม่ไม่อยากได้อะไรจากลูกหรอกนอกจากให้เขาช่วยตัวเองได้ จะห่วงอีกทีก็เรื่องคู่ครองแหละ...แต่ฉลาดเป็นกรด :R::R: ทันคนเป็นเลิศ:R::R:อย่างน้องผึ้งท่านก็คงไม่ห่วงแล้ว ว่ามั้ย:R::R:

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

น้องผึ้ง

น้องผึ้ง

Guest

28 Feb 2011 22:19 #7

555 + :R::R: ไม่ต้องห่วงไม่มีพลาด เด้วขอทำงานเก็บเงินก่อน ให้มีเงืนดาวน์บ้านก่อนค่อยคิดเรื่องนี้ 555+ หนูพวกวัตถุนิยม เกิดไม่มีบ้านให้ลูกเกิดในห้องเช่าสงสารเด็ก 555+ เพื่อนที่ทำงานชอบด่าหนูว่าคอนโดของหนูเป็นห้องเช่า

น้องผึ้ง

น้องผึ้ง

Guest

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

5 Mar 2011 06:50 #8

น้องผึ้งคะ

พี่ขับรถไปทำงานได้ 2 วันแล้ว โดยที่คนนั่งข้างๆบอกว่า ok.:R: แต่เท่าที่ดูๆ เขาคงไม่มั่นใจเท่ากับตัวเองขับละมั้ง (พวกthe man ชอบคิดว่าขับเก่งกว่าผู้หญิง)จะเครียดก็ตรงเข้าซอง ไม่เหมือนวันที่ไปซ้อมกับครูรินทร์เลย ข้างขวาเป็นเสา ข้างซ้ายเป็นเบ็นซ์ :y::y: ลืมว่าขวากี่รอบคืนกี่รอบ เหงื่อหยดเลย แต่บอกคนข้างๆว่า ห้ามบอกห้าพูด:( จะทำเอง สมใจเลย:R::R:

แต่ก็ดีนะทำให้เรารู้ว่าบางอย่างที่เรากลัว ไม่กล้า มันไม่มีอะไรเลย คงเหมือนที่ใครๆเคยสอนว่า ไม่มีอะไรน่ากลัวกว่าใจที่เราคิดไปเอง จะบอกตัวเองว่าคนอื่นทำได้เราก็(คง)ทำได้แล้วดีด้วย:R: เพราะเราไม่ประมาท(อยู่แล้ว) เรารู้กฎจราจร เราเรียนแบบมีครู(ที่เก่งๆมาสอน)และที่สำคัญจะบอกตัวเองว่า มากกว่าครึ่งที่ขับบนถนนอาจจะแค่กล้าพารถเคลื่อนที่ คงไม่เก่งมากเท่าไหร่หรอก:R::R:(ดูจากสถิติ นร.ที่ขอเรียนขับรถตาม รร.ต่างๆหงะ) เอ๊ะ ...อย่างนี้มันยิ่งน่ากลัวสิ...ชิมิน้องผึ้ง

รบกวนน้องผึ้งฝากบอกครูรินทร์ด้วยว่าพี่กล้าขับไปทำงานแล้ว เข้าซองคู่เบ็นซ์และเสาต้นนั้นแล้ว จะไม่ให้เสียชื่อครูรินทร์แน่นอนค่ะ

จะแวะมาทักทายบ่อยๆค่ะในเวบ:p:

