เล็ก วิภาวดี (การบินไทย)

เล็ก วิภาวดี (การบินไทย)

Guest

  ขอขอบคุณพี่ ป. (1425 views)

9 Mar 2011 20:33

ขอขอบคุณพี่อักษรย่อว่า ป. ถามก็ไม่ยอมบอกว่าชื่ออะไร ไม่ได้เป็นคนสอนตอนเรียนขับรถ แต่มาช่วยติวให้ และเป็นเพื่อนพาไปส่งปากทาง
ที่จะเลี้ยวรถเข้าสอบในวันนี้ ทำให้หายตื่นเต้นไปได้เยอะเลย ถ้าไม่ได้พี่ติวให้สงสัยตกท่าเทียบฟุตบาทแน่เลย อยากรู้จักชื่อพี่คนนี้ค่ะ ฝากพี่ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ เวลาเพื่อนจะเรียนขับรถจะได้แนะนำให้ไปเรียนกับพี่คนนี้ค่ะ เห็่นพี่เค้าบอกว่าเพิ่งเข้ามาทำที smile ไม่นาน

เล็ก วิภาวดี (การบินไทย)

เล็ก วิภาวดี (การบินไทย)

Guest

Webmaster

Webmaster

Admin

10 Mar 2011 09:00 #1

  โดนครูแกล้งหรอ ครูชื่อพี่ ป. ค่ะ ป-อ อ่านออกเสียงว่า ปอ ทฤษฎี ช่ายค่ะ เพิ่งมาร่วมงานกันที่ SMILE แต่จริง ๆ แล้ววงการนี้มันแคบ รู้จักกันมาก่อนแล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วค่ะ ไม่ใช่ว่าพึ่งรู้จัก พึ่งรับเข้าทำงาน เพราะที่นี่มีแต่ครูรุ่นดึกดำบรรพ์ อายุไม่แก่มากเท่าไหร่แต่ก็แก่นิดหน่อย แต่ว่าหน้าตาไปหมดแล้ว อย่างที่โดนเค้าด่าว่าทำไมไม่คิดจะฝึกครูเองบ้าง 555+ ก็ฝึกได้ครูที่มีอยู่ก่อนมาอยู่ที่นี่ก็ฝึกให้หลายคนแล้ว แต่ถ้าฝึกเองเมื่อไหร่จะชัวร์แล้วให้ออกสอนได้ ความเสี่ยงก็เยอะกว่าครูพวกนี้ ในเมื่อเพื่อนเราก็เป็นครู ประสบการณ์ก้เยอะ เจ๋ง ๆ ทุกคน ก็ให้เพื่อนสอนซะ

เลยต้องออก ALTIS มาให้ครูสอนไง ที่นี่ออกรถตามจำนวนครูที่ว่าง  คือ แบบเห็นเพื่อนมาขออยู่ด้วย ถ้าอยูเฉย ๆ ไม่ได้ทำงานเค้าก็ไม่มีเงินใช้ จังหวะได้รถมาแบบฟรีด้วย เลยให้พี่เค้าสอน จนโดนแซวว่าที่นี่มีครูว่างเลยต้องออกรถมาให้ครูสอน ที่จริง ป่าวซะหน่อยแค่มีคนให้รถเค้ามาฟรี ๆ พร้อมกับ เพื่อนมาหามาขออยู่ด้วยเท่าแล จังหวะมันตรงกันทุกคันเลยต่างหาก เป็นอย่างนี้ทุกคัน ทุกครั้งที่ได้รถมา ก็จะได้ครูมาด้วยซะงั้น

Webmaster

Webmaster

Admin

Post reply
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com