วันนี้อาจจะแวะเอาหนมมาฝากค่ะ

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

5 Mar 2011 10:23 #9

     น้องผึ้งเข้าใจความรู้สึกพี่หน่อยนะ น้องขับรถมา 5 ปี พ่อด่าเสมอว่าขับรถไม่ได้ความ พ่อชอบคิดว่าตัวเองเก่ง ที่บ้านนะไม่เคยมีใครเกิดอุบัติเหตุ หนูขับรถมา 5 ปี เกิดครั้งเดียวตอนขับใหม่ ๆ ตอนนั้น ซ่า ขับรถมือนึง อีกมือคุยโทรศัพท์ ตอนนั้นยังไม่มีกฎหมายห้ามใช้โทรศัพท์ไง ว่างปุ๊บ ชน ปั๊บเลย เลยเป็นตราบาปของบ้าน จากนั้นมา ไม่เคยใช้โทรศัพท์ขณะขับรถเลย หนูมั่นใจมาก ว่าหนูขับรถปลอดภัย ปฏิบัติตามกฎจราจรทุกอย่าง มีมารยาทบนถนนด้วย ทุกครั้งที่เลี้ยวเปิดไฟเลี้ยวทุกครั้ง ทุกครั้งที่เปลี่ยนเลนส์เปิดไฟเลี้ยวทุกครั้ง บางคนว่าถ้าเปิดไฟเลี้ยว เค้าจะไม่ค่อยให้เข้า แต่มันเป็นมารยาทบนท้องถนนไง หนูเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ใช้รถแบบมีมารยาทนะ เห็นแบบนี้เค้าก็ให้เข้า รีบไปรีบขับใช่ว่าถึงเร็ว อุบัติเหหตุจะเกิดซะก่อน ขับแบบหนูพ่อยังส่ายหัว หาว่าขับอย่างเป็ด แต่ครูมานั่งรถพ่อหนูขับ เค้าบอกว่าขับเร็วมาก น่ากลัวมาก แปลว่าพ่อหนูต่างหากที่ขับไม่ดี   เวลาที่หนูขับ ครูนั่งนะ ครูชมตลอดเลยว่าถ้านักเรียขับแบบหนูนั่งสบายเลย  

สำหรับหนูคำว่าเก่ง ในการขับรถ มันวัดค่าไม่ได้นะ  คำว่าเก่งหมายถึงอะไรละ ขับแว๊บไปแว๊บมาหรอ ขับเร็วหรอ มันไม่ใช่มั้ย คนที่ขับช้าไม่ใช่ว่าเค้าไม่เก่งมั้ย ขับรถไม่ต้องไปแข่งกะใครหรอกว่าเก่งหรือไม่เก่ง ช้าแต่ชัวร์ดีกว่า ปลอดภัย หายห่วงดีกว่า ลองสังเกตุดูมือใหม่นะชนหนักไม่มีหรอก ถ้าไม่แบบตกใจเหยียบคันเร่งแทนเบรค เพราะมือใหม่จะระวังไปหมดทุกอย่างจะยังไม่ค่อยประมาท ดูทุกอย่างเอาให้ชัวร์ เพราะประสบการณ์ยังน้อย พวกที่เกิดอุบัติเหตุส่วนใหญ่คือพวกมือเก่า ประสบการณ์เยอะทั้งนั้นแหละ เพราะพอประสบการณ์เยอะ ไม่ได้ว่านะคะ บางทีมันก็ทำให้ความระแวดระวังมันน้อยไปบ้าง ถ้ามือใหม่จะด๔เยอะกลัวชน กลัวข่วน กลัวเฉี่ยว จะเข้าซองทีเช็คแล้วเช็คอีก

ปล พี่หน่อยเอาขนมมาฝากหรอ น้องไม่มีที่โรงเรียนอาทิตย์นี้ สงสัยอดกินแน่เลย ยังงัยก็ขอบคุณมาก ๆ นะคะ เว็บบอร์ดนี้ครูเข้ามาอ่านกันทุกคนค่ะ แต่ว่าแค่เล่นตอบไปตอบมาไม่เป็นค่ะ ครูอ่านหนังสือออกค่ะ

Webmaster

Webmaster

Admin

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

5 Mar 2011 16:00 #10

น้องผึ้งคะ

ขอบคุณมากที่เข้าใจ"พวกมือใหม่หัดขับ"ค่ะ พี่ก็คิดเหมือนน้องผึ้งค่ะว่าพวกนี้จะระวังไปหมดทุกอย่างจะยังไม่ค่อยประมาท ดูทุกอย่างเอาให้ชัวร์ เพราะประสบการณ์ยังน้อย จะกลัวชน กลัวข่วน กลัวเฉี่ยว จะเข้าซองทีเช็คแล้วเช็คอีก ที่สำคัญกลัวชนแล้วจะถูกซ้ำเติมจากคนรอบข้าง:y::y:

เมื่อเช้าแวะเอาหนม(ที่พี่ชอบ)ไปฝากค่ะ ขับไปเองด้วยนะ แต่ให้คนนั่งข้างๆวิ่งลงไปที่ร้าน:R::R: ถามเขาว่ามีผู้หญิงลักษณะหมวยๆ ขาวๆ อายุไม่น่าเกิน30 ต้นๆมั้ย เขาบอก ไม่มี..มีแต่เด็กผู้ชาย 2 - 3 คน อ้าว..เฮ้ย เราก็จอดตรงร้านนี่หว่า หรือว่าแกเดินเข้าร้านผิด :(เขาก็บอกไม่ผิด..อื้อ แล้วไป คงถูกเนอะ ตัวหนังสือออกชัดเจน

ไม่บอกไม่รู้นะว่า ครูที่นี่อ่านหนังสือออกทุกคน(อะ..ล้อเล่งน่า :R::R: อิ อิ) อ้าวแล้วที่พี่บอกว่า "ครูรินทร์แกดำ หน้าโค-ตะ-ระ-ดุ จนที่แรกพี่กลัวแทบไม่อยากเรียนรอบ 17 -20น." :R: หรือที่บอกว่า "ของดำนอกจากใช้ไหว้เจ้าแล้ว ใช้เป็นครูสอนขับรถก็เยี่ยม" ป่านนี้ครูคงโกรธพี่หน้าเขียวไปแล้วมั้งเนีย

ฝากขอโทษแล้วกันเพราะน้องผึ้งเคยบอกว่าแกไม่ชอบให้ใครบอกว่าแก" ขาวลึก" :R::R: ยังไงๆ ก็ชอบครูรินทร์นะ แมน เข้ม ใจดี เข้าใจกลุ่ม สว. (สูงวัย)ดีที่สุด เวลาขับรถก็นึกถึงคำที่ครูสอนเสมอ

ว่าแต่น้องผึ้งแอบหนีเที่ยวที่ไหนคะนี่.....

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

5 Mar 2011 16:26 #11

ขนมพี่หน่อยอะหนูไม่ได้กินแน่ ๆ เพราะปกติได้ของฝากจากนักเรียนเป็นประจำ แต่มันมาไม่ถึงหนูซะที ฝากครูมา ครูก็แกะกินตั้งแต่อยู่บนรถหมด ได้แค่คำพูดจากครูว่านักเรียนฝากขนมมาให้แต่ผมกินหมดแล้ว ทุกที หลัง ๆ ถ้าใครบอกว่าจะฝากขนมมาให้ หนูต้องบอกว่าถ้าไม่ซื้อมา 2 ถุงละก็หนูอดกินแน่นอน ถ้าซื้อถุงเล็ก 2 ถุง ครูกินถุงเดียวไม่พอ มันก็จะแกะถุงของหนูกินด้วย

พี่น้องเลยส่งมาให้ที่โรงเรียนเลย แต่ว่าครูถึงร้านก่อนหนูถึงแกะแบ่งกัน หนูมาถึงเหลืออยู่นิดหน่อย ส่วนของพี่หน่อยเอามาให้วันนี้ หนูไปเที่ยวต่างจังหวัด กลับไปไม่เหลือแน่นอน :y:

แล้วไม่รู้ใคร บอกหลวงรินทร์ว่า ครูเป็นเกย์ แกงอนตูดสะบัดไปเลย ในเฟซบุก หนูเล่นกะครูแตง บอกว่าครูแตงเป็นตุ๊ด แล้วนักเรียนแกไปบอกว่าหนูบอกว่าครูที่นี่เป็นตุ๊ด แกมาบอกว่าแกเสียหมดหาว่าแกเป็นเกย์ 555 แกขี้งอน ใครบอกว่าแกหน้าดุ หน้ากลัว แกก็จะงอน ขี้งอน ขี้น้อยใจ บอกว่าแกเลือกเกิดไม่ได้ เกิดมาหน้าแบบนี้ แกผิดหรอ :R::R::R:

สไมลล์

สไมลล์

Guest

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

5 Mar 2011 17:17 #12

น้องผึ้งไม่ต้องห่วงหรอก พี่เขียนชื่อไว้ว่าฝากให้น้องผึ้ง+ครูรินทร์ ไม่มีใครกล้าแกะก่อนหรอก เพราะเค้าคงไม่รู้ว่าเป็นอะไร ถึงกินก่อนก็ต้องเหลืออะน่ะ:R::R:

ใครบอกครูรินทร์เป็นเกย์ มะจริงหรอกพี่ขอเถียง เข้มซะขนาด แมนเต็ม100 คุยกันมาดีๆ พอถามว่ามีครอบครัวหรือยัง แกตอบห้วนๆ "ยัง" อ้าวเฮ้ย....เมื่อกี้ยังดีๆอยู่เลยง่ะ:(:(
ขนาดเจอสาวๆ(ไม่สวยด้วย)ในซอยหมู่บ้านพี่ แกยังเปิดกระจกรถ เป่าปากวี้ดวิ้วเลย :D::D: จนพี่อดแหย่ว่าเดี๋ยวเขาหาว่าพ่อเป็นนกหรอก อย่างนี้จะเป็นเกย์ได้อย่างไร... หรือจะเป็นเสือไบ อุ๊บ..ขอโทษค้า เผลอ :R::R::R: แต่ตามทฤษฎี เขาว่าไว้ คนที่ไม่แต่งงานมี 3ประเภท เลือกมากไป ไม่มีให้เลือก ชอบเพศเดียวกัน อย่างครูรินทร์ของพี่แกคงไม่มีเวลาเลือก :y::y:เพราะมัวแต่สอนขับรถ เช้า+ยัน2 - 3ทุ่ม สาวที่ไหนจะมารอ ชิมิ ๆ

เสียดายที่พี่เกิดเร็วไป 40++ปี ไม่งั้นจะช่วยดูว่าแก yes or no หุ หุ หุ :R::R::R:

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

5 Mar 2011 17:28 #13

ไม่อยากจะบอกว่าที่คาดที่เดามาทั้งหมด หึหึหึ ผิดหมด อย่าคาดเดาจะสิ่งที่ตัวเองเห็น อย่าคิดว่าทุกอย่างจะเป็นอย่าวที่เราคิด คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ทุกการกระทำอาจจะเสแสร้ง 555+ ไม่อย่างนั้นจะโดดเดียวเดียวดายในท้องเลหรอออออออ 555+ ก็เหมือนกันสอนขับรถตั้งแต่ 7 โมง ยัน 3 ทุ่ม ผู้ชายที่ไหนจะสนใจ หุหุหุหุ ป่าวหนูล้อเล่น :q:เล่นมากเด้วแกงอนอีก ขี้งอนจะตาย แก่แล้วยังจะขี้งอนอีก:q:

สไมลล์

สไมลล์

Guest

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

5 Mar 2011 19:39 #14

นี่ถ้าครูรินทร์รู้ว่าเราเม้าท์แกนะ คงโกรธมากกว่าว่าแกดำ +หน้าโหดอีกนะ :angry::angry: บางทีการเอาเรื่องจริงมาพูดเล่น หรือเอาเรื่องเล่นๆมาพูดจริงๆ ก็อาจทำให้คนที่ถูกพาดพิงงอนได้นะ โดยเฉพาะคนใกล้ตัวเมาท์ คนนอกก็พร้อมจะเชื่อทุกครั้งแหละ สรุป...พี่เชื่อน้องผึ้ง (โดยไมเอา 5 หาร เอาจานแกว่ง เอาตะแกรงร่อน เอาช้อนขูด..... ฯลฯ):R::R:

ส่วนที่บอกว่าคนแก่ใจน้อย +ขี้งอนนี่ พี่ขอค้านนะน้องผึ้ง ค้านในฐานะที่ถูกพาดพิงค่ะ....:(

เที่ยวให้สนุกนะคะ เดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับนะคะ

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

6 Mar 2011 16:54 #15

แต่หนูไม่ได้โกหกซะหน่อย 555

Webmaster

Webmaster

Admin

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

6 Mar 2011 18:26 #16

พี่ก็คิดว่าน้องผึ้งคงไม่โกหกหรอก ( ไม่ได้โกหกว่าเอามาพูดเล่นๆ:R::R::R: ) สาธุ..อย่าให้แกได้มาอ่าน มาเห็นเลย พี่ไม่อยากมีส่วนร่วมเป็นสาเหตุให้แกงอน สงสารแก:y::y:

ว่าแต่น้องผึ้งกลับมา กทม. แล้วหรือคะ พรุ่งนี้ก็ทำงานแล้วนี่ อย่าลืมพักผ่อนมากๆนะ เดี๋ยวผอม..อิ อิ อิ:R::R::R:

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

6 Mar 2011 19:17 #17

กลับมาแล้นนนน ขากลับรถโล่งดี เมืองไทยอากาศวิปริตไปแล้ววววววว วันก่อนฝนตกหนักมากกกก วันนี้อากาศแดด ร้อนมากกก ขับรถแดดส่องตาแล้วปวดหัว

สไมลล์

สไมลล์

Guest

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

6 Mar 2011 21:27 #18

งั้นต้องรีบพักผ่อนเลยนะคะ ควรงดกด BB. และงดเล่น FB. ซัก 1 วันค่ะ
แต่เอ...พี่ว่าถ้างดพวกนี้ น้องผึ้งอาจจะเครียดหนักกว่าเดิมก็เป็นได้:R::R:

เห็นกลับมาก็ต้องแก้ปัญหา รถเร่งไม่ขึ้น :k: :k: แต่ก่อนหน้านี้เห็นมีผู้รู้มาอธิบายเหมือนกัน :R::R: สำนวนดีใช้ได้ แต่การเขียนต้องพยายามอีกนิ้ดดดด.....นึง:R::R:

หวังว่าขนมคงถึงน้องผึ้งนะจ๊ะ:R::R::R:

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

สไมลล์

สไมลล์

Guest

6 Mar 2011 21:43 #19

เออ ว่าไปนั่น ยังไม่เห็นขนมเลยสักนิด ถามเมื่อกี้นี้นึกได้หลวงรินทร์บอกว่ากินหมดแล้ว รู้มั้ยว่าพี่หน่อย กะพี่น้องฝากขนมอย่างเดียวกันมาเลย 555 สงสัยคนแก่ 50++ คิดเหมือนกันทุกคน :R:

ไอ้แบงค์ นี่หนูก็ปวดหัวกะมันอยู่ต้องหาโรงเรียน ม.1 ให้เข้า ปีที่แล้วเค้าฝากมาเลี้ยง เอามาเมื่อหลังสงกรานต์มั้ง กว่าพ่อเค้าจะหาใบ จบ ป. 6 มาให้ก็นู้นโรงเรียนเปิดเทอมแล้ว เลยหยุดเรียนมาปีหนึ่ง ตอนนี้หาโรงเรียนให้มันอยู่ พอดีมีนักเรียนที่นี่เป็นครูเค้าก็แนะนำให้หงายอย่างเหมือนกัน ทุกครั้งที่เล่น FB กะมัน หนูจะต้องแบงค์ ภาษาไทยใช้ให้ถูก ให้มันท่อง ผู้ใหญ่หาผ้าใหม่ ยังท่องไม่ได้เลย พิมพ์ชื่อนักเรียนในตาราง อันนี้ฮามาก แม๋ว พี่ผึ้งวันนี้มีนักเรียนสมัครชื่อเหมียวนะ เวลามันพูดมันก็พูดว่าเหมียว แต่พิมพ์เป็น แม๋ว หนูก็แบงค์ ๆ อ่านว่าไร เหมียวไงพี่ผึ้ง เบลล์ พิมพ์ว่า แบน แต่เวลาเรียกเรียกถูกทุกคนเลยนะ

เรื่องรถ ไม่ต้องห่วงพี่ หนูลูกช่างเก่งกว่าใครทั้งโรงเรียน

ส่วน BB ก็ตายสนิทแล้วพี่กดได้ปุ่มเดียว

สไมลล์

สไมลล์

Guest

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

7 Mar 2011 19:42 #20

น้องผึ้งจ๋า

เอาไว้วันหลังจะเอาไปฝากใหม่ค่ะ เอาแบบไม่ใช่ขนมคนอายุ 50+++ก็ได้ (แต่เอ...แล้วมันอะไรหละ)

เด็กสมัยนี้ชอบเขียนภาษาไทย "แบบใหม่" อ่านแล้วปวดหัว ชวนขนลุกได้ในบางครั้ง เช่น คนขับ-คนคับ :R: :R: ฯลฯ แต่เท่าที่ดูแนวความคิดเขาใช้ได้นะ ตอนแรกนึกว่าต้องเป็นครูคนใดคนหนึ่งแน่ เพียงแต่ภาษากลางไม่ข็งแรงเท่านั้นเอง :R::R:

ฝากความคิดถึงไปถึง "ครูรินทร์" สุดแมนแสนใจดี ของพี่ด้วยนะคะ:R::R::R:

พี่หน่อย

พี่หน่อย

Guest

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com